Khả năng sống sót của bạn trong tình huống cấp bách

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
5-1396674657_362x0.jpg


Khi chọn hãng hàng không, ngoài điều quan tâm hàng đầu là an toàn, bạn còn suy nghĩ vấn đề nào dưới đây?

A. Chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên.

B. Chất lượng của bữa ăn trên máy bay.

C. Am hiểu đa ngôn ngữ từ đa quốc gia.

D. Ghế ngồi thoải mái, trang thiết bị giải trí nghe nhìn tối tân.

Đáp án:

A. Chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên

Thông tin của bạn đến từ nhiều nguồn do đó bạn có khả năng nắm bắt được mọi thông tin cần thiết. Khi mọi người đang trong trạng thái hỗn loạn thì bạn vẫn cứ "bình chân như vại". Bởi vì, trước khi sự việc phát sinh, bạn đã có mọi phương án để chuẩn bị. Ngay cả khi xảy ra tình huống không mong đợi thì bạn vẫn bình tĩnh và thoát ra khỏi thảm họa một cách suôn sẻ.

B. Chất lượng của bữa ăn trên máy bay

Đối với mọi việc, mức độ nhạy cảm của bạn không cao. Khi sự việc phát sinh, bạn vẫn ngây ngô mà không hề có chút phản ứng nào. Bạn vốn sinh trưởng trong một môi trường đòi hỏi tính an toàn rất cao, do đó, bạn thiếu sự tôi luyện, chỉ cần có kinh nghiệm vài lần thì bạn sẽ tự ý thức được mối nguy hiểm tiềm tàng.

C. Am hiểu đa ngôn ngữ từ đa quốc gia

Cuộc sống của bạn vốn yên ả và không hề phức tạp. Bạn cũng chưa từng gặp qua những sóng gió nào to tát. Dù vậy, bạn cũng đừng nên vì thế mà lơ là, bạn chỉ đang hưởng thụ một cuộc sống an nhàn. Nếu gặp phải một mối nguy bất thình lình, bạn nên nhanh trí nghĩ cách để thoát thân.

D. Ghế ngồi thoải mái, trang thiết bị giải trí nghe nhìn tối tân

Gặp phải vấn đề nguy hiểm sống còn, bạn cũng không quá mức lo âu. Khả năng giao tiếp của bạn rất rộng nên bạn sẽ lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhiều phía. Ngoài ra, bạn hiểu rõ tầm quan trọng của việc duy trì mối quan hệ tốt với mọi người, do đó, bạn sớm có mọi dự trù và an bài sẵn nên tự nhiên tâm trạng cũng thoải mái, bớt căng thẳng.

Chocopie
 
Hình như yếu tố đầu tiên mình take into consideration là giá chứ không phải mấy cái kia, mà nếu thời gian cho phép thì Vietjet Air luôn là lựa chọn hàng đầu =)(
 
×
Quay lại
Top