***Lớp học 12 chòm sao***(Phần 8 - 3) ^^

kuzumi

Smile ^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/1/2012
Bài viết
1.551
PHẦN 8 - 3

May sao lúc đó Song Ngư và Cự Giải đã kịp về trước tiết 2, trông 2 đứa chẳng khác nào như vừa vật lộn đánh nhau. Sư Tử chạy ra huých tay Cự Giải:

- Này, 2 cậu đánh nhau à, chậc, trông vậy mà cũng ghê nhỉ, lần sau có đánh nhớ rủ tớ với nhớ!

- Ai da, Song Ngư hiền lành của chúng ta, Cự Giải dịu dàng của chúng ta, vậy mà…cũng có lúc xung đột ư??? Thảo nào hôm nay mưa to quá – Song Tử lấy tay để trước trán rồi ngó ra ngoài, vẻ mặt vô cùng bí hiểm, nhưng cũng mang theo ngạc nhiên không kém

- AAAAAAAA, đánh nhau, đâu, đâu, cho tớ xem nào –Bảo Bình chạy tới như kiểu bắt được vàng, hình như là vừa về sau 1 hồi được giáo huấn từ Xử Nữ

- *cốp* lại bắt đầu lan tin đấy, chưa gì đã lăng xăng rồi, nhân vật chính còn chưa nói thì đâu tới lượt các cậu hả - Xử Nữ lấy tay gõ lên đầu Bảo Bình rồi quay sang đám học sinh vẫn còn đang ngẫm nghĩ với “phát hiện mới”.

Cả đám lại gật gù tán thưởng. Tới lúc này Song Ngư và Cự Giải vẫn ngớ cả người ra, bỗng nhìn xuống quần áo thì mới phát hiện, đứa thì dính toàn bùn đất, đứa thì dính cả bùn đất và lá cây, lại còn ướt như chuột lột nữa chứ, biết ngay là hậu quả từ vụ “đánh nhau” vừa nãy (chính xác là đánh hụt của song ngư và cú ngã hun đất trước đó của Cự Giải)

- Ấy không không, chúng tớ không phải đánh nhau, mà là có việc xảy ra trước đó thôi- Cự Giải liền giải thích, chứ để lâu thể nào có lúc cả trường biết việc này, lại nói với bố mẹ thì toi.

-Mấy cái cậu này, chúng tớ sao có thể đánh nhau chứ, tớ đâu có như…ấy…ấy đâu – Song Ngư chỉ tay về phía Sư Tử

-Đấy thấy chưa, tớ biết ngay mà, làm gì có chuyện phi lý thế chứ - Sư Tử hếch mặt lên nói, đầy vẻ tự tin


Mấy đứa quay lại nhìn, trong đầu tự ngẫm “Thế tên nào là người nói đầu tiên hả?”. Đột nhiên Bảo Bình hét lên 1 tiếng kinh thiên động địa khiến cả phòng chấn động - Cái…cái…gì thế kia?????

-Cái…cái…cái đầu cậu chứ còn cái gì – Sư Tử nhéo tai Bảo Bình 1 cái rồi nhại lại giọng – Cậu có phải cái loa đâu mà hét to thế hả? Có bé bé mồm một tí được không???

- Ồ ồ, lớp mấy rồi mà còn không biết là con gì hả Bảo bảo? – Xử Nữ lấy tay che miệng, cười khúc khích, trong mắt còn có chút chế giễu.

- Xì, cậu làm như tớ ngốc lắm ý, biết chứ sao không. Tớ là tớ đang ngạc nhiên thôi, trường mình cấm không cho mang thú cưng tới kia mà.

Song Ngư và Cự Giải ái ngại nhìn nhau, do dự 1 lát rồi đồng thanh nói:

- Chính vì thế mà bọn tớ mới cần sự trợ giúp của các cậu đây nè.

Thế là Song Ngư bắt đầu kể lại câu chuyện một cách sơ bộ nhất, vì chỉ 5 phút nữa thôi là giờ học bắt đầu rồi.

- Đấy, chuyện là vậy đó, các cậu có ai muốn nhận nuôi nó hay không, trông nó tội nghiệp lắm. (vì ai mà nó ra thế này nhỉ)


Cả lớp vắt tay lên trán suy nghĩ để tìm cách hay nhất, bất chợt có tiếng bước chân ngoài hành lang truyền tới….

-Bảo bảo!!!!!!!!!!Mau ra ngoài giữ chân cô giáo lại, bọn tớ đi giấu chú chó này đã!!!- Sư Tử ra lệnh.

