Lập nhóm luyện thi IELTS với giáo viên nước ngoài

nakhunglong

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/3/2013
Bài viết
52
Mình dự định luyện từ IELTS căn bản để đầu năm sau thi, target là 7.0. Hiện tại mình tìm được một thầy người Mỹ, từng dạy tại ĐH Washington và có kinh nghiệm luyện thi IELTS ở ILA. Thầy đồng ý mở lớp khoảng từ 10 bạn để ôn lại IELTS căn bản trước, sau đó đi dần lên, khoảng 6 tháng là đạt target. Học phí sẽ là 3.5 triệu/người/10 tuần, tuần học 3 buổi, mỗi buổi 2 tiếng ở Lý Văn Phức Q.1, nếu hơn 10 người đăng ký thì học phí sẽ giảm xuống.

Mình hy vọng tìm được đủ người sớm để đầu tháng 7 bắt đầu, vì so với các trung tâm mình học qua thì học phí thế này quá rẻ rồi. Chưa kể học nhóm nhỏ thì thầy sẽ dạy kĩ hơn, mình luyện nghe nói được nhiều và rút ngắn thời gian luyện thi xuống nữa.

Bạn nào có hứng thú học chung thì email mình shinshinngoan@gmail.com nha, các bạn có thể học thử một buổi miễn phí rồi quyết định. :KSV@09:
 
Nếu mình nhớ không lầm thì bạn đang nói tới lớp học của thầy Tom Jordan trên này đúng không? https://www.3hoc.vn/vi/learn/detail/51/95-hoc-thu-mien-phi-lop-ielts-foundation.html

Mình đang học lớp 3-5-7 từ 5h-7h của thầy nè, lúc đầu tưởng thầy trẻ ai ngờ đứng tuổi rồi, có nhiều kinh nghiệm ghê, :D. Lý do thuyết phục mình nhất là thầy từng dạy tiếng ANH ở Mỹ :D. Không phải kiểu Tây BA Lô như mấy chỗ bây giờ. Bạn học lớp nào của thầy thế?
Bạn mình cũng muốn học khóa này mà phải 2 tháng nữa mới có khóa :(
 
×
Quay lại
Top