Khan Mobile - Phiên Bãn Mới Của Game Thành Cát Tư Hãn

fanganman

Thành viên
Tham gia
27/4/2013
Bài viết
8
Khan Mobile là sản phẩm Action-GMO độc đáo vừa ra lò nóng hổi
Khan Mobi được biết đến là một gMO MMORPG 2.5D xuất sắc với hàng loạt những tính năng đặc sắc và khác biệt hoàn toàn so với những tựa game cùng thể loại. Chủ đề chính của gMO này chủ yếu xoay quanh những thăng trầm trong cuộc đời của Genghis Khan – Vị vua sáng lập ra Đế quốc Mông Cổ hùng mạnh nhất trong lịch sử loài người.

khan-mobile.png



Cốt truyện:
Khan Mobile được lấy cốt truyện từ nhân vật Thiết Mộc Chân, với cuộc đời và sự nghiệp lừng lẫy và được diễn ra trong bối cảnh khi Thành cát tư hãn đã hoàn tất công cuộc chinh phục toàn bộ thảo nguyên Mông Cổ. Kể từ đây, bước tiến của đạo quân bất khả chiến bại dưới quyền ông sẽ bắt đầu trải rộng trên toàn thế giới. Và, đó cũng là lúc mà định mệnh của bạn cũng sẽ bắt đầu.

Thiết Mộc Chân xuất thân từ một cậu bé nơi núi rừng. Được sự giúp đỡ của thần linh cộng với sự thông minh tài ba hơn người Thiết Mộc Chân đã sáng lập ra đế quốc Mông Cổ, hợp nhất các bộ lạc và trở thành Thành Cát Tư Hãn tài ba.

Trong vai một anh hùng Mông Cổ, người chơi tham gia Khan Mobi sẽ có dịp sánh vai cùng Thành Cát Tư Hãn trong công cuộc chinh phục thế giới. Là trở thành một tên bạo quân khát máu? Hay một bậc hiền vương được người người tôn kính? Quyền quyết định nằm trong tay bạn.

Tải Khan Mobile Về Điện Thoại
Soạn Tin : TG 248217 gửi 6086
Tải trực Tiếp Miễn Phí => Tải Khan Mobile

Theo Game Mobile
 
×
Quay lại
Top