Làm giá treo trang sức đẹp chỉ 50 nghìn

pichpu

Banned
Tham gia
12/12/2012
Bài viết
33
Hôm nay, andy mách chị em cách làm khung treo đồ trang sức đẹp và tiết kiệm chi phí trong khoảng 50 nghìn đồng.

- Khung ảnh: Chị em có thể tận dụng khung ảnh cũ trong nhà. Nếu mua mới, một chiếc khung ảnh gỗ bình thường có giá 30 nghìn, được bán ở các hiệu ảnh, cửa hàng lưu niệm, hoặc các cửa hàng khung tranh trên phố Nguyễn Thái Học...

- Một lọ sơn acrylic: Sơn acrylic rất dễ mua và giá thành cũng rất rẻ. Một lọ sơn arcylic có giá khoảng 10 - 15 nghìn tùy loại, được bán tại các cửa hàng trên phố Yết Kiêu, gần trường Đại học Mỹ thuật.

- Keo dính: 10 nghìn, mua cùng với sơn acrylic.

- Dây thép và đinh.

1376090487-3.jpg


Góc trang điểm duyên dáng, gọn gàng hơn với chiếc khung treo đồ trang sức tự chế.

Cách làm vô cùng đơn giản. Đầu tiên, lau sạch chiếc khung để loại bỏ hết bụi bẩm. Trải giấy báo dưới sàn nhà hoặc ngoài sân, dựng chiếc khung ảnh lên trên rồi dùng sơn arcylic phun đều phủ kín toàn bộ chiếc khung. Để lớp sơn khô tự nhiên.

Cắt dây thép thành những đoạn bằng nhau, có chiều dài bằng với chiều rộng khung ảnh. Bạn có thể thay thế dây thép gai bằng dây ruy băng, dây ren...

Dùng bút chì đánh dấu vị trí cố định dây theo ở phía sau khung ảnh. Đặt dây thép lên vị trí vừa đánh dấu rồi dùng keo dính chắc lại. Để chiếc khung khô tự nhiên khoảng 1 ngày là bạn có thể bắt đầu bày biện các món đồ trang sức.

Chúc các chị em thành công!
 
×
Quay lại
Top