Lỗi - Máy tính không nhận USB.

pichpu

Banned
Tham gia
12/12/2012
Bài viết
33
Trong trường hợp USB của bạn vẫn sử dụng bình thường trên các máy khác thì bạn có thể xem một số cách khắc phục sau:

1. Ưu tiên kiểm tra Driver phần cứng xem có lỗi gì hay không? Cách kiểm tra: Chuột phải vào My Computer trên màn hình, click Manage. Kéo chuột xuống cuối cửa sổ bên trái chọn Device Manager, nhấn vào dấu cộng (+) ở chỗ: "Univeral Serial Bus controllers" ở bảng bên phải. Nếu thấy xuất hiện ! màu vàng, hay x màu đỏ ở bất cứ đâu thì hãy Update Driver cho nó. Bạn có thể dùng đĩa main đi kèm, hoặc không có thì có thể tìm trên máy chủ main.

2. Nếu không có lỗi gì ở Driver, hãy kiểm tra dữ liệu trong USB của bạn, có thể nó không tương thích với máy của bạn. Copy dữ liệu và fomat lại USB ở máy khác sau đó thử lại.

3. Nếu đã phải đọc đến dòng này thì có nghĩa là phần cứng của bạn đã có vấn đề. Mở nắp cây ra và check lại các nguồn dẫn. Thông thương thường một máy đầy đủ có 4 chân USD, 2 chân trước là dẫn bằng dây. 2 chân còn lại đi theo main. Hãy thử cắm ở chân main. Nếu máy vẫn không nhận thì có nghĩa là mạch điện từ main dẫn vào chân USB của bạn đã bị lỗi. Fix vấn đề này rất khó và cần chuyên nghiệp. Hãy mang ra trung tâm chăm sóc nếu bạn quá cần thiết.

nguồn: (azviet.org)
 
kiểm tra thêm ở đâu nối USB co bị ten hay ko?
Có thì xit cr7 vào rui thu lại
 
1 là cổng usb bị đơ hoặc hư hoặc bỉ lỏng, thứ hai usb bị hư
 
×
Quay lại
Top