Kinh ngạc trước thế giới 3D kỳ ảo của Phù thuỷ xứ Oz

AngieInWonderland

Thành viên
Tham gia
1/12/2012
Bài viết
43
(Ngoisao.vn) - Bộ phim 3D "Lạc vào xứ Oz: vĩ đại & quyền năng" hứa hẹn thu hút mọi đối tượng khán giả khi đưa tất cả lạc vào không gian kỳ diệu, hoành tráng đến kinh ngạc.



"Lạc vào xứ Oz: vĩ đại & quyền năng" là sản phẩm mới của hãng Disney, hứa hẹn sẽ trở thành 1 bộ phim cuốn hút khán giả ở đủ mọi lứa tuổi trong nhiều năm tiếp theo. Đó sẽ là một hành trình tuyệt vời trên đôi cánh tưởng tượng, cuốn khán giả vào một thế giới nhiệm màu lung linh huyền ảo cùng với những nhân vật dễ khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú.



Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên ưu tú bao gồm nam diễn viên từng nhận đề cử giải Oscar James Franco ("127 Hours") vào vai Oscar Diggs (OZ); nữ diễn viên được đề cử giải Qủa Cầu Vàng Mila Kunis ("Black Swan"), nữ diễn viên từng vinh dự nhận giải Oscar Rachel Weisz ("The Constant Gardender") và cả nữ diễn viên từng 3 lần đề cử giải Oscar Michelle Williams ("Brokeback Mountain", "Blue Valentine", "My Week with Marilyn").




Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của James Franco – nam diễn viên từng nhận đề cử của cả giải Qủa Cầu Vàng lẫn giải Oscar. Trong phim, anh thủ vai người trợ lý tại gánh xiếc , và đồng thời anh cũng tham gia lồng tiếng cho một trong số những nhân vật xây dựng bằng kỹ xảo máy tính (CGI) trong bộ phim là Monkey – chú khỉ có cánh luôn đồng hành bên nhà ảo thuật trong suốt hành trình tại xứ Oz và nữ diễn viên 13 tuổi Joey King (Ramona and Beezus) – người đã tham gia lồng tiếng cho China Girl - một nhân vật CGI khác trong bộ phim.




Khi nhân vật Oscar Diggs của Franco tới xứ Oz, anh ấy đã gặp được 3 vị phù thủy xinh đẹp, và dường như ngay lập tức Oscar đã phải lòng Glinda (do Michelle Williams thủ vai). Nàng đã cố gắng thuyết phục Oscar rằng vùng đất Oz đang gặp nhiều rắc rối do bàn tay của Evanora gian ác, và hi vọng rằng anh chính là nhân vật sẽ xuất hiện như trong lời tiên tri được lưu truyền tại mảnh đất này, rằng vào một ngày nào đó, một vị phù thủy sẽ xuất hiện và lập lại trật tự cho nơi này.





Bộ phim sẽ đưa người xem vào một thế giới 3D kỳ ảo, hoành tráng đến kinh ngạc.

Cùng thưởng thức trailer bộ phim:

 
×
Quay lại
Top