Khu ĐH Kinh Tế, Bách khoa, Tự Nhiên, học TOEIC-IELTS thầy cô nào

diemmy15

Thành viên
Tham gia
23/7/2013
Bài viết
1
em Share từ forum mấy trường :">
Sau hai năm bon chen đến các trung tâm học Avan, đổ tiền của, xương máu vô, tuần rùi mới đi học đc chỗ thấy khá tốt. tui rút ra kinh nghiệm đưa lên cho mí mợ chém ^ ^
Hùi mới vô năm đầu thấy pà kon, cô pak đổ xô đi học cái gọi là EngLish, t sao ngồi nhà đc, cũng theo đki cho bằng chị, bằng em. Nói thực ra là vô ngồi cho yên tâm thui..hic.. Sau hai năm, đủ loại trung tâm, mấy chỗ như Bộ Ngoại Giao, thanh niên cũng học lun.

- Vô học mạnh ai nấy ngồi, nghỉ 1, 2 buổi coi như..ngu lun, bài thì cứ dồn tới. Mà có một cái là thầy cô dạy lãnh lương nên đứa nào ngu thì..kệ, khóa sau học lại đóng tiền tiếp..hix.. trình độ mình chưa đủ, khi học với người nước ngoài càng mất căn bản nặng hơn.... Mà mấy chỗ trung tâm, chỗ nao cũng đóng tiền cả khóa, mà có chỗ nào t trụ đc 2 tháng, nghĩ lại...tiếc tiền woa. Năm ba rùi mừ đi học tùm lum không đc gì, thấy cũng hơi bị..nhục

" Tối tuần rùi mí nhỏ em ntro rủ đi test ở nhà một thầy dạy riêng, khen nào là killer Toeic-Ielts, rùi thầy có bằng Toefl, sư phạm, thông dịch viên, dạy lâu năm có tiếng ở mí trường khu quận 10. Nghe tụi này hót mừ nổi hứng đi học lại, thế là lại xách balô lên đường ^ ^ Tới nhà thầy gặp 1 đám con người ta, sv kinh tế, bkhoa, qte, nói chung là tứ xứ, chủ yếu do bạn bè chỉ lại, thấy máu cũng hơi sôi rùi. Lớp học trước vừa ra, lớp 10 mạng mà đi xuống tới 12,13 mạng. Vô test, phải chia 2 nhóm test vì không đủ chỗ..hix.. Sau 2h chiến đấu zới bài test 40 trang, làm xong chóng mặt lun, thầy cho về vài ngày nữa đi học. Rùi cái gì đến cũng đến, thầy gọi báo phần cơ bản e cũng vững, có thể học Toeic 600, hehe nghe xong cũng thấy mát long ^ ^ không uổng công tui đổ tiền mua kiến thức hai năm trời.

Học tới giờ đc 1 tuần, nghĩ lại hên mừ cái đêm đó không lết cái xác già đi chơi. hehe.. nói chung học dễ hiểu, có điều hay bị la, thầy bắt về nhà làm bài, dặn hoài nghe cũng mệt. Học vài bữa mới thấy thầy trung tâm khác thầy riêng ở cái trách nhiệm là thế nào. Thầy hình như hùi đó dạy bên To Hien Thanh, khu bkhoa, mấy nhóm tự lập nhờ thầy dạy, giờ chuyển nhà qua gần trường kinh tế nên dạy đây, Toeic-Ielts-Toefl, đủ lun.

Lớp học tối đa 9,10 người mà học thật khoảng 11 người, có nhiều sách, giáo trình, tài liệu đề thi từ nhiều nguồn thầy gom từ lúc đi học tới giờ, để trong phòng ai mún xem thì xem, có máy lạnh lun.

Cái quan trọng 1 là thây hơi bị...handsome..hoho..chac khoảng 28,29t. Chủ nhat tuân nào thầy cũng dạy free Grammar cho tât cả các lớp, nge đâu để đảm bảo thi đậu cao hơn..hix..lớp này hơi bị đông (free mừ). Thầy bắt học nhanh, chưa đc nửa chương trình là phải bắt đâu giải đề, giải tới thi mới chắc ăn đâu cao.. nhà thầy gần trường Kinh Tế.

Học ít người cái gì không biết hỏi thầy vô tư, không bị ngại. Cái nỳ là kinh nghiệm của riêng t, pà kon, cô dì nào có tính tự giác có lẽ học trung tâm thích hợp hơn đứa làm biếng như tui ^ ^. lớp t là 600k/tháng, Ielts hình như mắc hơn. nge thầy nói bớt đi nước ngoài, dạy mấy sếp bự học giao tiếp cũng sắp xong, chắc mở lớp mới chiều, tối "

face thầy, ai sắp thi, ko hiểu gì lên nhờ thầy chỉ cho
https://www.facebook.com/smart.learning.hcm

add nick mí anh, chị thi điểm cao post bằng lên, hỏi kinh nghiệm ^ ^
 
thầy nổi gê, mà uổng ko có dạy toefl, với lại hơi đông
 
×
Quay lại
Top