Lật tẩy những chàng trai có âm mưu đen tối

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Không khó để nhận diện chàng coi bạn là người yêu thật sự hay chỉ là “điểm dừng chân” như bao cô nàng khác. 5 dấu hiệu dưới đây sẽ mách bạn điều đó:
tumblr_lwk8tlkEeX1r2jop8o1_500_large.png

Tuy nhiên, nếu lần nào anh ấy cũng đề nghị bạn nán lại đến tận nửa đêm, thì coi chừng chàng đang có ý đồ xấu đấy

Luôn đề nghị bạn nán lại tận nửa đêm

Bạn thường xuyên nhận được những cuộc gọi, tin nhắn hẹn đi chơi cùng anh ấy vào lúc 10 tối. Có thể, chàng bận rộn suốt ngày, nên mới hẹn bạn giờ đó. Tuy nhiên, nếu lần nào anh ấy cũng đề nghị bạn nán lại đến tận nửa đêm, thì coi chừng chàng đang có ý đồ xấu đấy. Đơn giản là vì, nếu chàng thật sự yêu bạn, anh ta sẽ hiểu cảm giác của bạn lúc này và sẵn sàng chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Chỉ cần một nơi để thả lưng

Dù bạn và anh ấy có xa nhau cả tháng, thì cuộc hẹn của cả hai gần như lúc nào cũng diễn ra ở nhưng nơi có thể dễ thả lưng nhất. “Nhẹ” thì là một quán cà phê kiểu nằm nào đó. “Nặng” thì nhà nghỉ, khách sạn dăm ba sao. Điều này quả là thuận tiện để anh ta giờ trò và một khi bạn đã bị dụ đến đấy, thì thật khó thoát khỏi vòng tay của Mr. Sở.

Chuyện gia đình, bạn bè ai thèm quan tâm chứ

Đó là những thứ mà hắn ta không bao giờ hoặc rất ít khi nhắc đến trong thời gian hẹn hò với bạn. Bạn biết gì về gia đình, hội cạ của chàng nào? Hơn nữa, cho dù bạn có nhắc đến gia đình, sở thích, bạn bè của mình thì anh ta cũng chỉ hỏi với một thái độ rất qua loa mà thôi. Đơn giản là vì đó chẳng phải thứ anh ta cần. Cái anh ta đang cần là chữ X thứ ba với bạn kia.

tumblr_m85aux5TQM1qgad25o1_500_large.jpg

Bình thường, những lúc ở bên cạnh bạn, anh ta lúc nào cũng ngọt ngào, tỏ vẻ ga lăng xơi xới

Chỉ coi bạn như ai đó ngoài kia

Bình thường, những lúc ở bên cạnh bạn, anh ta lúc nào cũng ngọt ngào, tỏ vẻ ga lăng xơi xới. Nhưng thỉnh thoảng, tình cờ bắt gặp bạn, thay vì vội chạy lại, chàng diễn mặt lạnh và cố tình lờ đi. Anh ta cũng chẳng buồn giới thiệu bạn là người yêu một cách đầy hãnh diện. Rõ ràng là chàng chẳng chút tình cảm nào với bạn ngoài chuyện đó cả. Vì thế, hãy sớm buông tay đi thôi!

Từ chối thử xem, thái độ anh ta sẽ khác ngay

Một phép thử rất đơn giản nhưng khá hiệu quả là bạn thử từ chối lời đề nghị XXX của anh ta bằng cách lảng sang chuyện khác xem sao. Với một ý đồ không mấy tốt đẹp ban đầu, chàng hoặc là cố dụ bạn vào tròng bằng được hoặc bực bội tỏ thái độ sau vài ba lần nhử nhưng không thành. Với những anh chàng như vậy, tốt nhất là bạn nên tránh xa càng sớm càng tốt.

585583-icon-thebox.jpg
Theo Đất Việt


 
×
Quay lại
Top