Lộ diện Hot girl đối thủ của Linh Miu

cn.it30

Banned
Tham gia
22/4/2014
Bài viết
11
CÙNG LINH MIU CHƠI GAME NÀY


Các Sát Thủ hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sexy đầy mê hoặc của Hot girl Hằng Milo. Có thể nói, sự quyến rũ của nữ Sát Thủ không thua kém gì các "tiền bối" khác trong làng game như Linh Miu, Hồng Quế,...


1(4).jpg


2(2).jpg


3(2).jpg


4(2).jpg


Bỏng mắt với đối thủ của Linh Miu

CÙNG LINH MIU CHƠI GAME NÀY

5(2).jpg


7(2).jpg


8(2).jpg


6(2).jpg


10(2).jpg


11(2).jpg


Đối với những ai là fan ruột của series game Diablo hay các dòng game nhập vai, Sát Thủ Truyền Kỳ sẽ có lối chơi khá quen thuộc. Game có đồ họa 2.5D thuộc thể loại MMORPG với cốt truyện ngược với series Diablo kinh điển.


Các bạn sẽ đóng vai là một trong những Tinh Anh xuất sắc nhất thuộc phe Địa Ngục dưới trướng 3 Quân Chủ Hắc Ám Tàn Bạo nhất trong lịch sử chiến đấu giành lại từng lãnh địa đang bị Con Người và Thiên Sứ chiếm đóng. Đồng thời, bạn có thể tham gia vào các Liên minh hay vào đấu trường tranh tài cùng những game thủ khác. Bên cạnh đó, game còn hỗ trợ đa nền tảng PC Client, Webgame, iOS, Android và đặc biệt trên Facebook rất tiện lợi.

CÙNG LINH MIU CHƠI GAME NÀY

Trong tháng 7 này, Game Sát Thủ Truyền Kỳ sẽ update phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn và hứa hẹn sẽ "hot" hơn nữa, các game thủ chú ý theo dõi thông tin nhé!


Click ngay cùng chiến đấu cùng các Anh tài cõi Địa Ngục!
 
×
Quay lại
Top