Lời khuyên cho các cung hoàng đạo trong năm 2013

bachmiuxxxngoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/1/2012
Bài viết
261
Lời khuyên cho các cung hoàng đạo trong năm 2013

Chiêm tinh học năm 2013 sẽ giúp bạn khám phá và đưa ra những lời khuyên về tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe, tiền bạc cùng nhiều khía cạnh quan trọng khác trong cuộc sống của mười hai cung hoàng đạo.

Khám phá những tiên đoán về cuộc sống của bạn trong năm mới 2013 ngay từ bây giờ để có thời gian xác định và chủ động lên kế hoạch hạn chế những khó khăn. Chiêm tinh học sẽ có những lời khuyên như thế nào cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2013? Hãy cùng tìm hiểu nhé!



Bạch Dương (sinh từ ngày 21/3 đến 20/4)

2013 được dự đoán là một trong những năm may mắn nhất suốt cuộc đời của những ai thuộc chòm sao Bạch Dương. Một số trở ngại lớn trên con đường dẫn tới thành công sẽ bị loại bỏ hoàn toàn trong năm sắp tới, Bạch Dương sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân.

bachduong_04710.jpg


Sức khỏe chính là vấn đề mà Bạch Dương cần chú ý nhất trong năm tới. Bạn nhớ cân bằng chế độ ăn kiêng và duy trì tập thể dục đều đặn. Một lời khuyên nữa cho Bạch Dương trong năm mới là hãy giữ kiên nhẫn để có những lựa chọn phù hợp nhất khi cơ hội liên tiếp ghé thăm bạn. Lắng nghe tiếng nói của tâm hồn, bạn sẽ đạt được thành công.

Các cung hoàng đạo hợp với Bạch Dương trong năm 2013: Cự Giải, Bảo Bình và Sư Tử.

Kim Ngưu (sinh từ ngày 21/4 đến 21/5)

Trong năm 2013, năng lượng của Kim Ngưu sẽ được sử dụng đến mức tối đa có thể. Đây cũng được dự báo là một năm mang lại nhiều trái ngọt cho những ai thuộc cung hoàng đạo này, đặc biệt về tài chính.


kimnguu_99dff.jpg


Sự nghiệp và tình yêu được dự đoán là có thể chiếm khá nhiều thời gian của Kim Ngưu trong năm 2013. Một số tình huống khó khăn có thể cản trở con đường thành công của bạn, chủ động tự phân tích, linh hoạt trong các mối quan hệ và kiên trì là cần thiết để đạt được mục tiêu đề ra. Về sức khỏe, bạn cần lưu ý cân bằng giữa công việc và giải trí, dành ít nhất 30 phút mỗi ngày cho việc thiền định để duy trì được thể chất khỏe mạnh vốn có của mình.

Các cung hoàng đạo hợp với Kim Ngưu trong năm 2013: Cự Giải, Bảo Bình và Sư Tử



Song Tử (sinh từ này 22/5 đến 21/6)

Theo dấu hiệu di chuyển của Sao Mộc năm 2013, Song Tử sẽ có một năm giàu có cả về vật chất và tinh thần. Những nghi ngờ về các vấn đề quan trọng sẽ được giải quyết và bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn mà không cần phải đối mặt với nhiều lo lắng trong năm tới.

songtu_995ee.jpg

Trong đời sống tình cảm, Song Tử sẽ được tận hưởng sự hài hòa và hợp tác của những người thân yêu trong năm tới. Hãy duy trì mối quan hệ thân mật và biết cảm thông với tất cả các thành viên trong gia đình!

Các cung hoàng đạo hợp với Song Tử trong năm 2013: Ma Kết, Nhân Mã và Xử Nữ.




