Kinh nghiệm nghe nói tiếng anh

Ý kiến của bạn

  • Khá hữu ích

    Số phiếu: 0 0,0%
  • Rất hữu ích

    Số phiếu: 0 0,0%
  • Bình thường

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    1
  • Bình chọn đã đóng .

Tivimini

Thành viên
Tham gia
19/7/2012
Bài viết
3
Nâng cao khả năng nghe nói tiếng anh bằng phương pháp RELAX

Tiếng anh hay bất cứ môn ngoại ngữ nào để có thể nắm và thực hành 1 cách thuần thục đòi hỏi người học phải dành rất nhiều thời gian để lên lớp, nghiên cứu tài liệu, tự học tại nhà, đến câu lạc bộ tiếng anh, học online, gia sư.. phải học tập và thực hành mọi lúc mọi nơi có thể mới mong có thể áp dụng vào giao tiếp công việc 1 cách dễ dàng.

Thực trạng cho thấy 1 phần rất lớn sinh viên hiện nay cho dù được tiếp xúc với môn tiếng anh từ bậc trung học cơ sở đến đại học, có thể trên 10 năm nhưng vẫn rất nhát khi giao tiếp thực tế. Những gì được học ở trường cũng như 1 mớ kiến thức vô dụng khi đứng đối diện 1 người nước ngoài đang nói tiếng anh.

Lý do không thể quy cho sinh viên lười hay dốt môn học, mà 1 phần do giáo án, cách giảng dạy của thầy cô chưa tạo sự thú vị thu hút sự thích thú cho người học. Cái cách để sinh viên tiếp cận quá ư là nhàm chán với những bài giảng mang tính hàng lâm, khuôn khổ và áp đặt không có sự lựa chọn cho người học.

Những sinh viên học tập và áp dụng tốt môn ngoại ngữ là nhờ sự chăm chỉ, không chỉ học ở trường lớp mà họ còn đa dạng cách tiếp cận môn học bằng những hình thức thú vị vừa học vừa chơi. Làm sao vẫn có thể rèn luyện ngoại ngữ trong lúc họ vui chơi giải trí – đây là cách tiếp cận thú vị và mang lại hiệu quả tốt cho những người muốn cải thiện khả năng thực hành tiếng anh của mình.

Các bạn chọn cách nghe nhạc, xem phim bằng tiếng nước ngoài là cách tiếp cận nhẹ nhàng thú vị và không bị áp đặt. Bạn được chọn những bài hát hay bộ phim theo gu và ca sĩ nhóm nhạc hay diễn viên ưa thích, bạn hát nhẩm theo hay lập lại những câu nói cách nói trên đó. Theo thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự tiến triển rất rõ rệt.

Ở nhà bạn chắc đã trang bị đầu DVD và màn hình tivi, trang thiết bị giải trí của mọi gia đình. Việc rất đơn giản là bạn ra tiệm đĩa và thuê vài DVD theo sở thích của mình, bạn xem phụ đề tiếng việt để hiểu nội dung phim trước, lần sau bạn chỉnh lại phụ đề tiếng anh và cứ thế lập lại những câu hay thông dụng. Hãy thử nhé! Đừng đơn giản là xem phim giải trí hay vừa giải trí vừa học tập nha bạn.


Click vào ảnh để xem kích thước to hơn


Click vào ảnh để xem kích thước to hơn​

Đối với các bạn phải đi học xa, phải ở ký túc xá, nhà trọ - không có đủ điều kiện hoặc điều kiện không cho phép chúng ta trang bị 1 dàn DVD như ở nhà. Giải pháp hữu hiệu cho bạn là sắm cho mình 1 chiếc Tivi DVD mini nhỏ gọn, vừa có thể xem tivi, vừa xem DVD vừa học, vừa có thể chơi game khi căng thẳng. Ngoài ra, chiếc Tivi DVD mini này còn rất nhỏ gọn có thể gấp vào mở ra rất dễ dàng để bạn có thể xoay chuyển di động bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.


Click vào ảnh để xem kích thước to hơn

Không quá khó để bạn trang bị 1 cái Tivi DVD mini cho mình. Với xu hướng mua sắm hiện đại ngày nay, bạn có thể lên google và tìm kiếm bằng những từ khóa như “Tivi DVD mini giá rẻ” hay “DVD xách tay”. Bạn sẽ tìm thấy ngay sản phẩm mình đang tìm với mức giá phù hợp túi tiền, chế độ bảo hành & người bán giao hàng tận nơi cho bạn – Thật tuyệt phải không nào?!

Ngoài ra, sau khi dành thời gian học tập xong, bạn cũng có thể xem tivi hoặc chơi game với chiếc DVD mini này nhé. Sự gọn nhẹ và di động của nó sẽ làm bạn thích thú đấy.


Bạn cũng có thể học tập theo cách này bằng máy tính cá nhân nhé, nhưng lời khuyên cho bạn là hãy tắt kết nối internet và tập trung giải trí thuần túy nhé, không thì bạn sẽ bị cuốn hút vào vòng xoáy của chat chit, Facebook, ngôi sao thần tượng bạn nhé!

Chúc các bạn yêu thích môn ngoại ngữ tìm thấy sự thú vị với phương pháp rèn luyện này nhé.


Luyện nói tiếng anh, luyện nói tiếng anh online, luyện nói tiếng anh trực tuyến, học nói tiếng anh trực tuyến, phần mềm học tiếng anh, học nói tiếng anh, dạy nói tiếng anh, câu nói tiếng anh hay, những câu nói tiếng anh hay, nghe nói tiếng anh online, tự học nghe nói tiếng anh, luyện nói tiếng anh giọng chuẩn, nghe tiếng anh online, chương trình học tiếng anh, cách luyện nói tiếng anh, chủ đề nói tiếng anh, câu lạc bộ tiếng anh, luyện nghe nói tiếng anh, luyện nghe nói tiếng anh hiệu quả, tập nói tiếng anh, kinh nghiệm nghe nói tiếng anh, làm sao để nói tiếng anh lưu loát, các câu nói tiếng anh thông dụng, học tiếng anh miễn phí, tự học tiếng anh ở nhà, dạy tiếng anh giá rẻ, trường dạy tiếng anh chất lượng, tìm lớp học nghe nói tiếng anh, giao tiếp tiếng anh
 
bản ngữ hết 100% mình có thấy ILI được,hihi,do mình hocjk ở đó rồi,mà nhờ mng giới thiệu mới biết chứ cũng không rõ về trung tâm này lắm,nó nhỏ lắm mà ở trong hẻm hẻm sao ớ,nhưng không sao,mình đã học và thấy thích,thấy học được mà nhất là có nhiều soái ca,soái tỷ không à,nhìn mà mê mất
 
×
Quay lại
Top