Khốc Nam Đừng Cắn Loạn.

bupbe_bietyeu1288

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/11/2011
Bài viết
85
Chung Dịch Luân là ma cà rồng rất quái gở, không giống với những đồng tộc khác, hắn chỉ chọn mỹ nhân nhấm nháp thưởng thức.

Hắn đối với “Đồ ăn” soi mói đến trình độ cực độ quy mao.

Bất quá, lần đầu tiên nhìn thấy Giang Mật Nhã, hắn phóng ra kích tình trăm năm đều bị D_E_L_E_T_E.

Hắn liền lập tức quyết định săn nàng để nhấm nháp.

Ai ngờ cô gái nhỏ này có thể có cốt khí, không những không sợ hắn, còn “Cắn ngược lại” hắn!

Hơn nữa thể chất của nàng thiên phú dị bẩm, cư nhiên biến thành nửa ma cà rồng?!

Như thế cũng tốt , chẳng những mỹ tụực bay đến miệng.

Hắn sẽ dạy dỗ cho nàng biết cách làm một ma cà rồng như thế nào.

Miễn cho nàng sẽ không kiêng ăn vật mà tiêu chảy, khiến cho hắn mất mặt!

Nhưng sau này hắn lại kinh ngạc phát hiện, nguyên bản tướng mạo của nàng rất bình thường, nhưng sau khi lột xác lại trở nên xinh đẹp động lòng người!

Xem ra hắn trừ bỏ muốn chiếu cố nàng, còn phải nghĩ biện pháp tránh cho các nam nhân hút máu khác chú ý nàng……

Giời Thiệu
Truyền thuyết kể rằng.
Tin đồn về “Qủy Dương” thật vô căn cứ.
Vào năm 1271, năm đó Makepolo mười bảy tuổi, đã cùng ba ba và thúc phụ, khởi hành đi đến Phương Đông.
Lúc đó, Phương Tây có truyền thuyết rằng Phương Đông là một vùng đất âm u, yêu ma quỷ quái nơi này nhiều vô số kể.
Trên thực tế, yêu ma quỷ quái không có ở Phương Đông, mà ở ngay trong đoàn mạo hiểm của Makepolo. Bọn họ nhận lệnh của giáo hội áp giải bốn tên ma cà rồng bị nguyền rủa nhưng không thể nào giết được, tiến nhập đế quốc Mông Cổ, để vứt bỏ những linh hồn hắc ám đó ở nơi này.
Ai ngờ, ai trong thời khắc bọn họ bước vào lãnh thổ Đông Phương, rủa lực liền lập tức bị phá hủy.
Hai nam hai nữ ma cà rồng, nhất thời trở nên xinh đẹp, bọn họ nhanh chóng làm cho cuộc sống thư thái nơi này biến đổi. Ánh sáng ngọc xinh đẹp bất phàm lóe lên, phía sau bọn họ cánh chim hoa lệ hé ra, hai tròng mắt yêu lệ xem xét xung quanh, đoàn người của Makepolo không biết phía trước phát sinh chuyện gì, bọn họ liền đã trôi đi vô tung.
Từ đó về sau, dụa vào mị lực nên mọi chuyện đều thuận lợi, bọ họ ở Phương Đông bắt đầu khai chi tán nghiệp. Hình thành “Gia tộc hắc ám”.
Makepolo sau khi hoàn thành nhiệm vụ quăng quỷ cũng đả ở lại Trung Quốc hơn hai mươi năm, có rất nhiều kinh nghiệm về việc đàn “Qủy Dương” dùng mị lực làm điên đảo chúng sinh. Vì thế, Makepolo đã để lại khẩu thuật trong cuốn “Makepolo du kí” tại bảo tàng Logout ở Trung Quốc.
Đáng tiếc, không có người nào phát hiện ra việc này. Mọi người chỉ biết rằng Makepolo được mang từ Trung Quốc về Italy, nhưng không có người nào biết vì sao Makepolo được đưa về Italy, kỳ thực hắn đối với ma cà rồng cũng có cảnh giác.
Cho nên, “Qủy Dương” có phải là tin đồn vô căn cứ hay không, cũng không ai biết được?!
Không tin sao?
Sau này ngươi nhìn một cái đi!
Hắc hắc hắc hắc……

Chương 1

“Nàng ấy là cực phẩm!”
Ánh mắt Chung Dịch Luân xuyên thấu qua đám người phía trước, chuẩn xác khóa trụ nàng.
Con ngươi hắn ngăm đen như mực, bầu trời đêm bình thường không có sao làm đẹp càng trở nên hắc ám hơn nữa, đêm đông lạnh vô cùng, chỉ khi nhìn thấy con mồi, mới có thể lộ ra một chút tươi tắn.
Bạc môi xinh đẹp kia không thích cười, cùng Jayson công tử hào hoa mỉm cười đến mê ngươi, hoàn toàn bất đồng. Trên người Chung Dịch Luân có chút sinh khí, bởi vì hắn cũng không thích đồ ăn tự chui đầu vào lưới, cho dù vào thời điểm hắn đói khát cũng giống như vậy.
Hắn thích điều quái gở, giữa con người với con người lúc nào cũng có khoảng cách vô hình, nhưng mà, đó chỉ là thời điểm hắn không có khát vọng, mới có thể lạnh lùng như thế, một khi có người kích thích khát vọng của hắn, tình huống sẽ trở nên khác đi.
Jayson đứng một bên, nghe xong lời nói của Chung Dịch Luân, đôi mi cũng tràn đầy hứng thú.
“Ở đâu?” Nhìn theo ánh mắt Chung Dịch Luân, Jaysin tò mò xem xét qua “cực phẩm” mà Chung Dịch Luân khen ngợi.
Đây là một cái mới cần phải đối phó, kẻ có tiền muốn làm các hoạt động giao tế, phải đến nơi xa hoa tràng ngập hàng hiệu, châu báu, đèn thủy tinh cùng với các loại kim ngân, cho rằng đó mới là “đồ ăn”
Tại đây đều là những nam nữ hiện đại, có phải là mỹ nữ hay không chính là dựa vào cơ thể, tuấn nam nếu có thể sánh bằng mỹ nữ càng đơợc hoang nghênh, cũng như Chung Dịch Luân lãnh úuấn cùng Jayson tuấn mỹ nho nhã.
Chung Dịch Luân có tướng mạo Trung Tây hòa hợp, mái tóc màu đen, mũi cao thẳng, ngủ quan lập thể như được điểu khắc tương xứng với thân cao 182cm, đủ đẻ mọi người hồn xiêu phách lạc.
Còn Jayson lại là mẫu người Tây Phương điển hình, mắt lam tóc vàng, tính cách hài hước, bất đồng so với Chung Dịch Luân, lam mâu của hắn như có thể phóng ra điện lực, khóe môi không có lúc nào là không mỉm cười lộ ra vẻ gợi cảm mê người.
Hai người bọn họ độc thân, nhiều tiền lại có thân phận cùng địa vị, hơn nữa còn là ma cà rồng sống ngoài ba trăm năm, trước mắt đang định cư ở Đài Loan, che gáấu thân phận đặc biệt là — thầy thuốc ngoại khoa cùng khám nghiệm tử thi.
Hai người đứng chung một chổ, còn nổi bật hơn so với các ngôi sao nam, tựa như một số ít động vật côn trùng có được màu sắc tự vệ, ma cà rồng cũng giống như vậy.
Anh tuấn, danh lợi cùng thân phận, vĩnh viễn là được xã hội tư bản Trung Hoa chào đón.
Đối với bọn họ mà nói trang bị cơ bản nhất là có ựược vẻ đẹp mê hoặc lòng người bên ngoài, điều này làm cho bọn họ mọi việc đều thuận lợi ở trong xã hội Trung Hoa, và cũng dễ dàng hấp dẫn “đồ ăn” tới cửa.
Bọn họ còn phải đánh giá, xem xét đồ ăn, đồng thởi bọn họ cũng là “đồ ăn” hi vọng trong mắt người khác.
Những người thục nữ thượng lưu này là ra vẻ cao quý kiều mỵ, bề ngoài nhìn như tự phụ bảo thủ, nhưng lại không thể trốn qua pháp nhãn của bọn họ, bọn họ liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu mọi thứ, những nữ nhân này trong mát đều che dấu đi khát vọng cùng h.am m.uốn của họ, nhưng so với cử chỉ bên ngoài, bên trong của các nàng còn nhiều tưứ h.am m.uốn hơn nữa.
Tính người là tham lam cùng khát vọng, đó là đặc diểm mà ma cà rồng yêu nhất, nguyên nhân trọng yếu khiến bọn họ tồn tại bất diệt hàng mấy trăm năm là vì dự trữ hàng.
Jayson nhìn đám nữ nhân trẻ tuổi, đoán xem người nào mới là “cực phẩm” mà Chung Dịch Luân xem trọng.
Đối với Jayson mà nói, cái ựược gọi là cực phẩm, chính là có gương mặt thiên sứ, dáng người ma quỷ, loại nữ nhân này thường đứng lên, mới đủ kính. (Thế La Cầm nhà ta có đủ tiêu chuẩn hok ta ^^?)
“Là người mặc quần áo màu trằng.”
Jayson lập tức nhìn, rất nhanh tìm được ba vị “đồ ăn” mặc lễ phục dạ hội màu bạch ngân.
“Người nào? Bên trái? Ở giữa? Hay là bên phải?” Ba vị nữ nhân này rất đặc sắc, bất luận cho dù là người nào cũng không phải là sự lựa chọn sai lầm.
“Người ta nói là người phục vụ!”
“Ách?”
Bỏ lại Jayson đang đứng ngây ngốc, Chung Dịch Luân đã hướng đi đến mục tiêu của hắn — một nữ nhân ứướng mạo bình thường, tóc cột đuôi ngựa, mặc đồng phục phục vụ sinh màu trắng.

Giang Mật Nhã cầm khay, trên khay là cốc có chân dài, được đổ đầy rượu cốc tai hương vị ngọt ngào, ánh đèn xuyên thấu qua ly rượu, đem chất lỏng bên trong chiếu rọi làm cho càng thêm trong suốt óng ánh sáng ngọc.

Trên mặt hắn lộ vẻ mĩm cười, khi thấy nàng chiụ khó xuyên qua đám người, cho dù gặp được thiên kim tiểu thư hay thiếu gia thích tự cao tự đại, nàng vẫn như cũ giống như nô tài, hay giống như ti cung khiêm tốn.

Đây là công việc, nàng luôn luôn làm tốt nhân vật của chính mình, hơn nữa phí thời gian cho phục vụ sinh rất cao, kh6ong phải mỗi người đều có thể tới chổ này làm phục vụ sinh được, nàng đã tìm rất lâu, trải qua cuộc thi tuyên nghiêm khắc mới có được công việc này.

Đối với những nơi cao cấp này phải tốt, nghiêm khắc cấm làm ra lỗi, nàng tự nói với chính mình nhất định phải thật cẩn thận, nhưng có đôi khi khó tránh khỏi tình huống ngoài ý muốn. Làm phục vụ sinh sợ nhất chính là bị khách đụng vào.

Loảng xoảng!

Cái cốc có chân dài thanh thúy vỡ tan, nàng chỉ biết chính mình không xong rồi.

“Làm cái gì thế?”

Cái sợ thứ hai của phục vụ sinh, chính là người khách rõ ràng làm sai, nhưng lại không tiếp thu đi trách tội người khác.

“Ngươi muốn làm như thế nào nha – quần áo của ta, đây là mẫu Chanel mới nhất đấy! Mắt ngươi đễ đâu mà đụng vào ta vậy hả?”

“Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!” Khách vĩnh viễn là nhất, mặc kệ như thế nào, trước tiên nàng điều phải chịu tội, cũng cố nén đau đớn trên tay. Bởi vì va chạm vừa rồi, mãnh thủy tinh nhỏ đã cắt vào tay của nàng, tuy rằng miệng vết thương không lớn, nhưng cũng chảy ra một vài giọt máu.

Người phụ trách vội vàng đi tới, nhìn thấy tình huống ở hiện trường, không nói hai lời, đôi mắt trách cứ bay thẳng đến trừng Giang Mật Nhã, trong lòng Giang Mật Nhã thầm than, lần này nàng thảm rồi. Nhìn chính mình bị biến thành bộ dạng chật vật như vậy, nữ thiên kim không cam lòng cứ như vậy quên đi.

“Là nàng đụng phải ta, các người muốn bồi thường ta như thế nào?”

Cái gì?

Giang Mật Nhã ngẩn ngơ, người này căn bản là trợn mắt nói dối nha! Trời đất chứng giám, lúc đấy nàng đứng không nhúc nhích, mà là nữ nhân này đi đường không nhìn phía trước, liền bay thằng đến nàng,

Quản lí vội hỏi: “Thực xin lỗi Bạch tiểu thư, chúng ta lập tức chuẩn bị bộ lễ phục khác cho người thay, cũng lập tức đem lễ phục của người đi tẩy.”

“Ta muốn nàng bồi thường cho ta mười lăm vạn tiền bộ lễ phục.”

“Mười lăm vạn?” Giang Mật Nhã khẩu khí có chút run rẩy. Không thể nào, loại chuyện hút màu này nàng cư nhiên có thế nói ra được sao? Sự tình trọng đại, hiện tại đây không phải là thời điểm nói lại khách, cho dù cô gái là xã hội thượng lưu được chiều chuộng, cũng không thể bức người như vậy nha! Làm ngươi điều cơ bản nhất là đạo lý, xem ra nàng không thể tự biện hộ cho chính mình được.

“Ngươi – ” Nàng vừa muốn mở miệng, đột nhiên bàn tay nhỏ bé bị một đại chưởng khác chết trụ rảnh cổ tay, giơ cao lên.

Giang Mật Nhã ngây người, kinh ngạc nhìn về phái nam tử xa lạ, đang bắt lấy cổ tay nàng, còn nhìn chằm chằm vào ngón tay bị thương của nàng.

“Ngươi bị thương.”

Nàng biết ngón tay chính mình bị thương, nhưng làm như thế nào? Mười lăm vạn tiền bồi thường, mới làm cho nàng hộc máu. Nàng còn không kịp phản ứng, ngay sau đó, hành vi của nam nhân này cơ hồ làm cho tròng mắt nàng mở to ra –

Trước mặt mọi người, hắn cư nhiên ‘chính mồm’ liếm lên ngón trỏ bị thương của nàng. Cử chỉ lớn mật vô cùng thân thiết này, làm cho tất cả mọi người ngây dại, thậm chí khiến cho một ít nữ nhân hô nhỏ, Giang Mật Nhã cũng bị tình huống này dọa đến ngây người. Đó là một nam nhân hảo anh tuấn, cao lớn, hơn nữa còn có gương mặt Trung Tây hỗn hợp, nam nhân như vậy không hề chú ý tới ánh mắt của mọi người, liếm đầu ngón tay nàng. Phải biết rằng, ở trong xã hội thượng lưu,

Chung Dịch Luân là người đàn ông độc thân hoàng kim được rất nhiều thiên kim nữ minh tinh để ý đến, hắn có tiền, anh tuấn, lại là thấy thuốc ngoại khoa được nhiều người kính trọng, nữ nhân tha thiết ước mơ có được hắn, hơn nữa hắn còn thực thần bí, chưa bao giờ chủ động tiếp cận nữ nhân. Trên người hắn tổng quát có cảm giác xa cách, nhưng hắn cũng làm cho người ta có cảm giác kính sợ, nhưng là bởi vì hắn thần bí lạnh lùng, càng làm cho nữ nhân đối với hắn mê muội không thôi. Nam nhân như vậy lại đến đây vì nàng liếm miệng vết thương, đây là vinh quang rất lớn a! Cơ hồ toàn bộ nữ nhân ở đây đều đang ghen tị. Nếu là nữ nhân bình thường, nhất định sẽ không cự tuyệt diễm phúc này, nhưng nàng, là người duy nhất ngoại lệ.

Cả người nàng nóng lên, mang ngón tay trỏ trong miệng hắn rút ra, toàn thân nổi lên da gà. Nam nhân này là sao vậy?

Đầu có vần đề a! Nàng tuy rằng kinh ngạc, nhưng vẫn tự trấn định, nếu không nhất thời bị dọa ngây người, nàng tuyệt đối sẽ ngăn cản loại cử chỉ buồn nôn này.

“Cám ơn.” Nàng theo bản năng rút tay lại, vì chức nghiệp miễn cưởng tươi cười, trong lòng lại suy nghĩ, nam nhân này có phải xem kịch nhiều lắm hay không, dùng hành vi kịch tính như vậy đến liếm miệng vết thương của nàng, còn là ra vẻ! Nàng nhịn không được muốn buồn nôn.

Nam nhân trước mắt rất xuất sắc, nhưng trừng hợp là, nàng vừa vặn miễn dịch đối với soái ca. Nàng đối với nam nhân anh tuấn như vậy không ảo tưởng nhiều lắm, nàng biết bộ dáng chính mình thực bình thường, cũng rõ ràng chính mình không có mấy trọng lượng, mà nguyên nhân chủ yếu là, nàng đã có bạn trai.

Chung Dịch Luân nhìn nàng, trên mặt lạnh lùng lộ ra tươi cười mị hoặc chưa từng có, trong mắt ẩn chứa khát vọng kích tình, trong lời nói kế tiếp của hắn, lại làm cho mọi người kinh ngạc không thôi.

“Hết thảy tổn thất của nàng ta sẽ bồi thường thay nàng.” Không chỉ nàng kinh ngạc, Jayson bên cạnh cũng vậy, hắn vạn lần cũng không thể tin được, nguyên lai Chung Dịch Luân coi trọng, không phải là mỹ nữ kinh thế, cũng là nữ minh tinh danh tiếng, nữ phục vụ sinh trước mắt tướng mạo bình thường, trong lòng thoáng chốc đều biết.

Giang Mật Nhã một chút cũng không có cảm động trước hành vi anh hùng cứu mỹ nhân này, chính xác mà nói, nàng hết lòng tin trên đời này không có chuyện ăn cơn trưa không cần trả tiền, lác đầu nói: “Không cần, cám ơn ngươi, ngươi không cần làm như vậy.”

Không thân cũng chẳng quen biết, đột nhiên nói muốn giúp nàng, vô công không chịu lộc, nàng không thể nhận.

“Không sao, ta rất thích.” Cặp đồng tử đen như mực như muốn khóa trụ nàng, hiện ra vô cùng ôn nhu cùng thâm thúy, không cho nàng cơ hội cự tuyệt, vẫn như cũ phái người đối với quản lý phân phó: “Mời ngươi lập tức phái người thu thập hết thảy, tìm cho tiểu thư này một bộ quần áo mới, chi phí sử dụng ta sẽ đưa.”

Sau đó, ánh mắt hắn trở nên sắc bén, đáy mắt hiện lên một chút ánh sáng biến hoá kỳ lạ, như là chú ngữ đối với Bạch tiểu thư nói: “Không cho phép làm nàng khó xử.”

Nói cũng thần kỳ, quản lý ngày thường hà khắc cũng không chút do dự gật đầu, thế nhưng lập tức nói nàng có thể trở về nghĩ ngơi, sẽ không khấu trừ tiền lương. Mà thiên kim tiểu thư kiêu căng, cũng đột nhiên trở thành thuc nữ rất lễ phép, chẳng những giải thích với nàng, còn ngoan ngoãn chấm dứt trò khôi hài này. Nói hết thảy, chỉ có mình Jayson là biết tại sao.

Sau khi giải quyết sự tình, Chung Dịch Luân quay đầu, mĩm cười đối với nàng nói: “Không có việc gì.” Giang Mật Nhã ninh khởi đôi mi thanh tú.

“Cám ơn ngươi đã giúp ta, nhưng là ….. Ngươi không nên trả tiền, bởi vì không cần thiết, là đối phương không phân phải trái.” “Ta biết, là nàng ta đụng phải ngươi.”

“Di?”

Vẻ mặt nàng ngoài ý muốn. “Nguyên lai ngươi nhìn thấy a?” “Nhìn rất rõ ràng.” Giang Mật Nhã càng thêm nhăn mày, nhịn không được nói thầm: “Vậy ngươi còn bồi thường nàng? Có lẽ mười lăm vạn đối với ngươi là tiền lẽ, nhưng ta không nghĩ muốn nợ ngươi ân tình này.” Lời nói này đánh vào tâm lý hắn, khóe môi cười càng sâu,

“Muốn trả nợ cho ta, kỳ thực rất đơn giản.”

Nàng tò mò hòi: “Như thế nào?” Hắn hơi hơi cúi người, bạc môi tiếp cận lỗ tai của nàng, chậm rãi phun ra tiếng nói khàn khàn.

“Làm bạn gái ta.” Lời này, làm cho mặt nàng phút chốc trở nên kinh ngạc, không thể tin nhìn thẳng vào con ngươi thâm thúy không đáy của hắn, lúc này đồng thời, trong mắt hắn hiện lên một chút quang mang biến hoá kỳ lạ, giống như xem thấu vào chổ sâu nhất trong linh hồn bình thường. Đối mặt với loại thản nhiên theo đuổi, nữ nhân ít có không động tâm, cho dù không đáp ứng, cũng không lập tức cự tuyệt, dù sao, đối phương cũng là người có điều kiện rất tốt.

“Thực xin lỗi, ta cự tuyệt.”

Chung Dịch Luân sửng sốt, bất khả tư nghị đánh giá nàng. “Ngươi cự tuyệt sao?”

“Ta đã có bạn trai.” Ánh mắt nàng kiên định trả lời, không làm cho ngoài ý muốn mà dao động, cứ việc nam nhân trước mắt rất suất sắc, người như thế cư nhiên theo đuổi nàng, càng không hợp lý. Nàng chưa bao giờ mơ ước ma tước biến thành phượng hoàng, loại sự tình này, chỉ là tiểu thuyết phát sinh trong TV, nàng thậm chí hoài nghi đánh giá đối phương, hắn sẽ không là thủ lãnh tập đoàn lừa gạt chứ? Nàng chẳng những một chút cảm giác kinh hỉ cũng không có, trái lại còn quở trách hắn.

“Bộ dáng ngươi như vậy, muốn tìm bạn gái rất dễ dàng, làm chi vui đùa với ta a? Ta cũng không phải mỹ nữ, phóng nhãn nhìn lại, nơi này tùy tiện tìm một nữ nhân đều đẹp hơn ta gấp trăm lần, liền ngay cả phu nhân cao tuổi đều đẹp hơn so với ta.”

“ ……………” Hắn trừng mắt, vẫn như cũ cảm thấy bất khả tư nghị. Không đợi cho hắn mở miệng, nàng lại tiếp tục quở trách. “Có lẽ là ngươi cảm thấy thú vị, cũng có lẽ là ngươi cùng người khác đánh đố, nhưng loại trò chơi này thật sự rất ác liệt, tah6t5 có lỗi nha, ta không có hứng thú cùng ngươi tham gia, tái kiến.” Nàng xoay người đi, nhưng nhớ tới một sự kiện, lại quay đầu đến, bồi thêm một câu.

“Chuyện vừa rồi, ta sẽ ghi tạc trong lòng, nếu có cơ hội nhất định sẽ báo đáp.” Sau khi tiêu sái nói xong, nàng không hề không muốn xa rời xoay người rời đi, dấu vào trong đám người.

Nhìn bóng nàng rời đi, Chung Dịch Luân trên mặt không một tia tức giận, mà là chậm chạp không thể tin được, hơn nữa còn lâm vào suy nghĩ sâu xa.

“Nàng chính là cực phẩm mà ngươi muốn tìm?” Jayson thanh âm, ghé vào lổ tai hắn hỏi nhỏ. Chung Dịch Luân trong mắt lóe quang mang thợ săn, trên mặt biểu tình khôi phục lại trầm liễm, nhưng thanh âm vẫn còn hưng phấn.

“Đúng vậy.”

“Nàng tướng mạo bình thường, dáng người cũng bình thường, xem nhìn không được nàng có chổ nào gọi mà ‘cực phẩm’?” Đối với Jayson mà nói, Giang Mật Nhã thật sự rất bình thường, đừng nói không đủ trình độ mỹ nữ, ngay cả dục vọng làm cho người ta nhấm nháp cũng không có.

Chung Dịch Luân dùng đầu lưỡi liếm bạc môi, trở về chổ vừa rồi nhấm nháp, thấp giọng nói: “Nhóm máu cùa nàng là rh âm tính.” Đồng tử màu lam của Jayson thoáng chốc hiện lên quang mang màu ngọc bích, theo sau dật ra ý cười.

“Thì ra là thế.” Rh âm tính là nhóm máu hi hữu thế nào, hắn cũng biết được từ trong miệng Chung Dịch Luân, cũng biết đồng bọn đối với nhóm máu rh âm tính mang hương vị đặc sâu sắc.

“Hơn nữa, nàng còn là xử nữ.”

“Cái gì?” Jayson thực kinh ngạc,

Máu xử nữ, là cái mà bọn hắn gọi là máu thuần khiết, không có tạp chất, hương vị so với phi xử nữ hương nùng ngon miệng, lại sở hữu nhóm máu rh âm tính hi hữu, hương vị độc đáo tối cao, nếu lấy đồ ăn của nhân loại so sánh, tương đương với nga can tương cao cấp nhất của Pháp quốc, lấy rượu nho so sánh, tương đương với rượu cao cấp nhất. Nhóm máu hi hữu, thuần khiết đáng quý khó được, đó là cực phẩm không thể cầu.

“Nếu ta đoán không sai, tuổi của nàng là ở trên dưới hai mươi lăm.” Jayson càng kinh ngạc hơn. Tại đây cá tính quan niệm rất cởi mở, ngoài hai mươi tuổi vẫn còn là xử nữ, đã là rất khó gặp, huống chi, nữ nhân đẹp nhất chính là từ hai mươi đến hai mươi bảy tuổi, vì sẽ không ngây ngô, cũng không rất lão, máu tươi thành thục độ vừa tốt.

“Ngươi xác định nàng thật là xử nữ hai mươi lăm tuổi.”

Chung Dịch Luân nhắm mắt lại, hưởng thụ mùi vị máu tươi trong miệng, như cánh đồng đầu mùa xuân đầy những cánh hoa nở rộ, mùi vị kia lan tràn đến tứ chi bách hải, cũng giống như giọt nước cam lộ rơi xuống sa mạc, làm cho người ta hưng phấn khó chiụ. “Sẽ không sai, hương vị cam thuần kia, ta vĩnh viễn nhớ rõ.”

Hắn đã muốn có được nó hơn một trên năm mươi năm qua. Jayson cũng nhịn không được liếm môi, nuốt nước miếng. Hắn cùng Chung Dịch Luân quen biết nhau hai trăm năm, biết rõ trình độ kiên ăn của đồng bọn, đã muốn làm cho người ta giận sôi trào, đồng dạng, luôn luôn soi mói khứu giác cùng vị giác, cho nên hắn tin tưởng Chung Dịch Luân tuyệt đối không tính sai. Dừng nghĩ ma cà rồng giống như trông điện ảnh, gặp người liền cắn, liền uống máu, trên thực tế, bọn họ rất biết thưởng thức. Giống như hắn, chí soi mói bên ngoài, đối tượng phải là mỹ nữ đẹp mắt, phải là mỹ nữ thiên tiên, hơn nữa đường cong yểu điệu, béo gầy vừa vặn. Kinh nghiệm hắn cho thấy, mỹ nữ thiên sinh lệ chất, thường có mùi hương ngọt ngào. Về phần nhóm máu, nhóm máu gì đều ok, chỉ cần không hạp dược, không say rượu, không bệnh tật, hắn đều có thể hảo hảo hưởng dụng. Chung Dịch Luân thì ngược lại, hắn chỉ có hứng thú với xử nữ nhóm máu rh âm tính.

“Ta không rõ, nếu nàng là cực phẩm trăm năm khó được, vì sao vừa rồi ngươi không thôi miên nàng? Tựa như đối với hai người kia.” Sự kiện va chạm vừa rồi, Jayson hoàn toàn nhìn thấy, đó là kiệt tác do Chung Dịch Luân làm ra, hắn cố ý thôi miên Bạch tiểu thư, làm cho nàng đi thẳng vào đối phương, nếu Chung Dịch Luân đã tạo ra cơ hội, vì sao lại để cho cá lớn chạy thoát?

“Ta đã thử qua, nàng không có bị ảnh hưởng.”

“Cái gì? Ngươi thôi miên nàng không có hiệu quả?!” Đây chính là nguyên nhân làm cho Chung Dịch Luân ảo nảo.

“Ngươi cũng biết, chúng ta thôi miên nhân loại, phải có vài điều kiện mới thành công.”

Jayson gật đầu. “Lợi dụng mọi người ái mộ chúng ta, tâm động làm cho chúng ta thừa cơ thôi miên, nếu như không, chính là lợi dụng sợ hãi cùng oán hận của mọi người, đây là hạ sách.” Mấy trăm năm nay, bất luận là nam hay nữ ma cà rồng, đều lợi dụng sắc đẹp chính mình mê hoặc nhân loại, thuận lợi thôi miên đối phương, nắm trong tay hành động của đối phương, làm cho đối phương trở thành phương tiện ăn no. Đương nhiên, cũng có loại tình huống khác, chính là làm cho bọn họ có địch ý, ma cà rồng sẽ chế tạo sợ hãi, làm dao động tâm trí đối phương, giống nhau có thể đạt tới mục đích, hơn nữa sau khi ăn no, thuận lợi đem trí nhớ của nhân loại xóa đi, làm cho ma cà rồng tiếp tục sinh tồn.

“Ngươi vừa rồi hướng nàng đưa ra theo đuổi, nàng lại cự tuyệt.”

“Ngươi xác định nàng không hoan nghênh còn cự tuyệt?”

“Nàng cũng không phải ngoài miệng nói, lòng của nàng hoàn toàn không bị ta dụ hoặc.” Ngoài miệng cự tuyệt cũng không được, phải là trong lòng chân chính cự tuyệt, chỉ cần động tâm, ma cà rồng bọn họ đều có thể lợi dụng được. Không thể tưởng được, mưu kế anh hùng cứu mỹ nhân lại thất bại. Jayson càng thêm hứng thú. “Ta đã bao lâu không thấy người nữ nhân không động tâm với ngươi?”

Không thể phủ nhận, hắn cùng Chung Dịch Luân hai người đều có mị lực, đồng bọn tuy rằng lạnh lùng, nhưng vẫn như cũ không giảm mị lực đối với nữ nhân, hắn từng thấy có một vị nữ nhân đang đi hưởng tuần trăng mật, đối với Chung Dịch Luân có bao nhiêu lưu luyến say mê cùng điên cuồng, chỉ cần có một chút động tâm, đều là nhược điểm để bọn họ thừa cơ.

“Nữ nhân kia là đồng tình luyến ái sao?” Jayson cảm thấy khả năng này rất lớn. “Nàng nói nàng đã có bạn trai.” “Không thể nào, có bạn trai vẫn còn là xử nữ? Huynh đệ, nếu nàng không phải là liệt nữ cần trinh tiết, thì nam nhân của nàng ‘chổ đó’ có vấn đề.” (Chys: Seo qua đêy thấy a BT quá đi )

“Mặc kệ là nàng có bạn trai hay không, ta nhất định phải có được nàng.” Chung Dịch Luân đã lâu không phấn khởi như vậy, hắn đã muốn suy nghĩ tới, làm cam lâm thông qua yết hầu, chảy tới vị giác, quả thực so với làm tình cùng nữ nhân còn thoải mái hơn nhiều (Chys: nguyên văn của t/g đấy nhá) Nữ nhân này khơi mào cảm giác thèm ăn đang yên lăng một trăm năm mươi năm qua trong cơ thể hắn, hắn muốn nàng, muốn đồ ăn của hắn! (Chys: anh ăn chị hay chị ăn anh đây ta =]]) Sâu trong con ngươi đen, ẩn lóe ra dục hỏa săn bắn, nếu hắn không thể mê hoặc được nàng, như vậy khiến cho nàng lâm vào tuyệt vọng đi.

Chương 2

Trong một tháng qua Giang Mật Nhã đã gặp không biết bao nhiêu là rắc rối, đầu tiên là móc túi, đem tiền của nàng trộm đi.

Tại tòa cao ốc Thiên Phùng, rõ ràng kinh tế bị đình trệ, chủ cho thuê nhà của nàng muốn tăng tiền thuê nhà, hơn nữa còn không biết thiên lý, bỏ qua hố nhân!

Bất đắc dĩ, nàng đnhà phải chuyển nhà, bạn trai Chu Kiến Hoàng lại cố tình không rãnh đến giúp nàng, nàng chỉ có thể hết thảy dựa vào chính mình.

Bất quá chuyện không hay ho, đối với nàng mà nói coi như là việc nhỏ. Tiền không có, có thể kiếm lại, chu dù kiếm không nhiều lắm, một ngày không có trở ngại cũng nên cảm tạ ông trời đã chiếu cố, ít nhất nàng cũng không lưu lạc đầu đường, còn có cơm để ăn, nàng đều có thể chịu được được.

“Không phải ta đang nói ngươi, Mật Nhã, tên Chu Kiến Hoành kia thật sự rất quá đáng!” Tại nhà trọ nhỏ, tại đây nữ chủ nhân đang vội vàng sửa sang lại, tính tình của nàng rất tốt, rất có tình nhẫn nại, một bên phân loại vật dụng, một bên trả lời vấn đề bạn tốt đang lải nhải.

“Cũng không thể trách hắn, hắn chỉ là đang đi công tác thôi.”

“Khi nào thì không đi, vừa vặn lúc ngươi chuyển nhà hắn mới đi công tác.”

“Đừng như vậy, hắn chỉ là bất đác dĩ mà thôi.”

Bạn tốt La Cầm nhịn không được nhắc đi nhắc lại nàng, tính tình Mật Nhã nàng có thể không biết sao? Nữ nhân này đối với người khác rất tốt, người khác hơi đáng thương một chút, nàng liền mềm lòng, có chuyện gì đều chính mình làm, luôn yêu cầu chính mình, sẽ không yêu cầu người khác.

“Sao ngươi lại đối với hắn tốt như vậy?”

“Hắn là bạn trai ta thôi.”

“Là bạn trai, cũng không phải là lão công.”

“Về sau chính là.”

“Hắn cầu hôn với ngươi.”

“Ân…. Chúng ta có nói đến tương lai.”

“Vậy là không có, phải biết rằng, thúi lắm là không cần tiền, có rắm là có thể phóng.” Bạn tốt La Cầm tuy rằng là đại mỹ nhân, lại luôn nói chuyện thẳng thắng, một câu nói ra là đổ máu, chính là phương thức nói chuyện của nàng.

Mật Nhã sớm đã thành thói quen, La Cầm trước mắt đối với bạn trai Chu Kiến Hoành của nàng mà nói là không có ý kiến, bất quá một khi nàng nhận định người khác, là sẽ không bởi vì người khác phê bình mà bị dao động

Chuyện tình cảm, chủ yếu là phối hợp nhau thôi.

“Đừng như vậy, hắn đối với ta tốt lắm.” Mật Nhã vội vàng vì bạn trai mình mà biện hộ, nhưng La Cầm cũng không nghe nàng noi! Đem bạn gái để qua một bên, chính mình tìm một cái lý do thân bất do kỷ, đã không biết đây là lần thứ mấy.

“Ngươi cá tính lương thiện, luôn nói giúp cho người khác, cẩn thận bị lợi dụng! Cái tên Chu Kiến Hoành kia là định ăn ngươi.”

“Yên tâm, hắn chưa ăn ta, điểm ấy là nguyên tắc của ta.”

La Cầm vẻ mặt bất khả tư nghị. “Ngươi cùng hắn còn không có giao phối?”

“Ta không tin nội tiết nam tính có thể làm cho hắn không công buông tha ngươi, hắn nhất định là có bệnh? Vậy ngươi tốt nhất chia tay cùng hắn, miễn cho!” Giang Mật Nhã tức giận đánh gãy lới nói của nàng.

“Người ta khỏa mạnh thật sự!”

“Ngươi không thử dùng, làm sao mà biết?”

“Thưởng thức nhìn hắn ‘kéo cờ’ a.”

“Vậy ngươi có giúp hắn ‘hạ cờ’ sao?”

“Không, ta làm cho chính hắn tự làm.”

La Cầm hừ nói: “Như vậy đi xuống, cẩn thận hắn đi tìm nữ nhân khác.”

“Sẽ không đâu, Kiến Hoành thực thành thật, ta cảm nhận được hắn chính là lão công lý tưởng.” Mật Nhã tự tin tràn đầy nói, đối với lời khuyên của La Cầm không để vào tai, bởi vì nàng tin tưởng bạn trai Chu Kiến Hoành chính là lão công của nàng, hơn nữa Kiến Hoành cũng không miễn cưỡng nàng, chỉ cần nàng không chịu, Kiến Hoành đều thực tôn trọng nàng.

Tại đây cá tính quan niệm mở ra thời đại, nàng vẫn như cũ có được truyền thống bảo thủ khao khát tình yêu hồn nhiên, từ nhỏ giấc mộng lớn của nàng, chính là đem lần đầu tiên ở lại trong đem kết hôn, hiến chính mình cho trượng phu.

