Là con gái nên hiểu những điều này!

bill04

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/12/2012
Bài viết
1.313
KenhSinhVien-gai.jpg

1. Không nên nghĩ rằng mình là người con gái mà anh ấy yêu nhất, càng không nên nghĩ mình quan trọng hơn những người đến trước bởi vì người mà anh ấy yêu nhất luôn luôn là người tiếp ...theo.

2. Trong thời đại vật chất này, nếu một người đàn ông không đem lại cho bạn lòng tin một tình yêu chân thành, thì lựa chọn tốt nhất của bạn là vật chất.

3. Không bao giờ lao đầu vào tình yêu mù quáng, không nên vì yêu mà cho đi tất cả. Dù có gặp một người làm mình rất rung động thì chỉ nên yêu anh ấy 7 phần, giữ lại 3 phần. Sau này có chia tay mình vẫn còn một lối thoát.

4. Của Trời trả Trời, của Đất trả Đất, của người ta thì trả người ta, không nên đi giành giật những cái không thuộc về mình. Nếu không muốn phí công sức mà không được gì...

5. Tình yêu không phải là nhược điểm lớn nhất của phụ nữ, mà điểm yếu nhất chính là khi phụ nữ không biết mình muốn gì.

6. Phụ nữ phải sống cho bản thân mình, bất kể là cuộc sống có phong phú hay không cũng không nên vì tình yêu mà buông thả, quỵ lụy, đánh mất chính mình. Một người không biết yêu quý bản thân mình thì cũng không có tư cách yêu người khác.

7. Vì tình yêu mà gạt đi tình thân là một chuyện ngu ngốc hết sức. Dù tình yêu có đẹp đến đâu thì cũng phai tàn theo năm tháng, nhưng tình thương gia đình thì càng ngày càng sâu đậm.

8. Khi anh ấy đã có tất cả, cũng là lúc anh ấy chán tất cả.

9. Có hạnh phúc hay không? Không liên quan gì đến sắc đẹp, càng không liên quan đến tài năng mà do tính cách và tâm lý.

10. Không nên chia sẻ tình yêu ngọt ngào và hôn nhân hạnh phúc với chị em bạn thân thiết.

• Kết luận:
Là con gái đừng quan trọng quá đến vật chất... Dẫu biết có thứ không mua được bằng tiền nhưng có thể mua bằng rất nhiều tiền... thế nhưng đừng dí thân mình thành hàng hóa... Đừng lao theo phù phiếm...Tiền to xế đẹp không mua được. Tuổi xuân... đừng đánh mất mình... Ngẫm lại rồi cười mình vẫn hơn nhiều người! Quá khứ là cái đã qua. Tương lai là điều chưa đến. Hiện tại là tất cả. Như thế này là đủ rồi...

Sinh ra là 1 người con gái, là đã biết phải khổ. Nhưng sướng khổ, 1 phần cũng do bản thân mình...

Đừng bao giờ muốn cái gì đã vượt khỏi tầm tay, cũng đừng nên chỉ sống cho quá khứ. Đừng nên sống phụ thuộc vào ai, cũng đừng sống vì ai quá nhiều.

Đừng cho người ấy là tất cả, cũng đừng nên thiết tha với cái gì không đáng. Không nên nhỏ quá nhiều nước mắt vì 1 chuyện đơn giản. Học cách không quan tâm đến những chuyện không cần thiết... Rồi cái gì đến sẽ đến, buồn cũng chẳng giải quyết được gì... Mọi thứ rồi cũng sẽ qua. Nhưng cái chính mình có muốn nó QUA hay không, có đủ dũng cảm không?

Rồi nhiều lúc phải học cách nói những câu đau lòng !

(sưu tầm)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top