Cự Giải (sinh từ ngày 22/6 đến 23/7)

Trong năm 2013, Cự Giải sẽ có những khoảng thời gian đáng nhớ bên tổ ấm của mình. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần vô cùng hữu hiệu để tiếp thêm sức mạnh cho Cự Giải vượt qua những khó khăn và thách thức trong năm mới.

cugiai_076a6.jpg


Có thể xem cuộc sống như những bánh xe đang xoay tròn, những gì lăn tới đỉnh rồi cũng sẽ phải lăn xuống và ngược lại. Cự Giải nên nhớ bài học giá trị này mọi lúc, đặc biệt trong năm 2013. Bạn có thể cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để nhìn lại xem mình nên ưu tiên điều gì là số một trong cuộc sống và đừng quên chăm sóc chính bản thân mình.

Các cung hoàng đạo hợp với Cự Giải trong năm 2013: Bạch Dương, Kim Ngưu và Thiên Bình.



Sư Tử (sinh từ 24/7 đến 23/8)

Các sự kiện sôi nổi sẽ nối tiếp nhau diễn ra trong lịch trình năm 2013 của Sư Tử. Bạn có khả năng sẽ phải đứng trước một số quyết định khó khăn cả trong công việc và trong đời sống cá nhân. Nhìn mọi việc bằng một quan điểm tích cực sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất có thể.
sutu_75902.jpg


Hãy tận dụng mọi cơ hội để phát huy sự sáng tạo và thực hiện tham vọng trong cuộc sống, Sư Tử sẽ có một năm thành công rực rỡ hơn những gì mong đợi. Sư Tử nên tìm hiểu về phong thủy để mang lại những điều tích cực hơn trong cuộc sống của bạn năm 2013. Hãy sống chậm lại một chút để cảm nhận cuộc sống sâu sắc hơn!

Các cung hoàng đạo hợp với Sư Tử trong năm 2013: Kim Ngưu, Bảo Bình và Thần Nông.



Xử Nữ (sinh từ ngày 24/8 đến 23/9)

Đúng nửa đêm ngày 31 tháng 12 năm 2012, di chuyển của Mặt Trời, Sao Thủy và Sao Diêm Vương xung quanh Trái Đất báo hiệu một năm mới - một giai đoạn hoàn toàn mới trong cuộc đời của Xử Nữ. Chính vì vậy mà trong năm nay, sẽ có lúc bạn thấy cần nhiều thời gian một mình để xem xét các vấn đề quan trọng. Bên cạnh đó, 2013 cũng được dự đoán là năm có nhiều triển vọng với Xử Nữ trong đời sống tình cảm.

xunu_857ca.jpg

Xử Nữ nên cố gắng giải quyết những khó khăn bằng lý trí nhiều hơn. Né tránh không phải là giải pháp tốt cho mọi vấn đề. Và cũng đừng quá quan tâm đến những gì người khác đánh giá về phong cách sống của bạn bởi bạn không thể kiểm soát được hết dư luận.

Các cung hoàng đạo hợp với Xử Nữ trong năm 2013: Sư Tử, Bạch Dương và Song Ngư.




Thiên Bình (sinh từ ngày 24/9 đến 23/10)

Một cuộc sống tích cực và tiến bộ được dự đoán sẽ đến với Thiên Bình trong năm 2013. Đây là một năm đặc biệt có sự kết hợp hài hòa giữa tài chính, sự nghiệp và tình cảm cho những người thuộc cung hoàng đạo này.

thienbinh_7832f.jpg


Khi xem xét lại các mối quan hệ cá nhân và công việc, Thiên Bình hãy cố gắng để giữ được cái nhìn khách quan nhất có thể. Thậm chí việc này có thể gây mệt mỏi nhưng hãy cố gắng thực hiện vì sau cùng nó sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Giữ một thái độ lạc quan sẽ giúp ích rất nhiều cho Thiên Bình.

Các cung hoàng đạo hợp với Thiên Bình trong năm 2013: Bạch Dương, Ma Kết và Xử Nữ.



Thần Nông (sinh từ ngày 24/10 đến 22/11)

2013 của Thần Nông được dự đoán là một năm tươi sáng với nhiều cơ hội mang lại lợi nhuận và các sự kiện lớn nối nhau liên tiếp. Bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể trong năm nay và lên kế hoạch thực hiện những lời hứa trong năm cũ để xây dựng danh tiếng cho mình trong công việc.

thannong_fd252.jpg


Bên cạnh đó, tình yêu sẽ mang đến cho Thần Nông sức mạnh tuyệt vời để đạt được điều mà bạn mong muốn trong suốt những năm gần đây. Niềm đam mê của Thần Nông sẽ được đền đáp trong những tháng sắp tới. Trong những hoàn cảnh không thuận lợi, hãy tùy cơ ứng biến. Tốt nhất là Thần Nông nên kiên nhẫn đợi đến khi có những chuyển biến tích cực.

