Khám phá tính cách qua ngón tay yêu thích

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Mỗi ngón tay thể hiện một tính cách đặc trưng và nổi bật của mỗi người.
Ngón cái
ngon-cai.jpg
Đây là yếu tố quan trọng nhất của bàn tay. Một ngón cái yếu ớt hay mạnh mẽ cho thấy một tính cách tương tự. Nếu ngón cái to đến thống lĩnh cả lòng bàn tay, đó là người thích cai trị.

Ngón cái trung bình bắt đầu từ giữa bàn tay, dài tương đương ngón út cho thấy cái tôi ôn hòa, nhạy cảm trước nhu cầu của người khác và có thể nói giùm họ nếu cần.

Ngón cái cao gần đến đốt giữa ngón trỏ cho thấy cái tôi quá đáng, nếu to ngang nữa thì người này nhiều tham vọng và quyết đạt mục tiêu. Còn ngón cái dài nhưng thon thể hiện người có tham vọng không rõ ràng vì thiếu động cơ.

Ngón cái thấp thể hiện người thiếu thực tế, có thể không trí thức lắm, và một cái tôi bé nhỏ.

Ngón cái có 2 phần, nếu phần trên dài hơn, trái tim sẽ điều khiển cái đầu. Ngược lại, bạn là người chỉ dựa vào lý trí. Phần trên cồng kềnh đến nặng nề? Đây là người rất ngoan cố trong những đòi hỏi, thậm chí có thể hiếp đáp người khác.

Ngón cái càng dẻo, ứng xử càng linh họat. Ngón cái cứng nhắc cho thấy một người khó thay đổi nhưng rất đáng tin cậy. Tuy nhiên, một ngón cái có thể uốn cong cảnh báo một khả năng phóng đại sự thật.

Trên bàn tay, nếu bạn thích ngón cái nhất, cho thấy bạn rất có năng khiếu lãnh đạo. Bạn xông xáo trong mọi việc và luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách hoàn hảo.. Là người thích chỉ đạo, nhưng bạn lại rất hòa đồng và thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, chính điều ấy lại khiến bạn hay bị ganh ghét.

Ngón trỏ

ngon-tro.jpg
Ngón trỏ thể hiện mức độ kiêu hãnh. Ngón càng dài, sự kiêu hãnh càng cao, có thể dẫn đến kiêu ngạo. Những người này tin rằng mình luôn đúng. Đây là mẫu người làm lãnh đạo, luôn khát khao quyền lực.

Ngón trỏ ngắn thể hiện người thích theo đuổi người khác. Họ thường rất e ngại, khó có quyết định riêng vì sợ... mất mặt. Ngón trỏ trung bình cho thấy sự tự tin vừa đúng mức.

Nếu bạn thích ngón trỏ nhất trong 5 ngón tay, điều đó cho thấy bạn là người thích quyền uy và thích ra lệnh cho người khác. Có khả năng giải quyết công việc nhanh chóng và gọn nhẹ.

Ngón giữa
Ngón giữa thể hiện tinh thần trách nhiệm. Người có ngón giữa dài rất đáng tin cậy, có xu hướng nhận lấy nhiều gánh nặng lên vai mình, có thể vì vậy mà suy nghĩ về cuộc đời có phần kém tươi.

Ngược lại, ngón giữa ngắn cho thấy người hay né tránh trách nhiệm. Đặc biệt, một ngón giữa rất ngắn là biểu hiện của bệnh về sinh lý. Mẫu người này khó có thể nảy sinh ý muốn lập gia đình.

Nếu bạn thích nhất ngón giữa, biển hiện bạn là người khá chững chạc và hơi nghiêm túc. Bạn đối xử tốt với mọi người, nhất là những người nhỏ tuổi hơn mình.

Ngón áp út
Ngón áp út thể hiện khả năng sáng tạo và cảm xúc. Ngón đeo nhẫn có chiều dài trung bình cho thấy đó là một người có tính nghệ sĩ vừa mức, cảm xúc thăng bằng.

Nếu ngón áp út dài hơn ngón trỏ thì có khả năng về nghệ thuật, nếu theo đuổi con đường nghệ thuật thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Người có ngón tay đeo nhẫn ngắn có vẻ khá thờ ơ và phải rất vất vả mới thể hiện được cảm xúc của mình. Họ cũng cảm thấy khó mà chấp nhận được những nhu cầu cảm xúc của người khác.

Người thích ngón áp út là người sống tình cảm và sẽ xem trọng tình yêu hơn bất cứ thứ gì.

Ngón út

Ngón út thể hiện khả năng giao tiếp của bạn. Để xác định chiều dài của ngón tay út, nên cúp bàn tay lại sao cho chân các ngón bằng nhau và so ngón út với các ngón đeo nhẫn.

Một ngón út trung bình sẽ chạm tới vạch đốt trên của ngón đeo nhẫn, cho thấy đối tượng khó gặp khó khăn trong giao tiếp.

Ngón út dài là dấu hiệu của một nhà ngoại giao hạng siêu, có thể "tám" chuyện và chắc chắn sối nổi, cũng có thể thông minh vượt mức.

Người có ngón út ngắn ngại giao tiếp, có thể hơi trẻ con trong giọng nói, cách nói.
Ngón út có dáng thẳng thể hiện sự trung thực. Một ngón út khúc khủyu thể hiện người phóng đại hoặc tệ hơn là dối trá.

Một ngón út cách biệt với các ngón khác, đó là người có tinh thần tự lập rất cao.

Nếu bạn thích ngón tay út, bạn là người khá điệu đà và nữ tính, bạn có thể trẻ con hoặc ngây thơ hơn số tuổi của mình. Bạn cũng ngại động tay vào các việc nặng nhọc vì cho rằng những việc đó không phù hợp với mình.

Theo xzone

 
×
Quay lại
Top