Rất nhiều người cảm thấy ý tưởng của nàng là bất khả tư nghị, nàng sở dĩ kiên trì như thế, là vì nàng đến từ nông thôn nam bộ chất phác, cùng với đã bị ảnh hưởng từ mẹ, mẹ thuở nhỏ liền nói với nàng, là phải quý trọng lần đầu tiên của cô gái, không cần dễ dàng trả giá, cấp cho chính mình yêu nhất. Sau khi mẹ qua đời, nàng vẫn nhớ rõ lời mẹ dặn dò, sau khi vào Đài Bắc, mặc kệ nàng kết giao với bất cứ nam nhân nào.

Bằng hữu, vào thời điểm mấu chốt, nàng sẽ khấn cấp xếp gọn gàng, sau đó tự hỏi: Nam nhân này là người yêu nhất trong cuộc đời ta sao?

Cuối cùng, nàng có kết luận — nếu đối phương là người nàng yêu nhất, tất sẽ là trượng phu của nàng, cho nên hắn hạ quyết định, trừ phi là lão công của nàng, nếu không nàng sẽ không đem chính mình cấp cho đối phương.

“Ngươi thật sự là đang rất xui xẻo, đầu tiên là bị trộm mất tiền, gửi ngân hàng lại bị đạo lĩnh, công việc làm bồi bàn cũng mất đi, hiện tại ngay cả chủ cho thuê nhà cũng khi dễ ngươi, giống như ông trời có ý định tập trung một

Mật Nhã ha ha cười khổ nói: “Ít nhất ta còn có ngươi, gửi ngân hàng tuy rằng bị đào lĩnh, nhưng là bởi vì ngươi cho ta mượn tiền, làm cho ta không cần ăn không khí, tiền chỉ cần kiếm lại là cí, tiền thuê nhà tăng, liền chuyển nhà thôi.”

La Cầm con ngươi xinh đẹp nhìn nàng, trên mặt không hề tươi cười.

“Giống như ta như vậy phải chủ nghĩa nhân, con người làm sao có thể đạt tới bằng hữu thiên chân.”

“Cuộc sống quá lạc quan, so với bi quan sẽ tốt hơn! Ta tin tưởng là ông trời có công bằng, mặc kệ gặp nhiều khó khăn. Ta hiện tại không hay ho, tin tưởng một ngày nào đó may mắn sẽ tìm đến với ta.”

Nhìn nàng ngập tràn hi vọng tươi cười, La Cầm vẫn như cũ duy trì băng sơn mỹ nhân lạnh lùng, hắt nước lạnh lùng.

“Chờ ngươi thanh tỉnh, ta lại đến nói chuyện với ngươi.” Ý tứ chính là, ngươi đang ở trong mộng.

Mật Nhã đối với bạn tốt thẳng thắn, không chút phật lòng.

Cái gọi là Tái ông mất ngựa, yên biết chi phúc, trên thực tế, nàng tại thời khắc không hay ho này còn có thể cười được, là vì nàng nghĩ nhất định nàng sẽ gặp chuyện may mắn

Chủ cho thuê nhà muốn tăng thêm tiền thuê nhà của nàng, lại làm cho nàng tìm được một gian chổ ở tốt hơn.

Nói đến cũng thực thần kỳ, đang lúc nàng vội vã rời đi, vừa vặn tìm được e-mail của một vị bằng bữu, báo cho nàng biết có phòng ở cho thuê, hỏi nàng có hứng thú hay không, cũng đem địa chỉ cùng điện thoại đưa cho nàng.

Phòng mới, so với phòng cũ lớn và hiện đại hơn nhiều, tầm nhìn ngoài cửa sổ rất tốt, vật dụng trong nhà đầy đủ mọi thứ, tiền thuê nhà so với nhà cũ cũng rẽ hơn một nữa, hơn nữa làm người ta không tưởng được làm, địa điểm này là khu dân cư cao cấp.

Đây không phải may mắn là gi? Nghĩ đến sau này có thể có hoàn cảnh sống thoải mái xinh đẹp như vậy, làm cho nàng có một loại tự tin, đối với tương lai tràn ngập hi vọng. Nàng còn dự tính, đến nhà mới, nàng sẽ có cuộc sống hoàn toàn mới.

“Đúng rồi, ngươi rốt cuộc vì sao tìm được nhà mới?”

Mật Nhã cười thần bí, nàng cũng không có nói cho La Cầm biết nàng chuyển đến nơi nào, phòng như thế nào, giá bao nhiêu? Thủy chung bảo trì thần bí không chịu nói.

“Chờ một chút ngươi sẽ biết.”

La Cầm nhíu mày. “Nghe qua không quá diệu.”

“Ai nha, ngươi đối với ta cũng có tin tưởng chứ.”

La Cầm cũng không lạc quan như nàng, căn cứ hiểu biết chính mình với bạn tốt, tin tưởng nàng không bằng tin tưởng một cái cẩu itn cậy, bởi vì Mật Nhã nhanh như vậy tìm thấy phòng ở, làm cho nàng cảm thấy bất an, tiểu nữ nhân này lại cố tính thần bí, nói muốn làm cho nàng kinh ngạc, một chữ cũng không chịu nói.

Đến buổi chiều, che chuyển nhà đến, đem thùng đóng gói của các nàng lên xe tải, sau đó chở hai nữ sinh, hướng nhà mới xuất phát.

“Đến rồi, chính là nơi này.” Mật Nhã hưng phấn chỉ vào khu dân cư cao cấp, vẻ ngoài hoa lệ thanh lịch, phía trên có thạch điêu đồ án hoa hồng, đại lâu cao mười tám tầng, đây là nhà mới của nàng – hoa hồng viên, thiết kế theo phong cách Châu Âu, vật liệu xây dựng thanh lịch tinh xảo, lộ ra hơi thở quý tộc, trọng điểm là, một tầng lầu có hai hộ, nhà mới của nàng ngay tại đây.

Nàng vội vàng cùng nhân viên công ty chuyển thùng đến nhà mới, thang máy, nàng hưng phấn tiêu sái đi đến trước cửa, trong nháy mắt nàng đem cửa mở ra, vận mệnh mê người hiện ra trước mắt.

“Ngươi xem, thật đạp phải không?”

Mật Nhã hưng phấn lại vui vẻ nói, vội vã bày ra nhà mới ấm áp xinh đẹp cho bạn tốt La Cầm xem.

La Cầm ngơ ngác đứng trước cửa, nàng quả thực chấn động, nhưng là làm cho nàng giật mình cũng không phải là gia mĩ đẹp ngoài ý muốn, mà là khung cửa này.

Hai tròng mắt nàng hướng lên trên, thẳng tắp nhìn, nàng căn bản là đầu tiên nhìn thấy điều gì đó quỷ dị, không khỏi đen nữa mặt.

Phía trên khung cửa, thiếp một đao phủ.

“………” Mặt của nàng đen lại, thật cười không nổi. Trên cửa thiếp phủ cũng không phải là chuyện tốt, nhất định là có ý tứ nào đó.

“La Cầm, La Cầm, mau đến xem.” Mật Nhã hưng phấn kéo bạn tốt đi vào.

La Cầm trầm thanh hỏi: “Ngươi ….. có nhìn thấy trên cửa thiếp cái gì đó không?”

“A? Cái gì vậy?” Mật Nhã hoàn toàn vui vẻ, làm cho La Cầm càng thêm không nói gì.

Nàng quả nhiên không phát hiện.

La Cầm đầu bắt đầu đau, Mật Nhã làm việc có đô khi hóa chi quá lớn, nên không chú ý tới tiểu tiết, Mật Nhã sau khi nghe đến tiền thuê nhà có bao nhiêu bất khả tư nghị, nàng cơ hồ đều không để trong lòng.

Sau khi các thùng được chuyển vào trong phòng, Mật Nhã thanh toán phí chuyên chở, nàng thiện lương hảo tâm còn cấp đồ uống cho hai vị nhân viên, liên tục cảm ơn.

Sau khi tiễn bọn họ, nàng phấn khởi lôi kéo La Cầm. “Đi, ta mang ngươi đi xem, nhìn xem hoàn cảnh nơi nào tốt ra sao?”

La Cầm trầm mặc, tùy ý để Mật Nhã lôi kéo, Mật Nhã là phấn khởi, nàng là bình tĩnh.

Khi thang máy đi xuống, Mật Nhã dẫn đầu đi ra ngoài, nhân cơ hội này, La Cầm hướng một vị phu nhân trong thang máy nhỏ giọng hỏi thăm. “Thực xin lỗi, xin hỏi một chút, phòng thứ hai lầu mười ba, hay không có từng phát sinh qua chuyện gì! Làm sao vậy?” Nàng bất quá vừa nói chuyện, liền phát hiện biểu tình của đối phương trở nên thực dữ tợn, phảng phất đang sợ chuyện nàng hỏi.

“Phòng thứ hai lầu mươi ba? Ngươi đến ở đấy sao?”

“Đúng vậ, bởi vì!” Nàng chưa nói xong, đối phương liền không có hai lời đánh gãy nàng.

“Trăm ngàn lần đừng thuê, cũng đừng mua căn phòng đó!”

La Cầm sững sốt. “Vì sao?”

Phu nhân đầu tiên là nhìn xung quanh, sau đó ý bảo nàng đem lổ tai dựa lại gần, sau đó nghiêm túc cảnh cáo nàng.

“Phòng đấy có ma.”

La C6a2m khóe mặt hơi co rúm lại. Tốt lắm, nàng quả nhiên đoán đúng rồi, thiếp phù trên cửa, nếu không có chuyện ma quái chính là nhà có ma, đây chính là nguyên nhân tiền thuê nàh rất rẻ.

Phu nhân tiếp tục phát huy năng lực mật thám cùng bát quái, đem kết cục của từng vị chủ nhà trước đây, nói cho nàng nghe.

“Phàm là người ở tại nơi đó, người càng ngày càng kém, trở nên tiều tụy đi rất nhiều, nghe nói chổ đó có nam quỷ, yêu nhất nữ khách, có thể thái âm bổ dương, hơn nữa thiếp phù cũng vô dụng.”

La Cầm tuy rằng không mê tính, nhưng là nghe xong lưng cũng phiếm lạnh.

“La Cầm, mau tới đây!” Mật Nhã khoái hoạt giống như một tiểu bạch thỏ, trên mặt bởi vì tràn ngập hưng phấn mà sáng bóng hồng nhuận, cao hứng đắc ý chính là căn phòng của mình, hướng La Cầm vẫy vẫy tay. “Ngươi xem. Đẹp thật nha, thật sự là quá may mắn, bà chủ cho thuê nhà là người rất tốt nha, giá tiền rất rẻ, cho nên ta một hơi liền ký ba năm.

“Ngươi ký ba năm?”

“Phòng ở tốt như vậy, lại tiện nghi, đương nhiên ta muốn ký lâu một chút nha! Ta còn thanh toán trước ba tháng tiền nhà cho bà chủ, miễn cho nàng hối hận thay đổi.”

Hồi phục chính mình, thế nhưng xúc động mạnh trước việc thanh toán trước ba tháng tiền nhà! La Cầm nhịn không được hít sâu một hơi, cơ hồ đang thiếu dưỡng khí.

Nàng muốn nói gì, nhưng nói đến miệng, cuối cùng lại không nói được đành nuốt vào bụng. Mặt thấy bạn tốt cao hứng như muốn bay lên thiên đường, nói gì cũng chỉ là vô bổ, vẫn là đừng nói cho nàng có vẻ tốt hơn.

La Cầm ngươi xem xem, bên trong có bể bơi nước ấm nha, ngươi về sau có thể đến chổ ta qua đêm, chúng ta cùng nhau bơi lội, ta còn có thể nấu đồ ăn ngon cho ngươi ăn!”

“Ngươi tốt nhất nên bảo trong chính mình …….”

“Cái gì?”

“Không có việc gì.”

Nhìn lượng lê vô tà, La Cầm thở dài. Nói không chừng ngốc nhân có ngộc phúc, Mật Nhã vui mừng như vậy, nói không chừng ngay cả buổi tối chuyện ma quái nàng cũng không có cảm giác.

Không biết có phải là hạnh phúc hay không, nhìn xem sau nhìn rối nói sau.


Chạng vạng bảy giờ chiều, thái dương đã muốn xuống núi. Trước cửa thang máy Hoa hổng viên, một cỗ hương nữ nhân quen thuộc xông vào mũi. Chung Dịch Luân đứng trước cửa thang máy, ở bên cạnh hắn có ba nữ nhân.

Thân là người của gia tộc hút máu, trừ bỏ bên ngoài tuấn mỹ, trên người bọn họ còn có mị lực hấp dẫn phái khác. Khi hắn một đôi con ngươi đen quét về phía nữ nhân thứ nhất, nữ nhân kia tự giác đỏ mặt, hắn cảm giác được máu huyết của nữ nhân này lưu động rất nhanh, bởi vì hắn nhìn chăm chú, huyết áp nữ nhân này đang lên cao. Hắn thay đổi ánh mắt nhìn nữ nhân thứ hai, đồng dạng, nữ nhân kia mặt ngoài trấn định, nhưng là tiếng tim đập kịch liệt của nàng không lừa được hắn, hắn sâu sắc có thể nghe được, nữ nhân này tim đập theo hắn nhìn chăm chú mà càng lúc càng nhanh.

Cuối cùng, hắn đem ánh mắt chuyển qua vị nữ tử thứ ba, làm như cảm nhận hắn đang nhìn chăm chú, đối phương lơ đãng ngẩng đầu nhìn hắn chăm chú, trong nháy mắt bốn mắt nhìn nhau, đội phương kinh ngạc trừng lớn mắt, mà hắn, gợi lên nụ cười yếu ớt.

Cửa thang máy mở ra, mọi người vào thang máy, Giang Mật Nhã cũng không ngoại lệ, nàng tiến vào trong thang máy, đem mặt nhìn về một bên, cố ý không nhìn tới Chung Dịch Luân.

Hắn làm sao có thể ở trong này?

Giang Mật Nhã hơi hơi nhăn mày, nàng liếc mắt một cái liền nhận ra đối phương, chẳng lẽ đối phương cũng ở nơi này?

Chung Dịch Luân khóe môi khẽ nhếch, đúng như hắn dự đóa, hoàn toàn không cảm giác được huyết áp của nàng hoàn toàn không có gì khác thường, nữ nhân này đối với hắn nhìn chăm chú không hề có cảm giác, cũng không để ý, thậm chí là ảo não, còn bộ dáng giả bộ không quen biết.

Theo cửa thang máy mở ra, hai vị nữ nhân bất đồng ở tầng trệt đi ra ngoài, lúc gần đi còn luyến tiếc liếc nhìn hắn một cái, khi hắn bày ra với các nàng mỉm cười khêu gợi, đối phương cũng lấy gương mặt thẹn thùng mỉm cười.

Thang máy chỉ còn lại hắn cùng Giang Mật Nhã, gặp được mỹ thực hi hữu, nếu là ban trăm năm trước, hắn nhất định sẽ lập tức hành động.

Cắn nàng sao? Đương nhiên là không, đây là phương pháp ăn dã mang, hắn là một thân sĩ, huống chi bên trong thang máy có máy quan sát, hắn đương nhiên sẽ không để cho người ta nhìn thấy, chiêu cái với mọi người mình là ma cà rồng, hơn nữa hắn sớm đã quên cách ăn dã man đó rồi.

Theo đúng kết hoạch của hắn, nàng đã đến, từng bước đi vào cạm bậy do hắn thiết lập, đến vào ở trong căn phòng hắn an bài, tại không gian nhỏ hẹp này, chỉ là ngửi được hương vị của nàng, khiến cho toàn thân hắn đều phấn khởi.

Khi thang máy dừng ở tầng mười ba, Giang Mật Nhã khẩn cấp tiêu sái đi ra ngoài, Chung Dịch Luân cước bộ đi theo nàng, làm cho nàng rốt cuộc không nhịn được, xoay người trừng hắn.

“Ngươi theo ta làm chi?”

Đối mặt với sắc mặt hờn giận của nàng, Chung Dịch Luân có chút bất vi sở động, tuất dật mang theo ý cười hàm chứa một tia nghiền ngẫm.

“Ngươi hiểu lầm rồi, ta không đi theo ngươi.”

“Làm trò không đi theo sao ngươi lại ở trong thang máy? Theo ta cùng nhau tiến vào thang máy, lại cùng nhau đi ra thang máy.”

“Nguyên lai, ngươi còn nhớ ta.”

Nàng có chút dừng lại, vừa rồi cố ý làm bộ không quen biết hắn, hiện tại lại không cẩn thận nói ra miệng! Nếu đã nói ra, cũng không cần sợ hắn biết, cố ý bày ra gương mặt ngiêm túc.

“Nhớ rõ a, quý công tử có tiền thích đùa giỡn.”

“Ta gọi là Chung Dịch Luân.”

“Ta không có hỏi tên của ngươi.”

“Ngươi sẽ cần, dù sao về sao chúng ta sẽ thường xuyên chạm mặt.”

Hắn cho rằng Giang Mật Nhã không cho là đúng, hắn lại ở trước mắt nàng xuất ra chìa khóa sáp nhập vào căn phòng cách vách, chuyển thành biểu tình ngây ngốc.

“Ngươi ở cách vách?”

Chung Dịch Luân mở cửa ra, khóe môi nhếch lên tươi cười.

“Về sau chúng ta chính là hàng xóm, thỉnh chỉ giáo nhiều.” Trước khi đi vào, con ngươi còn hướng nàng nhìn một chút, liền tiến vào phòng, lưu lại nàng tại chổ ngây ngốc.

Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình cư nhiên lại chuyển đến cách vách nhà hắn, cùng hắn trở thành hàng xóm! Qua một hồi lâu, nàng mới hoàn hồn, lắc đầu. Thì tính sao? Hành xóm chỉ là hàng xóm thôi, ai sợ ai, cùng lắm là chỉ cần không để ý đến hắn thôi, nàng cũng không tin tưởng hắn sẽ ăn nàng.

Sau khi vào phòng, La Cầm trong phòng khách quay đầu lại, đối với nàng lên tiếng kêu gọi.

“Ngươi đã trở về a.” La Cầm ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách, nhìn tiết mục trên TV, miệng thì thào. “Gia cụ cùng đồ dùng cao cấp như vậy…… Cũng khó trách, chuyện trong phòng có ma quái cũng hấp dần người, ai dám thuê ……”

“A? Ngươi nói cái gì?” Mật Nhã tò mò hỏi.

“Không có việc gì.”

Mật Nhã đem chìa khóa đặt trên ngăn tủ. Chủ cho thuê nhà cho nàng vài bộ chìa khóa, nàng đem một bộ đưa cho La Cầm, để bạn tốt tùy thời có thể đến tìm nàng, cũng dự phòng chính mình ngày nào đó quên mang theo chìa khóa, còn có thể đến tìm bạn tốt cầu cứu.

“Di? Ngươi mua đồ ăn?”

Mật Nhã phát hiện trên bàn ăn có một gói to, bên trong có thịt cá, các loại hải sản cùng rau dưa, nàng quay đầu lại, nghi hoặc nhìn La Cầm. La Cầm mặt không một chút thay đổi nói: “Đây chính là lễ chuyển nhà, chúc mừng ngươi chuyển nhà mới, ta nghĩ muốn đi, cảm thấy đồ ăn rất thực tế, ta lại muốn đến nhà ngươi ăn cơm, ta lại thực kiên ăn, cho nên liền mua tất cả, đỡ phải ủy khuất cho ta, ngươi tốt nhất nên nấu ngon một chút, nếu không!”

“Cám ơn!” Mật Nhã chạy tới ôm cổ La Cầm, không có trọng tâm, hai nữ nhân liền như vậy ngã trên sô pha, tâm Mật Nhã vô cùng cảm động, sợ nàng bởi vì tiết kiệm tiềm mà ủy khuất chính mình, chính là miệng không nói, lại dùng phương thức trực tiếp quan tâm đến nàng.

“Chỉ là mua đồ ăn mà thôi, ngươi liền kích động như vậy? Thật là quá mạnh liệt đi.” La Cầm ngoài miệng tuy rằng không thừa nhận, nhưng vẻ mặt lạnh như băng, ánh mắt khó được nhu hòa, một tay vỗ nhẹ trên người nàng chỉ cảm thấy phong tình vô phú vĩ hùng.

“La Cầm, là ngươi đối với ta tốt nhất, ta thích ngươi nhất, vì ngươi ta nguyện ý làm mọi chuyện.” Nàng tràn đầy nhiệt huyết cam đoan, La Cầm đôi mi thanh tú, không chút lo lắng trở về nhìn nàng!

“Cùng Chu Kiến Hoành chia tay.”

“Không cần.” Nàng không chút suy nghĩ cự tuyệt.

La Cầm nhìn xem đồng hồ. “Lời thề của ngươi chỉ duy trì được một giây.”

“Ai nha, hai chuyện không thể nhập lại làm một được, ta biết ngươi không thích Chu Kiến Hoành, như là!”

“Nam nhân này không đáng tin, hắn nhất định sẽ hủy ngươi.”

“Ách….. Ta đi vo gạo xào rau.” Nàng từ trên sô pha nhảy dựng lên, quyết định làm rùa rút đầu, né tránh ánh mắt sắc bén của La Cầm, đi vào phòng khách.

Lúc này ở ngoài ban công, một bóng đen xẹt qua, không một tiếng động hạ xuống, một đôi lam mâu xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh, nhanh nhìn chằm chằm vào bóng dáng yểu điệu trong phòng khách.

La Cầm đứng trong phòng khách, lần đầu nhìn thấy Đông Phương nữ tử xinh đẹp này, làm ánh mát hắn sáng ngời.

Hắn đối với Giang Mật Nhã không có hứng thú, nhưng với với vị mỹ nhân tóc dài này thực cảm thấy hứng thú.

“Nữ nhân này lại làm đà điểu.” La Cầm thấm oán nói thầm.

Nàng hướng đến lười đi quản lí chuyện nhà người khác, duy chỉ có chuyện của bạn tốt Giang Mật Nhã là nàng không thể mặc kệ. Nàng không thích bạn trai đương nhiệm của Giang Mật Nhã, khi cần nàng, sẽ đến tìm nàng, mà khi Mật Nhã cần Chu Kiến Hoành, nam nhân này lại chạy trốn không thấy bóng dáng, ngay cả điện thoại cũng không quan tâm gọi điện một chút.

Mật Nhã rất si tình, nàng thà rằng làm người xấu đến phá hư tình cảm của bọn họ, cũng tuyệt không để nam nhân giẫm lên nhiệt tình của Mật Nhã.

Đột nhiên, nàng cảm thấy sau lưng truyền đến một trận cảm giác khác thường, xoay mạnh người. Trong nháy mắt, nàng cảm thấy sau lưng có người, nhưng vừa quay đầu lại, lại không có cái gì.

Nàng nghi hoặc nhìn chung quanh, cuối cùng nhìn về phái ban công, thế mới bừng tỉnh, nguyên lai là gió theo ban công thổi vào, nhưng là ….. Vừa rồi ban công cửa sổ không có đóng sao?

Nàng không chú ý tới, có cái nam nhân giống như thằng lằn dán trên trần nhà, khi nàng ngẩn đầu, bóng đen lại nhanh chóng hạ xuống, mà khi nàng trở lại, thân hình quỷ dị kia lại trốn đến phía sau ghế sô pha.

La Cầm tuy rằng không thấy có gì khác thường, nhưng vẫn cảm thấy là lạ. Từ khi thấy phù trên cửa, nàng liền đối với căn phòng này tồn tại một loại cảnh giác. Một cổ biến hóa kỳ lạ nói không nên lời, hiện tại nàng cảm thấy giống như có người ở bên tai nàng thổi khí.

Nàng hướng phòng bếp đi đến, không chú ý tới bóng đen quỷ dị phía sau, cũng lặng lẽ đi theo nàng.

“Mật Nhã, ngươi đã ở đây ba ngày, có cảm thấy có điểm gì lạ hay không?”

“A? Cái gì?” Mật Nhã mở nước rầm rầm, không nghe rõ câu hỏi của La Cầm, La Cầm đành phải đề cao âm lượng. “Ta là nói, ngươi đã ở nơi này ba ngày rồi, cảm giác như thế nào?”

“Tốt lắm a.”

“Buổi tối cũng ngủ non sao?”

“Đúng vậy, al2m sao vậy?”

“Ngươi không thấy phòng này là lạ sao?”

“Như thế nào?”

La Cầm nghĩ nghĩ, hồi đáp: “Nói như thế nào, chính là có đôi khi có cảm giác, sau lưng giống như có người đứng.”

Hắn tới gần nàng, nhẹ nhàng ngửi lấy hương vị của nàng.

“Nhưng mà khi quay đầu xem, lại không thấy người nào!”

Khi nàng quay đầu, bóng đen lại rất nhanh biến mất.

“Có đôi khi còn có thể cảm thấy một trận gió lạnh phất qua, cảm giác kia giống như có người nhẹ nhàng thổi qua mặt!”

Nàng đem mặt quay lại, bóng đen lại lặng yên xuất hiện phái sau nàng.

“Ai nha!” Mật Nhã đột nhiên kêu to, hại nàng hoảng sợ. “Là gì nha? Ngươi muốn hù chết người sao?”

Mật Nhã tắt vòi nước, xoay người, ngượng ngùng nói: “Ta …… Đã quên mua dao thái.”

La Cầm xem thường. “Ta còn tưởng là chuyện đại sự gì, quên đi, chúng ta ra ngoài ăn đi.”

“Không cần, ngươi chờ ta, ta đi siêu thị một phen mua dao thái đem về.” Nói xong nàng vội vã đi ngay, nhưng lại bị La Cầm lôi kéo cổ áo câu trở về.

“Không cần, chúng ta đi ăn miễn cần tiền.”

Mật Nhã xua tay cự tuyệt. “Không được, ta không thể lại lấy tiền của ngươi, ngươi đã cho ta mượn tiền, ta không thể luôn dựa vào ngươi.”

Mắt đẹp nhìn nàng. “Ta nói muốn mời khách sao?”

“A? Nhưng là ngươi vừa mới nói …..”

“Có một tên đang theo đuổi ta, nói muốn mời ta đi ăn cơm, bị ta cự tuyệt, hiện tại ta thay đổi chủ ý, quyết định ngoại lệ đáp ứng hắn.”

Cỡ này làm cho người ta cảm động nha! Nàng nháy mắt ánh mắt ngập nước, vẻ mặt do dự, rõ ràng muốn đi, lại do dự không tiền. “Nhưng là …….Như vậy có được không? Người ta mời ngươi nha, ta liền như vậy đi theo, hình như không tốt lắm!”

“Không đi cũng được.” La Cầm xoay người muốn đi, Mật Nhã vội vàng tiến lên phía trước ôm chặt nàng, chỉ kém không ôm đùi La Cầm cầu xin tha thứ.

“Ta đi, ta đi …..”

“Vậy ít nói nhảm đi.”

Mật Nhã vội vàng nắm lấy chìa khóa, chỉ sợ La Cầm lỗ mãng, nàng tắt đèn, khóa trái cửa, lại giống như kẹo cao su dán lấy nàng, tựa đầu vào trên vai nàng làm nũng.

“La Cầm, ngươi đối với ta tốt nhất, có người bạn tốt như ngươi chính là phúc đức ba đời ma ta tu luyện mới có, ta nên như thế nào báo đáp ngươi …..”

“Cùng hắn chia tay.”

Khuôn mặt tựa trên vai nàng phút chốc nâng lên, thu hồi tươi cười.

“Sĩ khả sát, bất khả nhục, ta không đi.” Nói xong rất cốt khí quay người trở về, thân thủ phía sau linh hoạt nắm lấy cổ áo của nàng. “Đi, liệt nữ trinh tiết.”

Đem nàng tiến vào thang máy.

“Nữ nhân cách vách kia, ta muốn.” Jayson đối với Chung Dịch Luân nói, Hắn đã phát hiện mỹ nhân hợp khẩu vị, hắn hưng trí cũng đến đây, tuy rằng hắn hiểu được Chung Dịch Luân đối với đối phương có phải là mỹ nữ hay không hắn không có hứng thú, nhưng hắn vẫn như trước báo cho Chung Dịch Luân một tiếng.

Chung Dịch Luân một đôi mắt lợi hại vọt tới.

“Ai?”

“Thỉnh thu hồi sát khí của ngươi, ta không phải nói đến Giang Mật Nhã, mà là vị mỹ nhân Đông Phương tóc dài kia.”

Con ngươi đen lợi hại hồi lục lãnh liễm. “Tùy ý ngươi, dù sao không cần chạm đến con mồi của ta là được.”

Trừ bỏ Giang Mật Nhã, Chung Dịch Luân đối với nữ nhân khác không có hứng thú, không khỏi hồi tưởng đến vừa rồi đụng nàng trong thang máy, ngay cả con mắt cũng không nhìn hắn.

Có bao nhiêu năm không thấy qua nữ nhân xem thường hắn? Hắn chẳng những không tức giận, ngược lại còn cảm thấy có một loại phấn khởi, Giang Mật Nhã càng đề phòng hắn, hắn càng cảm thấy mới mẻ thú vị. Một nữ nhân không bị hắn dụ hoặc, làm cho tâm yên lặng của hắn lại lần nữa lung lay, Xem thế gian, trải qua phong sương, tất cả mỹ nhân, trong mắt hắn đều, chỉ là các cô gái hời hợt, hắn đã mất đi cảm giác.

Có thể gặp một nữ tử không động tâm với mị lực của chính mình, cảm giác thực kỳ diệu, ánh mắt nàng nhìn hắn, giống như là nhìn thấy sói, mùi vị nồng đậm kia làm cho cả người hắn vui vẻ thoải mái.

“Huynh đệ, ta hiện tại đang cùng ngươi đứng chung một tuyến, ngươi chừng nào muốn bắt đầu hành động?”

“Còn cần một chút thời gian.”

“Nữ nhân đáng thương, nếu nàng biết hết thảy đều là trò quỷ của ngươi, nàng nhất định sẽ muốn giết ngươi.”

“Nếu không thể làm cho nàng động tâm với ta, như vậy liền làm ngược lại, làm cho nàng lâm vào cảm xúc con sóng nhỏ, đợi khi nàng tức giận, ta liền mới có thể thừa cơ hội.”

Khoái hoạt, có thể dẩn hắn vào dục vọng sâu nhất, hắn rất nhanh có thể thuận lợi thôi miên nàng, mặc hắn có thể hấp thụ huyết của nàng, nhưng đồng thời, hắn cũng hi vọng nàng không cần dễ dàng như vậy bi săn bắt, bởi vì càng khó khăn, càng gây cho ah18n kỳ vọng lớn. Chờ đợi, nhưng tính tình hắn rất nhẫn nại. Thời gian đối với ma cà rồng là vô nghĩa, nhưng khi nữ nhân này xuất hiện, làm cho hắn hưởng thụ mỗi giây đều là lạc thú.

“Đến đây, chúc mừng những vị khách mới chuyển đến của chúng ta.” Jayson giơ cốc có chân dài lên.

Chung Dịch Luân bạc môi khẽ cười, giơ chén rượu lên, máu ở bên trong, liền trong suốt lóng lánh như rượu bình thường.

“Cụng ly.”

Chương 3

Rạng sáng mười hai giờ, trong phòng tắm truyền đến thanh âm của vòi hoa sen, bên ngoài ban công cửa sổ, rèm treo bị gió thổi qua nhẹ bay lên. Bầu trời đêm lộ một vầng trăng tròn, bên trong phòng đỉ có một bóng đèn ánh sáng nhu hòa, một bóng đen phi tới, không một tiếng động dừng ở trên ban công.

Hồi lâu không có thấy người ở trong phòng, bên trong phòng được quét tước thật sạch sẽ, hết thảy tựa hồ ngay ngắn có trật tự. Ánh đèn nhu hòa, chiếu vào ngũ quan lập thể của Chung Dịch Luân, trong không khí có mùi người, con ngươi tuấn mỹ nhẹ nhàng nhắm mắt lại, dùng khứu giác để cảm nhận. Hương vị của nữ nhân này thật sự rất thoải mái, không hút thuốc lá, không say rượu, ăn uống rất chu đáo. Hắn không một tiếng động đi xem xét chung quanh, ngón tay nhẹ nhàng đặt trên ngăn tủ, không có một tia tro bụi, tất cả đều được dọn dẹp không nhiễm một hạt bụi.

Tốt lắm, nữ nhân này thực yêu thích sạch sẽ chỉnh tề, hắn rất thích, không uổng phí một phen tâm tư của hắn, làm cho nàng chuyển đến cạnh nhà hắn.

Con ngươi tuấn mỹ ánh ánh sáng ngọc, cuối cùng nhì về phía phòng ngủ, tiếng vòi tắm hoa sen chính là đến từ nơi đó. Cánh môi gợi lên tà khí cười, cước bộ không một tiếng động hướng phòng ngủ chậm rãi đi đến.

Trên gi.ường trong phòng ngủ, khăn phủ gi.ường in hình Peter thỏ, gối đầu cùng gối ôm cũng in hình Peter thỏ, mà hấp dẫn ánh mắt hắn là, quần lót cùng Bar đặt trên gi.ường.

Theo kinh nghiệm ba trăm năm của hắn, xem nữ nhân không chỉ nhìn bề ngoài, mà phải xem ‘bên trong’, liền có thể hiển được nàng là loại nữ nhân gì.

Bar 32b, kiểu dáng cũ, không có hoa trang trí, là nữ nhân bảo thù, không biết là nũng. Nhìn đến quần lót, kiều dáng hoàn toàn bất đồng với Bar, màu sắc cũng không xứng, hiểu được chỉ cần mặc là được, không cần so đo tiểu tiết. Cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, sương mù nồng đậm cũng từ phòng tắm xông ra.

Mật Nhã bên trong sương mù đi ra, khăn tắm giặt sạch hương thơm ngào ngạt, cảm giác thoải mái làm cho nàng cả người buồn ngủ.

Khăn tắm quấn quanh người nàng, nàng đang dùng một cái khăn tắm khác lau chùi mái tóc dài, hoàn toàn không chú ý tới nam nhân đang ở trên trần nhà.

Trong mắt hán, nàng hoàn toàn không sứt mẻ, một đôi mắt thở săn, cẩn thận nhìn thẳng vào cổ của nàng.

Giang Mật Nhã đem thân hình cùng tóc lau khô, sau đó thay đồ ngủ sạch sẻ thoải mái, bụng lúc nàng đang kêu xướng lên.

Vì sửa sang lại nhà mới, nàng đã tốn thời gian hai ngày, đem toàn bộ phòng ở quét tước sạch sẽ từ đầu tới đuôi. Khi nàng muốn làm tốt một việc, sẽ toàn tâm toàn lực đi làm.

Làm đến quên ăn cơm, thẳng đến lúc này, nàng mới cảm thấy bụng đói kêu vang.

Vuốt bụng nhìn xem đồng hồ báo thức, đã hơn mười hai giờ khuya, vừa mới tắm rửa xong, nàng nghĩ không muốn rời khỏi nhà để đến cửa hàng tiện lợi mua mỳ ăn liền, đem chính mình biến thành người đại hãn, vì thế hướng đi đến tủ lạnh, nhìn xem còn có chút gì để ăn. Sau khi cân nhắc một chút, trừ bỏ một ít rau xanh, chỉ còn có sườn đông lạnh, tuy rằng món canh sườn có điểm khó ăn, nhưng nàng càng ngày càng đói, nghĩ rằng dù sao ngày mai là Chủ Nhật, lại không cần đi làm, nàng lại không có điểm buồn ngủ, thời điểm làm canh sườn, có thể đến xem DVD.

Thật là tốt quá, liền quyết định như vậy! Có thể ở phòng khách đẹp như vậy nấu ăn, cũng là một loại hạnh phúc a.

Nàng vui vẻ thu xếp bữa cơm đầu tiên tại nhà mới của mình, không phát hiện có một thân ảnh lén lút, khi nàng đi vào nàh bếp, ở phía sau giương mắt nhìn cổ xinh đẹp cùa nàng không sót gì.

Cặp con ngươi đen ánh ánh sáng ngọc kia, dần dần ngưng tụ huyết sắc, lóe quang mang ruby, mười móng tay biến dài giống như lợi trảo của báo, móng tay bén nhọn như loan đao chỉ cần nhẹ nhàng lướt qua d.a thịt xinh đẹp kia, máu tươi liền có thể chảy ra ròng ròng.

Bạ môi tà cười, lộ ra răng nang bén nhọn duy truyền trăm năm của tộc hút máu, hắn từ lâu đã không muốn ăn một cách dã man như vậy, nhưng nữ nhân này hương vị thực mới mẻ, làm cho hắn kềm nén không được cảm giác thú tính. Hắn cơ hồ xúc động muốn cắn ạh hai cái trên cổ xinh đẹp kia, cảm thụ động mạch máu ấm áp, ở trong yết hầu kích thích lưu động, không trải qua ướp lạnh, mà là máu nguyên chất….. O6ng trời! Cứ nghĩ đến việc này, nước miếng hắn đã muốn chảy ra ……

Không được!

Hắn cố gắng khắc chế cảm xúc của chính mình, ở trên cổ con mồi để lại dấu cắn là lựa chọn không khôn ngoan, hắn đành phải nhận nại.

Tất cả đều do nhóm máu rh âm tính, mùi vị thực sự rất hấp dẫn người, hại hắn kiềm lòng không đậu mà hiện ra nguyên hình.

