Kinh doanh online và cái chết kinh điển ?

kcdkcmt

Banned
Tham gia
31/1/2012
Bài viết
0
Kinh doanh online giờ đây đã thành xu hướng tất yếu của xã hội . Ta nhanh chóng thấy những lợi ích trước mắt, những cơ hội lớn và thị trường TMĐT luôn rộng mở chào đón .

Nhưng khi tham gia hứng thú thế nào thì lúc thất bại lại thảm hại bấy nhiêu. Ngay sau 3- 5 tháng khai sinh , người ta đã nhanh chóng nhận được giấy báo tử cho sự nghiệp của mình .


Vậy đâu là lý do cốt lõi của những kết thúc nhanh chóng đến khó tả trong kinh doanh online ?

1.Kinh doanh kiểu ngẫu hứng .
Ý định bất ngờ xuất hiện, bạn nhanh chóng bắt đầu làm , nhưng chỉ được 1 thời gian lập tức bỏ rơi đứa con tinh thần của mình . Mọi thứ chỉ là bột phát . Ngẫu hứng làm rồi ngẫu hứng bỏ. Không một phương án rõ ràng , không một chiến lược lâu dài , làm theo cảm xúc và thiếu kiên trì , đó là con đường thất bại hoàn hảo.


2. Quyết tâm nửa vời.
Bạn bắt đầu với lòng quyết tâm rất cao , có vẻ không có gì có thể cản đường . Nhưng ngay sau 1 thời gian không dài , đam mê nhanh chóng nguội dần , vừa gặp vài trở ngại , bạn ngay lập tức bỏ cuộc . Đam mê trước đây cũng tan biến thành mây khói

suc-mang-marketing-online.png


3. Thiếu kế hoạch rõ ràng.
Làm kinh doanh online mà không có chiến lược giống như đi trên đại dương mà không có nổi 1 cái la bàn. Thậm chí còn chẳng biết bạn sẽ đi đâu về đâu, bán gì, bán như thế nào thì thất bại là chuyện tất yếu .

4. Tư duy bán kinh doanh đơn giản.
Bạn bắt đầu công việc kinh doanh online và nghĩ đơn giản mọi chuyện , mọi người làm được, bạn chắc chắn cũng làm được. Chuẩn bị sản phẩm và nghiên cứu sơ qua 1 vài cách thức kinh doanh như trang web , facebook, google,.

Để rồi khi thật sự bắt đầu làm bạn mới nhận ra ra mọi chuyện thật không đơn giản . Làm sao để chiến thắng khi những gì bạn có, đối thủ cạnh tranh cũng có, hơn nữa còn vượt trội hơn rất nhiều?

Không khác biệt, không độc đáo, bạn chỉ có thể kinh doanh khi cầu vượt quá cung , còn không sự nghiệp của bạn hiển nhiên cho kết quả thất bại ê trề .

Kinh doanh online là thời cơ lớn nhưng cũng chứa rất nhiều khó khăn , chỉ một chút sai lầm, bạn sẽ không còn gì . Những thất bại đột ngột trong kinh doanh online vẫn xảy ra mỗi ngày . Vì vậy hãy chuẩn bị thật cẩn thận và tránh những sai lầm trên nếu bạn không muốn chuốc lấy giấy báo tử cho công việc của mình .
Nguồn : https://www.moa.com.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
quyết tâm nửa vời thất bài là đúng rồi :D
 
×
Quay lại
Top