Long môn phi giáp – ngắm chàng thư sinh áo trắng Trần Khôn

bhdfilm

Thành viên
Tham gia
22/12/2011
Bài viết
3
Long môn phi giáp – ngắm chàng thư sinh áo trắng Trần Khôn

Posted by bhdfilmfan on December 17, 2011







1 Vote


Bộ phim võ hiệp 3D hoành tráng Long môn phi giáp đã đóng máy từ khá lâu, và cũng đã tung ra hàng loạt tạo hình của các nhân vật nữ xinh đẹp. Nhưng tạo hình của chàng thư sinh Trần Khôn thì mãi đến hôm nay mới xuất hiện.
Trong Long môn phi giáp, Trần Khôn vào vai nhân vật phản diện Lệ Hóa Điền, một nhân vật giàu sang quyền quý. Bộ trang phục trắng tưởng chừng như đơn giản nhưng chất liệu tơ lụa của Thái và những hoa văn chìm được thêu trên đó đã khiến cho bộ đồ này toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Trong bộ phim này nhân vật của Trần Khôn được thiết kế nhiều trang phục nhất, sang trọng nhất, vượt trội hơn hẳn so với bất kỳ nhân vật nữ nào.
Nhân vật của Trần Khôn là một người có địa vị cao quý và giàu sang
Trần Khôn thổ lộ: “Trong khoảng thời gian quay phim, do trang phục cho vai diễn của tôi vừa nhiều vừa đẹp mắt cho nên thường bị các bạn diễn nữ vây lại để “đánh ghen”, họ cho rằng trang phục của tôi nhiều đến mức có thể tự tạo thành một bộ sưu tập thời trang.

Bộ trang phục này rất sang trọng đặc biệt là những họa tiết chìm thêu trên áo
Ngoài những trang phục đẹp mắt, Trần Khôn cũng rất đào hoa. Anh cùng các diễn viên nữ chính trong phim Châu Tấn, Lý Ninh Xuân, Quế Luân Mỹ… đều có những mối quan hệ nhất định.
Cảnh quay thực hiện trên sa mạc vào mùa đông với những cơn gió Bắc mạnh đến cấp 7
Cảnh quay đối đầu giữa Lý Liên Kiệt và Trần Khôn
Được biết, tạo hình bạch y thư sinh này chủ yếu xuất hiện trong cảnh nhân vật Lệ Hóa Điền đối đầu với nhân vật của Lý Liên Kiệt trên sa mạc. Theo kịch bản phân cảnh này diễn ra vào mùa đông, nên ngoài những cơn gió trên sa mạc còn có sự bổ sung của quạt, bộ quần áo cao cấp của Trần Khônthì lại quá nhẹ nên điều hiển nhiên là anh chàng bị thổi rét run. Các diễn viên nữ chính gọi đây là cảnh quay “cái giá của vẻ đẹp.”
17122011195946539.jpg

Đạo diễn Từ Hoắc và Trần Khôn
Vai diễn phản diện của Trần Khôn trong Long môn phi giáp được đạo diễn Từ Hoắc đánh giá rất cao, ông cho biết: Trần Khôn là một diễn viên trẻ tuổi nhưng có bá khí của một bậc để vương và cũng có tâm lý của một vị đế vương. Nhưng trong bộ phim này, cậu ấy phải ghìm bá khí xuống để diễn đạt vai diễn của mình.
 
×
Quay lại
Top