Bây giờ không phải là thời khắc hưởng dụng nàng, đợi đến lúc hắn có thể thôi miên nàng, ngày nào đó nàng nằm trong tay hắn, liền có thể từng chút từng chút hấp huyết của nàng, đến lúc đó hắn lại có thể cất chứa một lọ máu rh âm tính năm 2009

“Di?”

Mật Nhã cả người ngây người, nguyên bản đang muốn làm món sườn.

Nhưng thân chuôi dao thái còn lại, nhưng là thân dao cũng không thấy? Dao nhỏ đâu? Như thế nào đã không thấy tăm hơi? Nàng bắt đầu nhìn chung quanh tìm kiếm thân dao, nghĩ rằng quả nhiên không tiện nghi! Nói đến kỳ quái, mặc kệ nàng tìm như thế nào, ngay cả bóng dáng cũng không thấy, ngay cả thanh âm rơi trên mặt đất cũng không nghe thấy.

“Kỳ quái, bay đến nơi nào vậy?” Nàng lầm bầm làu bàu.

Mặc kệ nàng tìm như thế nào, chính là không thấy, cái này tốt lắm, ngay cà dao thái cũng có vấn đề, Mật Nhã không thể không hít thở thật sâu.

“Ai, không lẽ vận khí của ta thật sự xấu như vậy, ngay cả dao thái cũng không để ý đến ta?”

Nàng ảo não, không có dao thái, canh cũng kh6ong nấu được, cuối cùng nàng đành phải thỏa hiệp, quyết định đi ra ngoài mua mỳ ăn liền về đở đói.

Chẳng qua là lúc gần đi, nàng vẫn còn cảm thấy kỳ quái.

Dao thái của nàng rốt cuộc đã chạy đi đâu a?

Jayson ngồi trên ghế sô pha, một đầu tóc màu vàng chỉnh tề, mội đôi con ngươi lam mâu, tinh tế thưởng thức cốc có chân dài trên tay. Chiếc ly tinh xảo, trong suốt trong sáng, ở dưới ngọn đèn bày ra chất lỏng màu đỏ xinh đẹp bên trong. Hắn nhắm chặt hai mắt, đem thân ly loạng choạng, làm cho chất lỏng bên trong phát ra mùi vị đầy đủ nhất, sau đó mới từ từ thưởng thức.

Đây là năm 1900, hắn còn nhớ rõ, khi đó là mùa thu hoạch nho, lúc đó khí hậu cùng nhiệt độ rất thích hợp, độ ẩm cũng vừa phải, chất lượng tự nhiên được nâng cao một bước.

Hôm nay trăng rất tròn, chiếu rọi vào thân ảnh đang bay vút trong không trung, sau đó vô thanh vô thức nhảy xuống ban công, lam mâu liếc mắt một cái, khóe môi vi câu, nhẹ nhàng thưởng thức chất lỏng đỏ tươi trong sáng, thưởng thức âm nhạc jazz cao cấp.

Nghe jazz, uống máu tươi đẳng cấp, thật sự là rất biết hưởng thụ! Thời khắc tốt đạp như thế, một người vẫn liên tục đi đến trước mặt hắn.
Thân ảnh cao lớn từ ban công đi vào phòng, đi đến trước mặt Jayson.

Jayson nâng mắt lên, khi nhìn thấy đối phương, thìếu chút nữa là đem máu tươi vừa uống vào phun ngược trở ra, gặp quỷ trừng hắn.

“Sao lại thế này.”

“Chính là như thế.” Trên trán Chung Dịch Luân là một con dao, thân dao thiết nhập vào trán hắn, ước chừng là ba cm, nều là người bình thường đã sớm chết mất rồi. Mà hắn không phải là người bình thường, tuy không thể chết, nhưng cũng đủ đem người hù chết.

Hút máu tộc của bọn họ cả đời gặp qua không ít nguy hiểm, nếu thân trúng đạn, hoặc là đao, nhưng Jayson thật kinh ngạc, Chung Dịch Luân bị thương bởi một con …… dao thái!

Jayson vẻ mặt nghiêm túc mở miệng nói. “Con dao thái này không có chuôi dao.”

“Đây không phải là trọng điểm, mau giúp ta đem thứ chết tiệt này ra!” Chung Dịch Luân cắn môi nói, biểu tình dữ tợn, biểu hiện hắn giờ phút này thực rất khó chịu! Hơn nữa, thật sự là rất đau!

Cái chuôi dao thái này tuy rằng không làm hắn mất mạng, nhưng lại phá hủy gương mặt anh tuấn của hắn, nhưng chỉ dựa vào một mình hắn thì không nhổ ra được, hắn cần Jayson giúp hắn.

Jayson tuy rằng rất muốn cười, nhưng cũng rất muốn biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì, bất quá hiện tại không phải là thời điểm để cười, vạn nhất nếu trời sáng, qua thời gian ma cà rồng khép miệng vết thương, từ nay về sau, cái chuôi dao thái sẽ cùng Chung Dịch Luân hợp nhất, đại soái ca anh tuấn sẽ biến thành quái nhân, khẳng định sẽ là trò cười trong giới ma cà rồng, mà với cá tính của Chung Dịch Luân, nhất định sẽ không tha cho hắn. Jayson trở về phòng lấy dụng cụ ngoại khoa, hán tuy là khám nghiệm tử thi, nhưng vẫn có dụng cụ phẩu thuật, sau khi làm cho Chung Dịch Luân nằm xuống, hắn mới thận trọng mở miệng. “Chuẩn bị tốt chưa?”

Chung Dịch Luân một hơi. “Hảo, đế đây đi.”

Tay Jayson nhẹ nhàng đặt trên dao thái, biểu tình trởi nên nghiêm túc, ngay lúc đó, hắn rút mạnh tay , dao thái rời khỏi người Chung Dịch Luân, Chung Dịch Luân trên trán máu tươi lập tức phun ra.

Mất máu, chính là vết thương chí mệnh của ma cà rồng, cho nên khi Jayson vừa lấy dao thái ra, liền lập tức dùng kim khâu vết thương cùng cầm máu cho Chung Dịch Luân, bởi vì huyết đối với bọn họ mà nói là nguyên tố trọng yếu, một khi mất máu, bản năng của ma cà rồng sẽ lập tức khởi động, trở nên cực kỳ khát máu, gặp người sẽ cắn.

Chung Dịch Luân trong mắt xung huyết, trên mặt gân xanh nổi lên, bởi vỉ mất máu mà trở nên dữ tợn cùng thống khổ, trên là da có thể thấy được rõ ràng từng mạch máu, như một cái nhánh cây rắc rối phức tạp, ở trên mặt cùng toàn thân hắn.

Bản năng cầu sinh làm cho hắn mất đi lý trí, răng ở bên khóe miệng từ từ dài ra, điên cuồng muốn cắn người.

Trước khi hắn mất đi lý trí muốn đi cắn người, Jayson lập tức đưa hắn lên ghế sô pha, sau đó dùng châm đồng đem huyết đưa vào cơ thể hắnChung Dịch Luân mất máu cần huyết bổ sung, duy trì huyết bên trong cơ thể, mới sẽ không làm cho hắn rối loạn lý tính, trực tiếp truyền máu là phương thức nhanh nhất, so với uống máu hiệu quả nhanh hơn.

Dần dần, cặp đồng tử màu đỏ kia dần dần diệu lại, chậm rãi trở về màu sắc nguyên bản, răng nanh cũng rụt về, người của hắn cũng khôi phục lí trí, cả người mệt mỏi như mất đi khí lực.

“Thanh tỉnh chưa?”

Chung Dịch Luân mệt mỏi đối với hắn phun ra một câu.

“Đưa cho ta một ly.”

Jayson xác định đồng bọn không có việc gì, liền không hề ngăn chặn hắn, cầm lấy một bình đưa cho hắn.

Chung Dịch Luân chưa uống vào, liền lay động thân ly, ngửi một chút, con ngươi màu đen hướng Jayson xem qua. “Năm 1900?”

“Đúng vậy.”

Chung Dịch Luân một ngụm uống cạn, một giọt cũng không thừa, bạc môi liếm láp chất lỏng còn lại bên môi, trên mặt lộ ra thoải mái tươi cười. “Không hổ là năm 1900, năm đó là mùa nho thừa thải, mọi người đều uống rượu nho, ngay cả máu cũng tràn ngập mỹ vị hương rượu nho.”

“Lạ nha, người hiện tại còn kém hơn, tạp chất trong máu rất nhiều, không còn tinh thuần, muốn tìm máu huyết tốt, rất là khó.”

Hai nam ma cà rồng vượt qua ba trăm tuổi, thoạt nhìn tưởng chừng hai bảy, hai tám tuổi, bọn họ không định cư một chổ nhất định, chạy ở khắp các quốc gia trên thế giới, vài năm nay, bọn họ phát hiện một cái thiên đường của ma cà rồng, đó là Đài Loan.

Đài Loan là nơi có mật độ dân số rất cao, nhất là Đài Bắc.

Đối với ma cà rồng mà nói, sống về đêm ở Đài Bắc rất tiện lợi, làm cho cuộc sống vể đêm của bọn họ trở nên lạc thú hơn nhiều.

Cừa hàng tiện lợi hai mươi tư giờ, đám người tụ tập náo nhiệt ở chợ đêm, các quán ăn đêm, ca hát ktv, chổ cho thuê tiểu thuyết truyện tranh, cái gì cũng đều có.

Bọn họ là ma cà rồng sống ba trăm năm, cũng vượt qua vô số đêm nhàm chán.

Bọn họ chưa từng nghĩ đến, ban đêm ở Đài Bắc xinh đẹp như thế, làm cho bọn họ ở không bao lâu, đã bọ chổ này mê hoặc.

“Sao lại thế này?” Jayson muốn biết, dao thái trên đầu đồng bọn rốt cuộc từ đâu mà đến.

“Đừng nói nữa.” Chung Dịch Luân không nể mặt, xem ra không muốn nói rõ mọi chuyện.

“Là kiệt tác của nữ nhân kia?”

Hắn không trả lời, điều này chứng tỏ Jayson đoán đúng rồi.

“Bị nàng phát hiện?”

“Đương nhiên không có.”

“Vậy là tốt rồi, chuyện chúng ta là ma cà rồng, không thể cho nhân loại biết, ta nhớ rõ ngươi đã nói, nàng không bị ngươi thôi miên.”

“Yên tâm đi, đây chỉ là ngoài ý muốn, sẽ không có lần sau.” Sau khi uống một ly máu tươi nữa. Chung Dịch Luân mệt mỏi đứng lên, quyết định bò vào trong quan tài của hắn. Hắn cần phải hảo hảo tỉnh dưỡng, chỉ cần ngủ qua một ngày, ngày mai miệng vết thương trên trán của hắn sẽ khép lại.

Cần ta hổ trợ đối phó nữ nhân kia không?”

Chung Dịch Luân phóng tới lợi hại cảnh cáo. “Nàng là của ta, không cho phép đụng tới nàng.”

Jayson đưa hai tay lên đầu hàng. “Đừng hiểu lầm, chỉ chỉ là muốn hổ trợ, tuyệt không có ý đó, nàng là của ngươi, ta biết quy tắc.” Hắn tuyệt đối không muốn làm đồng bọn tức giận, hắn biết rõ tính cứng rắn của người này, đối với con mồi tuyệt đối giữ lấy, hơn nữa ma cà rồng cũng có quy tắc, tôn trọng đối phương, tuyệt không động tới con mồi của đối phương, khẩu vị của hai người bất đồng, theo như nhu cầu, không đáng quý th2i kh6ong cần, trăn năm gần đây, an tường vô sự lẫn nhau.

Hơn nữa, hắn cũng không muốn vì một người nữ nhân mà đánh nhau cùng đồng bọn, phải biết rằng, mà cà rồng có rất ít bằng hữu.

Chung Dịch Luân liền thu hồi ánh mắt, liền trở về chổ ở, nằm trong quan tài, tiến vào giấc ngủ, hắn cần yên giấc để chữa trị miệng vết thương trên trán.

Thân hình lưu loát hướng ban công rời đi, gia nhập vào bóng đêm.

Giang Mật Nhã vận cũng không tốt. Vì tiết kiệm chi phí, công ty của nàng thực thi làm giảm biên chế, mọi người tiền lương giảm bớt, lượng công việc cũng không có giảm bớt, chẳng qua là nguyên bản lượn công việc trong năm ngày làm xong, đổi thành làm xong trong ba ngày, nhóm vie6nc ông cơ hồ mỗi ngày đều tăng ca, kế hoạch không làm xong còn phải đem về nhà làm. Trong văn phòng tiếng oán than dậy đất, có người không chịu nổi, từ chức tìm công việc khác, cũng có người bất cứ giá nào, cũng quyết chính mình làm lão bản, lập nên trời đất mới.

Bất quá Giang Mật Nhã cũng là cái hết hy vọng, liền giống như nàng yêu đương, chỉ cần đối phương không có thực xin lỗi nàng, nàng đến chết cũng không đi theo đối phương, đối với công ty cũng giống nhau, khi người khác thầm oán việc giảm bớt tiền lương, nàng vẫn như cũ yên lặng tăng ca, đem bổn phận của mình làm tốt.

Nàng luôn tin tưởng, chỉ cần cố gắng nhất định sẽ có thu hoạch, khi người khác đang mắng lão bản áp bức nhân viên, nàng cho rằng lão bản cũng có nỗi khổ, dù sao hắn muốn duy trì xí nghiệp, cũng không phải dể dàng.

Mắng chửi mọi người làm việc vô bổ, tiền lương sẽ không gia tăng, chẳng an phân làm chuyện chính mình, nàng tin tưởng, mọi chuyện đến một ngày nào đó sẽ tốt hơn, người khác nói nàng ngốc, đều nói cái gì niên đại, nhân bất vi kỷ.

Nàng ngốc sao? Có lẽ vậy, bất quá nàng thà rằng người khác có lỗi với mình, cũng không nguyện ý chính mình có lỗi với người khác, nàng thích hữu tình có nghĩa, nàng không nghĩ muốn trỡ thành người như thế, đây là giá trị của nàng xem.

Nhưng là ông trời cũng không có thương nàng, kinh tế đỉnh trệ, làm hoạt động xí nghiệp giảm bớt, công ty liên tiếp thu lổ, rốt cục áp dụng chế độ giảm biên chế, mà tên của nàng cũng bị liệt vào danh sách giảm biên chế.

“Ngươi làm cho hết ngày hôm nay đi.” Chủ quản đứng ở trước mặt nàng, nàng cả người ngây ngốc, không có thông tri trước, không có dầu hiệu, chủ quản của nàng, mở miệng liền quăng ra những lời này nói với nàng, khoa trương nhất là, khi nào thì không nói, cố tình hôm này nàng tăng ca đến chín giờ mới nói với nàng.

“Sau khi kế toán kết toán, sẽ đem tiền lương đưa cho ngươi, ngươi đi thu thập mọi thứ, công ty sẽ đưa đồ của ngươi về nhà.”

Chủ quản thở dài, hắn cũng chỉ là bất đắc dĩ, đây là danh sách ở trên đưa xuống, hắn chỉ biết làm theo, vì để công ty sinh tồn, nên dù sao cũng có người phải hi sinh, nàng cũng còn rất trẻ, nhất định sẽ nhanh tìm đc công việc mới.

Nàng vẫn như cũ còn đang rung động, quả thực không thể tin được, nàng liền như vậy không hề báo động trước liền bị giảm biên chế? Điều này đối với nàng là đả kích lớn, bởi vì nàng rất nhiệt tình trong công tác.

Nàng không tranh cải ầm ĩ như những người khác, cũng không khóc lóc, cuối cùng đành phải trở về vị trí của chính mình, yên lặng thu thập đồ. Chung quy, nàng vẫn bị giảm biên chế. Không, trên thực tế, ác vận của nàng còn chưa chấm dứt. Tâm tình rơi xuống đáy cốc, nàng thầm nghĩ muốn đến trong lòng bạn trai khóc lớn, ấn tay xuống phím, di động của Kiến Hoành thủy chung vẫn không gọi được.

Nàng xúc động, muốn trực tiếp đi tìm bạn trai. Trước khi thông qua điện thoại, hắn nói hôm nay sẽ trở về, tinh thần thực mệt mỏi, ngày may mới có thể cùng nàng ngặp mặt, mà nàng cũng luôn luôn thực nghe lời, luôn theo ý hắn, nhưng hôm nay bất động, nàng hôm nay tâm tình cực kỳ không tốt, hơn nữa tưởng niệm nhiều ngày tích tụ, nàng thực sự muốn đến gặp hắn.

Khiến cho nàng tùy hứng một lần đi!

Nàng vòng vo vài chổ, ngồi xe hướng nhà trọ của bạn trai trực tiếp đi đến, nàng tin tưởng chỉ cần nhìn thấy hắn, nghe hắn ôn nhu an ủi một chút, cảm thụ trong ngực ấm áp của hắn, những nổi giận trong lòng nàng sẽ trung tỉnh lại.

Nhưng mà chờ đợi của nàng, cũng là chuyện thật tàn khốc —

Khi nàng dủng chìa khóa mở cừa, lại nghe thấy tiếng cười của nữ tử xa lạ, làm cho nàng nghi hoặc không thôi. Theo tiếng cười, nàng chậm rãi đi đến phòng ngủ, trên đầu gi.ường đốt hoàng đăng, trên gi.ường nam nữ chính trần như nhộng đang ôm nhau. Cả người nàng cứng đờ, hàn ý lan khắp toàn thân, bởi vì nam nhân trần như nhộng trên gi.ường, chính là Chu Kiến Hoành bạn trai nàng .

Chương 4

Mật Nhã sắc mặt tái nhợt, ngay sau đó. Nàng đảo miệng, như là nhìn thấy chuyện tình bình thường. xoay người bỏ chạy

“Mật Nhã!”

Không để ý tiếng kêu phía sau, Giang Mật Nhã tông cửa xông ra.

Việc này thật chấn kinh rồi, phản ứng duy nhất của nàng là chạy trốn, bởi vì nàng không biết phải làm sao bây giờ.

Nàng không thể không tự hỏi, tâm loạn như ma, đả kích này đối với nàng là rất lớn, nàng mù quáng đi trên đường, nàng chỉ có thể dùng sức chạy, bằng không sẽ hỏng mất, lòng nàng đau quá, đau đến mức nàng không biết làm như thế nào cho phải.

Từ nhỏ đến lớn, người lớn luôn dạy nàng phải cố gắng, trường học dạy nàng phải dùng công, thủ trưởng dạy nàng phải chăm chỉ, nàng tuy rằng không thông minh, nhưng cũng rất cố gắng học tập, nhưng là hiện tại mới phát hiện, cư nhiên không có ai dạy nàng bị bạn trai bắt cá hai tay thì phải làm cái gì bây giờ? Bi thảm nhất là, nàng phát hiện chính mình ngay cả chổ có thể trốn đến để khóc lớn đều không có, không, phải nói rằng, nàng không thể khóc.

Hướng đến, nàng rất lạc quan, chỉ có thể ở trước mặt người khác cười, lúc này nàng mới phát hiện, nàng ở trước mặt người khác không thể khóc được, cho dù là đối với người qua đường xa lạ.

Nàng bị lạc vào trong đám người, hình ảnh vừa rồi khắc sâu vào trong lòng nàng, nguyên lai đây là tư vị bị phản bội, giống như có người ở trong lòng nàng, uống huyết của nàng, đi ở trên đường, nàng lại không cảm thụ được chân đang đi trên mặt đất.

Nhanh chút, nhanh chút tìm được chổ! Nàng sắp chịu không nổi rồi, bởi vì nước mắt của nàng đang bắt đầu rơi.

Nàng đi thẳng về phía trước, cũng không biết mình nên đi đến chổ nào, khi nàng hoàn hồn, phát hiện chính mình đang ở trong ngõ vắng, không một ngọn đèn chiếu sáng, vừa lúc có tểh che khuất nước mắt trên mặt nàng nha! Nàng đã muốn đến cực hạn, nàng rốt cuộc không ức chế được xúc động mà khóc lớn.

Nàng cho tới bây giờ chưa đau lòng như vậy, nước mắt một giọt lại một giọt rơi xuống.

Đột nhiên nghe có tiếng bước chân, làm cho nàng kinh ngạc ngẩn đầu lên, nhìn thấy đúng là gương mặt hắn.

Khi Chung Dịch Luân xuất hiện trước mắt nàng, nàng nhíu mày, không biết làm sao có thế khéo như vậy, tại nơi này còn có thể đụng mặt hắn.

“Là ai chọc giận ngươi?” Chung Dịch Luân chậm rãi tiến lên, ngữ khí ôn nhu. Nàng lau nước mắt.

“Không cần ngươi lo.”

Chung Dịch Luân lắc đầu. “Nhìn thấy nữ nhân khóc, nam nhân làm sao có thể bỏ mặc.” Hắn lại tiến lên từng bước, con ngươi đen lóe một chút quang mang quỷ dị.

“Ta khóc là chuyện của ta, không liên quan đến ngươi, phiền ngươi tránh ra, ta muốn yên lặng một mình.”

Hắn vẫn như cũ không tránh ra, ngược lại còn nhìn chằm chằm vào nàng, điều này làm cho nàng tức giận, tức giận trừng mắt nhìn hắn, khẩu khí hét lên.

“Ta nói ngươi tránh ra, ngươi có nghe không?” Bỗng nhiên, nàng dột nhiên cảm thấy choáng váng, khi nàng hoàn hồn lại lần nữa, lại cảm thấy chính mình không thể cử động được, cảm giác th.ân thể không phải là chính mình.

“Sao lại tếh này …… Ta ….. Không động đậy được?”

Nàng kỳ quái nhìn tứ chi mình cứng ngắc, không tểh động đậy, lại nhìn thấy nam nhân kia nở nụ cười, nhưng lại cười không có hảo ý, làm cho nàng cảm thấy không thể tin được,

“Ngươi cười …… Cười cái gì?” Tươi cười kia, có mị lực hồn siêu phách lạc, để làm cho nữ nhân vì thế mà tinh mê ý loạn, nhưng không biết thế nào, ở trong mắt nàng, quan trogn là trong bụng nàng, siêu cấp khó chịu.

“Xem ra, phương pháp này thực hiệu quả.”

Hiệu quả cái gì a?

Nàng trừng mắt nhìn hắn, phát hiện chính mình cả đầu lưỡi cũng cứng đờ, nói không ra lời.

Hắn rốt cuộc đã thôi miên nàng thành công, điều này làm cho hắn vô cùng hưng phấn! Con mồi chờ đợi trăm năm, trong nháy mặt gặp lại, hắn hàng đêm dài hắn từ từ chờ đợi là đáng giá, vươn tay, yêu thích không buông tay vuốt ve thân cần cổ nàng.

A! Làm gi! Đem tay của ngươi ra!

Xuyên thấu qua lòng bàn tay hắn, hắn cảm giác được máu đang lưu động dưới lòng bàn tay, làm tâm hắn bắt đầu sôi trào. Hắn kìm lòng không đậu bắn ra hai răng nanh trắng nhọn.

Di? Sao lại thế này?

Nàng trừng mắt nhìn hắn, nhìn thấy ánh mắt hắn dần dần chuyển thành màu đỏ, răng hai bên môi cũng chậm rãi dài ra.

Đó là cái gì nha? Biến ma thuật sao?

Nàng không thể tin được nhìn Chung Dịch Luân. Nếu là ma thật, vì sao lại nhìn chân thật như vậy? Vì sao móng tay hắn cũng chậm rãi dài ra? Hắn bị làm sao vậy? Đủ loại biểu hiện, đểu chỉ có một khả năng! Ma cà rồng?

Môi hắn, đi đến bên tai nàng thổi vào một luồng khí lạnh.

“Ngươi có biết, ta muốn uống máu của ngươi, đã bao lâu rồi không?”

Không có khả năng! Nàng làm sao có thể hay ho đến cư nhiên lại đụng phải ma cà rồng?

Giang Mật Nhã không thể tin cùng với nỗi sợ hãi, không bằng nói nàng đã quá sợ hãi, nhưng tận mắt nhìn thấy, làm cho nàng lại không thể tin.

Đầu tiên là bị giảm biên chế, tiếp theo là nhìn thấy bạn trai cùng nữ nhân khác trên gi.ường, loại đã kích này đã muốn nghiêm trọng, nhưng lại gặp gỡ ma cà rồng ….. Là rất khoa trương nha!

Nước mắt của nàng vẫn như cũ một giọt lại một giọt rơi xuống, rơi trên tay của hắn.

Con ngươi đen của hắn nhìn nước mắt của nàng, cũng không một phần động tâm, bạc môi tà khí trầm thấp mở miệng.

“Ngươi yên tâm, sẽ không đáng sợ đâu, sau này ngươi sẽ hoàn toàn không nhớ chuyện ngày hôm nay.”

Đại chưởng khẽ vuốt ve khuôn mặt của nàng, vì nàng lau nước mắt. Hắn đương nhiên sẽ không hấp huyết của nàng liền, mà tính đem nàng về nhà, dưỡng cho mập mạp, sau đó mới từ từ hấp huyết nàng, kể từ đó hắn định kỳ sẽ có thể nếm thức ăn tươi, không ngừng hưởng thụ mỹ vị, tựa giống như dưỡng kê, không giết kê, mà từ từ hưởng dụng.

Giang Mật Nhã trong mắt hoảng sợ, hắn nhất định sẽ hấp huyết nàng đến chết!

Chết?

Không, nàng không thể chết được! Nàng còn chưa kết hôn, còn chưa sinh tiểu hài tử, nàng mới hai mươi lăm tuổi nha, làm sao có thể cứ như vậy chết đi? Còn là bị ma cà rồng hại chết?

Nghĩ đến chính mình sắp chết, cũng không biết làm sao có thể toát ra lực lượng, hỗn loạn không dễ dàng thỏa hiệp phẫn nộ …… Mọi người đều có bản năng sinh tồn, không phải sợ hãi đến cực độ mà toàn thân xụi lơ, chính là phải đấu tranh, mà nàng lựa chọn, vì sinh mệnh của chính mình mà chiến đấu hăng hái!

Nàng ra sức éh miệng, dùng tiểu hổ nha của nàng hung hăng hướng cánh tay hắn ‘cắn’ xuống.

Hành vi của nàng làm cho gương mặt anh tuấn tà mị kia thực kinh ngạc, hồng mâu có không thể tin được.

Không tểh tin được nàng có thể cử động?

Làm ma cà rồng đã ba trăm năm, uống qua vô số huyết người, hướng đến hắn chỉ có thể cắn người, làm sao hắn có thể bị người cắn? Trừ bỏ ánh mặt trời cùng đinh ngân, ma cà rồng là không còn e ngại chổ nào, Chính là cắn hắn, cũng không thể dọa lui hắn, ngược lại làm cho hắn cảm thấy có chút buồn cười. Lấy dũng khí đến thế, nàng thực đáng khen ngợi.

Bạc môi nhếch cười, thú vị nhỉn tiểu cẩu cắn chặt không buông, không tểh tưởng được nàng lại hung ác đứng lên, cắn người cũng rất hăng hái.

“Ta nhắc nhở ngươi, nữ sĩ, cho dù không có tri thức, cũng phải biết thưởng thức, điện ảnh cũng có trình diễn qua rất nhiều lần, ma cà rồng là cắn không chết —“ Hắn không khỏi sửng sốt, vẻ mặt thoải mái đột nhiên trở nên nghiêm túc, tiến tới chuyển thành hoảng sợ. “Chết tiệt! Ngươi đang làm cái gì?”

Hắn cảm thấy có một cổ lực lượng bị hút ra, đang xói mòn bên trong cơ thế hắn, hắn kinh hãi, dùng sức đem nàng bỏ ra, kinh ngạc trừng mắt nhìn cánh tay chính mình, phía trên có dấu răng cắn của nàng rõ ràng, máu đang nhỏ ra từng giọt.

Giang Mật Nhã rốt cuộc tứ chi có thể động đậy được, nàng thở phì phì trừng mắt nhìn hắn, lau đi huyết trên môi, chầm chậm đứng lên, thua người không thua trận chỉ vài mặt hắn.

“Ngươi nghĩ là ma cà rồng là rất giỏi sao? Nói cho ngươi biết, ngươi cắn ta, ta liền cắn ngươi! Nếu ngươi dám hấp huyết ta, ta liền đem nó hấp trở về!” Nàng không chút yếu thế cảnh cáo hắn, dù sao cũng không phải hôm nay mới gặp chuyện không hay ho, đã đến nước này, còn gì phải sợ? Nàng liếm liếm huyết trên môi, cà người bắt đầu có chút đứng không vững, đầu có điểm choáng váng, mắt bắt đầu mơ hồ. “Kỳ quái, ta như thế nào lại cảm thấy nóng lên?” Nàng kéo kéo cổ áo chính mình, cảm thấy nóng quá a.

Hô hấp của nàng trở nên nhanh hơn, trán bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, cả người như muốn bay lên, tim đập thật nhanh, bắt đầu cảm thấy tầm mắt mơ hồ.

Hai chân mềm nhũn, nàng rốt cuộc không chống đỡ nỗi gã xuống đất, trước khi mất đi ý thức, nàng còn không chịu thua quở trách hắn một câu.

“Ngươi biết không? Máu của ngươi …… Thật khó uống …..”

Nàng nhắm mắt lại, hôn mê bất tỉnh.

Chung Dịch Luân nhìn dấu răng trên tay, lại nhìn đến nàng, con ngươi đen lóe lên quang mang kì dị.

Nữ nhân này thực dặc biệt, cư nhiên cắn ngược lại hắn một ngụm! Hắn hiện tại rất tâm tư, chưa nói đến tức giận, ngược lại hắn đối với nàng quật khởi như vậy có một cỗ cảm giác không nói nên lời, có do dự, có mê hoặc, có một chút bội phục.

Hắn đi tới, ngồi xổm thân xuống, một đôi mắt đỏ tươi, gắt gao nhìn thẳng nàng, trong mắt tràn đầy phức tạp.

Màu đỏ trong mắt chậm rãi khôi phục màu đen, răng nanh lùi về, móng tay cũng biến trở lại, hắn đánh giá nàng, lâm vào suy nghĩ sâu xa. Nữ nhân hảo đặc biệt, thế nhưng trái lại cắn hắn, còn hút máu hắn! Trước khi mất đi ý thức, còn dám cảnh cáo hắn, không biêt tại sao, hắn có muốn xúc động cười. Đem nàng ôm lấy, khiên lên trên vai, bên dưới ánh trăng, thân hình hắn nhảy, biến mất vào trong ánh trăng.

Khi Giang Mật Nhã tỉnh lại, phát hiện chính mình đang nằm trên gi.ường.

Là mộng sao?

Cảm giác kia chân thật như vậy, nàng nhớ rõ chính mình đã gặp qua ma cà rồng, ánh mắt hắn biến hồng, miệng toát ra răng nanh, móng tay có thể biến dài, sau đó, nàng còn cắn hắn.

Hẳn là mộng sao?

Nàng vội vã đứng dậy đi đến trước gương, nhìn xem cổ chính mình, hòa hảo vô khuyết, thế mới làm cho nàng nhẹ nhàng thở ra, lập tức lâm vào nghi hoặc, không rõ chính mình như thế nào về đến nhà?

Suy nghĩ của nàng còn đang hỗn loạn, cảm giác được miệng đang thực sự khát, cả người cũng không thích hợp. thân hình phảng phất như không phải của chính mình, phi thường không thoải mái. Nước, nàng muốn uống nước. Nàng đi đến phòng bếp lấy một cốc nước lớn, nhưng mặc kệ nàng uống như thế nào, cũng không có chút giải khát.

Thậm chí bởi vì uống nhiều nên có điểm muốn phun ra.

Nàng choáng váng đầu ngồi xuống đất, cảm thấy đầu giống như muốn nổ tung, cảm giác kia tự hồ như tế bào trong thân mình hoạt động không bình thường.

Nàng rốt cuộc là làm sao vậy? Sinh bệnh sao?

Lúc này tiếng chuông cửa vang lên, làm cho thần của nàng trở về, không biết là ai đến lúc này, miễn cưỡng đứng lên, giống như du hồn hướng cửa phòng khách đi đến, khi thời khắc cửa mở ra, khi nhìn thấy đối phương, nàng ngây cả người.

“Mật Nhã.”

Đứng ngoài cửa, chính là bạn trai Chu Kiến Hoàng của nàng.

Nàng nghĩ tới, nhớ đến hết thảy mọi chuyện! Nàng nhớ rõ hình ảnh kia, hình ảnh hắn ôm nữ nhân khác, phẩn nộ lại lần nữa xâm chiến toàn thân, nàng không nể mặt.

“Ngươi tới làm gì?”

“Mật Nhã, ngươi đừng tức giận.”

“Ta có thể không tức giận sao? Ngươi như thế nào còn mặt mũi đến gặp ta?” Nàng chẳng những nhớ hết thảy, cũng nổi lên đau lòng cùng cảm giác tan nát cõi lòng.

“Ta sai rồi, Mật Nhã.”

“Ngươi đi đi! Đem chìa khóa đưa lại cho ta! Chúng ta xong rồi!”

Nàng hạ lệnh trục khách, dứt khoát nói chia tay, nhưng mà hắn đột nhiên ôm lấy nàng.

“Ta sai lầm rồi, không cần tức giận, ta chỉ là nhất thời bị ma quỷ ám ảnh.”

“Ngươi làm gì? Buông ra.”

“Ta không buông.”

“Ta muốn chia tay với ngươi!”

“Ta không cần.”

Chu Kiến Hoành ở bên tai nàng không ngừng nói xin lỗi, nói hắn không nên tổn thương lòng nàng, nói hắn chỉ là nhất thời hồ đồ mới làm như vây, nhưng hắn muốn nàng tin tưởng hắn, hắn yêu nàng nhất, ăn nói khép nép thỉnh cầu nàng tha thứ.

Nàng tự nói với chính mình không được mềm lòng, hắn thật sự đã làm tổn thương nàng, nhưng khi hắn đáng thương cầu xin nàng thai thứ, nàng chinh là tâm không cứng rắn nổi. Hai tay lực lượng này, chẳng những ôm lấy người nàng, mà cũng buộc chặt lòng của nàng. Vì sao nữ nhân luôn tham cánh tay của nam nhân, một khi được ôm ấp, liền hei65n ra yếu ớt cùng mềm lòng của nữ nhân?

Vì sao khi nam nhân ôm ấp, luôn là khi làm sai, mới đối với nàng hào phóng ôm, cũng không ở nàng cần khi, hợp thời cho ấm áp, nói đến cuối cùng, đây chỉ là thủ đoạn cầu xin tha thứ?

Rất gian trá! Nàng không cần, không cần lâm vào quỷ kế của hắn.

“Không! Ta không tha thứ cho ngươi!”

“Mật Nhã tốt của ta, ngươi có biết, ta là yêu ngươi nhất, ngươi đối với ta tốt nhất …….”

“Không cần nói nữa!” Nàng dừng sức đẩy tay hắn, đẩy ra người ôm ấp này.

Chu Kiến Hoành hét lớn một tiếng, hai người giằng co, không cần thận đụng vào cạnh bàn, cắt qua tay hắn lập tức chảy máu.

Trong nháy mắt, Mật Nhã cả người ngây dại, nguyên bản cảm xúc kích động, bởi vì nhìn thấy màu máu đỏ tươi kia mà kinh sợ. Chất lỏng màu hồng sắc nhanh chóng đánh sâu vào mỗi từng tế bào của nàng, theo thị giác, khứu giác cùng vị giác, lan khắp cảm quan toàn thân nàng. Huyết vị nồng đậm, tiến vào mũi của nàng, làm cho trong cơ thể nàng phát sinh một cổ hưng phấn chưa từng có! Cơn khát của nàng, thấy máu kia, làm cho lòng nàng bắt đầu gia tốc.

Đây là cảm giác gì? Hình như là giống như uống thuốc kích thích, mang theo mê huyễn, còn có một loại phấn khởi không nói nên lời, như là mối tình đầu vậy làm cho mắt nàng đỏ lên.

Nàng bị một cỗ lực lượng kh6ong biết tên dẫn dắt, chậm rãi đi qua, thân thủ bắt lấy tay hắn, mắt nhìn chằm chằm ngón tay đang chảy máu.

Màu sắc đỏ tươi kia, tựa như đóa hồng tuyệt mĩ, nghe thấy đứng lên, tựa như rượu hồng làm say lòng người.

Thấy động tác này của nàng, Chu Kiến Hoành cảm thấy cười trộm, Mật Nhã quả nhiên là lo lắng cho hắn, tuy rằng ngón tay chính mình bị thương, huyết chảy cũng không nhiều, nhưng hắn lại cố ý thừa cơ ai ai kêu, ở trước mặt nàng tỏ vẻ đáng thương.

“Ai nha, đau quá a!” Hắn ra vẻ đáng thương tranh thủ sự đồng tình của nàng.

Bạn gái này tuy rằng thực khó hiểu, quá mức bảo thủ, nhưng tâm địa của nàng là tốt nhất, mỗi khi hắn làm sai, chỉ cần giả vờ đáng thương, nói chút lời ngon tiếng ngọt, thì có thể dễ dàng chinh phục nàng. Qủa nhiên, Mật Nhã vừa thấy ngón tay hắn đổ máu, cả người đều ngây dại, hắn càng thừa dịp làm ra vẻ, đặc biệt biểu diễn.

