Khóa học tiếng nhật giao tiếp chất lượng cao tại muathu7.vn

nguyenlan92

Thành viên
Tham gia
9/1/2013
Bài viết
0
Khóa học tiếChi tiết sản phẩm "Khóa học tiếng nhật giao tiếp" Điểm nổi bật
  • Khóa học tiếng Nhật giao tiếp giúp cá

  • c học viên tự tin, thành thạo khi giao tiếp.
  • Thời gian học 24 buổi 1 khóa, thời lượng 90 phút 1 buổi.
  • Phương pháp giảng dạy hoàn toàn mới, sôi động vui vẻ, kết hợp với những trò chơi, bài hát giúp học viên dễ tiếp thu, nhớ bài ngay tại lớp.
  • Đội ngũ các thầy cô, các du học sinh Việt Nam tu nghiệp tại các trường nổi tiếng tại Nhật Bản. Chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, có kĩ năng truyền đạt khoa học và tác phong sư phạm uy tín.
  • Trong quá trình học sẽ tạo một môi trường để nắm vững ngữ âm, nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, từ vựng,…một cách nhanh nhất và toàn diện nhất.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của học viên.
Chi tiết:Nhật Bản là một quốc gia hải đảo hình vòng cung, nằm xoải theo bên sườn phía Đông lục địa châu Á, là một trong những quốc gia có nền văn hóa độc đáo nhất cùng khoa học công nghệ phát triển thu hút sự quan tâm của cả thế giới. Bạn đang úp ủ ước mơ đi đến " xứ sở hoa anh đào"? Hay tìm hiểu về một số văn hóa đặc biệt của đất nước này? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn tiếng Nhật làm hành trang tuyệt vời làm phong phú tâm hồn bạn?
tiengnhat-0012.jpg
Tham gia lớp học để bạn hiểu rằng người Nhật Bản tự hào về ngôn ngữ của họ như một biểu tượng về lịch sử, văn minh huy hoàng của mình từ ngàn xưa. Với phương pháp dạy học hoàn toàn mới, sôi động, vui vẻ, dạy học kết hợp với các trò chơi, qua các bài hát sẽ giúp các bạn hiểu và nhớ bài ngay tại lớp.
Đội ngũ các thầy cô, các du học sinh Việt Nam tu nghiệp tại các trường nổi tiếng tại Nhật Bản, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín.
tiengnhat-0089.jpg
Với phương pháp dạy học hoàn toàn mới, sôi động, vui vẻ, dạy học kết hợp với các trò chơi,qua các bài hát sẽ giúp các bạn hiểu và nhớ bài ngay tại lớp.
- Lớp học được trang bị đồng bộ hiện đại tiện nghi và được hỗ trợ một cách tốt nhất phù hợp cho việc dạy - học
- Lớp học có tổ chức các buổi picnic ngoại khóa để các bạn có thể giao lưu học hỏi và gắn kết lẫn nhau
tiengnhat-001.jpg
Với kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy truyền thống kết hợp với hiện đại, mới mẻ, ấn tượng và độc đáo, sẽ giúp học viên tiếp thu trọn vẹn kiến thức đúng theo mục đích và yêu cầu bài học đề ra, đồng thời mở mang nhiều chân trời tri thức mới với trình độ đương đương này.
tiengnhat-0105.jpg


tiengnhat-008.jpg


tiengnhat-0052.jpg
Kênh bán hàng Online muathu7.vn
Trụ sở: Số 234 Nguyễn Trãi - Trung Văn - Hà Nội.
Hotline 24/24: 043.5544.996
Chi nhánh 1: Số 53 Ngõ 65 Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.
Email: [email]buy@muathu7.vn[/email] - Website:[url]https://muathu7.vn
[/URL]
 
×
Quay lại
Top