Khóa đào tạo kỹ năng quản lý hành chính nhân sự - học một nghề được hai nghề - 0904884918

ngocbichvnnp

Thành viên
Tham gia
3/7/2012
Bài viết
0
KHÓA HỌC: NGHỀ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
Nghề quản lý hành chính văn phòng là một nghề tổng hợp, có rất nhiều công việc phải giải quyết, vì vậy người làm công việc quản lý hành chính văn phòng đỏi phải có kỹ năng vận dụng, quản lý cũng như sắp xếp công việc tốt để giải quyết công việc một cách hiệu quả.
hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ việc lập và ghi nhớ lịch làm việc như: Sử dụng máy tính với phần mềm chuyên dụng; lịch để bàn điện tử; ghi nhớ thông tin vào máy điện thoại di động; ghi vào lịch để bàn... nhưng liệu bạn đã biết cách vận dụng những phương pháp đó vào công việc hành chính văn phòng của mình một cách hiệu quả và chuyên nghiệp chưa?
VNNP – Với thâm niên 14 năm hoạt động trong đào tạo Bồi dưỡng cán bộ chuyên nghiệp đã xây dựng giáo trình khóa học ĐÀO TẠO KỸ NĂNG NGHỀ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰmột cách khoa học để đảm bảođáp ứng nhu cầu công việc tốt nhất.
A. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

  1. Đối tượng: Những ai yêu thích công việc hành chính – nhân sự
  2. Thời lượng: 10 buổi ( đào tạo tới khi thành nghề mới thôi)
  3. Thời gian: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sang, chiều, tối trong tuần ( Gồm cả ngày CN).
B. NỘI DUNG KHÓA HỌC.
PHẦN 1: KỸ NĂNG XỬ LÝ TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC :

  1. Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
  2. Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
  3. Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :

  1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
  2. Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn theo các tình huống phát sinh. ( Thực hành các mẫu công văn thường xuyên phát sinh trong các DN).
  3. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa Công ty; Tổ chức họp, hội thảo……
  4. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ liên quan đến thẩm quyền hành chính.
  5. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty; Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong Công ty.
  6. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
  7. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp, tiếp khách khi có khách đến Công ty.
  8. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và kỹ năng đề xuất, xây dựng văn hóa cho Doanh nghiệp.
PHẦN 3 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ
1. Kỹ năng tuyển dụng:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, hiệu quả sử dụng…
- Kỹ năng phỏng vấn: Xây dựng các câu hỏi phỏng vấn, cách phỏng vấn để chọn được ứng viên như kế hoạch đã đề ra.
- Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với ứng viên được tiếp nhận.
2. Kỹ năng tiếp nhận và quản lý nhân sự:
- Kỹ năng tiếp nhận nhân sự, lập hợp đồng lao động
- Lập quy chế quản lý nhân sự các phòng ban: Quyền hạn, trách nhiệm của từng vị trí nhân sự.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
- Kỹ năng giải quyết tồn đọng nhân sự cho Sếp; giải quyết chế độ nhận sự theo quy chế của Công ty và theo quy định của Nhà nước.
- Kỹ năng xây dựng văn hóa đồng nghiệp, văn hóa Sếp và nhân viên chuyên nghiệp trong Công ty.
- Kỹ năng tiếp sức cho nhân sự ý thức gắn bó phát triển công việc bản thân và cho sự phát triển của Công ty.
3. Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự :
- Lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự mới cho các phòng.
- Lập quy chế phát triển tay nghề, nghiệp vụ của nhân sự các phòng ban: Quy chế đào tạo, thi nâng bậc tay nghề, nghiệp vụ; quy chế khen thưởng……..
- Lập quy chế phát huy sáng kiến của nhân sự, giúp Sếp tìm kiếm các nhân sự tài năng.
- Kỹ năng tổng kết đánh giá năng lực nhân viên cho Sếp
4 : Kỹ năng thuyết trình thuyết phục

  1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty..
  2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty
  3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
Giáo trình và tài liệu giảng dạy
- Giáo trình học: Soạn theo quy trình chuẩn thực hiện từng phần hành theo từng bước từ khi bắt đầu tiếp cận với môn học cho đến khi hiểu và làm được thuần thục công việc.
- Tài liệu học: Các hóa đơn chứng từ thực tế của công ty với các loại hình đa dạng.
Giáo viên tham gia giảng dạy
->Chuyên gia quản lý giỏi của VNNP có bề dày kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực hành chính nhân sự
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Khóa học được áp dụng bằng phương pháp giảng dạy mới, học viên được nghe giảng lý thuyết trực tiếp trên máy tính và máy chiếu, làm bài tập thực hành, đọc tài liệu nghiên cứu sách tham khảo trực tiếp trên máy thông qua website nội bộ của trung tâm.
- Mỗi học viên được thực hành trên một máy tính riêng, cấu hình cao.
- Được trang bị giáo trình lý thuyết, bài tập thực hành sát với thực tế trong toàn bộ khóa học.
- Cơ sở vật chất, tiện nghi và dụng cụ đầy đủ đảm bảo cho việc tiếp thu và ngồi học thoải mái, môi trường giáo dục chuyên nghiệp

TRỌNG TÂM ĐÀO TẠO CỦA CÁC KHÓA HỌC
. - Học viên được thực hiện thuần thục và tiếp cận ngay với công việc hành chính nhân sự ngay trong quá trình học
- Học viên được rèn luyện kỹ năng giải quyết cũng như sắp xếp công việc một cách khoa học
Kết quả đạt được:
- Sau khi kết thúc khóa học các bạn có thể làm tốt việc trong văn phòng, trang trí văn bản từ đơn giản đến phức tạp, các mẫu văn bản tiếng anh, thể thức văn bản Việt Nam, nắm được các quy tắc quy định khi soạn thảo văn bản
- được trang bị kỹ năng cần thiết của một người nhân viên làm công việc hành chính văn phòng
Đặc biệt khi học viên tham gia khóa học đào tạo kỹ năng quản lý hành chính nhân sự học viên sẽ dược tặng 01 khóa đào tạo kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp trị giá 900.000đ



MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng đào tạo tuyển sinh : 16/40/260 Cầu giấy – Hà nội
Tel : 043 767 33 85Máy lẻ108
Hotline: 0904884918 – Gặp Ngọc Bích
Xin cảm ơn đã đọc tin và hy vọng được hợp tác!

“VNNP SẴN SÀNG CHO MỘT NGHỀ NGHIỆP VỮNG VÀNG”





-
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top