làm việc nhân viên văn phòng chọn ngành gì?

thỏ lùn

Thành viên
Tham gia
1/8/2014
Bài viết
0
Chào mọi người. Em là mem mới tham gia KSV. Năm nay em lên 12 và chưa biết chọn trường,ngành nghề nào. Em muốn làm công việc văn phòng thì chọn ngành nào ạ :D Sức học e cũng không cao lắm tầm 14-15 điểm có thể thi khối A,A1 và khối D. Mong anh chị giúp đỡ ạ :)
 
Sao mới 12 tuổi mà em đã tính được thi 14, 15 điểm zị? :v
 
thỏ lùn À thì làm văn phòng giờ nhiều ngành lắm: ngân hàng, kế toán, lập trình, tài chính...
 
Em tự tìm hiểu trên mạng thì thấy có ngành quản trị kinh doanh với quản trị văn phòng,quản trị nhân lực,quản trị mạng,quản trị nhà hàng khác sạn... Mà chẳng hiểu là học trong ngành này ra mình sẽ làm việc ở vị trí nào. Em chả có anh chị nào đi trước để hỏi cả. Chỉ biết tự tìm hiểu mạng mà mông lung quá :)
 
Hầu như ra làm chỉ có 1 vị trí: nhân viên ^^
Và cũng chưa chắc học ngành nào đã làm ngành đó
Vậy nên em cứ chọn ngành nào mà mình thích thôi
 
Dạ. Mà a ơi. Qtrị kdoanh với qtrị vphòng giống nhau đúng k? Cái đó là học bao quát chung xong ra mìk có thể chọn làm về nhân lực hay nhà hàng khách sạn phải không? Em còn thik làm thiết kế web, đồ họa, thiết kế bìa sách, thiết kế nội thất. thì có ngành nào khối D hay A k ạ :D và điểm có đủ tầm với của em không :)
 
thỏ lùn Web vs đồ họa thì thuộc bên bên công nghệ thông tin có ngành thiết kế đồ họa, cái này thì em học Đh hay CĐ hay dân lập đều được ^^
 
Ừa, em ngủ ngon ^^
 
Học quản trị kinh doanh, ra trường lại bị điều xuống làm nhân viên bán hàng, phát triển hệ thống bán hàng kiêm đi thị trường :'( Không phải học ngành gì ra trường cũng sẽ làm chuyên về ngành đó đâu em.

Quản trị nguồn nhân lực và quản trị nhà hàng khách sạn là hai ngành riêng biệt. Thiết kế web và thiết kế đồ họa thuộc bên công nghệ thông tin. Thiết kế nội thất thuộc bên kiến trúc. Tùy vào trường em thi mà họ sẽ lấy điểm thấp hoặc cao ;)
 
Xin chào ! E nam nay 11 năm sau thi DH rồi, nhưng chưa biết thi nganh j, E thích cong ciệc nhân viên văn phòng, nhưng không biết chọn ngành thi như thế nào, các anh, tư vấn cho E được không ?
 
Nhiều ngành lắm bạn ak, theo mình bạn nên theo cntt hoặc marketing online bây giờ đang hot bạn ak, bạn định hướng sớn như vây là rất tốt. chúc bạn thành công
 
làm văn phòng như mình,ngồi miết 1 ngày 8 tiếng người nó sắp nhừ rồi @@!
 
×
Quay lại
Top