Giang Mật Nhã ánh mắt biến thâm, nàng khẽ nhếch môi, một ngụm nhàn hạ liếm lấy đầu ngón tay của hắn.

Chu Kiến Hoành ngoài ý muốn, mở to mắt, bất khả tư nghị nhìn bạn gái dùng miệng hút lấy đầu ngón tay hắn.

Từ khi cùng nàng kết giao tới nay, chưa từng thấy nàng đột phá chừng mực như vậy, thế nhưng hiện tại, nàng lại dùng miệng lấy lòng hắn, làm cho hắn vừa mừng vừa sợ, cả người cũng hưng phấn đứng lên.

Nàng rốt cục cũng đã biết tán tỉnh?

“Mật Nhã …..”

Hảo hảo uống a, phảng phất như là bánh ngọt mới ra lò, hương vị mê người…….

Nàng giống ma, hoàn toàn không ý thức được chính mình đang làm cái gì, chỉ biết là nàng càng muốn càng nhiều.

Chu Kiến Hoành ngay từ đầu còn rất đắc ý, nhưng càng ngày hắn càng thấy không thích hợp.

“Mật Nhã? Chờ một chút!”

Hắn cảm thấy máu như bị xói mòn, cảm thấy kinh hãi, nữ nhân này đang hấp huyết hắn!

“Dừng tay! Mật Nhã! Đủ rồi!” Hắn rút tay về, không ngờ phát hiện nàng nắm chặt không buông, lực lượng kinh người như thế, làm cho hắn phát hoảng. “Đủ rồi! Mau dừng lại! Mật Nhã.”

Sắc mặt hắn trở nên trắng bệch, trên trán đổ mồ lạnh, nhìn thấy chuyện đáng sợ này, hắn đang mất máu.

Mặc kệ hắn gầm rú ngăn cản như thế nào, Giang Mật Nhã căn bản đều không nghe thấy, nàng giống như ma, càm thấy cổ họng rất khát, cho dù uống như thế nào cũng không đủ, một cổ nhiệt cao đến toàn thân trong người nàng, phàng phất giống như đi trên mây vậy, có khoái cảm bất khả tư nghị.

Đây là thư sướng trước nay chưa từng có, tựa như đang lướt nhẹ nhàng, làm cho người ta dễ dàng nghiện, cũng làm cho nàng lần đầu cảm thấy ngon ngọt như thế, không thể tự kiềm chế được.

Khi Chung Dịch Luân tới, nhìn thấy một màn này — nữ nhân này ở đây hút máy, nam nhân bị nàng hút máu sắc mặt trắng bệch, xụi lơ trên mặt đất.

“!” Hắn thấp giọng rủa một tiếng, lập tức đem hai người tách ra.

Nàng không giãy dụa được, vẫn đang muốn đánh về phía Chu Kiến Hoành đang nằm trên mặt đất, Chung Dịch Luân nem bả vai nàng giữ lại, đem nàng xem cẩn thận, phát hiện nàng giống như là ma. Rốt cuộc sao lại thế này? Nàng như thế nào lại hấp huyết người?

Người muốn biến thành ma cà rồng, trước phải bị ma cà rồng cắn qua, sau khi chết, liền uống qua máu của ma cà rồng, trải qua đau đớn, mới có thể biến thành ma cà rồng.

Nhưng hắn không có cắn qua nàng a?

Chung Dịch Luân trong lòng kinh ngạc, nhất thời không giữ được nàng, làm cho nàng giãy ra, quay người lại, đánh về phái Chu Kiến Hoành, liền hấp huyết hắn.

Hắn không có nhiều thời gian tự hỏi, hắn biết, trước hết phải đem hai người này tách ra, tai nạm chết người không cần thiết chỉ đưa đến phiền toài! Bọn họ là ma cà rồng, tuyệt đối không được để lại dấu vết gì cho nhân loại hoài nghi.

Muốn cho ma cà rồng ngoan ngoãn buông tha con mồi, chỉ có một biện pháp.

Hắn dùng móng tay bén nhọn, ở trên cổ tay chính mình nhẹ nhàng rạch một đường, chỉ cần bài trừ một giọt huyết, mùi bốn phái liền hấp dẫn nàng.

Qủa nhiê, nàng đột nhiên buông Chu Kiến Hoàng ra, kinh ngạc quay đầu, thẳng tấp nhìn tay hán, như là kinh hỉ phát hiện đồ ăn, phảng phất như co chuột nhìn thấy pho mát, đại miêu liền mắc câu đánh về phái thức ăn.

Thừ dịp này, hắn đem nàng chặt chẽ vây ở trong ngực, tay nắm giữ gày nàng, mới hảo hảo quan sát nàng. Ánh mắt của nàng yêu mị mê ly, sắc môi đỏ bừng như máu, nhưng là ánh mắt không có biến thành màu sắc ru bi thị huyết, cái miệng nhỏ cũng không có dấu hiệu răng nanh dài ra, móng tay vẫn bình thường, đặc thù sở hữu của ma cà rồng, cũng không có phát sinh trên người nàng, chỉ trừ bỏ bệnh trạng hút máu.

Hiện tại là ban ngày ban mặt, hằn là vốn nên nằn yên giấc trong quan tài, may mắn là hắn chợt nghe thấy mùi máu, cùng với nghe đến bên cạnh truyền đến âm thanh va chạm, làm cho hắn ngoại lệ từ trong quan tài đi ra, đúng lúc đuổi tới, ngoài ý muốn phát hiện nàng sinh ra biến hóa.

Chung Dịch Luân không khỏi không sỡ hãi, căn cứ vào lịch sử ma cà rồng ghi lại, chưa bao giờ có sự tình này phát sinh.

Nàng không có biến đổi thành ma cà rồng, nhưng lại hút máu, vì sao?

Trong lòng Chung Dịch Luân nàng không ngừng giãy dụa, thực rõ ràng màu tươi dẫn tới nàng xôn xao bất an.

Hắn nhìn vết máu chính mình trên cổ tay, lại nhìn nàng bộ dáng muốn hút, đột nhiên tỉnh ngộ, chẳng lẽ nàng là vì hút máu hắn mới sinh ra biến hóa?

Xem lịch sử, bởi vì ma cà rồng thủy chung bảo trì thần bí, ở cùng nhân loại tiếp xúc rất ít, mọi người nhìn thấy ma cà rồng e chỉ sợ đến không kịp chạy, thậm chí dùng gái chữ thập, thánh thủy hoặc đinh ngân để công kích ma cà rồng, chưa từng có người nào lại cắn ngược lại ma cà rồng một cái. Nhân loại nếu muốn trở thành ma cà rồng, cũng phải chết trước một lần mới được, trong khoảng thời gian ngắn, hắn không biết phải làm sao với nàng bây giờ, bởi vì nàng là trường hợp đắc biệt mà lần đầu tiên hắn gặp phải.

“Ô ô!” Nàng ở trong lòng hắn giãy dụa, dùng ánh mắt đáng thương cầu xin hắn.

“Muốn uống sao?” Hắn dương mi

Tiểu tử kia dùng sức gật gật đầu, trong mắt tràn ngập chờ mong, còn lộ ra vẻ điềm đạm đáng yêu của tiểu bối so với muốn uống.

“Ta còn chưa hấp qua máu của chính mình, nào có không đạo lý đưa cho ngươi! Nghĩ đến mĩ.”

Hắn giơ cổ tay lên, đem huyết chính mình liếm lấy, động tác này làm cho nàng giãy dụa, như là tiểu hài tử, phát ra tiếng ô ô kháng nghị.

Hắn hừ hừ, tối hôm qua bị nàng cắn ngược một cái đã làm cho hắn muốn kiệt sức, hiện tại lại bị nàng phá hư giấc ngủ trân quý của ma cà rồng, phải biết rằng huyết đối với am cà rồng mà nói, còn quý hơn so với hoàng kim trân quý, huống chi làm cho ma cà rồng ban ngày đứng lên từ trong quan tài, liền giống như nhân loại bị đánh thức lúc rạng sáng ba giờ, mệt chết đi!

“Ô ô!” Nàng kháng nghị.

“Ầm ỹ chết được, an phận đi.” Hắn hiện tại thấy thật phiền não, không biết nên sử khí nàng như thế nào, lại không thể bỏ mặc nàng, miễn cho nàng chạy khắp nơi hút máu người, đến lúc đó sẽ bị đưa tới bệnh viện hoặc bệnh viện thần kinh. Hắn nguyên bản cũng không để ý nàng, nhưng là phát hiện nàng có khả năng biến thành đồng tộc của hắn, hắn sẽ không thể không quản.

Khi hắn một bên liếm huyết, một bên tự hỏi nên xử trí nàng như thế nào, thình lình, cánh môi mềm đi lên, duyệt trụ cái miệng hắn, làm cho hắn cả người ngây dại.

Chương 5


Cánh môi mềm, tự động hướng đến miệng hắn tìm món ăn ngon ngọt. Trong lòng ma cà rồng tân sinh ngốc liếm mỹ vị lưu lại ở miệng hắn, còn vươn cái lưỡi mềm mại, hướng miệng hắn hút, ý đồ đa phần một ly canh.

Chung Dịch Luân bởi vì nhất thời ngoài ý muốn bị hôn mà giật mình, hắn kh6ong có ngăn cản nàng, chính là trừng mắt nhìn, nhìn hai tay của tiểu tử kia để trên bờ vai hắn, không ngừng hôn hắn, liếm hắn, còn phát ra tiếng chiêm chiếp, thậm chí ngay cả khóe môi dính máu của hắn, đều liếm không chừa một mảnh,

Hắn con ngươi kinh ngạc dần dần chuyển thành sâu thẳm, nhìn động tác vô tâm của nàng mà dấy lên một tia ám hỏa.

Hắn hiểu được, tiểu tử kia cũng không biết chính mình đang làm cái gì, chính là bởi vì khát vọng bên trong cơ thể, mà nàng sử dụng động tác liếm hôn đơn thuần này. Hắn cũng nhận thấy được, bởi vì nàng vô tâm khiêu khích mà cá nhiệt độ. Hắn là ma cà rồng sống mấy trăm năm, nữ nhân gì cũng đã gặp qua, hơn nữa tướng mạo ma cà rồng anh tuấn lại mị lực, muốn mê hoặc nữ nhân rất dễ dàng.

Nhưng mà, hắn lại bị nàng mê hoặc.

Sau khi tiểu tử kia liếm xong, lại hướng hắn ô ô kháng nghị, phảng phất thầm oán ăn không đủ no.

Ánh mắt cùng biểu tình kia của nàng hấp dẫn hắn thật sâu, ngũ quan cứng rắn nghiêm túc, cũng không tự giác trở nên nhu hòa.

Trước mắt nàng, giống như ma cà rồng tiểu bối vừa mới sinh ra, làm cho hắn tâm tình lay động.

“Còn muốn sao?”

Nàng gật gật đầu, bộ dáng không hề tâm cơ lộ ra bộ dáng chờ mong với hắn.

Hắn thử thành toàn nàng, hút một ngụm huyết trên cố tay chính mình, thấp mặt dùng miệng uy nàng, mà nàng cũng ngoan ngoãn há miệng, hứng lấy huyết của hắn, tựa hồ giống như tiểu bối đang uống sữa, hấp thu mỹ vĩ ngọt lành trong miệng hắn, uống mùi ngon, cuối cùng còn liếm liềm bờ môi của hắn, cũng vui vẻ tươi cười.

Thật đáng yêu……. Tâm đang nhốn nháo tực hồ bừng tỉnh, hắn thế nào lại bị nàng vô tâm khiêu khích khiến cho mặt đỏ bừng lên, nhìn chằm chằm vào miệng của nàng. Đây là cảm giác gì? Ngực hắn đập rất nhanh, thực kỳ diệu, tựa như vừa làm chuyện gì không bình thường, cũng như là mối tình đầu, có một cổ ngọt ngào, cũng có rung động.

Con ngươi đen nhìn cái miệng nhỏ nhắn mê người của nàng, dục vọng nhắm nháp, giống như có lửa đang cháy, hắn …… Nghĩ muốn nhiều hơn nữa.

Chung Dịch Luân kìm lòng không đậu cúi thấp mặt, hôn lên môi của nàng, mà nàng lại nghĩ hắn muốn cho nàng hấp huyết hắn, cho nên vui vẻ đón nhận, ý đồ muốn tìm tư vị ngọt ngào kia ở miệng hắn.

Cánh tay ôm lấy th.ân thể mềm mại của nàng, lặng lẽ chặt lại, bạc môi tham lam, tinh tế nhấm nháp hai phiến cánh môi mềm mại ấm áp, hòa nhập vào ngọn lửa.

Hắn thực kinh ngạc, hôn nào đúng là hưởng thụ tốt đẹp như thế, trêu chọc sự nhiệt tình từ lâu đã bị D_E_L_E_T_E của hắn.

Làm càn ở đầu lưỡi, tham lam nhấm nháp hương vị của nàng, hắn đối với nàng, phát lên khát vọng ngoài máu tươi. Hắn muốn hôn nàng, cũng thực thích hôn nàng, cũng kinh ngạc phát hiện, hạ nữa người chính mình có phản ứng.

Giang Mật Nhã hỗn loạn, giống như phiêu du ở bên trong cảnh mơ. Nàng mộng chính mình cùng một nam nhân hôn môi, cảm giác kia là chân thật như vậy, hắn chẳng những thân miệng của nàng, còn ôm lấy nàng, đem nàng đặt trên sô pha, ngực rắn chắc đặt ở trên người nàng, đại chưởng ở trên người nàng bắt đầu di chuyển, trước ngực rất tròn của nàng bao lại, vuốt ve bộ ngực của nàng.

Khi đại chưởng vuốt ve đi xuống, nàng cảm thấy có một cổ nóng cháy khó chịu, mà trên nụ hoa rất tròn kia khi được thô ráp ma sát, trở nên đứng thẳng …..

Di?

Nàng như là chợt tỉnh từ trong giấc mộng, thần trí bắt đầu thanh tỉnh, rõ ràng phát hiện chuyện nàng không phải là mộng, phát hiện thật sự có mộ bàn tay đang đặt trước ngực nàng, còn có hé miệng ở trước thân nàng, có cái nam nhân đang chiếm tiện nghi của nàng.

Nàng đột nhiên đẩy đối phương ra, động tác nàng làm cho Chung Dịch Luân đột nhiên sửng sốt, giây tiếp theo, một bàn tay không khách khí đưa tới.

“Sắc lang!” Bàn tay thanh thúy. Đánh không chút nương tay.

Chung Dịch Luân vuốt mặt trái, kinh ngạc nhìn nàng.

Giang Mật Nhã đở mặt, thở phì phì chỉ trích hắn. “Ngươi như thế nào xông vào đây? Thối ma cà rồng, ngươi, ngươi như thế nào chiếm tiện nghi của ta!” Nàng hai tay che chở chính mình, vội vàng đem quần áo hỗn độn mặc vào, không thể tưởng được ma cà rồng này chẳng những muốn hút máu nàng, còn muốn thừa cơ ăn đậu hủ của nàng.

Chung Dịch Luân trong khoảng thời gian ngắn cũng hồ đồ, hắn kinh ngạc nhìn nàng, thái độ kỳ quái của nàng trước sau liền thay đổi một trăm tám mươi độ, lại cẩn thận quan sát, ánh mắt của nàng đã không còn mê ly, phảng phất khôi phục lại bộ dáng ban đầu.

Hắn tuy rằng không hiểu được chuyện gì đang xảy ra, nhưng điều này khẳng định là di chứng sau khi biến thành ma cà rồng.

Đáng chết, hắn bị đánh rất đau a!

“Đại sắc lang, không biết xấu hổ!” Nàng chỉ vào hắn, tức giận dậm chân.

Bị oan uổng như vậy, hắn cũng không phục, phải biết rằng, bình thường đều là nữ nhân yêu thương nhung nhớ hắn, hắn bài xích còn không kịp, thế nhưng bây giờ còn bị nói là sắc lang?!
Hắn tuy rằng là ma cà rồng, nhưng hắn là một ma cà rồng rất biết thưởng thức.

“Vị nữ sĩ này, mời ngươi nói cho rõ ràng, là ngươi chính mình hôn ta.”

“Gạt người! Ta làm sao có thể hôn ngươi, thiếu hướng trên mặt chính mình thiếp vàng!” Nhìn thấy bộ dáng tự cho là đúng, nàng mới không để chính mình bị đẩy vào vòng đâu.

“Chuyện vừa rồi, chẳng lẽ ngươi không nhớ rõ?”

“Ngươi cố lộng huyền hư dời đi sự chú ý của ta.” Nàng nhìn thấy Chu Kiến Hoành nằm trên mặt đất, vội vàng chạy đến bên cạnh tìm cách bảo hộ Chu Kiến Hoành, lúc này trong phòng nguy hiểm nhất chính là ma cà rồng kia, lúc này ân oán của nàng cùng Kiến Hoành tạm thời buông xuống.

“Kiến Hoành! Kiến Hoành!” Nàng kích động lay bạn trai mình dậy, nhìm sắc mặt hắn tái nhợt, nàng nâng mặt lên trừng Chung Dịch Luân. “Ngươi hút máu hắn?”

Chung Dịch Luân cảm thấy kh6ong biết nên khóc hay nên cười, nữ nhân này hoàn toàn không nhớ gì hết, còn vu oan cho hắn.

“Thật sự có lỗi, sinh hoạt cá nhân của hắn thực loạn, không hợp với khẩu vị của ta.”

“Nói hưu nói vượn cái gì, hắn thoạt nhìn là thiếu máu, căn bản chính là kiệt tác của ngươi.”

Chung Dịch Luân hiện tại càng thêm khẳng định, thân hình nữ nhân nàng đang bắt đầu biến hóa, nói cách khác, nàng vừa rồi đối với hắn khiêu khích, tất cả đều là không có ý thức, hơn nữa còn là di chứng mất trí nhớ.

Sau khi hiểu được điểm này, không biết tại sao, tự dưng hắn lại dâng lên một cổ thất vọng.

“Ta không uống loại huyết kém như vậy, đó chính là vũ nhục thưởng thức của ta.” Không cần tụ mình nhấm nháp, chỉ cần nghe thấy, hắn cũng biết huyết nam nhân này không tốt.

Nàng gặp quỷ trừng hắn, “Loại huyết kém? Huyết người còn phân loại tốt xấu sao?”

“Đương nhiên.” Hắn vẻ mặt cao ngạo, một bộ dáng cao cao tại thượng.

Nhìn bộ dáng của hắn, làm cho nàng thật sâu cảm thấy nam nhân hút máu này thật sự đáng đánh đòn nha! “Nếu không phải ngươi giở trò quỷ, làm sao sắc mặt hắn tái nhợt như vậy?”

Hắn hừ lạnh một tiếng. “Bởi vì người hút máu hắn là ngươi.”

Không thể nào? Ma cà rồng nói nàng hút máu? Ma cà rồng nói quả nhei6n không phải là tiếng người, mà là chuyện ma quỷ.

“Ta không phải là ma cà rồng, ta làm sao có thể hút máu hắn.”

“Ngươi phải cảm tạ ta mới đúng, nếu không có ta ngăn cản, ngươi đã sớm hút máu hắn đến chết.” Hắn một bộ biểu tình thi ân.

Thật sự là càng nói càng thái quá, thế nhưng dõng dạc nói tới cứu nàng, làm cho nàng nghe xong thực phát hỏa! Vừa rồi là ai hôn miệng của nàng, là ai sờ ngực của nàng.

Nàng thực sự tức giận, cho dù hắn là ma cà rồng, nàng cũng muốn mắng hắn.

“Thối ma cà rồng! Sắc lang! Kẻ lừa đảo! Nói hưu nói vượn!”

Mỗi một chữ, đều làm cho hắn mất mặt, Chung Dịch Luân gương mặt tuấn tú bị nàng mắng hé ra kinh ngạc khó coi. Cho tới bây giờ, không có một người thường nào có cơ hội ở trước mặt hắn mắng hắn, hắn luôn luôn lạnh lùng nhìn thế gian, không thích cùng người thường có liên lụy, cũng chán ghét cùng nữ nhân có liên quan, hắn khó được đối với nàng có hảo cảm, xem nàng là động vật hi hữu, đối với nàng nhiều mặt chiếu ứng, nàng cũng không có cất nhắc, cho dù mắng hắn là sắc lang, lại nói hắn là kẻ lừa đảo, thật sự làm trong lòng hắn không khỏi tư vị.

“Ngươi thật sự không tin.”

“Lời nói quỷ quái như vậy, thiên tài mới tin a.”

Hắn hít thật sâu, còn nhu nhu mi tâm, nói cho chính mình bảo trì cách điệu, tuy rằng hắn hiện tại phi thường xúc động muốn đánh mông nàng.

Người trong lòng động đậy, Giang Mật Nhã cúi đầu, kinh hỉ phát hiện Chi Kiến Hoành đã tỉnh lại.

“Kiến Hoành, ngươi tỉnh lại rồi, cảm thấy như thế nào? Có thoải mái hay không?”

Giọng nói của nàng có quan tâm cùng khẩn trương, làm Chung Dịch Luân không khỏi nhíu mày rậm, trong lòng không khỏi tư vị.

Chu Kiến Hoành dần dần khôi phục thần trí, ngay từ đầu, hắn là mờ mịt, phảng phất không biết chính mình đang ở nơi đâu, thẳng đến khi hắn nhìn thấy ánh mắt Giang Mật Nhã, sắc mặt thoáng chốc thay đổi, như là nhìn thấy quái vật liên tục thoái lui. “Đừng tới đây!” Hắn gào thét lên.

“Kiến Hoành? Ngươi làm sao vậy?” Nàng không rõ, vì sao hắn phản ứng kịch liệt như thế, hắn xem ánh mắt của nàng, thật giống như là gặp quỷ.

“Ngươi là người điên! Bệnh thần kinh!”

Nàng ngây người, trợn mắt há mồm nhìn bạn trai, tiện đà bốc hỏa, chất vấn hắn. “Ngươi làm cho mắng chửi người a!”

“Ngươi nữ nhân này thật đáng sợ, thế nhưng hút máu của ta, ta thiếu chút nữa bị ngươi hại chết!”

Lời nói này quả nhiên làm cho nàng rung động, hô nhỏ nói: “Ta hút máu của ngươi, làm sao có thể a?”

“Ngươi là quái vật! Ngươi có bệnh!” Hắn một bên lui về phía sau, một bên chỉ vào nàng mắng to.


Nàng chưa bao giờ nhìn thấy Chu Kiến Hoành kích động như thế, hơn nữa hắn thoạt nhìn không giống làm bộ, là sợ hãi thật sự, điều này làm cho nàng kinh hãi, nghĩ rằng chẳng lẽ. …..Chính nàng thật sự hút máu hắn? Làm sao có thể? Tuy rằng nàng không có ấn tượng chính mình làm những chuyện như vậy, nhưng nàng xác thực cảm thấy chính mình là lạ, theo như nag2y hôm qua, nàng liềm cảm thấy mình rất khát, cái loại khát này, cũng không như là khát vọng khát nước, hình như là khát vọng đối với máu.

“Ta mắt bị mù mới kết giao với ngươi! Không thể tin được ngươi đáng sợ như vậy, ngươi thật sứ có bệnh! Người điên! Đừng đến gần ta!” Chu Kiến Hoành vừa nói, vừa thối lui đến cạnh cửa, mở cửa, vội vàng đào tẩu.

Giang Mật Nhã gây ngốc, cả người không nhúc nhích, lời nói của Chu Kiến Hoành vẫn vang vọng bên tai, làm cho nàng chậm chạp không thể chấp nhận chuyện này.

“Hiện tại ngươi đã tin chưa?” Chung Dịch Luân hừ nhẹ, cuối cùng hắn đã trong sạch.

Giang Mật Nhã chậm rãi quay đầu lại, hung hăng trừng mắt nhìn hắn.

Bị nàng trừng như vậy, hắn ngây ngẩn cả người, không khỏi thu hồi thái độ thoải mái, hơn nữa cả người đều căng thẳng.

“Làm chi?” Nàng ánh mắt oán giận, làm hắn không khỏi chột dạ.

“Tất cả đều là do ngươi hại.” Nàng chỉ vào hắn, ánh mắt phẩn nộ cơ hồ như muốn phát hỏa, phở phì phì trừng mắt nhìn hắn, từng chữ từng chữ cắn răng nói: “Hết thảy đều là do ngươi hại!”

“Uy, không thể nói như vậy, ta làm sao có tểh cắn ngươi!” Nàng phẩn nộ hướng nhìn hắn.

Nàng càng tới gần, Chung Dịch Luân lập tức lui về phía sau, một bên bảo trì khoảng cách với nàng, một bên giải thích: “Ta làm sao mà biết ngươi có thể biến hóa như vậy.”

“Ngươi làm hại ta biến thành ma cà rồng!”

Hắn sửa chữa. “Chính xác mà nói, ngươi chỉ là một nữa ma cà rồng.”

Nàng thở phì phì như muốn đánh nhau với hắn, nhưng tốc độ của hắn lại nhanh hơn nàng, mặc kệ nàng đuổi như thế nào, ngay cả góc áo của hắn nàng cũng không sờ tới, hơn nữa hắn thậm chí còn bay lên trần nhà, giống như thằng lằn dán tại mặt trên.

Nếu nàng trở nêu hút máu người, mặc kệ phát sinh chuyện làm cho người ta sợ hãi cở nào, nàng cũng không kinh ngạc.

“Ngươi xuống đây cho ta!” Nàng phẫn nộ cảnh cáo.

Chung Dịch Luân vẻ mặt xấu hổ. hán đương nhiên không xuống, hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới chính mình cũng có một ngày sợ nữ nhân, không biết dù thế nào, hắn sợ nàng.

Ma cà rồng có cách sống khác hẳng người thường, họ ban ngày phục đêm ra, tấn công như mãnh thú, nhảy trên nóc nhà, sức lực vô cùng, nhưng là nhìn thấy vẻ mặt nàng nổi giận đùng đùng, hán phản ứng là né tránh.

Cũng may nàng trừ bỏ phản ứng hút máu, cũng không có thần lực khác, cho nên không có bắt được hắn, nhìn nàng khiêu khiêu, cũng học hắn dán lên vách tường, bộ dáng buồn cười, dẫn tới hắn không khỏi cảm thấy buồn cười (Chys: tưởng tưởng mộ ma cà rồng dán trên vách tường, một nữ nhân bắt chước theo nhưng hk đc, chết cười với anh chị này =]])

“Đừng đi, ta nói rồi, ngươi chỉ tính là một nữa ma cà rồng mà thôi.”

Giang Mật Nhã thử vài lần thấy vô ích, mà đáng giận nhất là hắn còn cười nhạo nàng khiến nàng nhịn không được tức giận mà dậm chân, đột nhiên cảm thấy có một cổ ủy khuất. Nàng buông tha không tính toán sổ sách với hắn, đột nhiên xoay người bước đi, phản ứng ngoài ý muốn, làm cho hắn sửng sốt.

Giang Mật Nhã trở về phòng ngủ, ngồi trên gi.ường, nước mắt một giọt lại một giọt rơi xuống.

Bóng dáng trên trần nàh kia, cũng hướng cửa phòng ngủ đi đến, nhìn vào trong phòng, thấy nàng ghé vào trên gi.ường, ôm gối đầu ô ô khóc.

Nàng cảm giác được nam nhân hút máu kia đang ở bên cạnh nàng, đứng bất động, nàng không muốn để ý đến hắn, ngẹn ngào ra lệnh: “Đây là nhà của ta, mời ngươi rời đi.”

Nước mắt của nàng, làm mày Chung Dịch Luân không khỏi nhíu lại, bởi vậy hắn chưa rời đi, ngược lại còn ngồi xuống bên cạnh nàng.

“Ngươi còn chưa đi? Chẳng lẽ còn muốn hút máu ta a?”

“Ngươi đã trở thành ma cà rồng, tựa như người sẽ không ăn người, ma cà rồng cũng sẽ không hút máu đồng loại.”

Nghe hắn nói như vậy, nàng cành thương tâm khóc. “Ô ô ô! Ta biến thành ma cà rồng!”

Hắn vươn đại chưởng, muốn giúp nàng lau đi nước mắt, hắn không thích nhìn thấy nàng khóc. “Đừng khóc.”

Nàng không cảm kích xóa xạch tay hắn. “Tiền của ta bị trộm, đầu tiên là thất nghiệp, lại là thất tình, bây giờ còn bị biến thành ma cà rồng có ai giống như ta hay không? Tiền không có còn có thể kiếm, công việc không có còn có thể tìm, bạn trai chạy mất còn có thể kết giao — ô ô ô —- ta không muốn hút máu người a! Máu chảy đầm đìa rất đáng sợ, ta không muốn giết người nha!”

Nghĩ đến nàng từ nya về sau hàng ngày phải hút máu người, nàng luôn luôn lạc quan, cũng nhịn không được cảm thấy tuyệt vọng cùng sợ hãi, lại càng khóc thật thanh.

“Ai nói là ma cà rồng thì phải giết người?”

Nàng ngẩn đầu, thút thít nghẹn ngào nói: “Ma cà rồng không phải đến nữa đêm đều đi tìm người để hại, hướng trên cổ hắn cắn, sau đó hút khô máu hắn sao?”

“Đương nhiên là không phải, ma cà rồng đều không phải như vậy, ngươi đừng bị điện ảnh làm hiểu lầm.”

Nàng hai mắt đẫm lệ, vẻ mặt mê võng.

Hắn liền lấy thân phận tiến bối, sửa chữa quan niệm sai lầm của nàng.

“Tốt xấu chúng ta cũng là ma cà rồng sống mấy trăm năm, cũng phải thay đổi thói quen để hợp với thời đại, cho dù không cắn người, cũng vẫn có thể tồn tại.” Đừng tưởng rằng ma cà rồng đều dã man như vậy, cắn người đến máu chảy đầm đìa, phải biết rằng, làm ma cà rồng cũng có thệ thực tao nhã, ăn phải có tướng, uống cũng phải có tướng, nguyên tắc rất quan trọng, nhưng đừng đánh mất mặt mũi bọn họ.

Còn có, loại máu nào có tểh uống, loại uống nào để lại di chứng, đều bắt đầu dạy cho nàng

Nếu đem nàng biến thành một nữa ma cà rồng, hắn phải phụ trách giáo dục nàng, nói cho nàng biết làm một ma cà rồng cũng không phải là chuyện đơn giản, trong đó học vấn rất lớn.

Nghe hắn nói như vậy, nàng lại dấy lên hy vọng nha nha hỏi: “Thật vậy chăng?”

“Ta không cần lừa ngươi.” Hắn vươn đại chưởng, vì nàng lau đi nước mắt. “Đừng khóc, sự tình không tệ như nghĩ đâu.”

Hắn không thích nhìn thấy nàng khóc, nữ nhân khác khóc, cũng không liên quan đến hắn, nhưng mà nàng khóc, lại làm cho hắn cảm thấy một trậm tâm phiền ý loạn, không thể cứ như vậy mặc kệ nàng, phảng phất như nhìn thấy tiểu hài tử chính mình lần đầu tiên té ngã, hiểu ý đau.

“Ngươi tuy rằng đã phát sinh tính hút máu ngươi, nhưng là vẫn chưa hoàn toàn biến thành ma cà rồng, hơn nữa răng nanh của ngươi không có biến hóa gì, theo ta thấy, ngươi chỉ là cá đặc tính của ma cà rồng, nhưng bề ngoài vẫn là giống như người bình thường.”

“Ô ô ….” Nước mắt của nàng lại lần nữa rào rào rơi xuống, bộ dáng thật đáng thương, hai tay nắm lấy hắn, tựa như một tiểu cô nương cần bảo hộ, làm người ta triều mến, xem trong mắt hắn, đau lòng cực kỳ.

“Nếu ngươi hoàn toàn biến thành ma cà rồng, yên tâm, co sẽ chiếu cố ngươi.”

Khi hắn nói câu cuối cùng, ngay cả chính hắn đều cảm thấy không thể tin được.

Hắn luôn luôn thích cô độc, không thích bị trói buộc, nhưng mà đối với nàng, chính là tự nhiên thốt ra. Nhìn nàng, trong lòng hắn dâng lên một cổ nóng, nguyên bản bàn tay đang giúp nàng lau nước mắt, nhịn không được đem tiểu nữ nhân khóc sướt mướt kia nhập vào trong lòng.

Di?

Giang Mật Nhã tầm mắt ngập nước, nhìn đại chưởng đang đặt trên vai mình, cùng với cánh tay chưa được cho phép đặt bên hông nàng, phát giác chính mình đang bi hắn ôm ấp trong tay, đôi mi thanh tú túc khởi, không khách khí đẩy hắn ra.

“Ai nói ngươi có thể ôm ta? Tránh xa ta ra, tránh ra xa một chút.” Nàng bảo trì khoảng cách với hắn, đột nhiên nghĩ đến, người này là sắc lang, không thể tới gần.

Bị nàng phỉ nhổ như thế, Chung Dịch Luân trong lòng không khỏi tư vị, mấy trăm năm nay, nữ nhân chỉ hoan nghênh hắn, hiện tại lại gặp nữ nhân hoàn toàn không chịu hắn dụ hoặc. Hơn nữa, hắn phát hiện mình phi thường không thích bộ dàng phòng bị của nàng, luôn không cho hắn là hòa nhã. Giống bộ dáng đáng yêu của nàng trước đây, chẳng những ôm lấy hắn, còn giống như tiểu nữ nhân là nũng, nàng khi đó, làm trong lòng hắn không khỏi xao động, chỉ tiếc duy trì không lâu.

Qúa trình từ người lột xác biến thành ma cà rồng, có chút bất đồng, đi chứng cũng khác nhau, nguyên nhân hắn cũng không hiểu được, nhưng trong lòng không khỏi chờ mong.

Hắn thực thích vừa rồi nàng đánh về phía lòng hắn, hành vi liếm môi hắn, làm dục vọng của hắn không khỏi dân lên, đó không giống với khát vọng hút máu.

Bị nàng hạ lệnh trục khách, hắn đành phải rời đi, còn chưa đi tới cửa, phía sau liền có một bàn tay nhéo góc áo hắn.

“Uy, ngươi đi đâu?”

Chung Dịch Luân quay đầu lại, kỳ quái nhìn biểu tình vẻ mặt chất vấn của nàng.

“Ngươi không phải muốn ta cách xa một chút sao? Đương nhiên là ta trở về quan tài của ta yên giấc, hiện tại là ban ngày, ngươi cho rằng ma cà rồng ban ngày có thể đi đâu? Làm tắm nằng để chết sao?”

Nàng nghe xong, sắc mặt mới hơi hoãn. “Vậy là tốt rồi, đừng quên lời nói vừa rồi của ngươi.”

“Ta nói cái gì?”

“Ngươi nói ngươi sẽ chiếu cố ta a, là ngươi hại ta biến thành ma cà rồng, ngươi cần phải phụ trách a, nếu bỏ mặc ta, ta nhất định sẽ không tha cho ngươi.”

Nàng chỉ sợ hắn không tiếp thu, phải biết rằng, trải qua biến cố lớn, nàng kỳ thật là thực mờ mịt, thực sợ hãi, nội tâm cực độ bất an.

Biểu tình quật cường kia, bày ra yêu đuối nho nhỏ, như là tiểu hài tử lo lắng bị vứt bỉ, hai tay gắt gao nhéo hắn, sợ hắn thậ sự bỏ đi.

Hết thảy, hắn hoàn toàn xem ở trong mắt, một chút muốn hắn đi, một chút muốn hắn không cần đi, không khỏi cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười.

“Ta ở cách vách, còn có thể đi sao?”

“Đó cũng không nhất định a, nói không chừng ngươi sẽ vụng trộm chuyển đi.”

Chung Dịch Luân nhu nhu thái dương, nữ nhân này thật sự phiền toái, nhưng là, nội tâm hắn tựa hồ rất vừa lòng biểu hiện ra nàng cần hắn.

“Yên tâm đi, ta sẽ không nuốt lời.”

“Ngươi cam đoan?” Hai tròng mắt chưa khô, hi vọng nhìn hắn.

Con ngươi đen chuyển thành sâu thẳm, còn thêm ôn nhu. “Ta cam đoan, đi được rồi chứ?”

Thế này nàng mới buông tay ra, gật gật đầu. “Hảo, kia…… Ngươi đừng ngủ nha, nếu ta gọi ngươi, ngươi nhất định phải chạy nhanh qua đây, bằng không ta cũng không tha thứ cho ngươi.”

“Tuân lệnh, được rồi chứ, hiện tại ngươi có thể buông tay?”

Nàng do dự buông tay, hắn nhìn nàng liếc mặt một cái, liền mở cửa rời đi.
 
Chương 6

Ban đêm thanh tĩnh, đúng là thời gia ma cà rồng hoạt động. Phòng khách to như vậy, là bố trí tao nhã cổ điển, trên sô pha ngồi hai nam một nữ. Jayson ánh mắt hoài nghi, liên tiếp đánh giá Giang Mật Nhã, sau đó nhìn về phía Chung Dịch Luân.

“Nàng là ma cà rồng?”

Không phải hắn không tin đồng bọn, chính là nữ nhân này cho dù nhìn thế nào, đều giống người bình thường, một chút cũng không giống ma cà rồng, trên người nàng vẫn là mùi con người thôi.