-Nhưng…nhưng…làm thế nào???? – Bảo bảo luống cuống chân tay

-Haizzz, làm thế nào thì làm, cậu giả chết cũng được, lăn ra đó ngáng chân cô giáo cũng được, miễn là cô không vào đây hiểu chưa, nhanh lên!!!

- Rồi rồi tớ đi ngay


Cự Giải nhào vô dỗ dành chú becgie để chú không phát ra tiếng động, chẳng may bị cắn phát nhưng vẫn cố chịu đau *cầu mong chú chó này không bị dại nha*, Song Ngư thấy vậy cũng ra hỗ trợ, còn các bạn khác thì hì hục quay lại chỗ ngồi. Cuối cùng cũng giấu thành công, ai về chỗ người nấy.

Trong khi đó ở ngoài lớp học…

- Ơ…là thầy hiệu trưởng ạ? Em chào thầy? Thầy đi đâu thế thầy?

- Tôi đang có việc gấp, mà vào tiết rồi sao em còn đứng đây làm gì?

- Dạ…dạ…em phải…em phải…làm gì em cũng quên mất tiêu rồi – mặt Bảo bảo méo xệch lại, cái tên Sư Tử đáng ghét, giao nhiệm vụ gì mà khó nhằn thế, cô giáo còn đỡ, đằng này gặp ngay thầy hiệu trưởng, chỉ biết giao việc khó cho người khác, hic hic, giờ tính sao đây…

- Này em đang giỡn tôi đấy à? Nếu không có chuyện quan trọng thì tránh ra, tôi còn có việc gấp cần làm ngay.

- À…em nhớ rồi, em có việc muốn hỏi thầy, thầy cho em hỏi, à mà thôi thầy không cần trả lời…không, em nhất định phải hỏi…

- Em có hỏi nhanh không thì bảo???- Thầy hiệu trưởng có vẻ như đã mất hết kiên nhẫn

- Dạ..em muốn hỏi nhà vệ sinh ở đâu ạ, thầy chỉ giùm em có được không? Sáng em ăn nhầm cái thứ gì mà bây giờ đau bụng quá đi mất, huh u hu , đau quá thầy ơi…- Bảo bình lăn ra ăn vạ như thật, bản thân còn phải tự khen mình thông minh quá. Cứ như diễn viên chuyên nghiệp ý.

- Em là học sinh kiểu gì thế hả? Học bao lâu rồi mà đến cái nhà vệ sinh cũng không biết ở đâu??? Kì lạ quá.

- Thầy không biết chứ em mắc bệnh mù đường từ nhỏ, tới trường mình em còn đi lạc nữa mà, thầy mau mau chứ em…á….em…aaa…đau quá…


Cả lớp không nén nổi tò mò, rón rén chạy ra nghe lén, nhưng chỉ càng bực mình thêm, chỉ muốn xông ra cho tên Bảo Bình ngốc nghếch đó 1 trận mà không thể.

Thầy hiệu trưởng “may mà” không thấy nghi ngờ lời bịa đặt trắng trợn của Bảo Bình, bất đắc dĩ phải chỉ đường cho Bảo Bình tới nhà vệ sinh. Nhưng với “trực giác” bấy lâu nay (hay là kinh nghiệm xương máu nhỉ ), thầy đã nhận ra điểm khác lạ, chắc chắn lớp học 12 chòm sao đang giấu giếm cái gì đó rất chi là mờ ám. Thầy như mở cờ trong bụng, cười thầm

- Có thế chứ, thời cơ đã xuất hiện, không uổng công mình chờ đợi bao lâu nay, ông trời đúng là không phụ lòng người, bọn nhóc trời đánh này đang giấu cái gì đây?




………





Xin mời quay lại với Bạch Dương của chúng ta, trong kỳ trước, Bạch Dương đang phải đối mặt với nguy cơ lớn vậy mà bị cắt tới phụt cái (nguyên do là vì…tác giả cắt đúng chỗ quan trọng)…..*tua lại đoạn trước* và tiếp theo……..

- Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á MA Á Á Á!!!!!!!!!!- Bạch Dương giật mình hét to.

- Tên này tiếng hét vẫn khoẻ như ngày nào, thế mà không bị khản giọng lần nào mới hay, bái phục – Thiên Yết tán thưởng nhìn, không quên lấy tay bịt chặt tai lại – Mỗi tội gan thỏ đế.

- Cậu làm ơn làm phước tha cho tớ có được không??? Đừng hét nữa, tai tớ sắp nổ rồi – Kim Ngưu cũng hét to không kém.

