Làm đẹp da nhờ tắm

luv_shuuichi.akai

I am me ^^ !!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2010
Bài viết
306
Ngoài tác dụng giúp da sạch sẽ, tắm còn giúp bạn gái có làn da trắng và láng mịn với các dưỡng chất có sẵn từ thiên nhiên.

Tắm với trà xanh
Trà xanh không những có tác dụng thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe mà còn là "nguyên liệu" tắm rất tốt cho làn da bạn. Lấy bã trà xanh đã dùng rồi, cho vào túi vải rồi nhúng vào chậu nước tắm, sau đó ngâm mình khoảng 10 – 20 phút. Các nguyên tố trong trà xanh giúp da sáng bóng, trắng mịn.

Tắm bằng nước chanh

Nguyên liệu chính là nước cốt chanh. Bạn lấy khoảng 50g cánh hoa hồng, ngâm với 1 lít nước sôi, sau đó bỏ bã, pha dung dịch này cùng 1 cốc nước chanh vào chậu nước tắm. Sau khi đã kỳ cọ sạch sẽ, bạn hãy ngâm cơ thể vào hỗn hợp khoảng 10 – 20 phút, kết thúc bằng việc tráng người với nước sạch. Cách tắm này có tác dụng phục hồi sự cân bằng giữa axit và kiềm, giúp cơ thể thoải mái và làn da trắng hồng.

Tắm với dấm gừng

Tắm với dấm gừng có tác dụng giải độc rất tốt. Bạn lấy một nhánh gừng sống, cạo bỏ vỏ, rửa sạch rồi đun sôi với 2 lít nước nóng trong khoảng 30 phút, thêm 100ml dấm trắng và 100ml rượu gạo vào bồn nước ấm. Hỗn hợp này không những giúp bạn thanh lọc cơ thể, cho làn da mịn màng mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu hỗ trợ thải mồ hôi và chất độc.

Tắm với cà phê

Cà phê không những là thức uống giúp đầu óc tỉnh táo, minh mẫn mà còn có tác dụng rất lớn đối với làn da và sắc đẹp của bạn. Cà phê sau khi đã được lọc qua phin, lấy khoảng 100ml cho vào ấm đun sôi, sau đó hòa tan vào bồn nước tắm, ngâm mình khoảng 20 phút. Cách này giúp cơ thể phân giải chất mỡ, làm săn chắc da, rất thích hợp cho những cô nàng "mũm mĩm".

Tắm với sữa bò

Sữa bò có tác dụng giúp da trắng mịn, tươi sáng nhờ tinh chất làm trắng và hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào trong sữa bò. Cách làm rất đơn giản, bạn lấy 1 cốc sữa bò tươi hoặc sữa bột pha, hòa vào bồn tắm rồi ngâm mình thư giãn khoảng 20 phút. Sau đó tráng qua người bằng nước sạch, 1 tuần tắm 2 lần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng không tì vết.

Tắm với đường đỏ

Ngâm mình vào bồn nước ấm hoà tan 100g đường đỏ sẽ làm mềm da và tạo độ ẩm cho làn da của bạn. Cách tắm này rất thích hợp với da khô.


Bằng bông tắm
Tìm hiểu xem bông tắm có tác dụng "to lớn" như nào trong việc làm đẹp của chị em?!

Mỗi ngày, làn da bạn đều đào thải một lượng tế bào da chết đáng kể làm da xỉn màu và nhìn cằn cỗi, thô ráp. Bọt mịn của sữa tắm với sự trợ giúp của một trợ thủ đắc lực là bông tắm, sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết trên da, đồng thời “đánh bóng” làn da cho vẻ đẹp sáng ngời, sạch mịn.
17671279449622.jpg

Bông tắm giúp các tinh chất có trong sữa tắm thấm sâu vào da

Những mắt lưới nhỏ làm nhiệm vụ mát-xa khắp cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn. Thoa đều bông tắm lên da theo chiều lưu thông của máu từ tim đi ra khắp cơ thể sẽ kích hoạt các tế bào thần kinh nhạy cảm trên da, cho bạn cảm giác sảng khoái, đầy hưng phấn để bắt đầu ngày mới. Nếu tắm vào buổi tối, làn da được mát-xa nhẹ nhàng với bông tắm sẽ đưa bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu khoan khoái.

Bông tắm còn giúp cho các tinh chất sữa dưỡng ẩm có trong sữa tắm thấm sâu vào da, làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm và làm làn da mịn màng hơn.

Khi chọn bông tắm bạn nên chọn loại bông vừa bàn tay, chất liệu tốt và mềm mại, màu sắc tùy theo ý thích miễn là mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Bông tắm có mắt lưới nhỏ sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng và đạt hiệu quả chăm sóc da cao. Còn với vùng da sau lưng thì bạn hãy sử dụng loại bông tắm có tay cầm để toàn cơ thể được chăm sóc, để bạn có cơ hội mặc những chiếc áo hở lưng khoe làn da mịn màng, nữ tính.
64401279449735.jpg

Khi chọn bông tắm bạn nên chọn loại chất liệu tốt và mềm mại


Sử dụng bông tắm đúng cách là làm ướt bông tắm, sau đó cho một lượng sữa tắm lên, bóp nhẹ bông tắm để tạo bọt mịn rồi nhẹ nhàng thoa đều khắp cơ thể. Cấu trúc bông tắm xốp và chứa không khí sẽ giúp sữa tắm tan đều, tạo bọt mịn và nhanh chóng phủ đều khắp làn da của cơ thể, giúp cuốn trôi những bụi bẩn trên da và lớp tế bào chết, trả lại cho bạn một làn da sáng, mịn hơn.


 
×
Quay lại
Top