Giang Mật Nhã trừng mắt nhìn hắn, khẩu khí nói chuyện của người này, chính là xem thường bộ dáng của nàng, làm nàng không hờn giận đôi mi thanh tú túc khởi.

“Nàng uống huyết của ta, đã có dấu hiệu hút máu người.”

“Cái gì? Ngươi làm sao có thể tuyển nàng? Ngươi đã quyên quy định của lão tổ tông sao? Muốn chọn người, phải chọn mỹ nữ, không thể tuyển loại người quái dị này.”

A? Thế nhưng mắng nàng là người quái dị?! Thật sự rất thất lễ nha!

Giang Mật Nhã tức giận phồng nghiêm mặt, đúng vậy bộ dáng nàng không xinh đẹp, nhưng là không xấu a, nam nhân này thoạt nhìn giống người Anh Quốc, nói chuyện trực tiếp lại đã thương người như vậy.

Chung Dịch Luân sữa chữa. “Chính xác mà nói, nàng chỉ là một nữ ma cà rồng.”

“Mặc kệ là một nữ hay là toàn bộ, ngươi không nên đem nàng biến thành ma cà rồng, nàng cũng không có đủ tư cách!”

Giang Mật Nhã một bên nghe xong liền tức giận, cái gì không đủ tư cách, thật sự là quá đáng! Tên này, cho dù phê phán nàng, bàn tay cũng không ngừng chỉ vào nàng, làm nàng đến choáng váng đầu.

Chung Dịch Luân lơ đễnh nói. “Ta đã nói, không phải là ta cố ý đem nàng biến thành ma cà rồng, mà là nàng hút máu của ta, mới sinh ra biến hóa.”

“Ta mặc kệ là ai hút máu ai, dù sao nàng cũng không đủ tư cách khanh khách khanh khách!” Lời nói cuối cùng, biến thành tiếng hét chói tai, bởi vì Jayson nguyên bản chỉ tay vào nàng, giờ phút này đang bị nàng hung hăng cắn ở miệng (Chys: woow, tuyệt, ai bẩu cứ thích mắng người =]])

Giang Mật Nhã cắn hắn một ngụm, đem hắn sợ tới mức oa oa kêu to mới buông ra, hơn nữa còn trừng mắt nhìn hắn. Jayson nhìn rấu răng trên tay chính mình, không nghĩ tới nữ nhân này lại lớn mật như thế, tốt xấu gì hắn cũng là ma cà rồng sống hơn ba trăm năm, không nghờ một nhân loại bình thường đối với hắn vô lễ như thế, thật sự không biết trời cao đất rộng! Nhất thời tức giận, vươn móng tay biến thành ngũ trảo, hướng nàng đánh tới.

Giang Mật Nhã căn bản né tránh không kịp, hơn nữa nhìn thấy một người hảo hào bình thường. đột nhiên trước mặt nháy mắt ‘biến sắc’, dung mạo dữ tợn kia thật dọa người, làm cho nàng nhất thời không kịp phản ứng, mắt thấy ngũ trảo kia bắt phải nàng.

Vốn tưởng rằng lần này nhất định thảm rồi, nàng cảm thấy chính mình rất nhanh bị một cánh tay kéo lại, mặt khác đồng dạng đại chưởng chộp lấy cổ tay đối phương, mà nàng, tắc bị một lực khác kéo vào trong khủy tay.

Nàng kinh ngạc ngẩn đầu nhìn Chung Dịch Luân, gương mặt hắn là dữ tợn, lộ ra hai răng nanh hút máu cùng hồng mâu sát khí khiếp người cảnh cáo Jayson.

Tâm nàng nhảy dựng lên, cử chỉ bảo hộ của hắn, làm nàng dâng lên một cảm giác khác thường.

Nàng nói qua, chính mình sẽ biến thành ma cà rồng, là bởi vì hắn, cho nên hắn phải phụ trách chiếu cố nàng, chính là không nghĩ tới, hắn lại thật sự bảo hộ nàng như thế. Đây là lần thứ hai nàng nhìn thấy bộ dáng biến sắc của Chung Dịch Luân, nhưng kỳ dị, nàng tuyệt không sợ, ngược lại tâm còn nhấc lên một trận gợn sóng khác thường. Tuy nói, là nàng muốn hắn phụ trách, không cho phép hắn bỏ mặc nàng, nhưng khi nhìn thấy hắn bảo hộ nàng, trong lòng cũng không khỏi cảm thấy cảm động.

Jayson trừng mắt nhìn hắn, trong mắt đồng bọn nhìn thấy cảm cáo nồng đậm, giằng co hồi lâu, Jayson thu hồi răng nanh, hồng mâu quay lại lam mâu, móng tay bén nhọn cũng lùi về, hồi phục thành bộ dáng bình thường.

Chung Dịch Luân thế mới buông tay hắn ra, cũng khôi phục thành bình thường, nhưng sát khí vẫn còn.

“Ngươi thật muốn bảo hộ nàng?”

“Ta đã đáp ứng sẽ chiếu cố nàng.”

Lời này, làm cho Jayson kinh ngạc, hắn liếc mắt nhìn Giang Mật Nhã một cái, sau đó lại nhìn ánh mắt kiên định của Chung Dịch Luân, cuối cùng là lắc đầu.

“Đương rồi, thấy ngươi kiên trì như vậy, ta là không có ý kiến, nhưng ngươi phải hiểu rằng, nàng chính là không lột xác hoàn toàn thành tộc loại của chúng ta, dù sao, nàng chính là một nữa ma cà rồng.”

Chung Dịch Luân trầm thanh nói: “Ta sẽ dạy nàng một ít tri thức về ma cà rồng.”

Jayson biết Chung Dịch Luân một khi đã quyết định, sẽ không dễ dàng thay đổi được, chỉ có thể thỏa hiệp. “Được rồi, ngươi kiên trì như vậy, ta là không có ý kiến.” Hắn lam mâu nhìn nữ nhân phía sau đồng bọn. “Vấn đề là nàng muốn học sao? Theo ta thấy, nàng là không tình nguyện là một ma cà rồng.”

Giang Mật Nhã tức giận nói: “Đương nhiên, ta cũng không tự nguyện muốn biến thành ma cà rồng.”

Chung Dịch Luân mâu quang thâm hắc chuyển qua nàng, trong mắt đã mất đi sát khí, chỉ còn một mảnh ánh sáng nhu hòa. “Ta sẽ dạy ngươi hết thảy tri thức về tộc hút máu.”

Giang Mật Nhã ninh đôi mi thanh tú, không cho là đúng hỏi: “Ma cà rồng không phải hút máu mà sống sao? Còn học cái gì?”

“Ngươi nhìn ma cà rồng quá đơn giản rồi, ngươi nghĩ rằng ta và đồng bọn của ta có thể sống đến hiện đại, chính là bởi vì chúng ta không chết sao? Mười phần đều sai. Xem ra, ngươi cần phải học nhiều hơn rồi.”

Nàng đột nhiên cảm thấy không thích. “Không học được không? Nếu chỉ là một nữa ma cà rồng, nói không chừng chỉ qua vài nag2y ta liền kh6oi ph5uc trở lại bình thường.”

Chung Dịch Luân dương mi, tầm mắt lợi hại cũng không buông tha hành vi trốn tránh của nàng.

“Ngươi là do ta chế tạo ra, chính là tộc nhân của ta, nếu là cùng tộc, làm sao đối với ma cà rồng hoàn toàn không biết gì cả? Lịch sử có liên quan đến tộc hút máu, chổ tộc phân bố, nhóm máu nào nên nhận, nhóm máu nào nên kiêng kị, ngươi toàn bộ đều phải học.”

Nàng trợn mắt há hộc mồm. “A?”

“Từ nay về sau, nàng phải được dạy để trở thành ma cà rồng.”

Nhân loại biến thành ma cà rồng, trước tiên phải để cho ma cà rồng cắn vào động mạch chủ của họ, làm cho máu tươi thải ra, mất máu quá độ, khi sinh mệnh bọn họ dần dần khô héo, sau đó trước khi chết, lấy máu tươi nuôi nấng bọn họ.

Đây là một quá trình lột xác thống khổ, cũng là lột xác đáng sợ.

Phải đổi thành ma cà rồng, trước tiên phải trải qua thống khổ cùng sợ hãi cực độ, Jayson cùng Chung Dịch Luân đều trải qua quá trình này.

“Nhưng không phải bất cứ người nào cũng có thể biến thành ma cà rồng, có khi không dậy nổi, ở trong quá trình lột xác mà vĩnh viễn ngủ say, thẳng đến khi trái tim không còn đập.

Nàng rất ngạc nhiên. “Ta đây? Vì sao ta lại biến thành ma cà rồng?”

“Theo truyển thuyết từ xưa của ma cà rồng, cùng với lịch sử của ma cà rồng có ghi chép lại, chư bao giờ có nhân loại chỉ vì hút máu ma cà rồng mà lột xác biến thành ma cà rồng, ngươi chính mà trường hợp đặc biệt, có lẽ, thể chất của ngươi là người khác không giống nhau.” (Chys: theo mềnh thì chắc là do nhóm máu quá ah.”

Giang Mật Nhã trên mặt tràn đầy ủy khuất, thở dài thật sâu. “May mắn là răng nanh của ta không có mọc dài, cũng không có sợ ánh mặt trời, nhưng ta thật sứ có khát vọng hút máu …..”

Nàng sờ sờ bụng, có thể cảm giác được chính mình đang đói máu sâu sắc, mặc kệ nàng ăn cơm như thế nào, uống nước như thế nào, đều không thể nào thỏa mãn cơn khát trong cơ thể. Thấy nàng cau có như thế, ngữ khí hắn không khỏi ôn nhu.

“Yên tâm, chúng ta có rất nhiều máu, có thể cho ngươi hưởng dụng.”

Giang Mật Nhã vẻ mặt lo lắng hỏi. “Các ngươi sẽ không giống như giết gà lấy máu, đem người cắt, sau đó đem máu chứa đựng?”

“Hiện tại không phải là thời trung cổ, mạng người rất quan trọng, chúng ta không làm như vậy.” Nàng nghĩ ma cà rồng hiện tại còn giống như trong điện ảnh sao, ban ngày phục đêm ra, cắn cổ người hút máu sao? Chuyện đó đã trở nên lạc hậu. Không biết, ma cà rồng cũng đã thay đổi theo thời đại.

Hút máu tộc của bọn họ, đã thay đổi theo thời đại, cũng không còn thói quen cắn cổ người hút máu, thời cổ không có phương tiện giao thông, khoa học cũng không phát triển, chế độ xã hội phong kiến, tìm ống dẫn đồ ăn cũng không nhiều, cho nên khi đó, bọn họ mới gặp người liền cắn.

Mở lịch sử của gia tộc hút máu ra, đó là những chuyện về lịch sử hút máu thê thảm.

Đại chiến giữa nhân loại và hút máu tộc, vì sinh tồn mà thủy hòa bất dung. Ma cà rồng thị huyết tàn sát, nhân loại mang theo các loại thánh vật mà chống cự, mắng nhóm hút máu là ‘Qủy’, là ‘ác ma’ bị thương đế cùng Satan vức bỏ, không xuống được địa ngục, cũng không lên được thiên đàng, chạy đến thế giới hắc ám, làm hoạt động ám muội.

Trên thực tế, tất cả chỉ là gán ghép, tổ tiên của tộc hút máu bọn họ, chẳng qua chỉ là làm sai một chuyện, đó là ‘cách ăn quá kém.”

Cắn cổ người, lưu lại hai cái miệng vết thương là chứng cứ!

Qúa mức tham ăn, đem người hút máu đến khô, không biết kiềm chế, ngu ngốc!

Bọn họ sống ở hiện đại, đã sớm thay đổi cách ăn dã man cùng ngu ngốc này rồi. Hút máu tộc của bọn họ, không có bị thời đại đào thải, là vì bọn họ trữ hàng cho tới bây giờ, không phải bởi vì bọn họ so với nhân loại cường đại, so với nhân loại lực lượng lớn mạnh, mà là bọn họ biết cách che dấu.

Hút máu tộc lớn mạnh như thế nào, dù sao cũng không phải là số ít, bởi vậy hắn dung nhập với cuộc sống của nhân loại, hành vi cử chỉ hoàn toàn giống người bình thường.

Giang Mật Nhã gật gật đầu, trải qua hắn một phen giải thích, nguyên bản bất an đã trở nên yên tâm hơn nhiều.

“May mắn là chỉ cần đem máu là nước sôi là được, không cần cắn người đến máu chảy đầm đìa.” Nghĩ như vậy, tâm tình nàng thật sự tốt hơn rất nhiều.

“Bất quá nói trở về!” Đáy con ngươi đen lại khóa trụ nàng, hiện lên một chút quỷ dị sâu thẳm, dật ra một tia cười tà khí. “Truyền thống ăn dã man từ xưa

Giang Mật Nhã kháng nghị: “Ta mới không cần!”

“Đừng quên, ngươi chính là cắn ta mà biến thành ma cà rồng nha!” Chung Dịch Luân thét lớn một tiếng, bởi vì bụng bị khủy tay nàng dùng sức đánh, hắn đành phải ngoan ngoãn sửa miệng. “Hảo hảo hảo, không cắn người, ta cam đoan sẽ không có máu chảy đầm đìa. Ok”

Nàng hừ nhẹ: “Như vậy còn được.”

A, hắn vẫn kiên nhẫn dỗ dành nàng? Jayson đứng một bên sớm đã xem đến choáng váng, hắn đã có mấy trăm năm không nhìn thấy đồng bọn như thế, hướng đến Chung Dịch Luân hàng ngày lười nói nhiền lời lẽ, thế nhưng lại giống như ba ba theo dạy nữ nhi, vì nàng mà nhẫn nại, giải thích qua lịch sử ma cà rồng?! Nếu các nữ nhân hút máu khác mà biết, chắc phải ăn rất nhiều dấm chua.

Giang Mật Nhã vuốt bụng, cảm thấy bụng có chút đói, rõ ràng mới ăn qua cơm chiều, lại vẫn như cũ cảm thấy ăn không no, xem ra không uống máu là không được, nhưng nàng là thật sự không muốn.

Cử chỉ của nàng, Chung Dịch Luân hoàn toàn nhìn thấy, liền hiểu được là nàng đang giãy dụa, vì thế nói với Jayson: “Đem năm 1900 đến đây.”

Jayson nhịn không được đề cao âm điệu. “Năm 1900? Đó là máu cực phẩm nha, trước mắt chỉ còn trên dưới năm mươi bình, ngươi như thế nào lại đưa cho nữ nhân này uống?”

“Cái gì là năm 1900?” Giang mật Nhã tò mò hỏi.

“Chính là máu năm 1900, tính chất thực thuần, ngươi nhất định sẽ thích.” Chung Dịch Luân kiên nhẫn giải thích cho nàng nghe, hoàn toàn kh6ong để ý đến lời kháng nghị của Jayson. “Jayson lấy một lọ ra đi.”

Jayson tuy rằng thực đau lòng, nhưng nếu Chung Dịch Luân mở miệng, là không có biện pháp, đánh phải xoay người đi đến trước giá sách. Cầm lấy một quyển sách, cửa liền tự động mở ra, xuất hiện một cái cửa vào, bên trong tất cả đều là những cái chai rượu nho bình thường.

Oa? Còn có cửa mở ra!

Giang Mật Nhã kinh ngạc đứng lên, không thể tin được phái sau giá sách có cửa ngầm nha, nàng tò mò nhìn bình rượu mất nhãn, bên trong từng cái bình rượu là chất lòng màu hồng.

“Tất cả đều là …..” Nàng kinh ngạc nhìn Chung Dịch Luân.

Hắn cười yếu ớt. “Đúng, tất cả đều là, trên mỗi một bình đều có ghi niên kỉ.”

Chất lỏng trong chai được ướp lạnh bên trong bình thủy tinh trong suốt, chất màu đỏ sậm bên trong thoạt nhìn giống như là rượu nho, được che dấu rất khá, nếu người khác nhìn thấy, nhất định không thể tin được chất lỏng bên trong là huyết người.

Nhưng nàng tuyệt không sợ hãi, ngược lại là bên trong cơ thể có một co dục vọng nóng rực xôn xao.

Jayson ấn hạ chốt mở bên trong, thủy tinh mở ra một cái miệng nhỏ, hắn đi vào cầm lấy cái lọ, sau đó dùng dụng cụ đặc chế để mở chai, một tiếng binh cái được mở ra. Cơ hồ, nàng cảm thấy có một cổ khát vọng bức thiết khó chịu, nàng không thể không thừa nhận, hương vị này đối với nàng mà nói, hoàn toàn không có mùi máu tươi, mà là chọc mỹ vị giác quan toàn thân thức tỉnh. Nàng cảm thấy đầu mình có chút choáng voáng, thân hình bắt đầu nhẹ nhàng, phảng phất có một cổ lực lượng đang dùi dắt nàng, làm cho tế bào trong toàn thân nàng đều rục rịch.

Jayson lấy ra ly thủy tinh có chân dài, đem chất lỏng chai đổ vào ly, sau đó đưa cho nàng.

Giang Mật Nhã tiếp nhận ly thủy tinh, ngây ngốc nhìn chất lòng bên trong, sau đó do dự nhìn Chung Dịch Luân.

“Uống xong một ngụm ngươi sẽ biết, thực tế nó rất tốt, không phải như suy nghĩ của ngươi đâu.”

Nàng biết hắn nói là sự thật, chỉ là nghe thấy mùi máu tươi, nàng liền cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, phảng phất như cơn khát trong sa mạc, chợt nhìn thấy ốc đảo đầy nước, cả người trào ra lực lượng.

Nàng cầm lấy ly thủy tinh, cẩn thận uống một ngụm.

Trời ơi! Hảo uống!
Nàng khẩn cấp, giống như đang uống bia? Liền uống xong vào bụng.

Nàng to mồm nuốt vào, hắn nhịn không được bật cười. “Thế nào, rất tốt phải không, không giống với trong tưởng tượng của ngươi phải không?”

Nhưng mà, Giang Mật Nhã lại không nhúc nhích, như là thất thần, không nghe thấy lời hắn nói.

“Mật Nhã?” Bỗng dưng thân hình nàng mềm nhũn, người ngã xuống, nhưng một bàn tay nhanh hơn đem nàng ôm vào lòng, không cho nàng té xuống.

“Nàng làm sao vậy?” Ngay cả Jayson cũng ngoài ý muốn hỏi.

Chung Dịch Luân giữ chặt lấy nàng, mày rậm ninh lại, lo lắng nhìn nàng. Hết thảy phản ứng của nàng, cùng với quá trình lột xác thành ma cà rồng hoàn toàn bất đồng, nàng độ nhiên té xỉu, làm cho thần kinh hắn không tự chủ được buộc chặc lại, hai mắt nhìn chầm chầm vào nàng, chỉ sợ nàng gặp chuyện không may.”

Nằm trong lòng hắn, nàng cuối cùng cũng có động tĩnh.

“Ân…..”

“Mật Nhã.” Gương mặt hàm ưu tỏ ra vui sướng, nhìn nàng chậm rãi chếch mắt, nhẹ giọng gọi nàng.

Giang Mật Nhã lại lần nữa mở mắt, ánh mắt đã không giống như trước kia.

Ánh mắt của nàng mê ly, nhưng cũng khác thường, thậm chí, tựa hồ có dẫn theo một loại ma lực không nói nên lời. Nàng đột nhiên nở nụ cười, tay chủ động đặt trên vai hắn, nép vào trong lòng hắn, ánh mắt như không muốn xa rời, còn thân ái mặt hắn.

Một bên Jayson nhìn xem không chớp mắt. “Nàng là xảy ra chuyện gì?”

Nếu hắn nhớ không lầm, nữ nhi này đối với Chung Dịch Luân không phải là không có hứng thú sao? Mặc kệ cho dù Chung Dịch Luân có lấy lòng nàng như thế nào, nàng cũng không có phản ứng gì.

Chung Dịch Luân cũng thực kinh ngạc, nhìn nàng như lúc trước khác nhau, trong lòng bỗng dưng tỉnh ngộ –

Hắn đột nhiên hiểu được! Lấy ma cà rồng mà nói, nàng giống với tiểu bối vừa mới sinh, như tình cảm nhụ mộ của chim non.

Đây cũng là vì sao khi nàng bình thường, không hề để ý tới hắn, nhưng khi biến thành ma cà rồng, lại dán lấy hắn, thậm chí tình cảm đối với hắn còn giống như chim non bám theo cha mẹ.

Trong người nàng là máu của hắn, đối với hắn không muốn xa rời cũng là ràng buộc.

Trong mắt Chung Dịch Luân tràn ra tia sáng quỷ dị, hai tay ôn nhu ôm lấy nàng, ánh mắt háo thành nhu tình mật ý, ngóng nhìn bộ dáng mê đắm của nàng.

Hắn hướng đến chán ghét nữ nhân yêu thương nhung nhớ quấn quít lấy hắn, nhưng đối với nàng, lại không cảm thấy chán ghét, ngược lại còn rất thích, hắn đối với nàng cũng sinh ra chân với tay không muốn xa rời.

Jayson tò mò hỏi: “Ngươi đối với nàng thôi miên thành công sao?”

“Không có.”

“Ngươi không có thôi miên nàng? Nhưng vì sao nàng lại thay đổi như vậy, cư nhiên còn thân với ngươi?”

“Có lẽ, là vì ta chế tạo ra nàng, cho nên nàng quen biết ta.”

Chung Dịch Luân nâng gương mặt nhỏ nhắn trong lòng luôn, đột nhiên cũng không nhìn thẳng Jayson.

Thấy nàng đột nhiên bị như vậy, Jayson củng sửng sốt, không biết nữ nhân này rốt cuộc là bị như thế nào, đầu tiên là không nhúc nhích nhìn thẳng hắn, tiếp theo, nàng đột nhiên rời khỏi Chung Dịch Luân, hướng hắn đi tới.

Bởi vì vừa rồi đã bị nàng cắn, Jayson đối với nàng thực cảnh giác. Tuy rằng ma cà rồng có năng lực tự khôi phục, nằm trong quan tài một đêm là tốt rồi, nhưng là tốt so với người không nghĩ bị chó cắn, hắn cũng không muốn lại bị nàng cắn lần thứ hai.

Hắn cảnh giác nàng đi đến trước mặt hắn, làm động tác ngửi ngửi.

Nàng vừa lúc nhìn thấy hắn, như là lần đầu nhìn thấy hắn, động tác gửi làm như động vật xa lạ đánh giá mọi thứ.

Jayson bị nàng làm cho hồ đồ, hắn tinh tế đánh giá nàng, phát hiện nàng không giống như bình thường, cả người tựa hồ có một cổ mị lực không nói nên lời. “Là ta ảo giác sao? Nàng…. Giống như trở nên xinh đẹp hơn.” Rõ ràng là củng một gương mặt, nhưng cảm giác lại không giống như lúc trước, làm cho Jayson trong khoảng thời gian ngắn, nhìn nàng cũng nhập thần hơn.

Một cổ mãnh kính, đem nàng cấp trở về bên trong khủy tay, người đến, là Chung Dịch Luân ánh mắt lợi hại cảnh cáo.

Ánh mắt hình viên đạn nhìn đồng bọn, làm cho Jayson tỉnh ngộ từ trong mộng, trên mặt cực xấu hổ.

“Đừng hiểu lầm, ta đối với nàng không hề có ý tứ gì.” Hắn nhận thức lùi xa ra một chút, cho thấy chính mình không có hứng thú với nữ nhân của hắn, trong lòng lại cảm thấy kỳ quái, vừa rồi, chính mình làm sao vậy? Thế nhưng nhất thời hoảng hốt.

“Nếu như không có việc gì, ta đi trước.” Hắn thức thời rời đi, để lại bọn họ ở cùng một chổ, đở phải tự làm mất mặt mình.

Khi Jayson đi rồi, một đôi tay nhu nhu xoa gương mặt Chung Dịch Luân, đem vẻ mặt hờn giận của nàng chuyển lại.

“Không cần tức giận.”

Nàng khinh ách nói, ánh mắt hàm ưu, mày khinh ninh, làm như hắn tức giận cũng rất cuốn hút, làm cho nàng cũng khở sở đi theo. Chung Dịch Luân kinh ngạc nhìn nàng, chỉ chốc lát sau, ánh mắt thu lại. “Hảo, không tức giận.”

Nghe hắn trả lời xong, nàng nở nụ cười, cười đến dị thường quyến rũ lòng người, làm cho hắn nhìn không chuyển ánh mắt.

Jayson nói đúng, nàng có điểm khác thường, hôm nay tựa hồ hấp dẫn nhiều so với hôm qua, cũng cải biến một ít.

Nếu nói, hôm qua nàng làm cho người ta cảm giác được nàng như một tiểu bảo bảo, nhưng hôm nay, nàng đã phảng phất lột xác thành cô gái, ngây ngô quyến rũ cân dẫn người khác.

Thấy mặt hắn giãn ra, không có tức giận, nàng còn chủ động hôn lên mặt hắn một cái, như cổ vũ.

Một cái thân ái ở má, há có thể thòa mãn dục vọng của hắn? Hắn thấp mặt, sắp hôn đến cái miệng nhỏ nhắn mê người kia, lại lần nữa trở về chổ cũ hưởng thụ tư vị mê người.

Nàng nhắm mắt lại, bị hắn hôn đến choáng váng, ngay cả hô hấp cũng trở nên dồn dập.

Hắn lời lẽ khiêu khích, làm nàng nhịn không được cười duyên, càng gợi nên dục hỏa trong lòng hắn. Nguyên lai khi nàng giống như tiểu nữ nhân là nũng, lại khả ái như vậy, lại quyến rũ mê người như vậy, đồng thời tính chất của nữ nhân dung hợp với tiểu oa nhi rất đặc biệt.

Oa nhi bướng bỉnh muốn chạy trốn, hắn đương nhiên sẽ không tha thứ, đem nàng vây ở bên trong song chưởng, thân hình mềm mại nữ tính của nàng, không ngờ khêu lên dục vọng trong người hắn như thế, mà hạ nữa người hắn ma sát hai chân mềm mại của nàng, sớm lớn mạnh hơn. Cánh môi khéo léo đỏ bừng, như lạc vào ngọn lửa, bị hắn hôn đến sưng đỏ khó thở.

Nàng bừng tỉnh, cảm giác như có chổ nào không đúng, tựa hồ muốn nghĩ tới, nhưng ngay sau đó lại bị cuộn sóng khác bao phủ, nàng cảm thấy toàn thân sôi trào, có một cổ lực lượng phản phất muốn đi ra, làm cho nàng cự tuyệt không được.

th.ân thể của nàng bị đại chưởng thăm dò, cũng trở nên khó chịu, giống như là vừa trong mộng tỉnh lại, nhưng cảm giác lại chân thật như vậy, mà lời lẽ gây xích mích của hắn, đoạt lấy hô hấp của nàng, mộng kia ngày càng chân thật, chân thật đến mức nàng có thể cảm nhận được, bờ môi của hắn có bao nhiêu mềm mại cùng gợi cảm.

Thần trí mê màng, dần dần khôi phục, nguyên bản mơ mơ màng màng cũng trở nên thanh minh.

Cả người nàng cứng đờ, bởi vì cảm giác là thật, nàng đã hoàn toàn thanh tỉnh, hơn nữa còn phát hiện, Chung Dịch Luân đang đè trên người nàng.

Chương 7

“A!” Nàng hét lên chói tai, bởi vì đây không phải là mộng, hắn hắn hắn! Thật sự vuốt ve nàng. Chung Dịch Luân có kinh nghiệm lúc trước, sớm đã chuẩn bị tâm lý, dễ dàng tiếp được bàn tay nàng.

“Tỉnh?”

Hắn là ma cà rồng, có tốc độ nhanh nhẹn, một tay bắt lấy tay nàng, cánh tay kia vẫn như cũ ôm lấy thắt lưng nàng, không muốn buông ra.

“Ngươi lại đánh lén ta!”

Nàng tức giận đến đỏ mặt tía tai, không rõ chính mình vì sao lại để cho hắn hôn, mà nàng cư nhiên không hiểu được.

“Bình tĩnh một chút.”

“Ngươi là tên sói hút máu, xem ra ta không đánh ngươi thành trư huyết cao mới là lạ!” Chung Dịch Luân thực hiểu được, khi nàng là ma cà rồng, tiểu nữ nhân đáng yêu nàng không muốn xa rời hắn, khi hồi phục lại bình thường, cá tình liền thay đổi, hắn không chút hoang mang, đối với nàng đang hổn hển không chút phật lòng, chậm rãi nói cho nàng.

“Trên thực tế, cũng không phải ta chiếm tiện nghi của ngươi.”

Nàng thở phì phì nói: Chẳng lẽ là ta chính mình đến tìm ngươi, lại ở trong lòng người, tự động hôn a!”

Hắn trả lời đương nhiên: “Đúng vậy.”

“Thật buồn cười! Ngươi nghĩ rằng là ta tin tưởng ngươi sao!”

“Ngươi không tin?”

“Đương nhiên, thiên tài mới tin! Mau thả ta ra!”

Tuy rằng nàng biến thành ma cà rồng, nhưng nàng vẫn là không tin chính mình có thể thay đổi như vậy, da dặt dày đi quấn quýt lấy hắn.

Thực đáng giận, lực lượng hắn thật mạnh, nàng tránh như thế nào cũng tránh không ram hơn nữa, hơn nữa ….. Nha, nàng có thể cảm giác được, vật cứng ở hai chân, không chút nào che dấu nam nhân này đối với nàng.

Chung Dịch Luân đáy mắt hiện lên tia xấu xa cười. “Không bằng chúng ta đánh cuộc, nếu ta có thể chứng minh, là chính ngươi đến hôn ta, ngươi sẽ phải làm bạn gái ta.”

Nàng xấu hổ cự tuyệt. “Ta không cần!”

Hắn nhíu mày. “Không cần, như vậy ngươi thừa nhận là ngươi phi lễ với ta trước, theo ta giải thích.”

“Không có như vậy a! Rõ ràng là ngươi chiếm tiện nghi của ta, cư nhiên lại nói thành ta?!”

“Một khi đã như vậy, vì sao không dám đánh cá? Nếu không phải là chột dạ.”

Nàng lại càng không phục, nhất thời bị khơi dậy ý chí chiến đấu, cũng không tin hắn có thể lấy ra cái gì để chứng minh, bởi vậy lập tức thay đổi chủ y đồng ý. “Hảo, cá thì cá, nếu ngươi chứng minh không được, thì tính làm sao?”

“Tùy ngươi muốn sao cũng được.”

Uống – khẩu khí thật lớn, nếu hắn dám cá như vậy, nếu nàng là không cá, chẳng phải là bị hắn xem thường sao?

Hắn mới buông lỏng tay, Giang Mật Nhã liền vội vàng rời khỏi hắn, kéo lại xiêm y của mình, thầm mắng chính mình thực không không chịu thua kém. Nàng không nể mặt, che lấp ý loạn trong lòng, chất vấn hắn: “Thế nào, ngươi nói ngươi có thể chứng minh? Mau chứng minh cho ta xem a?”

Chung Dịch Luân không chút hoang mang, đến sau giá sách lấy ra một bình huyết khác, bình huyết này, cũng là trân quý của hắn.

Vừa thấy hắn lấy bình huyết ra, nàng ninh khởi mày. “Đừng lãng phí thời gian, mau chứng minh a, ngươi không phải là cố ý kéo dài thời gian chứ?”

“Đừng nóng vội, ta đang chứng minh cho ngươi xem.” Hắn mở bình ra, ngã rót cho chính mình một ly, sau đó liền uống vào một ngụm.

Nhìn hắn uống huyết, làm cho nàng không khỏi thầm rủa.

“Uy, ngươi không phải là muốn chứng minh sao? Như thế nào chính mình lại uống huyết?”

Đáng giận, hại nàng lại đói bụng.

Hắn mỉm cười, thưởng thức huyết, cử chỉ tao nhã, giống như đang thưởng thức rượu bình thường, trước khi uống, còn lay động thân chén, làm cho hương vị tràn ngập trong không khí.

Đáng chết….. Bụng của nàng lại kêu đói. Ngô, thơm quá. Hương vị kia bay tới, mê hoặc thần trí của nàng, nhất thời hoa mắt, nàng nhìn thấy trên bạc môi kia có một chút sắc đỏ đầy mê hoặc.

Nha….. Từng giọt máu chảy xuống. Nàng hận không thể đem liếm điệu chất lỏng đỏ bừng trên miệng hắn, ngăn ngàn không cần lãng phí, mà nàng, cũng làm như vậy.

Nếu liếm trên cánh môi hắn, cũng thuận tiện nếm thử mùi vị lưu lại trên miệng hắn, nàng nhất định nghe thấy hương vị mê người đó.

Mùi vị chân thật như vậy, gắn bó lưu hương, làm nàng cả người không thể không yêu thích, cả người đều như bay bổng.

“Ngươi đang làm cái gì?”

Cơ hồ lời nói như gần ở bên tai, làm nàng có chút giật mình, trong thần trí mê ly, nàng nhìn thấy hé ra gương mặt gần trong ngang tấc, mỉm cười nhìn nàng.

Nàng từ trong sương mù tỉnh lại, người cũng ngây dại.

th.ân thể cùa nàng, đang ngồi ở trên chân của Chung Dịch Luân, mà hai tay đang vỗ về khuôn mặt của hắn, tư thế hết sức ái muội. Toàn thân nàng cứng đờ, cả người kinh ngạc thật lâu, một hồi lâu mới phun ra một câu: “Ta làm sao có thể ở trên người ngươi.”

“Chúng ta ở trên sô pha không rời khỏi vị trí, ngươi nói xem?”

“Sẽ không ….. Là ta…… Chính mình đi tới …..”

Hắn nhún nhún vai: “Đúng vậy.”

“Kia…. Ta sẽ không nên …… Cũng thân với ngươi?”

Hắn cười cười trả lời: “Ngươi nói xem.”

Ông trời! Cảnh này là thật hay mơ!

Nàng hét lên một tiếng, mặt nàng toàn bộ đỏ bừng! Nàng luôn luôn thực bảo thủ, chưa từng nghĩ chính mình lại có thể ôm hắn.

Ý đồ muốn chạy của nàng, sớm đã bị hắn nhìn ra, hắn làm sao có thể buông tha cho nàng.

Song chưởng bên hông vừa thu lại, lại đem nàng kéo ngồi lên trên người mình, làm nàng mặt đỏ tai hồng. Chinh là ôm liền mặt đỏ như vậy, nàng giống như cô gái bảo thủ vậy, thật đúng là hiếm thấy, làm hắn càng h.am m.uốn có được nàng.

“Ngươi thua.” Hắn trong giọng mang theo khát vọng, khóe môi mỉm cười, chứng tỏ hắn cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua cho nàng như vậy được.

Thua, thì phải làm bạn gái hắn, kết quà này làm nàng hai má nóng đỏ.

“Không nên như vậy nha.” Nàng ủy khuất, không rõ chính mình là xảy ra chuyện gì, vì sao kiềm lòng không đậu đi đánh cược với hắn.

“Ngươi nghĩ sao?”

“Ta …..”

Nàng thực sự không nghĩ chính mình lại thất bại, nhưng lời đã nói ra, không thể thu lại, nên làm cái gì bây giờ?

Thấy nàng do dự, hắn cố ý thở dài, biểu tình như đã đoán trước. “Sớm biết rằng ngươi sẽ như vậy mà.”

Nàng nghe xong không phục: “Ai nói, ta đương nhiên nói chuyện giữ lời, thua thì thua, làm bạn gái ngươi, thì làm thôi.”

Chung Dịch Luân vui sướng ôm nàng, ý đồn muốn hôn, lại bị nàng lấy tay ngăn trở.

“Ai cho phép ngươi có thể hôn ta?”

Hắn sửng sốt, thừa dịp thời cơ, nàng từ trong lòng hắn trốn ra, sau đó cách ba bước khoảng cách, nghiêm chỉnh nói rõ với hắn.

“Thân là thân sĩ biết thưởng thức, là sẽ không miễn cưỡng thục nữ đúng hay không?”

Thấy hắn ninh khởi mày, nàng rất muốn cười, nhưng dùng sức nhịn xuống.

“Cho nên về sau khi ngươi muốn hôn ta, thì phải được sự đồng ý của ta, bằng không, ta liền chia tay với ngươi.”

“Làm sao có thể?”Thân với cái miệng còn phải được nàng đồng ý, nếu nàng vẫn không đồng ý, hắn không phải là không diễm xướng sao?

“Đúng là ta đáp ứng làm bạn gái ngươi, nhưng cũng không có nói kỳ hạn nha, nếu biểu hiện của ngươi không tốt, ta tùy thời có thể chia tay với ngươi, cũng không tính trái với ước định nha!”

“Diều này……” Muốn hắn không thân với nàng, chẳng phải như là nhìn chân gà ngọt ngào trước mắt, cũng không thể nào ăn? Như vậy thật ép người.

Hắn biểu tình suy nghĩ, làm nàng nhịn không được muốn cười, nhưng vẫn chịu đựng, cố ý phụng phịu, thối lui mười bước xa, thẳng đến khi đến cửa, trước khi đi còn quăng lại cho hắn một câu.