- Hơ…hơ…không sao nữa rồi, tớ đã ổn, có ai làm ơn giải thích cho tớ nghe chuyện gì đang diễn ra có được không???

Thiên Yết thở dài lắc đầu nhìn, rồi quay sang nói nhỏ với Kim Ngưu – Nè Ngưu, chúng ta nên làm gì với tên này đây, để lâu có vẻ….không ổn.

- Lôi hắn về trường rồi xử tập thể luôn đi – Kim Ngưu bực mình ngúng nguẩy nói.

- Không được, tớ đang mang cái danh bị đuổi học, tốt nhất là không nên để ai nhìn thấy – Thiên Yết ngoái đầu nhìn Bạch Dương vẫn đang ngơ ngác chẳng hiểu mô tê gì – Tớ có ý này, cậu cứ kéo tên đó về trường trước đi, 2 ngày nữa chúng ta sẽ thực hiện kế hoạch, nhớ dặn Bạch Dương không được tiết lộ việc này đấy.

- Ừ ok, tớ biết rồi, cứ để đấy cho tớ, 2 ngày nữa gặp lại – Kim Ngưu nói xong quay đầu lôi xềnh xệch Bạch Dương đi về phía trường học, miệng lẩm bẩm – Về thôi, nhanh nào, trễ giờ vào học lâu lắm rồi biết không hả???

- Này ngưu, nam nữ thụ thụ bất thân nha (cái này học từ đâu vậy trời @@) cậu kéo tớ thế này không sợ người khác nhìn thấy à.

- Cậu yên tâm, người khác nhìn thấy sẽ nghĩ ngay tới việc: cậu bắt nạt tớ, tớ xử lý cậu, thế thôi.

- *ực* - Bạch Dương nuốt nước miếng - lý do này có vẻ ngồ ngộ.




……………..





Tiếng bước chân lại vang lên ngoài hành lang, cả lớp đều lo lắng tới run lên, vì Bạch Dương và Kim Ngưu vẫn chưa có về, biết làm thế nào cầm chân hiệu trưởng đây???


Nhân Mã nhoài người sang, thì thầm vào tai Sư Tử, Sư Tử gật gù đáp lại – Nhưng tớ phải là người thắng đấy nhé – Rồi kéo tay Nhân Mã ra ngoài hành lang. 2 chú bé đè nhau ra để…..oánh nhau, xem không kém gì phim hành động pha lẫn võ hiệp, chân thực tới từng milimet, nào đấm nào đá, túi bụi, nước bắt tung toé (vì trời mưa nên hắt nước vào hành lang). Không quên kèm theo tiếng kêu la ầm ĩ làm thầy hiệu trưởng không dám tin vào mắt mình nữa.

- Này 2 em kia! Sao lại đánh nhau ngay ở hành lang thế hả? Học lớp nào?

- Lớp tụi em ở đằng kia kìa thầy! – Nhân Mã “ngây thơ” chỉ về phía lớp học.

- Tôi sẽ thông báo cho phụ huynh của các em, thật không thể chấp nhận được.

- Thôi mà thầy, tụi em chỉ đang đùa chơi thôi, chứ có đánh thật đâu. Giờ ra chơi thì phải cho chúng em chơi đùa chứ thầy – Sư Tử lườm nguýt Nhân Mã 1 cái rõ sắc vẫn đang nằm bẹp ở dưới đất.

- Đúng đấy thầy ạ, chúng em chỉ đang chơi thôi mà – Mặt Nhân Mã nhăn nhó, gì mà đùa chơi chứ, tên này đánh cứ như thật, ê hết cả người rồi, có phải bao cát đâu kia chứ.

- Giờ học đã bắt đầu từ lâu rồi kia mà, còn ra chơi gì nữa, các em dám lấy lý do hả?? Mau vào lớp học ngay!!! Không thì đừng trách tôi.

- Vâng, tụi em vào đây ạ - Sư Tử nhìn Nhân Mã, 2 tên Bạch Dương và Kim Ngưu kia, về đây, sẽ chết với tụi này cho coi, hừ hừ hừ…


Thầy hiệu trưởng càng ngày càng thấy nghi ngờ với hành tung kỳ quái của lớp này, bước nhanh vào phòng học, đập vào mắt là cảnh tượng “không bao giờ quên, tôi không quên tôi không quên ~~~~~”

- Nghiêm!!!!Chào thầy……..Chào!!!!!- Ma Kết dõng dạc hô to.

