Kizworld - Biến ước mơ của trẻ thành hiện thực

buithimygiac

Thành viên
Tham gia
31/5/2011
Bài viết
14
Kizworld cung cấp cho trẻ em và phụ huynh một môi trường giáo dục, giải trí thực tế, an toàn và độc đáo. Trẻ từ 3-16 tuổi sẽ nhập vai vào nhiều nghề nghiệp khác nhau, thông qua đó kiến thức và kỹ năng sống sẽ thẩm thấu vào các em một cách tự nhiên nhất.

the-gioi-kizworld_s420.png

khu vui chơi trẻ em | khu vui chơi thiếu nhi | mô hình giao trí trong nhà

Kizworld là nơi biến ước mơ của trẻ thành hiện thực, nơi các em được trải nghiệm những ngành nghề mình yêu thích, dần dần khám phá bản thân và định hình cho nghề nghiệp trong tương lai. Kizworld là thế giới thu nhỏ dành cho trẻ thơ với nhà cao tầng, đường phố, xe cộ hiện đại,một nền kinh tế thu nhỏ với dòng tiền lưu thông cùng sự hiện diện của các thương hiệu hàng đầu.

Đặc biệt, Kizworld còn cung cấp một khu vực dành riêng cho trẻ dưới 3 tuổi để các bé trải nghiệm bản thân theo phương pháp giáo dục Kizworld-Montessori.

Khi đưa con tới Kizworld, cha mẹ được hạnh phúc ngắm nhìn con cái mình trải nghiệm qua cửa kính của từng cơ sở. Phụ huynh cũng có thể chọn thư giãn tại phòng riêng, xem phim 5D, thưởng thức ẩm thực ở nhà hàng hoặc tham gia các chuyên đề nuôi con khỏe, dạy con thành tài.

Phụ huynh cũng có thể gửi con lại Kizworld (trẻ cao >120 cms) để đi mua sắm, tập thể dục hay làm những công việc khác.Nhờ hệ thống kiểm soát định vị RFID tại chỗ, phụ huynh có thể yên tâm rằng con cái mình được đảm bảo trong một môi trường an toàn.


Thông tin xem tại website : https://kizworld.vn/
 
×
Quay lại
Top