“Cho nêu, ngươi cố gắng mà biểu hiện cho tốt đi, bạn trai thân ái.” Nói xong, nhanh như chớp trốn về phóng chính mình.


Mỗi khi màn đêm buông xuống, Minh Nguyệt nhô lên cao, chình là thởi điểm nàng bắt đầu học cách làm một ma cà rồng. Chung Dịch Luân cầm sách sử ma cà rồng đọc cho nàng nghe, làm cho nàng biết hết thảy những diễm biến có liên quan đến ma cà rồng.

Mở sách sử ma cà rồng ra, phía trên có ghi lại thời đại cùng phương thức săn của gia tộc hút máu.

Theo lúc đầu cuộc sống săn thú, mãi cho đến khi cuộc sống cận đại, nàng mê muội nhìn sách lịch sử, bên trong có ghi lại cuộc sống biến thiên của tộc hút máu.

Tỷ như thế kỷ mười bốn là lúc đồ ăn thiếu thốn, khi đó Châu Âu đã xảy ra hán tử bệnh, làm cho gia tộc hút máu không tìm thấy huyết an toàn để uống.

Bọn họ trải qua hai lần thế chiến, khi đó nhân loại tự giết lẫn nhau, là thời điểm đồ ăn tràn đầy, khuyết điểm là bán tướng quá khó khăn, không phải thiếu cánh tay thì là thiếu cánh chân. Trải qua thời đại biến thiên, mãi cho đến hiện đại bọn họ lợi dụng mũi nhọn của khoa học kỹ thuật để tồn máu. Mà hắn, cũng sẽ cùng nàng đi qua thời đại chuyện xưa, nàng bất tri bất giác nghe được si mê. Mặc khác, hắn còn dạy nàng nhận biết các loại đồ ăn, có bệnh, có hít thuốc phiện, say rượu, đều không được chạm vào, mà nam nhân cùng nữ nhân, người lớn cùng trẻ nhỏ, khẩu vị cũng không giống nhau.

Tuy rằng nàng biến thành ma cà rồng, nhưng là nàng không sợ ánh mặt trời, vẫn có thể hành động vào ban ngày, ăn đồ ăn bình thường, hoàn toàn giống như người bình thường, răng nanh cũng không mọc dài, móng tay cũng không có dọa người, thay đổi duy nhất, chính là phải uống huyết mới cảm thấy no, nhưng sau khi uống huyết, nàng lại biến thành nữ nhân không thích xa rời Chung Dịch Luân.

Tuy nói khi nàng bình thường, có thể tiết chế tay chân không an phận của hắn, nhưng là sau khi nàng uống huyết, lại hiện ra trạng thái thần trí mê mang, cái chính là, mỗi khi tỉnh lại, nàng phát hiện mình cùng Chung Dịch Luân đang nằm ở trên gi.ường, mà quần áo của nàng đã thoát một nữa, hại nàng hốt hoảng từ trên gi.ường nhảy dựng lên, ở trong tiếng cười thật lớn của Chung Dịch Luân chận vật thoát đi, trốn tránh vào trong phòng mình.

Nàng ngay từ đầu mặc dù ảo não, nhưng đáy lòng hiểu được, Chung Dịch Luân nếu thật sự muốn ăn nàng, là sẽ không cho nàng cơ hội chạy trốn. Nàng biết, hắn tuy rằng thừa cơ đối với nàng động tay động chân, nhưng mà chỉ có hôn môi cùng vuốt vem ở khắc cuối cùng, hắn là nhịn xuống. Nàng sở dĩ biết, là vì trong trí nhớ của nàng, chậm rãi nhớ lại hình ảnh giống trong mơ, từ lúc biến thành ma cà rồng, ami4 cho đến gần nhất, đã trở nên rõ ràng thêm.

Làm nàng uống xong huyết, nàng có thể cảm giác được trong cơ thể chính mình sinh ra nóng, cơ thể của nàng đang chảy máu của hắn, cùng với hắn không muốn xa rời. Khi đó nàng, kìm lòng không đậu muốn hướng hắn ôm ấp, bị song chưởng hữu lực của hắn ôm lấy, hơn nữa cánh môi hé mở, cùng hắn hôn nòng nhiệt.

Cái loại lửa nóng này không lời lẽ nào có thể tả nổi, gây cho nàng vừa rung động vừa sợ, nàng tất cả đều nhớ rõ, cũng nhớ rõ hắn ở trước ngực nàng duyệt hôn, hơi thở nóng rực.

Nàng không thể kháng cự, chỉ có thể run run thân mình, nếu hắn thừa cơ muốn nàng, nàng là không có biện pháp kháng cự.

Nhưng ở thời khắc cuối cùng, hắn đột nhiên đình chỉ, đem quần áo của nàng mặc vào, sau đó đem nàng ôm vào trong ngực, nàng cảm giác được hắn đầy áp lực, tiếp theo bên tai nghe được tiếng thở dài.

Khi đó, nàng cảm thấy có một cổ ngọt ngào, một loại an tâm, còn có một loại rung động chưa từng có.

Nàng nghĩ, nàng là yêu thương hắn.

“Dịch Luân …..”

Mắt hắn sáng ngời, ngăn cách một chút khoảng cách, nâng khuôn mặt nồng hậu của nàng lên. “Ngươi hồi phục.”

Nhìn ánh mắt hắn dò xét, tâm nàng cả kinh, ra vẻ hồ đồ hỏi: “Ta làm sao vậy? Lại chạy tới thân với ngươi sao?”

Hắn nhìn nàng, trong mắt hồ nghi. “Ngươi ….. Vẫn là một chút ấn tượng cũng không có?” Hắn có thể nhìn thấu mọi nữ nhân, nghe thấy tim các nàng đập hỗn loạn hoặc là huyết áp lên cao, đều có thể kết luận tâm tình ngay lúc đó của các nàng, nhưng hắn nhìn không thấu Giang Mật Nhã.

Tiểu tử đặc biết kia, trước khi biến thành ma cà rồng, không chịu hắn thôi miên, sau khi biến thành ma cà rồng, càng có bản lĩnh ngăn chặn năng lực của hắn.

“Ta làm sao có ấn tượng nha! Nếu ta đã tỉnh, sẽ không tùy tiện cho ngươi chiếm tiện nghi như vậy.” Nàng cố ý nói, không cho hắn phát hiện tâm nàng như thủy triều mênh mông. “Làm gì vậy, buông ra!”

Trong mắt hắn ảm đạm đi xuống, nhưng rất nahnh có một chút tà khí thay thế, chẳng nhưng không buông nàng ra, ngược lại còn đem nàng đặt trên sô pha, đem tay nàng đặt ở hai bên, liền như vậy yên lặng nhìn nàng, dục hỏa lóe ra. “Ngươi biết không?”

“Cái gì?”

Hắn thanh âm khàn khàn, giống như tiếng gió xuyên thấu, từ nơi rất xa bay đến bên tai nàng, biến thành lời nói nhỏ nhẹ nỉ non.

“Ta thích hôn môi ngươi khi ngươi thanh tỉnh.”

Lời này làm ngực nàng nhảy dựng lên, nhưng ý tứ ám chỉ trong lời nói, nàng biết.

Hắn muốn, không phải bởi vì quan hệ huyết mạch, làm cho nàng không thể không thần phục, mà là nàng chân chính cam tâm tình nguyện.

Hắn cứ như vậy đè nặng nàng, khoảng cách của hai người cứ như vậy gần sát lại, khi bình minh chiếu đến, trái tim của hắn vì nàng mà nhảy lên, đồng tử hắn hắc ám thâm thúy, chiếu rọi dung nhan xinh đẹp của nàng.

Nàng bình tĩnh cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, lần đầu nhìn thấy hắn nghiêm túc như thế, ánh mắt hắn rất thật sự, bất đồng với sự ngả ngớn thường ngày, làm cho nàng chậm chạp nói không nên lời cự tuyệt.

Cho dù không nói lời nào, nàng tựa hồ cũng có thể cảm nhận được suy nghĩ của hắn, ánh mắt kia như muốn nói với nàng, hắn đã cô độc từ rất lâu, cho dù muốn có nữ nhân thì dễ như trở bàn tay, nhưng nội tâm hắn lại không như vậy, hắn cần một nữ nhân có thể cùng hắn tâm linh tương thông. Đột nhiên một loại sầu não chạm đến lòng của nàng, làm nàng không khỏi đau lòng, theo bản năng vuốt ve khuôn mặt hắn, nhẹ nhàng hôn một cái. Làm cho hắn kinh ngạc, nàng mới ý thức được bản thân kìm lòng không đậu mà hôn môi hắn.

“Ngươi đừng hiểu lầm, ta chỉ là!” Nàng muốn giải thích, nhưng câu nói kế tiếp, liền bị hắn hôn lấy.

Chớ nói nhiều lới, hắn cũng không muốn nghe, hắn chỉ biết rằng, nàng vừa rồi kinh xúc, đã muốn nói lên một chuyện. Nàng đối với hắn, không phải là hoàn toàn thờ ơ.

“Ngươi còn nói không thương nàng?” Jayson vẻ mặt bất khả tư nghị nhìn Chung Dịch Luân. Bọn họ là ma cà rồng tuấn mỹ vô trù, không chỉ bề ngoài tuấn mỹ, bọn họ còn có được mị lực mê hoặc lòng người, muốn nữ nhân, bọn họ dễ dàng như trở bàn tay. Nếu nói nhân loại là đồ ăn của bọn họ, như vậy ‘tình’, là đồ ăn ngọt ngào của bọn họ.

“Vì sao kinh ngạc như vậy?”

“Ta đương nhiên kinh ngạc, mấy trăm năm qua, ta chưa tùng nghe qua có người nào trong gia tộc hút máu đối với nữ nhân như vậy.”

Thay lời nói khác, tình đối với bọn họ mà nói, tùy ý mà làm, không có thì cũng chẳng sao.

Thi gian lý trong trẻo nhưng lạnh lùng, Jayson thân là người khám nghiệm tử thi, đang giải phẩu một khối thi thể, nói giải phẩu, không bằng nói, hắn là dùng năng lực đặc thù của ma cà rồng, để khám nghiệm người chết.

Chỉ cần dựa vào máu, liền biết được người này nhóm máu o, trên dưới năm mươi tuổi, có bệnh tiểu đường, trước khi chết có bị người hạ qua mê dược.

Làm khám nghiệm tử thi tốt ở chổ, chính là có thể tùy ý tiếp cận đồ ăn, giống như một công ty thức ăn vặt, mỗi lần có sản phẩm mới, liền viết xuống tâm đắc.

Ở Châu Âu Jayson hắn cũng là thầy thuốc ngoại khoa, nhưng ở Đài Loan, hắn lựa chọn ngành khám nghiệm tử thi. Ở trong phòng khám nghiệm tử thi không có người sống, cũng không có người quản hắn nữa đêm mới công tác, hắn chỉ cần dễ dàng viết xuống đâm đắc nhấm nháp đồ ăn là được.

Người khám nghiệm tử thi, không chỉ là che dấu thân phận cùng chức vị của hắn, cũng là công việc lương cao. Chung Dịch Luân đứng một bên ninh mày, “Ngươi mới ta đến nhấm nháp, sẽ không thầm nghĩ tán gẫu đếu chuyện không đâu?”

“Huynh đệ, ta là quan tâm đêén ngươi, nữ nhân kia thế nào lại vừa mắt ngươi, ngươi lại chưa ăn nàng, có phải ngươi có vấn đề?”

“Đi tới, ngươi mới có vấn đề, ra chỉ là không vội thôi.”

Không vội?

Một câu bất khả tư nghị, nếu hắn nói không vội, Jayson như vậy cũng không kinh ngạc, nếu hắn lại nói không vội, đại biểu hắn áp lực.

Jayson vẫn nghĩ đến, Chung Dịch Luân vẫn là soi mói với nữ nhân, mấy trăm năm nay, cùng hắn từng có nữ nhân d.a thịt chi thân, nhưng là Chung Dịch Luân chưa từng làm cho nữ nhân này ở bên người hắn lâu lắm, bởi vì hắn không thích nữ nhân quá quấn quýt lấy hắn.

Nhưng Jayson nghĩ đến Chung Dịch Luân đối với Giang Mật Nhã yếu thích, là vì nàng là đồ ăn hi hữu hiếm thấy mà thôi, sau lại không cẩn thận đem nàng biến thành ma cà rồng, căn cứ vào quy tắc không hút máu đồng loại, cho nên chăm sóc cho nàng.

Nếu huynh đệ chính là đem nữ nhân kia trở thành tình bạn, hắn cảm thấy thực bình thường, nhưng hiển nhiên huynh đệ đối với Giang Mật Nhã không có khát vọng th.ân thể. “Ngươi muốn kết hôn với nàng?”

“Có gì là không thể.”

Jayson lắc đầu. “Đừng quên, hút máu tộc của chúng ta ở thế kỷ mười tám, có lập ra quy định, không được kết hôn cùng người khác tộc, để tránh bí mật của tộc hút máu bị tiết lộ ra ngoài.”

“Nàng là người của tộc hút máu.”

“Nhưng nàng là một nữa nhân loại, ta sợ nếu những người trong tộc biết, nhất định sẽ phản đối.”

“Vậy đừng cho họ biết.” Con ngươi đen lợi hại, hướng Jayson trừng ý cảnh cáo.

“Huynh đệ, lấy giao tình mấy trăm năm của chúng ta, ngươi nên hiểu được, ta sẽ không nói ra.”

Con ngươi đen nhuệ khí thu lại, áy náy nói.

“Ta biết.”

“Là bởi vì gia tình của chúng ta, cho nên ta mới không thể không nhắc nhở ngươi, nếu ngươi đã chọn nàng, thì ngươi nên chuẩn bị tâm lí àm ứng phó với mọi người đi.”

Chung Dịch Luân trong mắt hiện lên một chút tà khí. “Ta sẽ không cho bọn họ biết sự tồn tại của nàng, đây là chuyện của ta, huống chi, chúng ta cũng không thích qua lại cùng người cùng tộc, đây chính là nguyên nhân khiến chúng ta ẩn nấp.”

Jayson gật đầu. “Được rồi, hy vọng các ngươi hết thảy đều thuận lợi, nghe ta khuyên, ngươi tốt nhất mau chóng làm cho nàng trở thành nữ nhân của ngươi.”

Chung Dịch Luân không hiểu được ý trong lời nói của hắn.

“Ngươi muốn nói cái gì? Trức tiếp nói rõ ra đi, đừng quanh co lòng vòng.”

“Chẳng lẽ ngươi không nhìn ra sao? Nàng càng ngày càng đẹp.”

Chung Dịch Luân sửng sốt, hắn không phải không phát hiện, chính là hắn vẫn tưởng trong mắt tình nhân đều là Tây Thi, thẳng đến khi Jayson nhắc nhở hắn.

Ngươi mỗi ngày đều cùng nàng ở một chổ, ngươi không chú ý tới mị lực của nàng ngày càng gia tăng sao?”

Chung Dịch Luân suy tư trong lời nói của hắn, đạm nói: “Nhiều nữ nhân xinh đẹp, nàng còn chưa đủ xinh đẹp, hơn nữa, ta cần không phải là bề ngoài của nàng.”

Jayson ý vị thâm tường cảnh cáo hắn.

“Ta không chỉ là nhìn bề ngoài của nàng, huynh đệ, ta nhìn qua vô số nữ nhân, trên người nàng có một cỗ bất đồng không giống với mị lực của những nữ nhân hút máu khác, ta tin tưởng ngươi hẳn là cảm giác được.” Nói đến đây Jayson không nói tiếp, để lại Chung Dịch Luân tự hỏi chính mình, dù sao cũng không phải là chuyện của hắn, không cần nghiên cứu, hắn chỉ cần hảo hảo nghiên cứu thi thể, vì nó vô chừng mực khiến hắn ngày một kích thích hòa thuận vui vẻ.

Sau khi khám nghiệm thi thể, lại đi khám nghiệm một người vô danh, mãn thất hương thơm, hắn thật sự thích công tác này.

Chương 8

Là sai sao? Giang Mật Nhã đứng trước gương, tỉ mĩ nhìn rất lâu, còn dùng tay xem xét, một hồi lâu sau, nàng mới có thể xác định được chình mình hoàn toàn không nhìn sai.

Ngực của nàng biến lớn hơn.

Nàng cúi đầu, nhìn chằm chằm ngực mình, đã nhiều ngày nàng cảm thấy ngực rất khó chịu, nội y có chút chật chội, hô hấp có chút khó khăn, vẫn tưởng chính mình béo lên.

Ngực của nàng trở nên no đủ co dãn, nhan sắc cũng trở bên hấp dẫn rất nhiều, ngay cả chính nàng cũng há hốc mồm, không chỉ có thế, nàng phát hiện thắt lưng tựa hồ cũng thay đổi, cái mông cũng biến kiều, rất tròn có thịt, làm cho bộ dáng bên ngoài của nàng càng thêm có hứng thú. Đây là chuyện gì a?

Tuy rằng nàng không biết chính mình vì sao lại biến hóa như thế, nhưng có chuyện nàng xác định, đó là nàng phải đi mua tân nội y mới được.

Từ khi kết giao với bạn trai hút máu, nàng liền không cần đóng tiển thuê nhà, bởi vì phu nhân cho thuê nhà đem tiền thuế chấp cùng tiền thuê nhà toàn bộ đều đưa trở lại cho nàng. Nguyên lai chổ nàng ở là của Chung Dịch Luân, phu nhân cho thuê nhà chỉ là quản lý thôi, nói nàng nếu là bạn gái của Chung tiên sinh, cũng sẽ không cần trả tiền.

Nàng còn phát hiện, trong tài khoản của nàng có rất nhiều tiền, đi chất vấn Chung Dịch Luân có phải là hắn cấp hay không? Hắn thừa nhận, nói nàng là bạn gái hắn, không thể quá keo kiệt.

Nàng muốn trả lại hắn, bởi vì tự tôn của nàng không cho phép nàng lấy tiền của hắn, điều đó làm cho nàng cảm thấy, chính mình bị bao dưỡng.

“Thời gian cùng tiền tài, đối với một ma cà rồng mà nói, là không có ý nghĩa, nếu ngươi không muốn, hãy đưa người khác đi, ta không sao cả.” Đây là trả lời lúc đó của hắn, khi đó, nàng nhìn thấy gương mặt tươi cười yếu ớt của hắn, phát ra một cổ lãnh ý, tuy rằng vẻ mặt của hắn vẫn là cười cười, nhưng nàng cảm giác được, hắn đang tức giận, má ánh mắt hắn nhìn về phía khác, không thèm nhác lại.

Nàng trong lòng nổi lên một cổ ái náy, bởi vì nàng đột nhiên hiểu được, hắn chính là dùng phương thức của hắn đối đãi tốt với nàng, nàng không nghĩ như vậy lại từ chối hảo ý của hắn.

Nàng có phải hay không phản ứng qua độ?

Cá tính của nàng của thẩu thả, đối với người trong lúc đó cảm tình cũng không đủ sâu sắc, cho nên bạn tốt La Cầm luôn nói nàng không hiển nhân tính, nhưng nàng lại có thể cảm nhận được cảm xúc rất nhỏ của hắn, trong lúc đó hai người phảng phất như tương thông.

“Ta sẽ chiếu có ngươi.” Ngày đó khi nàng phát hiện chính mình biến thành ma cà rồng, đây là lới nói chính mồm hắn hướng nàng hứa hẹn, lúc đó, nàng không có để ở trong lòng, một lòng bị sợ hãi cùng bất an bao phủ.

Hồi tưởng mấy ngày nay đến giờ, hắn đối với nàng kỳ thật rất tốt, mắc kệ hắn có phải là bạn trai của nàng hay không, hắn quả thực đều chiếu cố nàng, dạy nàng tri thức cần biết về ma cà rồng, tuy rằng hắn luôn trộm hôn nàng, vuốt ve nàng, nhưng cuối cùng vẫn tuân thủ giới tuyến, vẫn chưa chân chính huých nàng.

Kỳ thật, hắn đối với nàng tựa như bạn trai sủng ái bạn gái của chính mình vậy. Bạn trai a….. Thật tình cờ, nàng mới thất tình, lại bổng nhiên có tân bạn trai. Bạn trai này chẳng những quá tuấn mỹ, nhưng lại là ma cà rồng!

“Ngươi ở đây ngây ngốc làm gì?”

Giang Mật Nhã hoàn hồn, như thế mới nghĩ đến, chính mình đang cùng La Cầm ăn cơm.

Đối mặt với ánh mắt thăm dò của La Cầm, nàng chỉ biết cúi đầu: “Không có a, tối hôm qua không ngủ đủ, cho nên phản ứng hơi chậm mà thôi.”

Nàng cúi đầu, dùng thìa lấy đồ ăn, La Cầm là bằng hữu tốt nhất của nàng, nếu có tân bạn trai, nàng cũng nên cho bạn tốt biết.

La Cầm hẳn là sẽ vì nàng mà cao hứng?! Bởi vì nàng vẫn hi vọng chính mình cùng Chu Kiến Hoành chai tay, hiện tại dùng là cơ hội mở miệng, làm cho La Cầm hiểu được, nàng Giang Mật Nhã có tân bạn trai, La Cầm nghe xong nhất định sẽ chấn động.

“Ngươi có vẻ trở nên đẹp hơn.”

Giang Mật Nhã ngượng ngùng vỗ về mặt: “Có sao?”

La Cầm gật đầu, cẩn thận đánh giá nàng. “Da của ngươi trở nên rất tốt, mặt cũng có điểm thay đổi, ánh mắt khác so với trước kia….. Nói như thế nào đây, có loại cảm giác rực rỡ hẳn lên.”

“Thật sự a?” Nàng nghe xong thực vui vẻ, mặc kệ như thế nào, trở nên xinh đẹp cũng là chuyện mà mỗi một cô gái đều không thể cự tuyệt.

“Hơn nữa….. Ngươi cũng trở nên giống nữ nhân hơn.”

Giang Mật Nhã tò mò hỏi: “Ta trước kia không giống nữ nhân sao?”

“Đúng vậy.” La Cầm không chút do dự thành thật trả lời, nàng nói chuyện luôn luôn thẳng thắng, tuyệt sẽ không nói lời khách sáo lừa gạt nàng.

Nhớ rõ bạn trai Chu Kiến Hoành trước đây, cũng có nói qua nàng không giống nữ nhân, tư tưởng không hiểu, nàng lúc đó lơ đễnh, hiện tại lại còn tự xem lại chính mình. Có lẽ bạn trai bắt cá hai tay, nàng cũng nên chịu trách nhiệm, không nên trách hắn hoàn toàn.

Nay nghĩ đến, nàng vốn tưởng rằng chính mình sẽ khổ sở thật lâu, hiện tại một chút cảm giác cũng không có, ngược lại trong lòng đều là bóng dáng của Chung Dịch Luân, gương mặt yếu ớt cười xấu xa của hắn, ánh mắt thực ôn nhu khi hôn nàng, cùng với hắn đối với nàng không có được một tấc lại muốn tiến thêm một bước…… Ai nha, mới cùng một chổ không bao lâu, nam nhân này liền ăn nàng vài lần, nghĩ đến hắn đối với nàng, nhịn không được hai bên tai nóng lên! Nàng chẳng những thân mình nổi lên biến hòa, ngay cả vẻ ngoài chậm chạp cũng có thay đổi, chẳng lẽ tất cả đều có quan hệ với hắn.

Thừa dịp hôm nay, nàng quyết định đem chuyện của Chung Dịch Luân nói với La Cầm, bất quá nàng sẽ không nói chuyện hắn là ma cà rồng, mặc dù có chút thực xin lỗi bạn tốt, trước đây các nàng là không có bí mật, nhưng nếu nàng đã là người của gia tộc hút máu, thì nàng phải bảo vệ bí mật này.

“Ta có chuyện muốn nói cho ngươi.” Mở miệng cũng là La Cầm.

Giang Mật Nhã sửng sốt, nàng đang muốn nói chuyện, lại bị La Cầm nói trước, nhịn không được tò mò hỏi: “Chuyện gì?”

“Ta có bạn trai mới.”

“Nha?” Giang Mật Nhã trừng lớn mắt, giương miệng, nghĩ đến chính mình nghe lầm, một hồi lâu sau, nàng mới có phản ứng.

“Thật vậy chăng? Ngươi có bạn trai? Oa – là dạng người gì a?”

Nàng biết có rất nhiều nam nhân theo đuổi La Cầm, bởi vỉ bộ dáng La Cầm rất đẹp, lại rất cá tính, nam nhân có thể làm cho La Cầm gật đầu, nhất định là không đơn giản. La Cầm cũng không phải là cô gái bình thường, nhưng khi nói đến tân bạn trai lại lộ ra bộ dáng ngượng ngùng, ngược với bộ dáng băng sơn mỹ nhân lãnh khốc trước kia, ngữ khí bình thản trả lời: “Người này cũng không tệ lắm, rất có ý tứ, là người ngoại quốc.”

Giang Mật Nhã ánh mắt mở lớn hơn nữa. “Ngươi kết giao với bạn trai ngoại quốc?”

Để cho Mật Nhã hưng phấn, La Cầm lại coi như đang nói chuyện của người khác. “Đúng vậy, tóc vàng mắt lam.”

“Ta đây rất hiếu kì, có thể làm cho ngươi coi trọng, khẳng định là có chổ hơn người, hắn nhất định rất vĩ đại.”

La Cầm nhún nhún vai, đem thìa thức ăn đưa vào miệng, vừa ăn vừa nói chuyện: “Hoàn hảo, chính là cảm thấy kết giao cùng bạn trai ngoại quốc, cùng hắn luyện tập tiếng Anh cũng không sao.”

“Hắn như thế nào nha? Ta rất muốn nhìn nha, có hay không có ảnh chụp a?”

“Ngươi chờ một chút sẽ thấy được.”

“Nha? Hắn đang tới đây?”

La Cầm nhìn xuống đồng hồ trên tay. “Ta là gọi hắn trức tiếp đến đây, hắn rất nhanh sẽ đến, chờ một chút sẽ giới thiệu các ngươi với nhau.”

Giang Mật Nhã không khỏi có chút khẩn trương. “Hắn đột nhiên tới đây, ngươi như thế nào không nói sớm, tiếng Anh của ta không tốt nha, nếu ngươi nói sớm một chút, ta cũng có thể chuẩn bị trước nha.”

“Khẩn trương cái gì, hắn biết tiếng Trung.”

Giang Mật Nhã thế này mới nhẹ nhàng thở ra, vỗ vỗ ngực. “Vậy là tốt rồi, nếu ngôn ngữ không thông, mặt đối mặt nhưng không tán gẫu cũng rất xấu hổ.”

Nghĩ đến khi gặp được bạn trai mới của La Cầm, nàng so với đương sự còn hưng phấn cùng khẩn trương hơn, hai người đang trò chuyện, đột nhiên La Cầm nói

“Hắn đã đến.”

“Ở đâu?”

Kỳ thật không cần hỏi, chỉ cần tùy tiện nhìn xem, rất dễ dàng tìm được vị soái ca mắt lam tóc vàng kia, tiến vào nhà ăn, nàng lập tức ‘kinh diễm’

Cao lớn, anh tuấn, lại thêm phong độ, không cần đèn tựu quang chiếu đến, đã sớm dễ dàng hấp dẫn ánh mắt mọi người, ánh mắt nhìn theo nam nhân tóc vàng mắt lam kia mà không chuyển.

Nam tử mỉm cười, hướng các nàng đi tới, ở trước mặt các nàng lẽ phép chào hỏi.

“Xin chào.”

Giang Mật Nhã cả người ngây dại, một đôi mắt bất khả tư nghị trừng mắt nhìn tuấn lãng mỉm cười đến mê người kia, nàng như thế nào cũng không nghĩ đến, tân bạn trai của La Cầm, chính là Jayson.


“Nếu ngươi thương tổn nàng, ta nhất định không buông tha ngươi.”

Một đôi mắt to trừng mắt nhìn Jayson uy hiếp, Giang Mật Nhã níu áo Jayson, hung tợn cảnh cáo hắn.

Lúc có La Cầm ở đây, nàng chỉ biết nhịn xuống, đợi đến khi hai người tách ra, chỉ còn một mình Jayson, nàng tránh ở chổ tối, lập tức hiện thân đưa hắn gục ở trên sân thượng.

Nhìn nàng cả người tán ra cơn tức, ở dưới ánh trăng, con ngươi của nàng dần dần biến sắc, như là ánh sáng ngọc sáng ngời của mắt mèo. Jayson cả người ngây dại, nói về sức mạnh, hắn tuyệt đối lớn hơn nàng, điều làm hắn kinh ngạc là, ma cà rồng thường sâu sắc hơn người, nhưng lại làm cho hắn đối với nàng ở bên cạnh cũng không thấy, không thể tránh thoát nàng đánh bất ngờ.

Càng làm hắn kinh ngạc là, khi ánh mắt nàng nhìn hắn, cả người hắn tựa như không có lực lượng, hoàn toàn không thể động đậy, Jayson xấu hổ nghiêm mặt, miệng khó khăn phun ra một câu: “Bình tĩnh một chút.”

“Bảo ta như thế nào bình tĩnh? Có cái ma cà rồng đánh vào bạn tốt của ta, lại còn là công tử hào hoa, nếu là hảo hữu của ngươi, ngươi sẽ nghĩ như thế nào?”

Nàng biết Jayson, Jayson chẳng những là công tử hào hoa, còn có thể đem nữ nhân ăn từ trong ra ngoài, ăn từ đầu đến chân! Jayson tiếp cận La Cầm tuyệt đối là không có hảo ý, hắn không chỉ vì sắc đẹp của La Cầm, cũng vì huyết trong người nàng, Giang Mật Nhã nói cái gì đều phải bảo hộ La Cầm.

Chính nàng bất quá trốn khỏi tay ma cà rồng, nhưng tuyệt không làm cho La Cầm cùng nàng có kết cục giống nhau.

Jayson trong mắt kinh ngạc cùng sợ hãi, cũng không biết Giang Mật Nhã xuất ra sức mạnh gì, thế nhưng làm cho hắn ngay cả khí lực cũng không có.

Giang Mật Nhã cũng không phát hiện chính mình bởi vì phẫn nộ cùng thật tâm muốn bảo hộ La Cầm, mà sinh ra biến hóa, gặp Jayson không trả lời, càng thêm phẫn nộ.

“Có nghe hay không! Rời khỏi La Cầm, nếu ngươi dám động đến nàng, hoặc là hấp của nàng một giọt huyết nào, ta nhất định sẽ hoàn trả gấp bội! Ta sẽ cắn ngươi, sau đó đem máu của ngươi hấp ngược lại.”

Trên mặt tái nhợt của Jayson hiện lên vẻ kinh sợ cùng không dám tin, Giang Mật Nhã thế nào lại có bản lĩnh thôi miên hắn, làm cho hắn giờ phút này không thể động đậy, lực lượng ma cà rồng hắn đều không sử dụng được.

Giang Mật Nhã căn bản không biết Jayson bởi vì nàng, mà không thể động đậy được, thậm chí ngay cả nói chuyện cũng khó khăn, nàng hiện tại không hề ý thức bày ra lực lượng mà ngay chính nàng cũng không hiểu được.

Nàng trừng mắt nhìn Jayson, không khỏi ninh mày, nhìn biểu tình quái dị của Jayson, giương miệng tựa hồ như muốn nói cái gì, lại không thể nói ra được một chữ, cảnh cáo cả buổi, chỉ thấy hắn như vậy, miệng thẳng run run.

“Uy! Nói chuyện a! Ma Cà rồng cũng có thể giải chết sao? Có tin hay không ta đem ngươi đóng dinh vào trong quan tài, cho ngươi nằm ở bên trong không ra được.” Nàng ngồi bên người Jayson, căm giận trừng mắt nhìn hắn, nhìn bộ dạng quái dị của hắn, nghĩ đến nhất định là hắn cố ý.

“Ngô….. Ách …..” Jayson cố gắng muốn nói chuyện, nhưng đầu lưỡi không chịu sự khống chế của hắn.

Jayson bộ dáng thật sự quái lạ, nàng nguyên bản muốn đến giáo huấn hắn thật tốt, cũng không hồ nghi, thấp mặt xuống muốn nghe xem hắn nói gì? Nàng hoàn toàn không nghĩ tới, khi chính mìn cúi xuống xem hắn, tựa thành tư thế rất ái muội. Hơn nữa trong mắt Chung Dịch Luân, là nữ nhân của hắn ghé vào trên người nam nhân khác, cúi người muốn hôn môi hắn.

Cả người nàng đột nhiên bay lên không trung, bị một cánh tay hữu lực giữ lấy, nàng còn không kịp phản ứng, bên tai truyền đến tiếng gầm nhẹ chất vấn.

“Ngươi đang làm cái gì!”

Nàng kinh ngạc giương mắt, vừa vặn chống lại ánh mắt ghen tị màu đỏ của Chung Dịch Luân, hừng hực lửa giận.

Giang Mật Nhã không nghĩ tới sẽ gặp Chung Dịch Luân ở đây, hắn trừ bỏ muốn đi hút máu ở ngoài, còn có phẫn nộ, ánh mắt hắn biến thành màu đỏ như máu, còn có tức giận ít gặp.

Nàng không rõ vì sao hắn đột nhiên tức giận, vì sao tức giận bừng bừng như vậy? Hơn nữa hắn rất nhanh ôm lấy nàng, cơ hồ muốn đem nàng nhu nhập vào thân mình, làm nàng nhịn không được muốn giãy dụa.

“Ngươi đang làm cái gì? Trên đường cái, mau buông ra nha!”

“Ngươi cũng biết ở trên đường cái!” Hắn khẩu khí khó được như nàng.

Bởi vì Giang Mật Nhã đã bị quấy nhiễu, khiến cho triển lực vô hình đối với Jayson bị gián đoạn, làm cho Jayson rốt cuộc có thể tự do, vội vàng đứng lên. Hắn vừa đứng lên, liền tiếp thu ánh mắt đánh tới của Chung Dịch Luân, hắn phe phẩy tay phủ nhận. “Ta không có, là nàng đè lên ta.”

“Ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin tưởng sao?” Hắn cắn răng nói.

“Làm ơn, huynh đệ, ta dù hào hoa, cũng tuyệt không động đến nữ nhân của ngươi!”

Trong lòng Giang Mật Nhã nghe xong, không khỏi sủng sốt, tiện đà bừng tỉnh ngộ, nàng rốt cuộc hiểu vì sao Chung Dịch Luân lại tức giận.

“Đừng nói giỡn, ta làm sao có thể cùng hắn nha.” Nàng tức giận nói, hắn cư nhiên hiểu lầm nàng.

“Vậy ngươi vì sao muốn hôn hắn?”

“Hôn hắn?” Nàng gặp quỷ trừng mắt nhìn hắn kháng nghị. “Làm ơn! Căn bản không giống như ngươi nghĩ, ta thà hôn ngươi, còn hơn hôn hắn.”

Nói qua 1nhanh, nhất thời không suy nghĩ được, không cẩn thận so sánh sai lầm, khi nàng phát hiện, đã muốn không còn kịp rồi.

Chỉ thấy nguyên bản ánh mắt lửa giận màu đỏ, hiện lên một tia kinh ngạc, tiếp theo hồi phục thành màu đen nguyên bản, kinh ngạc ngóng nhìn nàng. Chung Dịch Luân trong mắt dấy lên ngọc lửa cùng trên bạc môi cười yếu ớt, làm cho nàng vừa thẹn vừa hoảng, vì chính mình giải thích.

“Không phải, ta là nói ta đối với hắn không có hứng thú, vừa rồi là ta đnag chất vấn hắn.”

Ai nha nha – thực không xong! Ngay cả chính nàng cũng thực kinh ngạc không biết vì sao chính mình lại nói ra những lời như vậy.

Chung Dịch Luân mâu trung dấy lên dục hỏa nhìn nàng chằm chằm, còn có cánh tay buộc chặt bên hông nàng, nàng cả người không biết làm sao, bởi vì thân hình hai người dựa chặt chẻ vào nhau, làm cho nàng cảm giác được thân dưới kia của hắn trở nên cứng lại, đây là trên đường cái, hắn như thế nào.

“Thật có lỗi, lúc này hẳn là thời điểm hai người nên thuê phòng, ta không phải cố ý làm gián đoạn hai người, nhưng có chuyện cần phải nói trước.” Jaysin đứng một bên, khụ khụ nói.

“Đương nhiên nha, ta còn chưa tính số sách với ngươi đâu! Ngươi không tìm ai, lại tìm bạn tốt của ta?” Lực chú ý của Mật Nhã lại đánh tới Jayson, hiện tại nếu không phải ở cạnh bạn trai, nàng nhất định sẽ cùng Jayson nói rõ ràng.

Chung Dịch Luân đương nhiên không muốn buông tha bạn gái, đem nàng qua một bên, quay đầu hỏi Jayson.

“Sao lại thế này?”

Mật Nhã không tránh khỏi cánh tay của Chung Dịch Luân, đành phải ở yên trong lòng hắn, tức giận đem sự tình nói ra một lần.

