Làm mới bản thân, tận hưởng cuộc sống!

inspirato

Thành viên
Tham gia
6/8/2013
Bài viết
5
Đôi lúc, trong khoảnh khắc, ta thấy cuộc sống thật buồn tẻ.
Thậm chí có người cứ trượt dài trong nỗi buồn bất tận.
Nhất là trào lưu facebook rộng rãi càng khiến người ta dễ rơi vào cảm giác thất vọng bản thân vì ghen tỵ hoặc ngưỡng mộ cuộc sống mà những người khác đang tận hưởng.
Vui hay buồn, sống động hay tẻ nhạt là do thái độ sống của chính chúng ta.
Refresh bản thân, làm những điều mà bạn từng nghĩ mà chưa dám làm, hoặc…lười làm.
Đó chính là cách tận hưởng cuộc sống. Đó chính là cách mang niềm vui và thú vị cho chính mình.
Nào. Bắt đầu refresh bản thân nhé.

1.Trang phục.

Hãy tự thưởng cho mình vài bộ đồ, theo phong cách hoàn toàn mới nhé. Những bộ đồ cá tính, hoặc rực rỡ, hay gợi cảm…những bộ đồ mà bạn thấy người khác mặc rất đẹp nhưng bạn lại…e dè vì…ngại.

Đừng ngại. Bạn đang làm mới chính mình mà.

Sale-Shopping.jpg


2. Kiểu tóc mới.

Tất nhiên. Bạn thử nghĩ lại xem, lần gần nhất bạn cắt hay sửa tóc là lúc nào. Nếu đó là từ…2 năm về trước thì thật kinh khủng!

Bạn thử nghĩ lại xem, kiểu đầu hiện tại của bạn đã để trong bao lâu rồi? Nếu đó là khoảng…5 năm thì bạn là 1 người quá sức cố chấp rồi đó!

Sao không tìm một kiểu đầu mới, nhuộm một màu thật khác. Bạn sẽ tận hưởng được cảm giác tuyệt vời khi nhìn thấy bạn bè ngạc nhiên với sự thay đổi của bạn.

3. Học thứ mình thích

Học thêm những thứ thuộc về sở thích mà bạn chưa biết như: Chụp ảnh, vẽ tranh, đàn hát hoặc 1 ngôn ngữ mới như tiếng Ý, Pháp, Tây Ban Nha… Chúng không chỉ tốt cho tinh thần của bạn, mà còn hữu ích trong công việc vào những thời điểm bất ngờ. Bên cạnh đó, việc có thêm những người bạn cùng sở thích sẽ khiến bạn phấn chấn hơn rất nhiều.


4. Góc làm việc

Hãy thường xuyên tặng mình những món quà nhỏ nhắn, rẻ tiền cũng không sao vì cuộc sống chỉ cần những niềm vui nho nhỏ như vậy là tuyệt lắm rồi.

Đó có thể là một chậu cây bé, những quyển sổ mới, thật xinh, những cây bút ngộ nghĩnh. Trên thị trường có bộ bút I love U mà tôi rất thích. Nhớ không nhầm có 30k 6 cây. Mỗi ngày tôi viết một cây màu khác, đọc những lời nhắn yêu thương khác nhau trên cây bút chúng giúp tôi phấn khích và cảm thấy cuộc sống của mình khá thi vị.

i-love-u-penart-7rs.jpg




Nếu góc làm việc của bạn có nhiều tài liệu, hãy chọn vài mẫu file tài liệu thật rực rỡ. Tôi phát ốm với những chiếc file màu xanh da trời phải nói là siêu kinh điển “1 nghìn năm nay” vẫn thế. Hãy chọn những tông thật nổi như hồng, cam, đỏ…chúng sẽ khiến cuộc sống rực rỡ hơn.

4. Phòng ngủ.

Bạn đã sắm đèn tinh dầu chưa??

Nếu chưa hãy mua ngay 1 chiếc và mua thêm những lọ tinh dầu mùi khác nhau. Hoặc bạn có thể mua 1 bó hoa oải hương khô để trong phòng. Mùi ưa thích của tôi là mùi hoa oải hương & mùi hoa hồng. Chúng khiến phòng ngủ của tôi ấm áp & thư thái. Bạn có thể mua vài cuốn sách hay, hoặc tiểu thuyết lãng mạn, thả lỏng cơ thể để tận hưởng trong không gian này.

images


Mua thêm cho mình 1,2 bức tranh hoa, tranh mang phong cách vintage, chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng nơi mà bạn sẽ nghỉ ngơi.

Trân trọng bản thân, người khác sẽ ngưỡng mộ bạn và trân trọng bạn. Và dĩ nhiên, lúc ấy bạn sẽ thấy cuộc sống của bạn tuyệt vời như thế nào!!! Goodluck!
 
×
Quay lại
Top