Là một cô gái hiện đại thì ngại gì việc cô đơn?

angel1412

thiền thần năm xưa
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/10/2013
Bài viết
1.943
Thời hiện đại khi xung quanh ta ai cũng có đôi, có cặp, bạn thì vẫn cứ một mình trên mọi hình trình của cuộc sống. Có hề gì? Vì bạn cô đơn chứ không cô độc. Bầu trời vẫn xanh, mây vẫn bồng bềnh, gió vẫn không ngừng thổi và nắng vẫn ươm xanh mọi ước mơ và ắt hẳn cuộc sống vẫn tươi đẹp và nhiều màu sắc khi bạn chỉ có một mình.

Thay vì có người yêu nắm tay trên phố hay cùng nhau đi coi phim, cùng đi chơi vào những ngày nghỉ, ngày lễ. Cuối tuần bạn có thể ở nhà ăn cơm cùng gia đình, trò chuyện cùng ba, đi mua sắm cùng mẹ, chơi đùa cùng những đứa em. Những lúc buồn bạn có thể rủ những đứa bạn thân đi ăn uống, coi phim, hát karaoke la hét thỏa thích suốt đêm.

Cô đơn có hề gì khi bạn có thể thân thiết hơn với người thân, gắn bó hơn với bạn bè, đó cũng là thời gian để bạn có thể gặp gỡ và kết bạn với những người mới. Đó là cơ hội để bạn dành yêu thương và quan tâm những người thân xung quanh trước khi bạn toàn tâm, toàn ý trao yêu thương cho riêng một ai đó.

Mùa hè tới bạn có thể xách ba lô lên, khoác vào mình chiếc áo xanh tình nguyện và vi vu trên mọi nẻo đường. Bạn được tự do đi đến những nơi mình muốn, khám phá những điều tò mò và làm những gì mình thích.

Khi bạn đang cô đơn, cũng là lúc bạn dành thời gian để suy nghĩ về những ước mơ, xác định cho bản thân những mục tiêu của cuộc đời mình. Bạn có thể độc lập trong cuộc sống cũng như trong suy nghĩ, bạn hoàn toàn làm chủ cuộc sống của bản thân.

f67802c7cdb53cac5bfafd5bc8079c341b16a341.jpg


Khi không có người yêu bên cạnh nhắc nhở bạn ăn cơm đúng giờ, ngủ đủ giấc, mặc áo ấm khi trời trở lạnh, cẩn thận khi ra đường, uống thuốc khi ốm..... thì những người thân xung quanh bạn sẽ thay họ làm điều đó, để bạn biết rằng không chỉ bạn trai (bạn gái) bạn mới làm điều đó, rằng chỉ có họ mới yêu thương và quan tâm tới bạn, còn có những khác cũng luôn dõi theo và lo lắng cho bạn đấy.

Không phải chỉ bạn trai (bạn gái) là người bên cạnh bạn khi bạn buồn, khi bạn vấp ngã trong cuộc sống, bạn cần người an ủi, cần người nương tựa, mà những người thân trong gia đình, những người yêu thương bạn, những người bạn thân, họ cũng sẽ làm những điều như thế.

Khi chưa tìm được mảnh ghép của yêu thương bạn cũng đừng vội buồn rầu hay không ngừng than vãn sao mình vẫn cứ mãi cô đơn nhé. Hãy cứ bình tâm bởi cô đơn cũng là lúc để bạn học cho mình cách biết quý trọng khi yêu thương đến.

Vậy thì có hề gì khi trong cuộc sống này có đôi lúc bạn cô đơn?

Ngọc Linh -
 
Là người con gái hiện đại thì chẳng sợ gì cả, không có "gấu" cũng chả sao ;)), rảnh nợ ! :3
 
Quay lại
Top