“Nguyên lai mọi chuyện lại như vậy.” Hiểu được nguyên nhân Mật Nhã đánh về Jayson, là vì muốn tìm hắn tính số sách, mà không phải là yêu thương nhung nhớ, Chung Dịch Luân cũng yên tâm, thế mới trấn an nữ nhân đáng yêu của hắn. “Đừng lo lắng, Jayson sẽ không hấp huyết của nàng ta, bằng hữu của ngươi sẽ không nguy hiểm đến sinh mệnh, phải không, Jayson?” Ánh mắt mỉm cười, hướng Jayson hỏi.

Jayson đương nhiên hiểu được ánh mắt của Chung Dịch Luân, không thể tin được hiện tại đồng bọn của hắn gặp sắc quên bạn, vì Giang Mật Nhã, cư nhiên vi phạm can thiệp, muốn hắn không được động thủ với vị mỹ nữ Đông Phương kia?!

“Hảo hảo hảo, ta đáp ứng, tuyệt không làm cho nàng mất một giọt huyết nào, nhưng ta vẫn có thể theo đuổi nàng?”

“Không được!” Giang Mật Nhã lạnh lùng nói.

“Ai? Như thế nào không được, lão tổ tông của các ngươi không phải nói, yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu sao?”

“Ngươi là công từ đào hoa, đối với nữ nhân không thật lòng!”

“Này ……..”

Chung Dịch Luân trấn an bạn gái, giúp hai người giải hòa. “Không bằng như vậy, để Jayson cam đoan, chỉ chuyên tâm kết giao với nàng, hơn nữa trong lúc đang kết giao không thể cùng một chổ với nữ nhân khác, chỉ có thể một chọi một, ta tin tưởng Jayson có thể làm được.”

Mật Nhã hồ nghi nhìn xem bạn trai, lại trừng mắt nhìn Jayson. “Vấn đề là, hắn dàm thề sao?”

Jayson hít sâu một hơi, nguyên bản muốn mở miệng nói không, nhưng lại gặp ánh mắt cảnh cáo của Chung Dịch Luân phóng tới, không biết như thế nào lại không nói ra lời, do dự trong chốc lát, còn tưởng nhớ đến Đông Phương mỹ nhân kia, hắn thật sự luyến tiếc không muốn buông tay, cuối cùng cũng cắn chặt răng, gật đầu.

“Hảo, ta thề, nếu trái lời thề, khiến ta bị thái dương hóa thành tro tàn, được rồi chứ.”

Giang Mật Nhã trong lòng vẫn còn nghi ngờ, nhưng nếu Jayson đã nói ra lời thề, cũng sẽ không hấp huyết La Cầm, coi như cũng có thể thừa nhận.

“Ngươi tốt nhất hãy làm cho tốt, ta sẽ tùy thời nhìn đến ngươi.” Cảnh cáo có mục đích, nàng còn muốn bỏ đi, nhưng vòng tay bên hông vẫn như cũ không muốn buông tay, nàng từ chối, tức giận nhìn nam nhân phía sau nói: “Buông tay ra, ngươi muốn để đến khi nào a? Đừng quên chúng ta đang ở trên đường cái nha.”

Hắn nhíu mày, “Ngươi có thể bên đường đánh về phía Jayson, vì sao ta ở bên đường ôm ngươi lại không được?”

Ai nha, hắn là ghen tị sao?

“Đó là không giống nhau, vừa rối là giận đến điên lên thôi, hiện tại đã hồi phục lý trí, có người đi đến, mau buông ra, ta còn có việc.”

“Ngươi muốn đi đâu?”

“Đi tìm La Cầm a, ta muốn nhìn xem trên người La Cầm có miệng vết thương hay không, mới có thể xác định người này có gạt ta hay không?”

“Ta đi cùng ngươi.”

“Không cần, nữ nhân tán gẫu, nam nhân đến làm gì? Hơn nữa Jayson cũng có nói, có chuyện muốn nói với ngươi.”

Chung Dịch Luân biết tiểu tử kia vừa rồi không cẩn thận nói ra miệng, nói tình nguyện hôn hắn cũng không nguyện hôn Jayson, hiện tại còn muốn mượn cớ chạy trốn khỏi hắn, hắn đương nhiên không muốn buông tha cơ hội tốt này, bất quá sau khi liếc nhìn Jayson, nghĩ rằng nếu có cơ hội khác, hắn sẽ tìm thời gian hảo hảo đề ra nghi vấn với tiểu tử kia, đồng ý buông nàng ra.

Giang Mật Nhã có cơ hội, lập tức vội vàng chạy lấy người, thẳng đến khi còn lại hai người nam nhân bọn họ, hắn quay đầu lại, thẳng tắp nhìn Jayson.

“Nói đi, có chuyện gì?”

“Sức mạnh của nàng đột nhiên lớn mạnh.” Chung Dịch Luân còn tưởng rằng là chuyện gì, nguyên lai lời Jayson nói, hắn cũng đã nghĩ đến.

“Sức mạnh của nàng xác thực so với trước kia có lớn hơn.” Nghĩ đến chính mình gần nhất khi trộm hôn nàng, tiêu phí khí lực rất nhiều, mới có thể đem tiểu tử kia cấp đặt ở dưới thân, nhưng lạc thú cũng gia tăng không ít, nhịn không được ý cười.

“Nàng vừa rồi thôi miên ta.”

“Cái gì?” Hắn kinh ngạc trừng mắt nhìn Jayson.

“Tuy rằng chỉ là lập tức, nhưng lúc ấy nàng nhìn ta, ta hoàn toàn không thể động đậy, bằng không ngươi ngẫm lại xem, ta làm sao có thể bị nàng đặt ở dưới, thủy chung không đứng lên được?”

“Ngươi xác định thật sự bị nàng thôi miên.”

“Ta hi vọng là ta lầm, nhưng hay là muốn nhắc nhở ngươi một chút, nếu sức mạnh của nàng thật sự trở nên lớn mạnh, ngươi ngẫm lại xem, chúng ta sống hơn ba trăm năm, nàng bất quá mới biến hóa thành ma cà rồng chưa đến một tháng, việc này nếu để các ma cà rồng khác biết được, nhất định sẽ đối với nàng tò mò.”

Chung Dịch Luân suy nghĩ sâu xa, lời nói của Jayson làm trong lòng hắn khiếp sợ không thôi. Mật Nhã luôn luôn đột nhiên biến hóa, hắn là biết rõ hơn người khác.

“Ta đã biết, ta sẽ cẩn thận xem xét nàng.” Jayson sửa sang lại dung nhan của mình, vỗ vỗ tro bụi trên người, ánh trăng xinh đẹp, đêm cuối tuần của ma cà rồng mới vừa bắt đầu.

“Không có chuyện của ta, ta nghĩ muốn đến quán rượu uống một chén, đi thôi, bye.”

“Đừng quên lời thề của ngươi.”

Jayson cứn đờ, quay đầu nhìn về phía Chung Dịch Luân, cười khổ nói: “Ngươi ….. Sẽ không là thật sự chứ?”

“Ta không thể thất tín với nàng.”

Nhìn ánh mắt kiên định của đồng bọn, Jayson cảm thấy không biết kêu ai, thở dài thật sâu.

“Hảo hảo hảo, không đi quán rượu, không đi tán gái, ta về nhà xem phim nhựa là được rồi.”

Satan a, hắn là tạo nghiệt gì, cư nhiên chỉ vì một thân cây mà buông tha cho cả khu rừng rậm, bắt đầu thủ trinh tiết?!

Bất quá khi nghĩ đến Đông Phương mỹ nhân kia, cùng với những nữ nhân hắn quen biết trước kia hoàn toàn bất đồng. Tâm nhi rung động, thật sư luyến tiếc khi buông tay nàng ra.

Có lẽ, nàng có mị lực, đáng giá hắn vì nàng mà ăn chay.

Chương 9:

Giang Mật Nhã mỗi ngày công tác, chính là học tập toàn bộ tri thức trở thành ma cà rồng. Khi nàng vẫn là người bình thường, cho tới bây giờ vẫn không nghĩ tới hương vị máu lại có nhiều loại như vậy, hiện tại đã trở thành nữa ma cà rồng, khứu giác của nàng càng trở nên linh mẫn, mỗi một loại hương vị máu đều bất đồng, đã đói bụng, chỉ cần cách vách nhiễu một ít, chọn một lọ hợp với khẩu vị là nàng đến nơi.

Chung Dịch Luân cho nàng cái chìa khóa, làm cho nàng có thể tự do ra vào phòng hắn, nghe nói, hắn trừ bỏ phòng cấn trử huyết này, còn có một số nơi khác ở Châu Âu, số lượng rất nhiều.

Hiểu biết đối với Chung Dịch Luân ngày càng nhều, nàng càng bội phục, bởi vì hắn quả thực là thiên tài.

Hắn có thể nói hơn hai mươi loại ngôn ngữ, không chỉ hiểu y thuật, còn hiểu buôn bán, kế toán, văn học, vật lý, hắn còn có thể hiểu tất cả các loại nhạc khí, phàm là đàn violon, đàn dương cầm, đàn ghi-ta điện tử, hắn đều biết. Phương diện vận động càng nhiều, mặc kệ là ván trượt, đua xe, thể thao, hắn cơ hồ không gì là không biết.

“Nếu ngươi sống hơn ba trăm năm, cũng sẽ biết tất cả như ta, không có gì ngạc nhiên cả.”

“Có thể sống thật lâu mà không chết, còn có thể bảo trì tuổi trẻ, trừ bỏ phải uống máu có chút chán ghét, kỳ thật ngẫm lại, cũng rất tốt.”

“Thật không? Ngươi cảm thấy tốt!” Hắn cười khẽ, ý cười kia, không biết vì sao, làm cho người ta có một loại đau thương thê thảm.

Nàng ngẩn đầu nhìn hắn, ánh trăng chiếu vào gương mặt lập thể tuấn mỹ của hắn khiến hắn càng thêm thần bí mê người, nếu như lấy ánh mắt để thưởng thức, nàng thừa nhận, hắn thật sự là anh tuấn.

Hiện tại là đêm khuya, nàng cùng hắn, ngồi ở trên nóc nhà cao tầng, ngắm nhìn trăng cùng sao, cùng với cảnh đêm Đài Bắc.

Tựa vào lòng hắn, hưởng thụ yên tĩnh, không có một câu trò chuyện, nhưng trong lòng nàng cảm thấy thật ấm áp, ngọt ngào nói không nên lời, nàng phát hiện chính mình thực thích cảm giác rúc vào trong lòng hắn, nghe hắn nói về chuyện xưa.

“Ngươi cảm thấy không tốt sao?” Nàng cảm thấy được trong lời nói của hắn có tia bất đắc dĩ sầu não, bất đồng với vẻ phất phơ ngày thường.

Tiếng nói dễ nghe của hắn, hòa nhập vào đêm yên tĩnh. “Nếu ngươi đã phát hiện, đêm dài vô chừng mực, mặc kệ là có chuyện gì, vĩnh viễn đều có cơ hội lần nữa, không có sợ hãi khi tử vong, cũng đồng thời mất đi lạc thú của cuộc sống. Không phải hữu duyên, cũng không phải là nghiệt duyên, khi đó mọi chuyện đối với ngươi mà nói, tất cả đều mất đi ý nghĩa, bởi vì thượng đế đã lấy đi thời gian của ngươi, tương đương buông tha cho ngươi, lưu lại ngươi trên đời, một ngày vượt qua một ngày không có mục đích, thật đáng buồn là, hỉ nộ ái ố của ngươi còn tồn tại.”

Nghe giống như nhẹ nhàng bâng quơ, lại làm cho người ta đau xót trong lòng, nàng độ nhiên nghĩ đến từng lới hắn nói qua.

“Thời gian cùng tiền tài, đối với ma cà rồng không chết mà nói, là không có ý nghĩa.”

Nàng hiểu được ý tứ của hắn, khi làm một người có được toàn thế giới, không còn có khiêu chiến gì có thể xuất hiện, cái loại cô tịch này sẽ làm tiêu ma lòng người.

Sinh mệnh con người tà hữu hạn, bởi vì hữu hạn, mới có thể quý trọng từng thời khắc cùng cơ hội, một khi vĩnh viễn vô chừng mực…… Trời ạ! Nàng không thể tưởng tượng được cảm giác mất mát này, có bao nhiêu làm người ta thống khổ.

Trong nháy mắt, nàng cảm thấy hắn thực bi thương.

“Ngươi còn có ta a.” Nàng xúc động cầm tay hắn, thốt ra. Nguyên bản con ngươi nhìn phía xa, thu trở về, thẳng tắp nhìn thẳng nàng, tràn ngập kinh hỉ, đại chưởng cũng cầm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng. Khóe môi hắn giơ lên độ cong, chỉ nàng biết hắn đang suy nghĩ cái gì.

“Đừng nghĩ tới nữa, đó là bởi vì ngươi đối với ta tốt lắm, cũng thực ôn nhu, cho nên ta cũng sẽ đối với ngươi thực tốt.”

Đáy mắt hắn hiện lên buồn bã, khoé môi vẫn như cũ lộ vẻ tươi cười. “Nói cho cùng ngươi giống như báo ân đối với ta.”

Nàng cắn cắn môi, ngượng ngùng nói: “Cũng không phải, đương nhiên cũng là…… Rất thích ngươi a.”

Con ngươi đen dấy lên hào quang. “Chính là thích mà thôi?”

Nàng ngượng ngùng tránh đi ánh mắt của hắn, cúi đầu khẽ tựa vào trong lòng hắn.

“Ta kết giao qua bạn trai, chỉ có ngươi ….. Vẫn ở bên cạnh ta.” Nàng hồi tưởng nghĩ đến mỗi một đoạn tình cảm lưu luyến từng đi qua, không khỏi cảm xúc rất nhiều.

“Trương kia yêu đương, chỉ cần là bạn trai của ta, ta sẽ đối với hắn tốt lắm lắm, vô tư phối hợp với hắn, khoan dung đối với hắn, một chút cũng không ngại khổ, chỉ cần đối phương vui vẻ, ta liền vui vẻ, hơn nữa ta nghĩ chỉ cần ta đối với hắn tốt, hắn nhất định sẽ hồi báo ta, trên thực tế mọi chuyện lại không như vậy.” Nội tâm của nàng cảm khái vô hạn, nghĩ lại những chuyện đã đi qua, bắt đầu kiểm điểm chính mình. “Ta phát hiện, tựa hồ ta càng đối tốt với đối phương, yêu cầu của đối phương là vĩnh viễn vô chừng mực, giống như mặc kệ ta có làm như thế nào, đối phương cũng không vừa lòng, còn nói ta thực sự thương hắn, nên …” Nói tới đây, nàng liếc mắt nhìn hắn một cái, hai má ửng đỏ, tiết lộ nàng không tự nhiên.

Hắn một chút liền hiểu được, khóe môi nở nụ cười.

“Thực bình thường.”

“Vì sao nam nhân đều như vậy?”

“Ngươi hãy đi hỏi thượng đế, đó là kiệt tác của hắn.”

Nàng trừng mắt liếc hắn một cái, có điểm vừa tức vừa buồn cười, cư nhiên lại nói nàng nên đi hỏi thương đế.

“Ta có kiên trì của ta.”

“Làm tốt lắm.” Hắn khen ngợi một câu, ở trên tóc nàng hôn nhẹ một cái, tuy rằng hắn không có kết tình cùng xử nữ, nhưng là hắn thật sự cao hứng, không có nam nhân chạm qua nàng.

Nàng thở dài. “Ta sau này lại rốt cục hiểu được, là ta yêu, nên làm hư bọn họ, đây là thế giới gì? Nữ nhân đối với nam nhân càng tốt, cam tâm tình nguyện trả giá, nam nhân cũng không có cảm kích?”

“Không phải tất cả nam nhân đều như vậy.”

Nàng trầm mặc trong chốc lát, mới nhỏ giọng trả lời. “Ta biết.”

Đại chưởng nâng cằm của nàng lên, làm cho mắt nàng nhìn chính mình.

“Vì sao nói với ta điều này? Ngươi muốn nói cái gì?”

Trong lòng nàng nhảy dựng lên, không thể tin được hán có cảm ứng như thế, biết nàng nói những lời này, hắn là có ý khác.

“Ngay từ đầu, ta đối với ngươi cũng không tốt.”

“Nhưng thật ra.” Hắn gật đầu.

“Ta…… Được thôi, ta thừa nhận, ta đối với ngươi là hà khắc một chút, cũng thường xuyên đối xử không tốt với ngươi, thậm chí đối với ngươi còn rất hung.” Nói thật, nàng vì thế cảm thấy áy náy, bởi vì Chung Dịch Luân đối với nàng càng tốt, nàng ngược lại đối với hắn càng chán ghét, có đôi khi nghĩ đến còn muốn trêu chọc hắn.

Làm như vậy, nàng cùng bạn trai có thái độ gì bất đồng?

Chung Dịch Luân đáng thương hề hề nói. “Không chỉ hung, ngươi còn cắn ta.” Trên người hắn có vô số vết thương bị nàng cắn, người khác thấy, còn tưởng rằng hai người bọn họ thân nhau, không biết, đó là kết quả mà hắn hôn trộm nàng, trên môi công thành đi xuống, hôn đến bộ ngực của nàng, bụng của nàng, mạo hiểu phiêu lưu! Bởi vì không hiểu được nàng uống huyết, bao lâu mới tỉnh, mỗi lần thời gian tỉnh lại cũng không giống nhau. Một cái bàn tay xem như chút lòng thành, tiểu nữ nhân cắn người mới khủng bố.

“Đều phải trách ngươi a, ngươi không cần thừa dịp lúc ta uống huyết, thần tr1i không rõ đến chiếm tiện nghi của ta, ngươi không nghe.”

Nàng kỳ thật không nghĩ đối với hắn phá hư, cũng biết làm như vậy, tâm tình nàng cũng không tốt.

Hắn nở nụ cười, bởi vì nghe được trong lời nói trách cứ của nàng, hàm chừa làm nũng, nàng cũng không phải thật sự trách hắn.

“Hảo, là ta không đúng.”

Miệng hắn tuy nhận sai, nhưng nàng hiểu được, hắn sẽ không nghe theo, người này nha, càng ngày càng không có cách với hắn.

“Nhưng ta hung với ngươi như vậy, ngươi vì sao không tức giận?”

“ngươi nói xem?” Hắn không trả lời, đem vấn đề quăng lại cho nàng, làm cho chình nàng suy nghĩ.

Nàng bĩu môi, có chút tùy hứng nói. “Ngươi biết không? Ngươi không tức giận, làm cho ta thực buồn rầu nha, ta đối với ngươi cũng không tốt, nhưng ngươi vẫn rất tốt với ta, là ý định muốn cho ta áy náy sao?”

Hắn hiểu được, hắn càng ôn nhu với nàng, đối với nàng lấy lòng, lại càng làm cho nàng mê hoặc, không rõ nam nhân này là thật thích nàng, hay chính là chơi đùa?

“Bộ dáng của ta cũng không đẹp, ngươi vì sao thích ta?”

“Ta bộ dáng rất tuấn tú, ngươi vì sao không thích ta?” Hắn hỏi lại. Đây không phải là đáp án mà náng muốn, nhịn không được lắc đầu, không hiểu vì sao tức giận.

“Ta không cần như vậy, ta không thích đối với ngươi hung, cũng không chán ghét không để ý ngươi, ta không cần.”

Hắn kinh ngạc nhìn nàng, xem kỹ ánh mắt bất an của nàng, nắm chặt tay của nàng, làm cho nàng nhìn thẳng vào mắt hắn, như là đột nhiên hiểu được.

“Ngươi yêu thương ta.”

Nàng sửng sốt, lập tức cắn môi. “Nói hưu nói vượn, không có đâu, ta mệt mỏi, ta muốn đi ngủ.”

Muốn chạy trốn sao? Không thể dễ dàng như vậy, sau khi phát hiện tình cảm của nàng, hắn nảy ra kinh hỉ, không cho nàng trốn tránh! Một tay nắm lấy nàng, cúi mặt xuống, tay kia che môi nàng lại, thấp giọng nói: “Nói dối.”

Chung Dịch Luân hung hăn hôn nàng, hắn chân chính muốn hôn nàng, nàng hồi đầu không giảy dụa, tùy ý hắn đòi lấy mềm mại, trầm luân trong hơi thở mãnh liệt nam tính của hắn.

Nàng không hiểu được hắn hưng phấn bao nhiêu, tiểu nữ nhân rốt cuộc đã mở rộng trái tim với hắn, hắn không cần nữ nhân coi trọng bên ngoài của hắn, mà là chân chính con người hắn, yêu thương hắn toàn bộ, bao gồm chuyện hắn là ma cà rồng, điều này đối với hắn rất trọng yếu! Ánh trăng thật đẹp? Không khí vẫn là lãng mạng? Tim của nàng đập thật nhanh, thân hình choáng vàng nóng lên, kìm lòng không đậu hai tay lặng lẽ đặt trên vai hắn, nàng hưởng ứng hắn hôn nàng.

Đúng vậy, nàng là yêu thương hắn, yêu thương ma cà rồng tuấn mỹ đã sống hơn ba trăm năm này.


Tuy rằng nàng hiện tại có chổ ăn chổ ở, không cần kiếm tiền nuôi sống chính mình, nhưng là Giang Mật Nhã vẫn muốn tìm công việc, nàng không thể mỗi ngày đều làm sâu gạo không làm gì

Huống chi, Chung Dịch Luân cùng Jayson hai ngươì đêù có công việc của chính mình, Dịch Luân lựa chọn làm thầy thuốc ngoại khoa, Jayson làm khám nghiệm tử thi.

Hai loại thân phận, đều giúp bọn họ thu thập đồ ăn, cũng là thích hợp làm việc ban đêm.

Còn nàng thì sao? Nàng nên tìm công việc nào mới tốt?

Tuy rằng nàng không sợ ánh mặt trời, cuộc sống giống như người bình thường, nhưng bạn trai chỉ có thể hoạt động bào buổi tối, khiến cho nàng ban ngày ngủ gà ngủ gật, thường ngủ thằng đến khi mặt trời lên cao mới rời gi.ường. Vì phối hợp thời gian với Chung Dịch Luân, nàng định phải tìm một công việc làm vào ban đêm. Công việc không có liên quan đến máu, dù sao nàng cũng không tự chủ tốt như bọn họ, thấy hình ảnh huyết nhục đầm đìa mặt cũng không biến sắc, quả nhiên là đạo hạnh ngoài ba trăm năm, về phần nàng, liền miễn đi, vẫn là nên tìm công việc phù hợp với nàng.

Đến quán rượu là việc là lựa chọn không sai, rất nhanh, nàng tìm đã tìm được không việc phù hợp, quán rượu nổi tiếng ở khu đông Đài Bắc, đang thiếu một nữ phục vụ sinh, thời gian làm việc từ hai giờ đến mười giờ, phù hợp với thời gian nàng yêu cầu.

Bởi vì quán rượu nổi tiếng, thiết kế mới, bên trong đều là nam rượu sư, mỗi người một tính cách, bởi vậy hấp dẫn rất nhiều nữ nhân đến đây, trong khoảng thời gian ngắn, phảng phất như là tuyển mỹ nữ, làm cho người ta không rãnh cấp.

Giang Mật Nhã cho rằng không cần thiết, nàng đến đây không phải vì soái ca, mỗi ngày nàng đều nhìn thấy bạn trai cao ngạo đến không biết trời cao đất rộng, hơn nữa hắn luôn cho rằng đồng bọn Jayson mới là đừng đầu, cho nên những rượu sư ở đây trong mắt nàng, thật sự không tính cái gì. Nàng muốn làm một rượu sư. Từ khi phát hiện khứu giác chính mình trở nên đặc biệt hơn trước, cũng gây cho nàng không ít chuyện, vì vậy lựa chọn làm một rượu sư là không sai. Bất quá đối với nhiều mỹ nữ cạnh tranh như vậy, nàng cũng không ôm hy vọng quá lớn, hơn nữa hôm nay nàng cũng rất bình thường, chình là mặc trang phục màu đen vừa người cùng quần bò mà thôi.

Không thể tin được, nàng nhận được điện thoại báo trúng tuyển.

Nàng phát hiện vận khí chính mình ngày càng tốt, không may mắn đã qua đi, hiện tại phảng phất còn có vận may, mặc kệ là như thế nào, làm chuyện gì, đều có vận may phát sinh, liền ngay cả mua cái kem, nhân viên bán hàng cũng cấp cho nàng nhiều hơn, hoặc là đi trên đường, đều có nam nhân đến gần nàng.

Không cần biết dù thế nào, đột nhiên trong lúc đó, nàng rất được người khác phái hoan nghênh.

Ngày đầu tiên đến quán rượu làm việc, mỗi vị soái ca rượu sư trong quán rượu đều đối với nàng ân cần, ngay cả khách nhìn thấy nàng, cũng bởi vì nàng mà nguyện ý mở thêm mấy bình rượu.

Không đến ba ngày, lão bản hỏi nàng có nguyện ý học là rượu sư hay không, cổ vũ nàng nàng làm rượu sư.

Hảo vận liên tiếp, làm cho nàng cảm thấy không thể tin được. Cẩn thận nghĩ lại, tựa hồ sau khi trở thành ma cà rồng, vận khí của nàng liền trở nên tốt hơn, mặc kệ là làm chuyện gì đều thuận lợi, vận may tới cửa, nàng đương nhiên sẽ không cự tuyệt, nhưng duy nhất làm cho nàng buồn rầu, chính là duyên khác phái thật tốt.

“Thực xin lỗi, ta đã có bạn trai.”

Không đến một tuần, điều rượu sư A Khải, được khách nữ hoan nghênh nhất, liền ân cần lớn mật theo đuổi nàng.

“Không sao, chỉ cần chưa kết hôn, ta liền có cơ hội.”

Nhưng ta lại không muốn cho ngươi cơ hội nha.

Giang Mật Nhã không hy vọng cùng đồng sự nảy sinh tình cảm, huống chi nàng là hết hy vọng ở người khác, có Chung Dịch Luân, nàng liền sẽ không cần chờ.

“Đây không phải là vấn đề kết hôn hay không, mà là ta thực yêu bạn trai ta, trừ bỏ hắn, ta đối với những người khác không có hứng thú.” Nàng rất muốn uyển chuyển cự tuyệt, nhưng A Khải lại trực tiếp thông báo như thế, làm nàng không thể nói không hiểu được.

Cự tuyệt của nàng, không làm cho A Khải rút lui có rật tự, ngược lại hắn càng thêm quyết tâm, đối với nàng càng thêm nhiệt liệt theo đuổi! Hắn tác phong cao ngạo, lập tức khiến cho mọi người trong quán rượu, thậm chí đến khách quen, tất cả đều biết hắn theo đuổi nàng. Có người còn đánh đố, đố A Khải có thành công hay không. Cũng có người lấy làm kỳ, hướng người tới xưng xô cô em của sát thủ A Khải, rõ ràng cũng không dễ dàng đối với nữ nhân ưng thuận lời hứa lãng tử, cư nhiên mở miệng nói muốn cưới nàng.

Vì thế, Giang Mật Nhã phức tạp không thôi, nàng thực sự không rõ, chính mình cũng không phải tuyệt sắc mỹ nữ, vì sao đột nhiên lại đào hoa hơn trước? Thực tà môn.

Khi gần đến 9 giờ rưỡi, đã đến giờ tan ca, nàng vội vàng thu thập chén trên bàn khách, sinh ý rất tốt, động tác của nàng nhanh hơn mới được.

Bỗng dưng, nàng cảm thấy một cổ tầm mắt, tầm mắt hắn như là muốn xuyên thấu th.ân thể của nàng, làm nàng không khỏi ninh mày.

Nàng theo bản năng quay đầu lại, nhìn đến chổ tầm mắt, cũng không có ý chống lại tầm mắt của nam tử kia.

Đó là một nam nhân ngoại quốc, có một đôi mắt lục sắc, bình thường lóe lên quang mang lục bảo, hắn lẳng lặng ngồi ở một góc, trong tay nắm chén rượu, một đôi mắt nhìn như không nhìn nhìn thẳng vào nàng.

Giang Mật Nhã nhìn hắn vài giây, liền tiếp tục àm công việc của chính mình. Một nữ hầu khác tên Tiểu Ngọc, cũng là cô nàng cùng nàng trúng tuyển vào đây, có tướng mạo xinh đẹp, dựa vào người nàng bên tai thấp giọng hưng phấn nói nhỏ. “Mật Nhã, ngươi xem, có một soái ca ngoại quốc ngồi ở góc bàn nha.”

“Ta biết.”

“Bộ dạng hắn rất tốt a.” Tiểu Ngọc cũng là loại mỹ nữ phần đông theo đuổi nam nhân, nhìn thấy nam tử ngoại quốc kia, cũng không khỏi thất thần.

Giang Mật Nhã nhìn thoáng qua Tiểu Ngọc, đột nhiên có một loại dự cảm không tốt.

“Đừng đi trêu chọc người kia a.”

“Ai nha, ngươi có bạn trai mới có thể nói như vậy, ta còn chưa có bạn trai, nếu có cơ hội, kết giao cùng bạn trai ngoại quốc cũng không sai nha.”

“Không phải, Tiểu Ngọc, ta cảm thấy nam nhân ngoại quốc kia rất nguy hiểm.” Không biết vì sao, nàng chính là có loại cảm giác này, trực giác của nàng nói cho nàng biết không thể đi trêu chọc nam nhân kia.

Tiểu Ngọc khẽ cười nói: “Đương nhiên nguy hiểm, quả thực là hấp dẫn trí mạng a, cho dù chỉ cùng hắn kết giao một tháng, ta cũng nguyện ý.” Tiểu Ngọc mới hai mươi mốt tuổi, liền cùng những cô em đương thời giống nhau, theo đuổi một tình yêu Fastfood, không cần biết đến thiên trường địa cửu, chỉ cần oanh oanh liệt liệt, đến quán rượu công tác, chính là hy vọng có thể kết giao cùng một vị soái ca, nếu có tiền thì càng tốt.

“Ta đi tìm hắn, giúp ta che dấu một chút, đừng làm cho lão bản nhìn đến.” Mặc kệ lời cảnh cáo của Giang Mật Nhã, nàng hướng nam nhân ngoại quốc kia đi đến, ngồi xuống cùng bắt chuyện cùng hắn, Giang Mật Nhã đành thở dài, cười khổ lắc đầu, tiếp tụ thu chén của nàng.

Rốt cục, chỉ còn năm phút đồng hồ trước khi tan tầm, vì tránh né A Khải, nàng quyết định ly khai trước năm phút đồng hồ, cố y đi cửa sau của quán rượu, bởi vì nàng thật sự chịu không nỏi gần đây A Khải cứ lấy việc công làm việc tư theo đuổi nàng. Từ cửa sau đi ra, nàng trong lòng thầm nghĩ phải đi thật nhanh, nhưng từ trong không khí bay tới hương vị, làm cho nàng giật mình.

Nàng ngửi thấy được hương vị huyết, b hình, nữ tính trẻ tuổi, trung huyết vị còn có mùi rượu cố tai, độ cồn không cao, nguyên bản nàng muốn rời khỏi, nhịn không được mà đi tìm huyết vị.

Bên cạnh cửa sau của quán rượu, là một khi rượu, tuy là dùng công cộng, nhưng bởi vì gần đấy không có hộ gia đình, cho nên cơ hồ trở thành của quán rượu, bình thường dùng để chừa bình rượu cùng tạp chất, liền ngay cả nhân viên của quán rượu cũng rất ít đi đến nơi này. Huyết vị, là từ nơi đó đến,

Nàng chậm rãi đi đến chổ rẽ, rốt cục nàng đã hiểu được vì sao chính mình khi nhìn thấy hắn, lại có cảm giác nguy hiểm, cảnh tượng trước mắt làm nàng gây cả người –

Nguyên lai là có chuyện như vậy a!

“Buông nàng ra!” Nàng chống tay trên thắt lưng, thở phì phì cảnh cáo đối phương. “N ếu ngươi dám hấp huyết nàng, ta sẽ không tha cho ngươi!” Đầy răng nanh, mắt biến hồng, nam nhân ngoại quốc này nguyên lai là một ma cà rồng! Lại là một đồng loại, đồng dạng hé ra tướng mạo mị chúng, cư nhiên chạy đến chổ nàng tìm đồ ăn?!

Nếu là trước đây, nàng nhật định sẽ sợ tới mức mồ hôi đầm đìa, hai nhân nhũn ra, nhưng là hiện tại, nàng chỉ cảm thấy tức giận.

Đối phương bị thái độ không chút sợ hãi của nàng là cho sửng sốt, không thê tin được nhìn nàng, cao thấp chậm rãi đánh giá.

Thấy đối phương chính là kinh ngạc nhìn nàng chằm chằm, không có động tác gì, nàng không kiên nhẫn nói: “Ngươi nghe không hiểu tiếng Trung a?” Nếu hắn nghe không hiểu, thì thật phiền toái, nàng nghĩ ma cà rồng đều giống bạn trai nàng, tinh thông ngôn ngữ của các quốc gia, nàng đành phải tận lực dùng tiếng Anh đơn giản của nàng cùng hắn nói chuyện.

“You!” Nàng chỉ vào hắn. “don’t hurt my friend!” Đây đã là tiếng Anh đơn giản nhất nàng có thể nói, xem ra nàng phải tìm thời gian tăng cường tiếng Anh mới được, tựa hồ đại bộ phận ma cà rồng đều là người ngoại quốc, Dịch Luân của nàng cũng là con lai tây.

Nam tử kinh ngạc nói: “Ngươi không sợ ta?”

“Di? Nguyên lai ngươi biết nói tiếng Trung, sớm nói thật không tốt sao?” Nàng đi tới, trước ánh mắt kinh ngạc của hắn, một phen đoạt lấy Tiểu Ngọc. “Không cho phéo xuống tay với bằng hữu ta! Trừng cái gì mà trừng, đem răng nanh khó coi kia thu lại đi.”

Đôi phương càng thêm chấn kinh: “Ngươi không bị ta thôi miên?” Hắn không nghĩ tới, thế nhưng không thôi miên được nàng.

“Ta không phải là chưa thấy qua ma cà rồng, ngươi dọa không được ta, may mắn là bị ta nhìn thấy, nếu như để người khác phất hiện, tiết lộ bí mật của tộc hút máu, xẩn thận những người khác sẽ tìm ngươi tính sổ a.”

Người ngoại quốc bừng tỉnh đại ngộ. “Ngươi là đồng tộc?”

Giang Mật Nhã chính là trừng mắt nhìn hắn một cái, lười biếng nói chuyện với hắn, đem Tiểu Ngọc vào trong quán rượu, vừa vào cửa, lại gặp gỡ A Khải, nhìn thấy ánh mắt nhiệt tình của hắn, Giang Mật Nhã không nói hai lời, đem Tiểu Ngọc đưa cho hắn.

“Tiểu Ngọc uống rượu, phiền toái ngươi chiếu cố nàng, ta còn có việc cần đi trước.” Nói xong liền rất nhanh rời khỏi, tuyệt không để cho A Khải có cơ hội cuốn lấy nàng. Chuồn ra cửa sau của quán rượu, nàng trực tiếp ngồi xe trở về nhà, sau khi vào cửa, buông túi sách, nàng bình thường theo thói quen tiến vào phòng tắm rửa mặt chải đầu.

Sau khi tẩy sạch từ đầu đến chân, nàng dùng khăn bao lấy thân mình, đang lúc nàng đi ra từ phòng tắm, từ ban công tiến vào một trận cuồng phong, thổi rối loạn rèm cửa trong phòng, nàng bước lên vía trước đem cửa sổ đóng lại, cảm thấy tah6t5 kỳ quái, nàng nhớ rõ nàng không có mở cửa sổ nha …… Bổng dưng trong lòng vừa động, cánh môi không được mỉm cười, khẳng định là Dịch Luân vào.

Mới nghĩ như vậy, nàng vừa quay đầu lại, không khỏi rút khẩu khí! Bởi vì xác thực có người tiến vào, nhưng không phải là Chung Dịch Luân, mà là nam tử ngoại quốc mắt xanh kia.

Giờ phút này, hắn đang đứng trước mặt nàng, tròng mắt phỉ thúy thẳng tắp xem mắt của nàng, lộ ra tươi cười.

Chương 10:

“Ngươi là ma cà rồng?” Hắn nhìn nàng chằm chằm, cặp lục mâu quỷ dị kia đánh giá nhìn nàng.

“Như thế nào?” Nàng nhớ tới trong lời nói của Dịch Luân, ma cà ro62ngs ẽ không hấp huyết đồng tộc.

“Nhưng là trên người ngươi có mùi con người.”

Trực giác nàng nói không nên cho đối phương biết, nàng chính là nửa ma cà rồng, cho nên hồi đáp: “Đương nhiên, ta mới vừa hưởng qua bửa tối, ngươi nghe thấy, đại khái là của người kia.”

Nàng hi vọng hương vị nửa ma cà rồng trên người chính mình, có thể lừa được nam nhân này, trong lòng thất kinh, nàng thật sự quá sơ suất, lại làm cho nam nhân này theo dỏi chính mình về nhà.

Lục mâu hơi hơi nhíu lại. “Bắn răng nanh của ngươi ra cho ta xem xem, chứng minh ngươi là ma cà rồng.”

Nàng trong lòng thầm than, lập tức xoay người bỏ chạy, hành động của hắn nhanh như quỷ mị, không cho nàng cơ hội chạy trốn, đem nàng một phen ôm lấy.

