Khóa học Digital Painting (Hội họa kỹ thuật số) của Họa sĩ Phan Vũ Linh

nakhunglong

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/3/2013
Bài viết
52
Trong kỷ nguyên số ngày nay, máy tính đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nghệ thuật cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Máy móc không thể thay thế con người, nhưng nó là công cụ đắc lực giúp người nghệ sĩ thể hiện những ý tưởng nghệ thuật của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều.

Digital là một chất liệu còn mới mẻ, nhưng sự phát triển rầm rộ của nó trong lĩnh vực hội hoạ trên toàn thế giới cho thấy tiềm năng to lớn và ích lợi thiết thực. Số lượng tác phẩm và hoạ sĩ sử dụng chất liệu digital ngày càng áp đảo trong những cuộc triễn lãm và artbook của ngành minh hoạ và hội hoạ ứng dụng là minh chứng.

Khoá học "Digital Painting" do Hoạ Sĩ Phan Vũ Linh biên soạn là một chương trình đầu tiên tại VN chính thức đào tạo sáng tác hội hoạ trên máy tính.

Về họa sĩ Phan Vũ Linh:
Họa sĩ Phan Vũ Linh, sinh năm 1975 tại Hà Nội, tốt nghiệp ĐH Mỹ Thuật TP HCM và Học viện nghệ thuật (Academy of Art University) ở San Francisco, Mỹ. Hoạ sĩ Phan Vũ Linh còn được biết với nickname là Marooned,một nhân vật “đình đám” trên nhiều diễn đàn như Gamedev.vn, Zidean.com ...

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học cũng như đăng ký tham gia, vui lòng truy cập:
https://www.3hoc.vn/vi/learn/detail/21/35-digital-painting-hoi-hoa-ky-thuat-so.html:KSV@02:
 
×
Quay lại
Top