- Đoàn quân Việt Nam đi…chung lòng cứu nước…bước chân dồn vang….- bỗng có 1 cánh tay giơ lên – Xì tốp…….Ủa…sao hát bài này thế các cậu – Hoá ra là Song Tử vẫn đang thơ thẩn, tự dưng bị tiếng kêu của Ma Kết làm giật thót cả mình, chẳng hiểu mô tê gì cả

- Các cậu cứ hát đi, để tớ xử lý – Sư Tử dùng tay bịt mồm Song Tử kéo ra đằng sau để khỏi gây phiền

Thế là cả lớp hát đồng thanh. Thi thoảng còn thấy mấy tiếng hắt xì của Cự Giải và Song Ngư. Và nhân lúc nhốn nháo, Bạch Dương cùng Kim Ngưu rón rén chui vào lớp an toàn, nhưng khổ nỗi người ngợm ướt từ đầu tới chân, khác nào tự vạch áo cho người xem lưng kia chứ.


Sao khi tra tấn thầy hiệu trưởng (vẫn đang ngớ người) bằng bài quốc ca, cả lớp lại chuyển sang hát…đội ca cho đủ bộ.

- Cùng nhau ta đi lên……- Cả lớp thì gào thét còn thầy hiểu trưởng thì…sực tỉnh, không thể chịu được nữa mới lên tiếng.

- Thôi thôi tôi xin các em, đừng…đừng hát nữa, ngồi xuống ngay, thế là đủ rồi.


Ma Kết thấy 2 tên đã vào lớp an toàn mới thở phào nhẹ nhõm. Kế hoạch đã thành công rực rỡ, nhưng thầy hiệu trưởng lại càng khẳng định nghi ngờ của mình hơn trước.

-2 em kia, em ở cuối lớp đó, phải, sao người lại ướt thế kia??? Các em từ ngoài vào có đúng không?

- Thưa thầy, 2 bạn ấy không làm đủ bài tập nên em phạt chạy vòng quanh sân đấy ạ! – Ma Kết lập tức cứu nguy, nhưng cứu thì chả thấy, chỉ thấy nguy thêm thôi.

- Nghe cô giáo của các em nói, có 4 em vắng mặt không lý do đúng không? Chuyện này là thế nào?

- Thầy chỉ rõ bạn nào có được không ạ? Chứ nói 4 người thì biết ai? – Ma Kết đứng lên nói, cả lớp cũng đồng tình theo

- Uhm, tất nhiên là có 2 em ướt như chuột lột kia, à, 2 em người toàn bùn đất kia nữa, đúng, nhất định là vừa mới vào cho nên mới như vậy.


Song Ngư chột dạ bèn đứng lên, chẳng may đụng phải chú becgie làm phát ra tiếng lục cục từ dưới gầm bàn. Thầy hiệu trưởng mừng thầm: *Có thế chứ, cuối cùng con chuột cũng phải lòi cái đuôi ra thôi.* rồi bước xuống bục giảng, tiến lại gần chỗ Song Ngư. Chẳng may khi đi, thầy không chú ý, giẫm phải....cái đuôi của chú becgie. Chú lập tức xông ra, nhìn thầy hiệu trưởng bằng ánh mắt chết người, tiếng gầm gừ phát ra vô cùng đáng sợ . Thầy hiệu trưởng mặt cười mà như đang mếu, quay đầu chạy thẳng, chú becgie nào chịu buông tha cho thầy, liền đuổi theo với tốc độ nhanh như bay.

Cự Giải và Song Ngư sợ quá, lấy hai tay bịt mắt lại, còn cả lớp thì chạy ùa ra cửa......xem *đoạn phim* hay nhất trong ngày. Và...một cảnh tượng "lại" không bao giờ quên diễn ra trước mắt.

- AAAAAAAAAAAAAAA – không sai, tiếng la thất thanh đó xuất phát từ thầy hiệu trưởng – Các em…sao nó cứ đuổi theo thầy……cứu…cứu…


Thầy hiệu trưởng chạy xung quanh sân trường, bất chấp trời còn đang mưa tầm tã, còn cả đám học sinh thì tập trung vào trước cửa lớp, chỉ biết đứng nhìn.

- Mau…mau…bắt lấy nó lại….

- Làm thế nào bây giờ? Làm sao đây? – Cự Giải lo lắng, quả này tiêu thật rồi.

- Đi bắt nó với tớ nào! - Song Ngư sợ hãi, kéo vội Cự giải đuổi theo người và chó vẫn đang hùng hục chạy ngoài kia.