“A! Buông!” Nam tử trực tiếp bước đi đến phòng ngủ, đem nàng quăng lên gi.ường, nàng bị chấn đắc choáng voàng, còn không kịp đứng dậy, một cái thân hình đã muốn áp chế nàng, chế trụ hai tay nàng.

Tim nàng thật sự nhanh, cảm thấy rất khó chịu, Dịch Luân đêm nay có ca giải phẩu, cũng không có ở nhà, nam tử lục mâu thực rõ ràng không có hảo ý.

“Ngươi thật là giỏi, cư nhiên giả mạo làm ma cà rồng?! Ta thích.” Hắn khó gặp được nữ nhân không bị thôi miên, hơn nữa còn không sợ hắn.

Hắn sẽ không vội vàng mà hấp huyết của nàng, hắn trước mắt còn phải chơi đùa cùng nàng.

Đặt ở trên người nàng, hắn sâu sắc cảm thấy bộ ngực rất tròn co dãn ở dưới quần áo, eo nhỏ mông to, đều mềm mại giống lông chim.

Cô gái hương vị Đông Phương, không giống với nữ nhân Tây Phương, hắn có thể nhận trăm ngàn hương vị nữ nhân, mùi của nàng, là độc đáo nhất.

Nam tử ở trên cổ nàng cẩn thận mà hít thật sâu, như là sói săn ngửi lấy hương vị sơn dương bình thường. Thơm quá……… Hảo nhuyễn…….. Bạc môi ở trên gáy của nàng mà di chuyển, hắn có thể ngửi thấy được th.ân thể xinh đẹp của nàng, hắn hôn trụ nàng.

“Ngô!” Nàng dùng sức giãy dụa, dùng tay đánh hắn.

Nam nhân chết tiệt! Dán cường hôn nàng! Mà tay ở trên người nàng dao động, làm nàng cảm thấy một trận ghê tởm.

Thật vất vả lấy lại không khí, nàng thở hổn hển kháng nghị. “Buông!”

“Chờ ngươi thưởng đến ngon ngọt, sẽ không nói như vậy, cho tới bây giờ, không có nữ nhân nào có thể ngăn cản mị lực của ta.” Nữ nhân này tựa hồ có sức mạnh mê hoặc nào đó, thật sâu sắc hấp dẫn hắn, làm cho dục vọng dưới người hắn bắt đầu trướng đau.

Giang Mật Nhã chỉ cảm thấy buồn nôn. Cho dù người sống đến truy nàng, hiện tại ngay cả ma cà rông cũng đến.

Không! Nàng mới không cần bàn tay hắn chạm vào nàng, nàng thà rằng chết cũng không cần nam nhân này chạm vào nàng, nếu muốn nàng cùng nam nhân kết hợp, nàng thà rằng đối phương là Dịch Luân, th.ân thể của nàng thầm nghĩ muốn cho hắn, những ngưởi khác cũng không được chạm vào nàng.

Vì sao nam nhân đều là như vậy? Là nghe không hiểu sao? Nàng rõ ràng nói không cần, cũng không dừng tay. Nàng sợ hãi, hoảng sợ, đồng thời cũng phẫn nộ, trời sinh nàng hận nhất là nam nhân cậy mạnh khi dễ nữ nhân, nàng hận sức mạnh của mình không đủ lớn, tránh không khỏi kiềm chế của hắn. Nam tử một tay chế trụ cổ tay của nàng, móng tay kia chậm rãi biến dài, so với lợi trảo của hổ báo càng lợi hại dọa người.

Móng tay bén nhọn, ở trên d.a thịt trắng như tuyết của nàng, vẽ một đường.

“A!”

“Ngươi tốt nhất là đừng giãy dụa, bằng không móng tay của ta sẽ làm bị thương d.a thịt xinh đẹp của ngươi, ta không muốn là ngươi đau.”

Nam tử dùng đầu lưỡi liếm móng tay dính máu tươi của nàng, huyết vị nhập hầu, hắn liền giật mình.

“Nguyên lai ngươi vẫn là xử nữ, di? Huyết này như thế nào ……..” Hắn nghi hoặc không thôi, huyết vị này, như là hương vị của hút máu tộc, lại đồng thời có mùi máu của người sống? Làm sao có thể?

“Cư nhiên có loại sự tình này? Ngươi là ma cà rồng? Hơn nữa còn là chủng loại mà trước tới nay ta chưa thấy qua.” Hắn thập phần khiếp sợ, nhưng rất nhanh trở lại bình thường, ôm lấy hưng phấn tà cười. “Nữ nhân giống như ngươi, đối với hút máu tộc mà nói là rất quý, cho dù ta không cần ngươi, bị nam nhân khác gặp được, cũng sẽ dính lấy ngươi, một nữ nhân hút máu tộc không bị nam nhân chạm qua, tựa như không thuộc sở hữu của ai, ai cũng đều có thể đến thưởng, cùng với ngươi bị người khác cướp đi, không bằng ta muốn ngươi trước.” Hắn trong mắt hiện lên dục hỏa, dã tâm chinh phục thiêu đốt trong cơ thể hắn. Đang lúc hắn muốn nhúng chàm nàng, lại đột nhiên không thể dộng đậy, một cổ sức mạnh sử dụng hắn buông tay nàng ra, cũng ngoan ngoãn rời đi th.ân thể nàng.

Sao lại thế này? Không có khả năng, thân hình hắn như thế nào lại lại không nghe lời hắ sai khiến? Càng làm cho hắn khiếp sợ là, nàng trước mắt, chậm rãi ngồi dậy từ trên gi.ường, nguyên bản đôi mắt màu đen, đột nhiên chậm rãi trở thành hồng sắc diễm lệ, lóe lên quang mang lãnh diễm.

Nàng giống như thay đổi cả con người, tản ra một cổ yêu mị diêm dúa, lại như một đóa hoa hồng, nguyên bản tóc đuôi ngựa cột phía sau, trở nên hổn độn dài ra, tăng thêm động lòng người.

“Gặp quỷ sao? Sao lại thế này?” Nam tử thì thào, không biết chính mình đai họa lâm đầu.

Giang Mật Nhã trên mặt đã không còn kinh hoảng như lúc trước, mà là bình tỉnh đông lạnh, vươn đầu lưỡi phấn hồng, liếm lấy tơ máu trên tay, một đôi mắt đẹp lạnh như băng theo dõi hắn. Nàng cánh môi đỏ bừng, chậm rãi toát ra răng nanh, mòng tay của nàng cũng chậm rãi dài ra và sắc nhọn hơn, mắt đẹp cũng chuyển thành lợi hại vì phẩn nộ.

“Ngươi thật to gan, dám trêu ta, thật sự không muốn sống chăng! Không cho ngươi nhan sắc nhìn một chút, nữ nhân không biết lợi hại.” Nữ nhân này thế nào lại thôi miên hắn! Hắn là ma cà rồng đã lâu như vậy, đây là lần đầu tiên hắn cảm thấy sợ hãi.

Sợ hãi toàn thân không thể nhúc nhích, làm hắn kinh ngạc không thôi, trơ mắt nhìn nàng nắm lấy cánh tay hắn, nhấc tay áo lên, chậm rãi he 1mie65ng, một ngụm cắn xuống.

Đêm khuya minh nguyệt nhô lên cao, tiếng kêu thảm thiết của nam ma cà rồng, vang tận mây xanh.

Khi Chung Dịch Luân cùng Jayson đuổi tới nơi, nhìn tah16y tình cảnh al2m cho hắn kinh ngạc không thôi.

Giang Mật Nhã cắn Hàng Đặc, mà Hàng Đặc sắc mặt còn tái nhợt hơn so với người chết, giương miệng phát ra tiếng kê thống khổ.

Nếu bọ họ đến trễ một bước, Hàng Đặc liền thảm rồi.

“Mật Nhã! Mau buông hắn ra!”

Hắn mang nàng rớt ra, Giang Mật Nhã phẫn hận không chịu nổi mà giãy dụa. “Buông ra! Ta phải cắn chết hắn!”

“Đứa ngốc, ma cà rồng sẽ không chết.”

“Ta mặc kệ, cắn hắn nhiều cái ta cũng thống khoái!”

Hắn kinh ngạc nhìn thấy biều tình phẫn nộ của Mật Nhã, sau đó nhìn xem bộ dạng hoảng sợ khóc không ra nước mắt của Hàng Đặc.

“Sao lại thế này?”

“Hắn muốn cưỡng gian ta!”

Lời vừa nói ra, ngay cả Jayson cũng kinh ngạc, nhìn lại, nhìn thấy khuông mặt Chung Dịch Luân giận không thể ức chế, con ngươi đàng đằng sát khí chuyển thành mà đỏ, trừng mắt nhìn Hàng Đặc.

Jayson lắc đầu, đối với Hàng Đăc nói: “Bệnh cũ của ngươi lại tái phát a, nữ nhân cần ôn nhu, không nên cứng rắn, lần này ngươi là tìm lầm đối tượng rồi, Mật Nhã là nữ nhân của Chụng Dịch Luân.”

Hàng Đặc nghe xong càng thêm sợ hãi, Chung Dịch Luân năng lực trên hắn, hơn nữa hắn phi thường không dễ chọc, nhớ rõ năm mươi năm trước, hắn không cẩn thận chọc giận Chung Dịch Luân, liền bị đại đinh đóng trong quan tài nữa tháng, khiến cho hắn thiếu chút nữa biết thành tro bụi.

“Ta, ta sai lầm rồi, Chung tiên sinh, ta nếu sớm biết rằng nàng là nữ nhân của ngươi, cho dù đem quăng ta ra dưới ánh mặt trời, ta cũng không dám chọc nàng nha!”

Jayson vì giữ lại mạng nhỏ của Hàng Đặc, cũng tránh cho đồng bọn làm ra cử chi xúc động năm đó thiếu chút nữa giết chết Hàng Đặc, mở miệng hòa giải: “Ta tin tưởng hắn lần sau sẽ không dám, người này ta giúp ngươi giáo huấn hắn.”

Chung Dịch Luấn cắn răng nói: “Trước khi ta giết hắn, chém hai tay hắn ra.”

“Đã biết.” Jayson nhanh chóng mang Hàng Đặc đi, vận may có thể bảo trụ tính mạng, nếu không theo tính tình của Chung Dịch Luân mà nói, tính mệnh Hàng Đặc khó giữ, hắn nhanh chân rời khỏi phòng, lưu lại nam nữ một chổ.

Chung Dịch Luân nhìn về phía giai nhân trong lòng, ánh mắt dã thu hồi sát khí, thay thế cho sự đau lòng.

“Không có việc gì.”

Nàng rúc vào trong ngực hắn, bình phục tức giận cùng kích động trong lòng, hồi tưởng đến hồi mạo hiểm vừa rồi, nổi khiêp sợ vẫn còn, nàng trong lòng tràn ngập ủy khuất, đem mặt chôn ở trong lòng hắn, khóc nức nở.

“Đừng khóc.” Hắn vì nàng lau đi nước mắt, hận chính mình vì sao không hảo hảo bảo vệ nàng. “Là ta không tốt, cho ngươi lâm vào nguy hiểm.”

“Ta, ta không phải khóc vì chuyện vừa rồi, mà khóc vì bộ dáng hiện tại của ta, ngươi xem ta, răng nanh của ta dài ra, móng tay cũng biến dài quá, như vậy thật khủng khiếp a.” Nói xong, nàng khóc càng thêm thương tâm.

“Khẳng đinh là vừa rồi kích thích quá độ, cho nên ngươi lại sinh ra biến hóa, yên tâm, ngươi rất nhanh sẽ khôi phục nguyên trạng.”

“Thật vậy chăng?” Nàng đáng thương hề hề nói. Hắn kỳ thật một điềm nắm chắc ũng không có, nhưng vì không cho nàng sợ hãi, vẫn bảo trì mỉm cười nói: “Ngươi chính là không thích ứng thôi, nói không chừng rất nhanh ngươi liền trở về như trước, khống chế nói khôi phục bình thường.”

Nàng gật gật đầu, trong lòng tuy rằng bất an, nhưng cuối cùng nín khóc mỉm cười. Có lẽ sau khi hừng đông, nàng sẽ khôi phục trở lại bình thường, nàng tin tưởng, đây chỉ là tạm thời.

Nhưng mà, sự tình không thuận lợi như nàng mong muốn, đến trời sáng, nàng cũng không có khôi phục trở lại như bình thường.

Nàng thứ ba vẫn giống như vậy, ngày thứ tư cũng giống nhau, đến ngày thứ năm, nàng rốt cục nhịn không nổi, lại sợ hãi khóc.

Ma cà rồng đều có thể tự do khống chế răng nanh bén nhôn, cũng có thể khống chế móng tay dài ngắn tự nhiên, nàng lại không được, mặc kệ Chung Dịch Luân dạy nàng như thế nào, nàng chính là không thể dùng ý chí làm cho chính mình khôi phục nguyên trạng, cho dù uống vài chén máu cũng không được.

Chung Dịch Luân đối mặt với tình huống này, cũng rất đau đầu, hắn cùng Jayson hai người điều tra tất cả sách sử về ma cà rồng, vẫn tìm không thấy biện pháp giải quyết. Từ sau khi biến hình, đừng nói ban ngày, ngay cả buổi tối, Giang Mật Nhã cũng không dám ra khỏi cửa lấy một bước, bộ dáng hiện tại này của nàng, đi ra ngoài khẳng định sẽ dọa chết mọi người. Bọn họ đều dùng hết phương pháp, đem móng tay của nàng xén đi, chỉ chốc lát sau liền dài ra, đừng nói là nhổ đi, răng nang cũng sẽ lại dài ra.

“Oa – ta không muốn sống nữa!” Nàng khóc rất đau lòng, bởi vì nàng rốt cục đã biến thành yêu quái, ngay cả ma cà rồng cũng không giống.

“Đừng lo lắng, ta nhất định sẽ tìm ra phương pháp cho ngươi khôi phục nguyên trạng”. Hắn chỉ còn biết an ủi nàng.

“Vạn nhất tìm không được?”

Chung Dịch Luân không biết nó gì, bởi vì ngay cà hắn cũng chưa nắm chắc, tình huống của Mật Nhã quả thực rất hiếm thấy, nếu xuống tay ngay từ đầu, hoàn toàn không có rõ ràng.

“Nếu làm cho nàng chân chính biến thành tộc người của chúng ta?” Jayson đề nghị.

“Không được!”

Jayson buông tay. “Ta chỉ là đề nghị, đừng nóng giận.”

Giang Mật Nhã nâng hai mắt đẫm lệ lên, nhìn Jayson. “Ngươi nói, làm cho ta chân chính trở thành ma cà rồng, là có thể tự do khống chế chính mình?” Nàng có xem qua sách sử của ma cà rồng, chỉ cần người thường bị ma cà rồng cắn, hút máu, sau đó đem huyết chính mình cấp cho đối phương uống, người kia có cơ hội biến thành ma cà rồng.

“Không thể, ta không đáp ứng!” Chung Dịch Luân kiên quyết không tán thành ý kiến này.

“Vì sao?” Nàng cảm thấy kinh ngạc, vẫn nghĩ Chung Dịch Luân vẫn hi vọng nàng biến thành ma cà rồng, bởi vì kể từ đó, nàng liền vĩnh viễn ở cùng hắn, không thể tin được hắn trả lời là không tán thành.

“Ta không thể cho ngươi biến thành ma cà rồng, bởi vì không ai là tự nguyện, trở thành ma cà rồng, sẽ không còn được gặp lại thái dương, đây chính là sự trừng phat của thương đế, ngươi chịu không nổi.” Làm cho nàng hoàn toàn biến thành ma cà rồng, hắn không thể làm như vậy, đến lúc đó nàng sẽ vĩnh viễn bị vây ở trong đêm đen không bao giờ có thể nhìn thấy ban ngày tươi đẹp, ban đêm vĩnh viễn vô chừng mực, hắn sẽ không làm cho nữ nhân âu yếm của hắn chịu loại thống khổ này.

Nguyên lai hắn là luyến tiếc, trong lòng nàng cảm thấy ấm áp, nhịn không được cảm động. Tình yêu của hắn đã sớm hòa tan nàng, trên thế giớ này, hắn là nam nhân đối với nàng tốt nhất, nhưng nghĩ đến bộ dạng dữ tợn kia, lại lâm vào mây đen sương mù, rột cuộc không khỏi thừa nhận.

“Nhưng là ta như vậy thực quá xấu, quả thực là quái vật, nếu cả đời đều như vậy. ta thà rằng chân chính biến thành ma cà rồng,” Tình cảnh nàng hiện tại như vậy, cũng không thể ra gặp mọi người, ngay cả công việc cũng không thể làm.

“Đừng khóc, chúng ta nhất định sẽ tìm biện pháo.” Hắn ninh khởi mày, không thích nhìn thấy nước mắt của nàng, đem tâm hắn đều đau, có thể so sáng bằng người khác dùng ngân đinh hướng trái tim hắn đánh vào.

“Ta không cần như vậy, ta nhìn chính mình còn sợ, lâu, ngươi nhất định không chịu nổi.” Nàng không yêu nhân diện tiền, biến thành bộ dáng xấu xí.

“Đứa ngốc, ngươi biến thành bộ dáng gì đi nữa, ta cũng không để ý, bề ngoài đối với ta mà nói, só với chén nước còn không có giá trị.”

“Ta không tin, ngươi sớm hay muộn sẽ chán ghét ta, cũng sẽ rời ta đi.” Nàng phe phẩy đầu, nước mắt lại liên tục rơi xuống, khóc thương tâm muốn chết.

Đại chưởng nâng mặt nàng lên, mang theo sủng ái khiển trách. “Nói bậy, ta sẽ không như vậy, không được nói lung tung.” Bạc môi hôn nhẹ lên trán nàng, dọc theo cái mũi đi xuống, ấn ạh đến môi, thanh âm khàn khàn ôn nhu lại mang theo vô vàn kiên định. “Cho dù ngươi thật sự biến dạng, tâm của ta cũng sẽ không thay đổi, đừng quên, là ta làm cho ngươi trở thành như vậy, trong người ngươi có máu của ta, trên đời này, không ai thân thiết ta hơn ngươi.”

Hắn một phen nói, làm nàng nhịn không được lại rơi lệ, nhưng lần trở lại này là nước mắt cảm động. Nàng cho đến bây giờ mới hiểu được, tuy rằng ban ngày th.ân thể hắn là lạnh như băng, là người của hút máu tộc lãnh huyết, nhưng hắn có một viên so với bất luận kẻ nào đều là nhiệt tâm.

“Ô ô ô – Dịch Luân —”

Hắn không khỏi sửng sốt, kinh hỉ nói: “Ánh mắt của ngươi đã biến trở về màu đen.”

Giang Mật Nhã nguyên bản đang khóc rấm rứt, nghe hắn nói như vậy cũng ngây người, vội vàng đi đến trước gương, quả nhiên, ánh mắt màu đỏ đã không còn, hồi phục trở lại bình thường, làm nàng mừng rỡ.

“Thật sự nha, ta, ánh mắt của ta đã trở lại bình thường rồi, tại sao lại như vậy?”

Chung Dịch Luân trong lòng vui mừng, đột nhiên nhớ tới cái gì, bạc môi dật ra nụ cười yếu ớt.

“Có lẽ ta biết tại sao lại như thế này.”

Ánh mắt ngập nước, dấy lên hy vọng, hưng phấn mà hỏi: “Ngươi biết vì sao ta hồi phục nguyên trạng? Thật tốt quá, mau nói cho ta biết, vừa rồi rốt cuộc là tại sao?”

Hắn không trả lời, nhẹ nhàng nâng cằm nàng lên, lấy hành động thay thế ngôn ngữ, ở trên gáy nàng nhẹ nhàng hôn.

Nàng phút chốc hiểu được ý tứ của hắn, mặt đỏ ửng lên, nhưng lại nhẹ nhàng giãy dụa.

“Chờ một chút, có người a.”

Chung Dịch Luân dừng lại, con ngươi đen hướng Jayson đang ngẩn ngẩn ngơ bên cạnh, lập tức hiểu được, thức thời đối với hai người nói: “Hảo hảo hảo, ta lập tức đi là được, không cần trừng ta.” Hắn xoay người, thì thần trong miệng: “Thật sự là tự làm mất mặt, không sao, ta cũng phải đi tìm nữ nhân của ta tương thân tương ái.”

Nghĩ đến La Cầm, hắn lại hưng trí bừng bừng, đi hướng cửa, không hề làm bóng đen chướng mắt hai người.

O0O O0O O0O

Nay, trong phòng chỉ có hai người bọn họ, Giang Mật Nhã có chút ngượng ngùng, cũng có chút chờ mong, hai mắt đẫm lệ lưng tròng hỏi: “Ngươi cảm thấy ……… Như vậy thật sự có thể làm cho ta hồi phục bình thường sao?”

“Không thử, làm sao biết không được.” Hắn thấp mặt, tiếp tục tán tỉnh vừa rồi, ở trên mặt nàng nhẹ nhàng hôn, duy chuyển đến vàng tai mẫn cảm của nàng.

Hai người thân thiết đã không có vào lần, mỗi khi cánh môi của hắn lướt qua d.a thịt nàng, đều làm cho cơ thể nàng nóng lên, nay nàng trở nên dữ tợn xấu xí như thế, nhiệt tình của hắn cũng không giảm, làm mặt nàng nóng lên, mắt đẹp che phủ nước mắt có tươi cười, cũng có thêm thẹn thùng.

Lời lẽ của hắn, như là ngọn lửa, từng tấc, từng tấc, làm nóng d.a thịt của nàng, đại chưởng cách vật liệu may mặc, từ từ xoa lấy bộ ngực no đủ của nàng, mà mượt mà độ ấm kia cũng rơi vào lòng bàn tay hắn, làm cho hắn kìm lòng không đậu.

Hắn khiêu khích, giống như một cổ ma lực dụ dổ nàng, tuy rằng hắn không thể thôi miên nàng, nhưng trên thực tế, nàng căn bản không cần thôi miên, liền từ từ một lần lại thêm một lần thuần phục ở trong kĩ thuật hôn cao siêu của hắn, thất thần vong ngã.

Khi môi hắn duy chuyển đến nhụy hoa mẫn cảm nhất của nàng, cách vật liệu may mặt, nhẹ nhàng cắn cắn, nàng nhịn không được dật ra tiếng kêu yêu kiều.

Cho dú cách vật liệu may mặt, hắn vẫn đang làm nàng không tự chủ mà run lên, cả người cơ hồ muốn hào tan ra.

Khi hắn hôn, nhìn nàng hổn hển, răng nanh đã muốn thu hồi, móng tay cũng ngắn lại, hau ngò má phấn hồng, cánh môi ướt át, như một đóa hoa hồng kiều diễm. Nàng đã muốn khôi phục lại bình thường.

Chung Dịch Luân biết nên dùng lại, nếu không buông nàng ra, hắn sẽ không thể khống chế được. Hắn đang định đứng dậy, trên vai lại bị hai cánh tay ngọc cấp lâu hồi, hành vi này làm hắn ngoài ý muốn, kinh ngạc nhìn nàng.

Giang Mật Nhã sóng mắt ngập tràn thẹn thùng cùng nhu tình, nhẹ giọng nói: “Ở trong lòng ta, đã muốn nhận định ngươi, mặc kệ tương lai ngươi có là lão công của ta hay không, ta đều thầm nghĩ muốn đem chính mình cho ngươi.” Lời nói này của nàng, tương đương chủ là chủ động mời hắn, làm hắn vừa mừng vừa sợ, mà nàng bởi vì ngôn ngữ lớn mật của mình, đã sớm xấu hổ không biết làm sao, hàm răng khẽ cắn cánh môi, cái miệng nhỏ nhắn này, giống như đng chờ đợi hắn lần nữa, phát ra mê hương mê người.

Môi nóng rục, đi đến bên tai nàng: “Trừ bỏ ta, ai dám lấy ngươi, ta liến hút máu hắn.”

Giải trừ cấm kỵ, không hề rụt rè, đem chính mình vô tư hoàn toàn kính dâng cho hắn, là một quyết định không dễ dàng, đối với hắn mà nói có ý nghĩa sâu xa, đang cầm nàng, tựa như đang cầm một thứ trân quý hơn kim cương.

Tồn tại của nàng, làm cho đêm dài, cô tịch cùng vô chừng mực của hắn, đột nhiên như rót vào sinh mệnh mới.

Đem quần áo cuối cùng rút xuống, thân hình tiểu nữ nhân nhỏ nhắn ở trước mắt hắn, trong mắt nàng mang theo a lệ, nhìn thấy dục vọng của nàng, nàng cũng có cùng khát vọng như hắn.

Đại chưởng của hắn, từ từ vuốt ve trên d.a thịt bóng loáng như tơ của nàng, từng tấc từng tấc vô ve, theo cổ thăm dò di xuống, đi đến bên hông mảnh khảng, theo đường cong yểu điệu đi đến mông, sau đó trải qua đùi.

Lòng của nàng khiêu thật nhanh, hô hấp theo đại chưởng hắn mà phập phòng, đại chưởng đi qua, đều là chổ nóng bỏng của nàng, làm cho nàng hàm răng khẽ cắn cánh môi, sợ không cẩn thận mà kêu lên. Như là hành hương bình thường, đại chưởng thám hiểm, cuối cùng đi vào bên trong đùi của nàng, dần dần hướng lên trên, ý đồ rõ ràng, làm nàng cả người xấu hổ không biết làm sao, nhịn không được lùi về sau.

Hắn mâu quang cũng thay đổi, mang theo một cổ khát vọng xâm lược, không tha cho nàng cơ hội trốn tránh, một đêm này, hắn sẽ hảo hảo dạy nàng, như thế nào làm một nữ nhân được nam nhân sủng ái.

Hai thân hình áp sát vào nhau, nàng như hòa tan ở dưới thân hắn, tâm không còn phòng bị đối với hắn, chủ động đó hắn.

Tối nay, là lần đầu tiên của nàng, nam nhân này, là người mà nàng yêu.

Một khác khi hắn chân chính tiến vào trong cơ thể nàng, là thống khổ, nhưng cũng là hạnh phúc.

Bị hắn sủng ái, nàng trở nên cáng thêm kiềm diễm tuyệt mỹ, làm hắn mê cả một đêm……….

Kích tình qua đi, nàng ghé vào bên người hắn thở hào hển, còn động lại dư vị mây mưa thất thường, quan hệ của hai người đã chặt chẽ không thể phân, giờ phút này chỉ là yên lặng hưởng thụ đêm đen thuộc vè bọn họ. Bình minh, chỉ còn một giờ nữa đã tới.

“Không nhìn thấy thái dương, sẽ rất thống khổ sao?” Nàng thanh âm mềm nhẹ, mang theo dày khàn khàn hỏi.

Đại chưởng nhẹ vỗ về lưng bóng loáng của nàng, tay kia vì nàng đem mấy sợi tóc hỗn độn ra sau tay, đối với nàng đột nhiên hỏi, đối với nàng không trả lời mà chỉ mỉm cười.

“Ngươi không được nghĩ đến nữa!”

Khuôn mặt của nàng, gối lên trên bộ ngực rắn chắc của hắn, một tay không muốn xa rời ngực hắn.

“Ta sẽ già sao?”

Nàng chính là một nữa ma cà rồng, cũng không có trải qua quá trình lột xác, cho nên vẫn là người bình thường, hô hấp bình thường, cũng ăn cơm uống nước bình thường, đại biểu nàng còn có thể trưởng thành.

“Hẳn là sẽ như vậy.”

Sẽ già đi, điều này chứng tỏ, sinh mệnh của nàng sẽ có ngày chấm dứt, đến lúc đó, hắn làm sao bây giờ? Nghĩ đên, tâm hắn lại đau.

“Ta nghĩ sẽ ở bên cạnh ngươi.” Nàng nâng mặt lên, thực sự nói với hắn.

Yêu một người, yêu càng sâu, càng hy vọng có thể vĩnh viễn ở cùng một chổ với người đó, nàng không thể tưởng tượng có một ngày sẽ rời xa hắn, nàng muốn vĩnh viễn ở bên cạnh hắn.

Chung Dịch Luân vuốt ve mặt nàng, trong mắt lộ vẻ yêu thương, hắn hiểu được nàng đang suy nghĩ cái gì. “Đừng nóng vội, thời gian còn rất nhiều, ngươi mới hai mươi lăm tuổi, còn nhiều năm có thể tự hỏi.”

“Nếu ngươi yêu ta, chẳng lẽ không hy vọng ta chân chính trở thành ma cà rồng bất tử sao? Vĩnh viễn ở bên cạnh ngươi sao?”

Hắn không hề do dự gật đầu. “Ta hy vọng.”

“Kia.”

“Nhưng ta cũng sợ hãi.”

Nàng nghi hoặc ngáy mắt mấy cái: “Sợ? Ngươi sợ cái gì?”

“Bật tử cũng không tốt đẹp như ngươi tưởng tượng, có đôi khi, nó thực là tàn khốc, càng làm cho người ta thống khổ hơn chết.”

“Ta không sợ.”

“Nhưng ta sợ, ta đã sống hơn ba trăm năm, so với ngươi càng hiểu biết được thống khổ đó, cho nên ta không thể không lo lắng cho ngươi. Mật Nhạ, ta không thể ích kỷ muốn ngươi lập tức trở thành ma cà rồng, dù sao ngươi còn trẻ, trong cuộc sống còn có rất nhiều việc ần ngươi trải qua, đây là quyền lợi của ngươi, ta không thể cướp đoạt đi quyền lợi này của ngươi.”

“Nhưng mà!”

“Hư……..” Ngón trỏ đặt trên môi nàng, cánh tay hữu lực đem nàng ôm vào trong ngực, tiếng nói khàn khàn đi vào bên tai nàng.

“Ta sẽ dẫn ngươi đi khắp thế giới, cho ngươi hiểu biết nhiều hơn về thế giới của chúng ta, bởi vì đây là lựa chọn của ngươi, ta không thể cướp đoạt, vài năm sau, nếu suy nghĩ của ngươi không thay đổi, ta sẽ đáp ứng ngươi, khi thời điểm đến, ta sẽ tự mịnh cho ngươi hoàn toàn thuộc về ta.”

Nàng không hề lên tiếng, mềm ami5 gật đầu, thật sâu rúc vào trong lòng hắn, nhẹ nhàng thở dài. Có lẽ hắn nói đúng, sống qua ba trăm năm, trải qua tang thương không thuộc về mình, cho nên càng thêm tâm tư.

Hắn vì nàng suy nghĩ như thế, sao không làm cho nàng cảm dộng! Có lẽ hắn nói rạt đúng, nàng là nên nhìn xem, nhưng đồng thời, nàng cũng hiểu được lo lắng trong lòng Chung Dịch Luân, tuy rằng hắn chưa nói ra, nhưng nàng cảm giác được, hắn là sợ hãi, hắn sợ hãi quyết định sai lầm, sẽ liên lụy nàng, đến lúc đó hối hận không kịp.

Nàng loan môi mà cười, trong lòng âm thầm thề, nàng sẽ dùng thời gian để chứng minh, làm cho hắn hiểu được, nàng Giang Mật Nhã là nữ nhân có nghị lực rất mạnh, nếu đã quyết định muốn đi theo hắn, nàng nhất định sẽ không hối hận. Nàng sẽ chứng minh cho hắn xem. Nâng khuôn mặt nhỏ nhán lên, nhẹ nhàng hôn môi hắn, chân không cần thận, đã ở trên đùi hắn vô tình cọ sát.

Con ngươi đen dấy lên ngọn lửa, khàn khàn nói: “Ngươi là đang khiêu khích ta sao?”

Nàng không nói, mím môi mà cười, mâu quang càng thêm quyến rũ, để lộ khêu gợi mê ly.

Hắn xoay người đem nàng đặt dưới thân, còn có thời gian, đủ đến hắn tái chiến hồi 2: hợp, hôn môi, bất đồng cho lần đầu tiên tiến hành theo chất lượng, dã tâm đòi lấy trở nên bừng bừng, dục vọng nam tính dưới thân đã ở giữa hai chân nàng, vận sức chờ phát động, dẫn nàng tới khẽ cười ra tiếng.

Lúc này, chuông cửa đột nhiên dồn dập vang lên, làm cho Giang Mật Nhã sợ tới mức toàn thân cứng đờ, nàng cùng Chung Dịch Luân nhìn nhau.

Hai người suy nghĩ giống nhau – tại thời điểm này ai tới rung chuông.

Nàng vội vàng mặc quần áo vào, sau đó rời xuống gi.ường, hướng phòng khách đi tới.

“Ai?” Nàng ở cạnh cửa hỏi

“Mật Nhã, là ta!” Từ bên ngoài truyền đến thanh âm khẩn trương của La Cầm.

Giang Mật Nhã kinh ngạc không thôi, vội vàng mở cửa ra, quả nhiên là La Cầm, hướng người tới là băng sơn mỹ nhân La Cầm, tính tình lãnh đạm, rất ít thấy nàng kích động như thế, phảng phất phát sinh chuyện đại sự.

“Phát sinh chuyện gì? Sắc mặt ngươi rất tái?” Lúc này Chung Dịch Luân cũng đã mặc xong quấn áo, từ trong phòng ngủ đi ra.” Làm sao vậy?”

La Cầm thần sắc hỗn loạn bối rối xin lỗi: “Thực xin lỗi, ta không phải cố ý đến phiền nhiễu các người.

“Nói cái gì, chúng ta là bạn mà, mặc kệ có phát sinh chuyện gì? Ngươi đếu có tểh tới tìm ta” Mật Nhã đem hảo tỷ muội đến ngồi trên sô pha, Chung Dịch Luân đem một chén nước sôi đến cho nàng.

“Cám ơn.” La Cầm tiếp nhận cái chén, bởi vì tay đang run, thiếu chút nữa đánh rớt cái chén, vẫn là Mật Nhã đỡ lấy tay nàng.

Uống nước sôi, hơi hơi ấm áp, thân hình lạnh lẽo, La Cầm hơi hơi chút trấn định, ngẩn đầu nhìn Mật Nhã.

“Có chuyện này, ngươi nhất định phải tin ta, không được cho ta là điên!”

Giang Mật Nhã chậm rãi gật đầu: “Ngươi chậm rãi nói, ta nhật định tin. Đừng khẩn trương, mặc kệ là chuyện gì, ta nhất định tin ngươi”

“Thật không?”

“Đương nhiên là thật, chúng ta là tỷ muội nha, quen biết lâu như vậy, ta lừa gạt ngươi khi nào?”

La Cầm gật đầu, lời nói của Mật Nhã như là giúp nàng có thêm dũng khí, làm nàng sinh ra sức mạnh, hút sâu một hơi làm cho chính mình bảo trì bình tỉnh, nàng mới thanh trầm nói.

“Jayson là ma cà rồng.”

Lời kai vừa thốt ra, không chỉ Giang Mật Nhã gây người, ngay cả Chung Dịch Luân cũng gây người, trong lòng kinh ngạc vô cùng, cũng biết suy nghĩ lẫn nhau.

Jayson thối này, như thế nào lại lộ ra?

“Ngươi không tin ta?” La Cầm có chút kích động.

Bởi vì quá mức ngoài ý muốn, Giang Mật Nhã không biết nên trả lời bạn tốt như thế nào, nói không tin cũng không phải, nói tin cũng không phải, bí mật về ma cà rồng, là không thể cho người thường biết.

“Ngươi bình tỉnh một chút, nói cho ta biết, sao lại thế này? Ngươi vì sao lại nói như vậy?”

La Cầm như là mới từ quỷ ốc đi ra, nhưng còn có thể khắc chế chính mình.

“Là thật, hắn là ma cà rồng, hắn răng nanh biến dài, móng tay bén nhọn giống như móng sói, hơn nữa ánh mắt hắn có màu hồng,, càng không thể tin là, trong nhá hắn có quan tài! Ngươi biết không? Đó là gi.ường ngủ của hắn a.”

Giang Mật Nhã hướng Chung Dịch Luân nhìn thoáng qua, người của hắn đã muốn ngồi cạnh La Cầm, trong lòng nàng biết, Dịch Luân sẽ thôi miên La Cầm, làm cho nàng quên đi, cũng là phương pháp duy nhất bảo hộ bí mật về ma cà rồng.

Nàng cảm thấy thở dài, nàng không thể ngăn cản, làm như vậy, cũng là tốt cho La Cầm.

“Như vậy Jayson hiện tại ở đâu?” Chung Dịch Luân thanh trầm hỏi, chuẩn bị bắt đầu thôi miên nàng.

“Không biết, sau khi ta cán hán một cái, liền chạy đến đây.”

Cái gì?

Chung Dịch Luân cùng Giang Mật Nhã hai người đồng thời ngẩn ngơ, nghẹn giọng nhìn La Cầm trân trối.

“Ngươi … Cắn hắn?”

“Đúng vậy, ta cắn hắn, bằng không chẳng lẽ chờ hắn đến cắn ta sao?”

Giang Mật Nhã cùng Chung Dịch Luân kinh ngạc nhìn nhau, theo đối phương trong mắt nhìn thấy khiếp sợ, cũng hiểu được đối phương cùng chính mình giống nhau, nghĩ đến chuyện giống nhau.

Không thể nào? La Cầm cắn Jayson?

Này này này ……. Ai nha, lần này là lớn chuyện rồi!
 
×
Quay lại
Top