Là con gái vui khỏe đẹp theo thời gian

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Khó thì cũng chẳng hẳn là khó, nhưng để kiên trì mà thực hiện đều đều thì... dễ cũng chẳng phải là dễ, hix!


1. Thường đứng dậy vận động, tránh ngồi lâu một chỗ

con-gai-a.jpg


Ngồi lâu một chỗ trong thời gian dài mà không chịu vận động khiến máu dễ bị ứ động, xuất hiện hiện tượng cơ thể ì trệ, làn da xám xịt, não lười vận động. Nếu bạn lười vận động thì bất kể ngày hay đêm, đây quả là sự tra tấn "kinh khủng" đối với cơ thể đấy!
Bởi vậy, dù bạn có bận học, hay bận làm thế nào chăng nữa, cũng nên đặt giờ và đứng dậy vận động cơ thể bằng vài động tác đơn giản như vặn người, đi dạo một lúc để thổi bay những mệt mỏi, phát phiền.



2. Ăn đồ ấm nóng, không ăn đồ lạnh

con-gai-2.jpg


Ăn đồ nguội, lạnh rất dễ tổn thương dạ dày, dễ khiến da mặt trở nên nhợt nhạt, bơ phờ, bởi vậy dù có thích đến mấy thì bạn cũng chịu khó mím miệng, khóa tay lại, hehe. Bạn biết đấy, cơ thể con gái vốn mềm yếu, đồ ăn mới chính là thực phẩm tốt, bảo vệ sức khỏe cơ thể XX.


3. Ăn đủ chất, không được ăn kiêng thái quá

con-gai-3.jpg


Những món ăn kiêng thường không thể cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, dễ làm tổn thương lá lách, dẫn đến bài độc kém, khí huyết lưu thông chậm. Thói quen xấu nên cần phải được sửa đổi càng nhanh càng tốt, để giúp cho cơ thể được cân bằng dinh dưỡng trở lại.


4. Không căng thẳng, không tức giận, ăn ngon, ngủ kỹ, tâm trạng tốt

con-gai-4.jpg


Ngủ có ngon giấc thì ăn gì bạn cũng cảm thấy vừa miệng, nghĩ gì cũng cảm thấy mọi chuyện tốt đẹp hơn, tâm trạng cũng vì thế là tốt lên nhiều lắm. Bạn biết không, duy trì tâm trạng tốt là cách "phẫu thuật thẩm mỹ" tuyệt vời nhất đấy.


5. Thường xuyên dùng súp cà chua, súp dưa chuột, thanh nhiệt giải độc, không lên mụn trứng cá nhỏ.

con-gai-6.jpg


Ăn nhiều canh như canh mướp, canh cà chua, dưa chuột có tác dụng thanh nhiệt giải độc, da mặt không lên mụn trứng cá nữa chứ! Quả là những món ăn vừa ngon, rẻ lại quá bổ dưỡng nữa chứ!


6. Tránh uống bia rượu, buổi tối ngủ trước 10h30
con-gai-7.jpg


Con gái nên ngủ đúng giờ, để da được tái tạo trong giấc ngủ. Đây cũng là cách tốt nhất để làn da đẹp mịn màng hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên nóng giận, bởi nó chính là thủ phạm nguy hiểm làm tổn hại làn da, trên mặt bạn rất có thể xuất hiện những vết nhỏ li ti đáng ghét.
Để mỗi lần xuất hiện trước mọi người là một khuôn mặt luôn xinh đẹp rạng rỡ, tốt nhất bạn nên nhớ đi ngủ trước 10h30 tối!
 
^ ^ ngủ trước 10 h 30 á?
mấy cái kia thì được chứ cái này........:KSV@08:
 
×
Quay lại
Top