Các cung hoàng đạo hợp với Thần Nông trong năm 2013: Song Tử, Sư Tử và Song Ngư




Nhân Mã (sinh từ ngày 23/11 đến 21/12)

Những trở ngại và khó khăn mà Nhân Mã phải đối mặt trong năm cũ sẽ bay theo những cơn gió. Năm 2013, một cuộc sống lạc quan hơn đang chờ đón bạn, mọi gò bó và ép buộc cũng biến mất.

nhanma_5e952.jpg

Trong năm mới sắp tới, Nhân Mã không nên ôm đồm quá nhiều việc mà nên dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Cuộc sống của bạn đã vào khuôn khổ theo sự thay đổi mà bạn đã tạo ra trong năm 2012. Vì vậy đừng vội vàng quyết định, hãy sống thực tế và cho mình một cơ hội mới. Đặc biệt trong năm tới, tình yêu sẽ đơm hoa và đem đến hạnh phúc tuyệt vời cho Nhân Mã.

Các cung hoàng đạo hợp với Nhân Mã trong năm 2013: Kim Ngưu, Xử Nữ và Bảo Bình.


Ma Kết (sinh từ ngày 22/12 đến 20/1)

Năm 2013 được dự đoán rằng sẽ có một số thay đổi mạnh mẽ trong cuộc đời của Ma Kết, đặc biệt trong đời sống tình cảm. Hãy tập trung cao độ vào các mục tiêu đặt ra, và tin tưởng vào linh cảm của chính mình.


maket_c243c.jpg


Ma Kết cần nhớ rằng "những gì bạn cho đi là những gì bạn nhận lại". Chỉ khi bạn biết giúp đỡ người khác quên mình, thì mọi người cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn. Ngoài ra, hãy nghĩ đến các thành viên trong gia đình trước khi bạn quyết định bất cứ vấn đề liên quan nào trong năm tới.

Các cung hoàng đạo hợp với Ma Kết trong năm 2013: Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã.



Bảo Bình (sinh từ ngày 21/1 đến 19/2)

2013 hứa hẹn là một năm đầy sự kiện cho những ai thuộc cung Bảo Bình. Vì vậy bạn nên duy trì sự linh hoạt và nắm bắt những cơ hội này. Bạn không nên đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào mà chưa có sự tư vấn của các chuyên gia.


baobinh_c0340.jpg


Khi những sự thay đổi ùa đến tốt hơn là bạn nên nắm bắt và điều chỉnh nó, thay vì ngăn chặn nó. Đồng thời hãy nuôi dưỡng thói quen dành một khoảng thời gian nhất định cho bản thân mỗi ngày và khám phá chính mình sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Các cung hoàng đạo hợp với Bảo Bình trong năm 2013: Thần Nông, Bạch Dương và Xử Nữ.



Song Ngư (sinh từ ngày 20/2 đến 20/3)

Một cuộc sống tích cực với nhiều bất ngờ thú vị được dự đoán sẽ đến với Song Ngư trong năm mới2013. Một sự nghiệp suôn sẻ, trí tuệ thông suốt và tình yêu căng tràn là điều mà những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ sớm nhận được.


songngu_fb27a.jpg


Bên cạnh đó, Song Ngư cần học cách kiểm soát những hành vi bốc đồng của bản thân để tránh rơi vào những tình huống khó xử.

Các cung hoàng đạo hợp với Song Ngư trong năm 2013: Song Tử, Cự Giải và Sư Tử


Chúc các chòm sao có một năm mới 2013 thành công trong sự nghiệp - căng tràn trong tình yêu và dồi dào sức khỏe!


nguồn
https://afamily.vn

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top