Làm thế nào để lựa chọn trường học phù hợp cho con

gachipvonvip

Thành viên
Tham gia
28/1/2013
Bài viết
0
Du học Anh quốc ngày càng trở nên phổ biến đối với du học sinh (DHS) quốc tế, đặc biệt là DHS Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm một ngôi trường chất lượng cao, hợp với hoàn cảnh kinh tế của gia đình luôn là một thách thức không nhỏ đối với nhiều bậc phụ huynh.

Theo như chia sẻ của chị Thảo, có con gái đang học tại Trường nội trú d’Overbroeck’s (nằm tại thành phố cổ kính Oxford của Anh quốc, ngay gần trường Đại học (ĐH) danh tiếng Oxford): “Bố mẹ và con cái nên song hành cùng nhau trong việc lựa chọn trường lớp ở nước ngoài. Phải biết lựa chọn trường như thế nào để phù hợp với năng lực học tập của con em mình (bao gồm kiến thức, ngoại ngữ, học lực…), phù hợp với tình hình tài chính của gia đình vì phải “lo” tiền trong ngần ấy năm học. Ngoài ra, cần phải xem thêm về chất lượng “đầu ra” của trường đó, số lượng HS đạt điểm chuẩn để vào được các trường ĐH danh tiếng của Anh”.
Student22-d0eca.jpg

Cho biết lí do chọn cho con gái học tại trường d’Overbroeck’s College, chị Thảo cho biết: “Đây là một trong những trường nội trú hàng đầu của Anh, xếp trong top 10 trường tư thục hàng đầu ở Anh giảng dạy tốt ở lĩnh vực Sixth Form (là chương trình giảng dạy A-Level và IB) trong năm 2011. Nhà trường có hỗ trợ dạy thêm tiếng Anh cho HS quốc tế có nhu cầu, có bộ phận gia sư theo dõi sát tiến trình học tập và sức khỏe của HS.
HS sẽ được gặp gia sư vào mỗi tuần để thảo luận thêm những vấn đề đang thực hiện, thực tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn của các trường ĐH. Nếu HS gặp bất kì khó khăn nào, các gia sư sẽ hỗ trợ ngay nhằm giúp HS giải quyết các vấn đề đang gặp phải nhanh chóng và có thể tiếp tục việc học của mình tốt hơn. Sĩ số lớp học chỉ từ 7 -10 HS, thuận tiện cho các giáo viên quan tâm đến từng cá nhân HS”.
Link tham khảo thêm: du hoc singapore| du hoc new zealand | tu van du hoc
Ngoài chương trình A-Level và GCSE, d’Overbroeck’s College còn cung cấp chương trình Dự bị Y khoa dành cho các HS muốn nộp đơn vào ĐH Oxford hoặc Cambridge. Mục tiêu của nhà trường là trang bị kiến thức nền tảng vững chắc cho HS để được chấp nhận vào học tại các trường ĐH danh tiếng của Anh như LSE, Oxford và Queen Marry, Imperial College, St Mary, Bristol, Birmingham… Nhà trường vẫn giữ liên lạc với các HS đậu vào các trường ĐH danh tiếng này và hằng năm, HS từ các trường ĐH trên đều trở về trường cũ nhân dịp khai giảng để nói lời cám ơn D’overbroeck’s, cám ơn thầy cô cũ đã giúp họ đạt được mục tiêu học tập của mình.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:Công ty tư vấn du học và đào tạo Âu Mỹ (Amec)Số 30 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà NộiĐT: 04 39411891 – 39411892Fax: 04 39411892 – Email: amec-edu@fpt.vnWebsite: https://duhoc360.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top