Làm sao để nhận ra tình yêu thực sự hay chỉ là mù quáng.

dhoacomay99

Thành viên
Tham gia
2/11/2011
Bài viết
21
YÊU MÙ QUÁNG
"Yêu mù quáng là khi người phụ nữ không nhận ra giá trị đích thực của tình yêu. Bởi khi yêu đồng nghĩa với đau khổ, phần lớn những cuộc trò chuyện của bạn với người thân, bạn bè đều xoay quanh anh ấy, vấn đề của anh ấy, suy nghĩ của anh ấy, cảm xúc của anh ấy... Khi bạn luôn biện hộ cho tâm tính thất thường, thái độ xa cách hoặc những thói xấu của anh ấy, coi những vấn đề đó xuất phát từ một tuổi thơ bất hạnh; đồng thời bạn cố gắng trở thành nhà trị liệu cho anh ấy, thì nghĩa là bạn đang yêu mù quáng.


Khái niệm yêu mù quáng là khi bạn không thích hầu hết những tính cách cơ bản, giá trị con người và hành vi của anh ấy nhưng vẫn kiên nhẫn chịu đựng vì nghĩ rằng, nếu mình đủ sức hấp dẫn và đáng yêu thì anh ấy sẽ thay đổi. Khi mối quan hệ giữa hai người hủy hoại sự bình yên trong tâm hồn, và thậm chí là gây tổn hại về mặt thể chất của bạn.Mặc dù là nguyên nhân gây ra biết bao nỗi đau khổ lẫn thất vọng cho người phụ nữ, nhưng tình trạng yêu mù quáng vẫn rất phổ biến ở nhiều người vì họ tin rằng tình yêu là phải như thế. Hầu như người phụ nữ nào cũng từng yêu mù quáng một lần trong đời, và với nhiều người, tình trạng này lặp đi lặp lại suốt cả cuộc đời họ. Thậm chí một số phụ nữ còn bị lệ thuộc vào người yêu và mối quan hệ với người ấy đến nỗi họ gần như không thể sống bình thường.


Chúng ta sẽ nhận ra rằng tình yêu của mình đã trở nên mù quáng khi những người đàn ông mà ta yêu không biết cách cư xử đúng mực, chẳng hề quan tâm và không sẵn sàng yêu thương ta.
. Một điều trớ trêu là trong khi phụ nữ chúng ta vốn rất dễ cảm thông và thấu hiểu cho nỗi đau của người khác thì lại hoàn toàn mù tịt trước nỗi đau của chính mình.


Cho những phụ nữ đang yêu nhận thức rõ hơn về thực tế mối quan hệ hiện tại mà còn tạo nên động lực giúp họ thay đổi, bằng cách thoát khỏi tình yêu ám ảnh đó và hướng đến một cuộc sống lành mạnh, tươi đẹp hơn."


Chúc cho những ng phụ nữ luôn kiếm tìm tình yêu đích thực tìm ra được HẠNH PHÚC với mối quan hệ của mình,một mối quan hệ có được sự bình yên trong tâm hồn và cũng chúc cho cả chính tôi..:)

P/S : nhỏ bạn mình ham vui sớm, nên giờ nó đã chẩun bị lên xe hoa rồi đấy. Nó đang tìm các dịch vụ chụp hình cưới đẹp mà giá tầm tầm thôi, vì sinh viên mà, các bạn ai biết địa chỉ studio ảnh cưới nào tốt, share cho bạn mình với nhé. Mình cảm ơn trước dùm nó:).
 
"Phụ nữ không thể không hạnh phúc":KSV@05:
 
×
Quay lại
Top