Kỳ lạ 5 cặp sinh đôi học chung một lớp ^.^

mai_lady

past - present - future
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/3/2012
Bài viết
4.914
(Dân trí) - Điều đáng kinh ngạc này xảy ra ở trường trung học De Aston tại Lincolnshire, Anh, khi có tới 5 cặp song sinh cùng được ghi danh vào học một lớp 7. Cần biết rằng tỷ lệ xuất hiện 5 cặp sinh đôi trong một khóa học chỉ là 1/10.000.

Đó là các cặp sinh đôi Charlotte - Emily Kaur, Catherine - Elizabeth Ormian, Jake - James Murphy, Jack - Joshua Davis, Adam - Jack Richards. Nhóm học sinh “đặc biệt” này chiếm 1/10 tổng số học sinh lớp 7 của trường De Aston khóa học 2012/13.

twin1-d4d7a.jpg


“Trong 12 năm giảng dạy ở trường này, chưa bao giờ tôi bắt gặp nhiều hơn 1 cặp song sinh học chung một lớp. Không thể tin nổi, giờ tôi là chủ nhiệm của lớp học có tới 5 cặp sinh đôi”, cô Victoria Davies, chủ nhiệm lớp 7 của trường cho biết.

Tuy nhiên, “hiện tượng” thú vị chưa từng gặp này cũng mang tới những rắc rối với trường De Aston khi học sinh và thậm chí cả giáo viên thường xuyên nhầm lẫn và không thể phân biệt từng người.

twin2-d4d7a.jpg


Để giúp phân biệt mỗi học sinh, hiệu trưởng trường De Aston đã yêu cầu các cặp sinh đôi mặc đồng phục có kèm theo tên mình trước ngực.

twin4-d4d7a.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top