- Chết thật rồi, quả này thầy sẽ xử hết chúng ta – Thiên Bình lo lắng không kém nói.


Ma Kết bèn nhớ ra gì đó – Kim Ngưu, đưa tới đồ ăn của cậu ra đây.

- Đây, ủa mà sao ấy biết tớ có đồ ăn? – tên này có con mắt nhìn xuyên thấu hả trời?? O__O

- Cái đấy thì khỏi phải hỏi – Ma Kết cười ranh ma.


Ma Kết lấy cái bánh mì bị gặm quá nửa, bước xuống sân trường, trước mặt chú chó – Hey hey, lulu, lại đây, xem ta có gì cho mi này.


May sao chú chó ngoan ngoãn ra xơi cái bánh mì ngon lành, thế là thầy hiệu trưởng thoát chết. Sau khi trải qua cuộc rượt đuổi cam go, có vẻ như thầy đã sức cùng lực kiệt, thở hổn hển mà vỗ vai Ma Kết: - Giỏi, cảm ơn em.

-Ai? Ai mang chó này tới lớp??? - Thầy hiệu trưởng quát to, mưa xuân bay vù vù.


Cả lớp im lặng không dám nói, tuy nhiên bộ dạng lo lắng sợ sệt của 2 cô bạn đã tốt cáo đủ.


-Là Song Ngư và Cự Giải phải không???? Thầy biết ngay mà, chắc chắn có vấn đề, mau theo thầy lên phòng hiệu trưởng ngay!!!!!!!!

Trong đầu ai cũng thầm nghĩ *Xong*. Thế là Song Ngư và Cự Giải lủi thủi đi theo thầy hiệu trưởng lên phòng. Ma Kết ái ngại nhìn hai cô bạn, miệng lẩm bẩm - Làm sao bây giờ???

- Này Ma Kết, tớ có ý này, cậu thử tính xem có được không? - Thiên Bình đã đứng cạnh từ bao giờ làm Ma Kết hồn vía phách tán một phen.

- Cách gì thế? Cậu nói thử đi!

- Chúng ta thử làm thế này........ - Thiên Bình thì thầm vào tai Ma Kết trông rất khả nghi khiến cho Bảo Bình mới từ nhà vệ sinh trở về nổi cơn ghen - *tại sao có chuyện gì vui cũng chẳng có ai nói mình thế nhỉ? Bạn bè gì mà lúc nào cũng thế*

- Này, này, hai cậu có gì mà thầm thì trông khả nghi quá. Nói tớ nghe với nào! - Bảo Bình cau có.

- Bảo Bình, sao cậu cứ lanh chanh thế nhỉ. Nói bé bé cái mồm thôi. Cậu đi đâu nãy giờ còn mắng bọn tớ. - Thiên Bình trừng mắt nhìn.

- Hix, tại kế hoạch đánh lạc hướng thầy hiệu trưởng nó tiến triển tốt đẹp quá, nên tiện tớ giải quyết nỗi buồn luôn. - Bảo Bình thản nhiên trả lời.

- Trời ạ. Tại sao trên đời lại có người như cậu cơ chứ!!!

- Thôi đủ rồi, bây giờ nhanh chóng thực thi kế hoạch không là không kịp bây giờ. - Ma Kết nhanh chóng quay lại vấn đề chính -Bảo Bình, cậu cũng có thể giúp bọn tớ một tay đấy!

- Được, yên tâm. Cứ giao cho tớ. - Bảo Bình vỗ tay lên ngực tự hào.

- Cậu lại giao trứng cho ác rồi Ma Kết à. - Thiên Bình lắc đầu thở dài.

Vậy là 3 cô cậu nhanh chóng chuồn khỏi lớp học. Các học sinh còn lại vẫn đang hồn nhiên tranh cãi xem chuyện gì sẽ xảy ra với Song Ngư và Cự Giải nên cũng chẳng để ý xem ai đi đâu, làm gì.


Liệu lần này, mọi việc có đầu xuôi đuôi lọt được không nhỉ?



Người dịch: Luna và Miki
Dựa theo: Khi 12 chòm sao nhận được thông báo đuổi học
Nhân Vật: Song Ngư và Cự Giải
Trích: MN12CS
 
hehe...........U up nhiệt tình vào nhá..............đọc hay wá.............:KSV@09:
chắc nốt chương 8 này là dừng 1 thời gian rồi
chưa dịch được hết e à
dù sao cũng thank e nhìu nhìu nha ^^
tìm đc sẽ post tiếp :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top