Lam Khiết Anh: Hồng nhan bạc phận!

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659
(Dân trí) - Từng là một ngôi sao nổi tiếng, xinh đẹp, giờ đây Lam Khiết Anh trở thành một người vô gia cư, không tiền bạc, không gia đình, lang thang một mình trên các con phố trong bộ quần áo nhầu nhĩ, với điếu thuốc lá trên môi và miệng liên tục la hét…
Lam Khiết Anh đã từng là ngôi sao nổi tiếng của Hồng Kông những năm 1980 và đầu 1990. Cô từng được đánh giá là một trong những diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất Hồng Kông. Cô góp mặt trong khoảng trên dưới 20 bộ phim.

Vẻ đẹp trong sáng, nhưng cao sang khiến Lam Khiết Anh từng là một người đẹp luôn được đàn ông vây quanh tán tỉnh tuy nhiên cuộc đời cô không vẹn toàn và êm đềm như nhiều đồng nghiệp cùng lứa.

Sự nghiệp của Khiết Anh bắt đầu tụt dốc sau dự án phim Đại thời đại vào năm 1998. Có người cho rằng, cô không thể thoát khỏi vai diễn người phụ nữ mất trí trong phim này và mắc chứng trầm cảm.

ka14048_d8b5e.jpg
Hình ảnh mới nhất của ngôi sao điện ảnh một thời Lam Khiết Anh, hôm 13/4.

Năm 2008, cô nhập viện tâm thần. Trước thời điểm nhập viện, Lam Khiết Anh tuyên bố phá sản, với hình dáng tiều tụy và khuôn mặt thất thần. Sau đó, nhiều lần báo giới bắt gặp Lam Khiết Anh ngồi thất thểu hút thuốc trên phố trong bộ dạng bệ rạc, không hề giống một ngôi sao xinh đẹp và tỏa sáng trên màn ảnh ngày nào. Đáng buồn hơn, Lam Khiết Anh còn ngửa tay xin tiền những người qua đường và bị phát hiện ở những “khu đèn đỏ”.

Bạn bè thân thiết của Khiết Anh cho biết, nữ diễn viên này rơi vào trầm cảm sau khi phải chịu đựng quá nhiều áp lực và những cú sốc liên tiếp trong cuộc sống. Một người bạn của Khiết Anh cho biết, cô từng có quan hệ tình cảm với con trai một doanh nhân giàu có, có vị thế trong “xã hội đen”. Sau đó, chuyện tình cảm không được như mong muốn, và bố mẹ lần lượt qua đời, Khiết Lam cảm thấy cô đơn và dần rơi vào tình trạng trầm cảm.

Ngày 13/4 vừa rồi, giới truyền thông Hồng Kông lại bắt gặp người đẹp một thời của làng giải trí Hồng Kông trên một quán bia vỉa hè ở Hồng Kông. Mái tóc đã điểm bạc, gương mặt đầy vết nám do thời gian, trên môi là điếu thuốc lá ngút khỏi, Khiết Anh trông thật cô đơn và lạnh lùng.

ka14042_8c11e.jpg
Lam Khiết Anh từng được xem là một trong những ngôi sao sáng giá, nổi tiếng và xinh đẹp của làng giải trí Hồng Kông 30 năm trước.

Khi phát hiện ra các phóng viên, Khiết Anh không ngừng la hét, chửi rủa. Nhìn cô trong bộ dạng này không ai nghĩ rằng, 30 năm trước, cô từng là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và được nhiều người vây quanh ngưỡng mộ. Đôi mắt của Khiết Anh buồn rầu và trống rỗng.

Một người bạn của nữ diễn viên này kế rằng, Lưu Đức Hoa - một người bạn cùng thời với Khiết Anh rất cảm thông với số phận và hoàn cảnh của cô, anh thường xuyên cho cô tiền để trang trải cuộc sống. Khiết Anh từng nhiều lần tìm tới cái chết nhưng không thành.

Gương mặt mệt mỏi, vô hồn và khắc khổ của Khíết Anh khiến những khán giả từng có thời yêu mến và ngưỡng mộ cô cảm thấy xót xa. Có lẽ, Khiết Anh là ngôi sao nữ có số phận bi đát và bất hạnh nhất của làng giải trí hương cảng?!

ka14043_f42f9.jpg
Lam Khiết Anh khi vẫn còn ở đỉnh cao của sự nổi tiếng.

ka14044_33852.jpg
Cô từng được xem là một trong những ngôi sao nữ xinh đẹp nhất của Hồng Kông.

ka14045_0d469.jpg


ka14046_5b484.jpg
Lam Khiết Anh năm 2008, sau khi nhập trại tâm thần và bị phát hiện làm "gái gọi".

ka14047_80b26.jpg
Lam Khiết Anh, ảnh chụp ngày 13/4/2012

ka14049_bb960.jpg

ka140410_89641.jpg
Cô đơn và bệ rạc!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top