Kỹ năng mềm+Tiếng anh=???

huynh54xd5

Thành viên
Tham gia
17/8/2012
Bài viết
0
Bạn đam mê và có kiến thức về phương pháp Effortless English, bạn có nền tảng ngữ âm khá tốt và muốn chia sẻ cho các bạn khác? Và quan trọng hơn nữa là bạn muốn được chia sẻ những kiến thức của bạn với các bạn khác và bạn cũng muốn nâng cao kỹ năng mềm của mình.
Thời gian tới CLB Tiếng anh SEC ĐHBK HN cần các bạn có chuyên môn để hướng dẫn và giảng phần Effortless English và Pronuciation cho các thành viên của CLB, các bạn có kiến thức 1 trong 2 mảng trên có thể đăng ký tham gia. CLB sẽ hỗ trợ cho các bạn cũng như tạo môi trường tốt nhất cho các bạn phát triển các kỹ năng của mình.
Các bạn liên hệ Mr.huynh: 01662.224.456 các bạn ở khu vực Hà nội nhé
Thân ;)
 
Mình cũng xin giới thiệu cho bạn một trung tâm khác để bạn tham khảo nhé. Đó là CLB I-speaking của Học hiệu ngoại ngữ Canada, Bùi Xương Trạch, HN.
MỤC ĐÍCH
Ispeaking là chương trình hướng đến đối tượng sinh viên, nhằm mục đích tạo ra sự kết nối, giao lưu, làm quen với nhau trong môi trường giao tiếp tiếng anh tự nhiên, thân thiện.

PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG
Câu lạc bộ/ nhóm sinh viên trong Ispeaking sẽ tự lên kế hoạch hoạt động, tổ chức các buổi học, giao lưu tiếng anh vào các ngày Chủ nhật. Học hiệu ngoại ngữ Canada sẽ hỗ trợ hai giáo viên, một giáo viên nước ngoài và một giáo viên Việt nam tham gia cùng các buổi học ngoại khóa của sinh viên để hướng dẫn, giảng dạy, nâng cao kỹ năng nói của các bạn sinh viên trong nhóm.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đặc biệt với đầy đủ bằng cấp như CELTA, TESOL… sẽ mang đến một buổi giao lưu, nói chuyện cởi mở, thân thiện và chuyên nghiệp.

PHƯƠNG THỨC TRIỂN KHAI
Tại mỗi trường sẽ có một bạn sinh viên làm đại diện, tổ chức, lên kế hoạch triển khai các buổi học và liên hệ với học hiệu ngoại ngữ Canada để sắp xếp giáo viên.

Trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên các trường để có thể liên hệ, giao lưu giữa các trường, tìm kiếm, kết bạn để mở rộng môi trường giao tiếp tiếng anh.

Sau một số buổi gặp gỡ tại các địa bàn quen thuộc, tiết kiệm chi phí cho các bạn sinh viên như sân trường, lớp học free, có thể giao lưu tại các quán cà phê, hoặc mở các cuộc dã ngoại quy mô lớn hơn.

QUY MÔ CHƯƠNG TRÌNH

Các trường đại học trên địa bàn Hà Nội

- Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

- Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

- Đại học Phương Đông

- Đại học Thăng Long

- Đại học Lao Động Xã Hội

- ....
 
bạn ơi, chương trình này bao h bắt đầu vậy, với cả chị tớ qua tuổi sinh viên rồi thì có thể tham gia k
 
×
Quay lại
Top