Khán giả ngây ngất vì chuyện tình giữa Lý Liên Kiệt và Châu Tấn

bhdfilm

Thành viên
Tham gia
22/12/2011
Bài viết
3
Khán giả ngây ngất vì chuyện tình giữa Lý Liên Kiệt và Châu Tấn

Posted by bhdfilmfan on December 17, 2011







1 Vote


Sau khi được công chiếu tại Macau, bộ phim điện ảnh Long Môn Phi Giáp đã làm khán giả ngất ngây bởi những hiệu ứng và kĩ xảo hoành tráng. Long Môn Phi Giáp là dự án quy tụ nhiều cái tên đình đám Lý Liên Kiệt, Châu Tấn, Lý Vũ Xuân, Trần Khôn, Quế Luân Mỹ,…. được đạo diễn Từ Khắc trau chuốt, đầu tư sau nhiều năm lên ý tưởng.
111217afamilyPA-11_1c16a.jpg


Được xem như đối thủ nặng ký của Kim Lang Thập Tam Thoa và Đại Ma Thuật Sư khi ra rạp vào cuối năm nay. Long Môn Phi Giáp thu hút sự chú ý bởi đây là bộ phim điện ảnh võ hiệp đầu tiên của Trung Quốc sử dụng công nghệ 3D. Ngoài ra một điểm xem khác cũng không kém phần hấp dẫn là sự song hành của cặp sao Châu TấnLý Liên Kiệt.
Với Long Môn Phi Giáp, Châu Tấn vào vai nữ hiệp cô đơn, phiêu bạt giang hồ để trả mối hận thù. Trong khi đó, Lý Liên Kiệt sẽ trở thành một tướng quân hành hiệp trượng nghĩa, bôn ba khắp chốn và nổi danh thiên hạ như một kiếm khách oai hùng. Cả hai vô tình gặp gỡ và nảy sinh tình cảm giữa những giằng xé nội tâm sâu sắc.
111217afamilyPA-9_d4bb1.jpg

Trong buổi ra mắt phim ở Macau, nhiều khán giả đã không giấu được sự quan tâm dành cho cặp đôi này. Họ hy vọng sẽ được nhìn thấy Châu Tấn “yêu” Lý Liên Kiệt một lần nữa trong các dự án sắp tới. Nói về vấn đề này, đạo diễn Từ Khắc đã mở lời hứa hẹn: “Cả Châu TấnLý Liên Kiệt đều là những diễn viên tốt thì tất nhiên cơ hội hợp tác trong tương lai là chuyện tất nhiên rồi.”. Riêng Châu Tấn, cô chỉ cười và nói: “Được đóng chung với Lý Liên Kiệt trong Long Môn Phi Giáp quả thực là rất vui. Tôi cũng mong là tương lai sẽ có cơ hội hợp tác nữa.”
111217afamilyPA-3_f76c0.jpg

111217afamilyPA-4_5ae93.jpg

Hiện tại Long Môn Phi Giáp đã có mặt trên các rạp chiếu phim Trung Quốc, được biết cuối tháng 12 này, phim sẽ chính thức ra mắt Việt Nam. Với dàn diễn viên nổi trội, vốn đầu tư hơn 35 triệu USD và đội ngũ sản xuất phim chuyên nghiệp, Long Môn Phi Giáp hứa hẹn nhiều hấp dẫn, bất ngờ cho khán giả yêu điện ảnh Việt Nam.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top