Kim Tan ôm Cha Eun Sang khóc trong 3 giờ

pika123

Thành viên
Tham gia
14/11/2013
Bài viết
3
Tối nay tập 13 của "Những Người Thừa Kế" sẽ lên sóng SBS, và để các fan không khỏi phấp phỏng chờ đợi lâu thêm nhà đài đã tung ra loạt hình hậu trường của phim. Đây là cảnh quay cuối của tập 12 và là mở đầu cho tập 13 của phim.
Đoàn phim "Những Người Thừa Kế" đã tiếp tục tung ra những hình ảnh "nhá hàng" một cảnh quay đầy nước mắt vào cuối tập 12. Kim Tan (Lee Min Ho) đã đến thăm nơi làm việc của Cha Eun Sang (Park Shin Hye) sau khi tiết lộ sự thật về thân thế con vợ lẽ của mình với vị hôn thê Yoo Rache.


Sau khi rời khỏi gia đình, Kim Tan đã bật khóc khi Cha Eun Sang an ủi anh bằng một cái ôm đầy tình cảm. Cảnh quay này được thực hiện tại khu Daechi-dong vào ngày 11.11. Lee Min HoPark Shin Hye phải thực hiện cảnh quay này trong suốt 3 giờ giữa tiết trời lạnh cóng. Thế nhưng với diễn xuất chân thật của mình, bộ đôi diễn viên đã sưởi ấm cả đoàn phim bằng một cảnh quay đầy tình cảm.


Lee Min Ho và Park Shyn Hye đã quay những cảnh này trong thời tiết lạnh, nhưng họ đã làm việc vô cùng nghiêm túc để có thể gởi đến các khán giả xem đài một cách chân thực nhất tình cảm của bộ đôi này dành cho nhau. Dự kiến, phân đoạn trên sẽ xuất hiện trong tập 13 The Heirs, lên sóng tối nay trên kênh SBS.
Trong khi đó, nhằm chia cách tình cảm đôi lứa, chủ tịch Kim Nam Yoon bất ngờ đòi đưa Eun Sang ra nước ngoài du học. Thái độ cương quyết của ông khiến người xem không khỏi lo lắng. Liệu khi biết âm mưu của bố, Kim Tan sẽ làm gì để đối phó? Đáp án sẽ được tìm thấy trong 2 tập tiếp theo của The Heirs, phát sóng vào thứ 4 (20/11) và thứ 5 (21/11) tới đây.
 
×
Quay lại
Top