Lớp Nghe Nói ở Trung tâm Anh Ngữ TOME Thủ Đức

ngocanh_qn

Banned
Tham gia
15/5/2013
Bài viết
1
Mình đã từng học ở được 3 khóa rồi, thấy hiệu quả nên chia sẻ với các bạn để có sự lựa chọn đúng đắn khi chọn trung tâm học tiếng anh. Trung tâm chỉ sắp xếp 1 lớp học có 4 -8 người nên giáo viên có thể kèm và luyện phát âm chuẩn cho mỗi học viêc theo giọng Mỹ, giáo viên ở đây nhiệt tình lắm. Các bạn thử đến trung tâm đăng kí học thử miễn phí xem sao nhé. Địa chỉ: 53b, đường 35,Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức.
 
hj, đúng là học ở Tome thích thật đó,giáo viên nhiệt tình và có phương pháp dạy rất hay,tiếng anh của mình đã được cải thiện nhiều.hy vọng nhiều bạn nữa sẽ có được 1 môi trường học tốt như mình.
 
Mình cũng đang là học viên của TOMe nè. Trung tâm dạy chất lượng và giáo viên cũng nhiệt tình lắm với pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả gần gũi với học viên. Trung tâm cũng đảm bảo đầu ra cho mình nữa. Học phí của trung tâm cũng ổn, khung h cũng linh động, phù hợp với cả sinh viên và người đi làm nữa. Hì. Mình tin trung tâm là sự lựa chọn tốt cho những ai đang có nhu cầu học anh văn.
 
Mình cũng nghe bạn mình nói bên TOMe dạy chất lư đảm bảo lắm, học phí cũng rẻ. Trung tâm còn có chương trình học thử 3 buổi miễn phí nữa đó. Mình đang định qua đó học thử nè.
 
×
Quay lại
Top