Khám phá bí quyết phỏng vấn xin việc thành công!

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Chào bạn,
Khi bạn còn là sinh viên thì ưu tiên hàng đầu của bạn là gì? Có phải là làm thế nào để tốt nghiệp với kết quả tốt nhất? --> chính xác

Vậy khi bạn đã tốt nghiệp thì ưu tiên số 1 của bạn là gì? có phải là làm thế nào để có một công việc tốt? --> tôi tin 99% các bạn sẽ đồng ý.

Nhưng để có được công việc mong muốn, bạn cần phải vượt qua sự tuyển chọn gắt gao của nhà tuyển dụng. Bạn đã chuẩn bị gì cho buổi phỏng vấn? Và làm thế nào để bạn có thể thể hiện được bản lĩnh của mình trong buổi gặp mặt này?

Là người có 6 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng cho các tập đoàn nước ngoài, tôi có thể chia sẽ với bạn một số kỹ năng cần thiết để có thể tự tin đối mặt nhà tuyển dụng. Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một CV (sơ yếu lý lịch) nổi bật, giúp bạn khác biệt so với những ứng viên khác. Sau đó, khi bạn gặp trực tiếp nhà tuyển dụng thì bạn cần phải biết những qui tắc ứng xử cơ bản, cách ăn mặc, cách đi đứng, cách bắt tay, cũng như cách trả lời những câu hỏi hóc búa. Và bạn cũng cần chuẩn bị những câu hỏi để hỏi nhà tuyển dụng nữa, vì đó chính là cơ hội ghi điểm của bạn đấy.

Bên cạnh đó bạn cũng cần biết cách đàm phán như thế nào để có được mức lương tốt nhất. Và đặc biệt là cách bạn từ chối một công việc sao cho chuyên nghiệp mà không làm mất lòng nhà tuyển dụng.

Tất cả những bí quyết trên bạn có thể tìm hiểu tại website www.annaminh.net và đồng thời, nếu bạn thực sự muốn nâng cao khả năng thành công của mình trong buổi phỏng vấn bằng cách thực hành phỏng vấn với chuyên gia tuyển dụng thì có thể đăng ký tham dự khóa học “Knock Out Nhà Tuyển Dụng” tại địa chỉ www.success.mindset.vn .

Dưới đây là thông tin về diễn giả:
Chị Anna Minh với kinh nghiệm 6 năm làm việc tại các công ty tuyển dụng nước ngoài, chuyên tìm kiếm và tuyển dụng những vị trí cao cấp cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hiện nay chị đang là giám đốc điều hành của IM Group – một tập đoàn CNTT hoạt động trong lĩnh vực internet marketing, nhưng những kiến thức, kinh nghiệm mà chị tích lũy trong quá trình tuyển dụng sẽ rất hữu ích cho các bạn sinh viên, nhất là những bạn sinh viên mới ra trường và còn nhiều bỡ ngỡ trong thế giới việc làm.

Với sứ mệnh giúp đỡ 3000 sinh viên Việt Nam kiếm tiền trong năm 2011 của IM Group, chương trình đào tạo kỹ năng phỏng vấn mang tên "Knock out nhà tuyển dụng" do chị Anna Minh trực tiếp giảng dạy sẽ giúp cho các bạn vượt qua được tâm lý lo lắng khi đối mặt nhà tuyển dụng, đồng thời trang bị cho bạn những qui tắc ứng xử cần thiết trong quá trình tìm việc để bạn có được công việc mình mong muốn. Trong quá trình học, bạn sẽ được thực hành trực tiếp trong vai trò người tìm việc do đó chúng tôi đề nghị bạn hãy mặc giống như khi bạn đi phỏng vấn thực sự và chị Anna Minh sẽ chỉ ra cho bạn điều gì nên làm và không nên làm, để khi hoàn tất khóa học, bạn đủ tự tin để có công việc mình mong muốn.

Xem thêm thông tin tại trang web: www.AnnaMinh.net
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
ak, hóa ra là vậy
nhưng nếu ai cung tạo ra 1 cv đầy ấn tượng, có kẻ màu xanh, có kẻ màu đỏ... ai cũng làm cv thật ấn tượng thì lúc đó xác suất mình lọt vào mắt xanh nhà tuyển dụng cũng đâu có nhìu, đã nói là bí quyết mà ai cũng bik hóa ra là dư thừa sao bạn, haizz âu cũng là số phận
 
chào bạn.mình đã đi làm được 2 năm nên mình nghĩ các bạn mới ra trường thì nên vào cac công t y tư nhân làm là hợp lý nhất:thứ nhất:::::học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm::::thứ 2 ::::: không bon chen ghanh tỵ với ai cả,việc ta ta làm ,chẳng ai soi mói,lương ở đây lúc nào cũng ăn theo năng lực nên các bạn ko phải lo gì cả......
 
Thông tin bổ ích

----------

Phải học hỏi nhiều đây
 
×
Quay lại
Top