Lớp tiếng Tây Ban Nha ở Hà Nội khai giảng 10/4/2013

Maestra

Thành viên
Tham gia
17/6/2011
Bài viết
4
Ngày 10/4/2013 tôi sẽ mở lại lớp tiếng Tây Ban Nha cho học viên mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ này với lịch học là thứ 4+6 hàng tuần vào lúc 18:30. Bạn nào có quan tâm đền lớp học của tôi, hãy liên hệ qua Email hoặc điện thoại.
Email: thamfea@yahoo.com
Tel: 016 76074413
Giáo trình tôi sử dụng là Spanish Conversation Demystified ( đây là giáo trình song ngữ Tây Ban Nha- Anh, + 02 CD)
Các bạn có thể tham khảo CD tương ứng theo đường link sau:

https://www.mediafire.com/?pp770gtm7jf820j
https://www.mediafire.com/?cim215b233tmaxp

Phần ngữ pháp giáo viên sẽ tự biên soạn theo các chủ đề và trình tự để học viên dễ tiếp thu nhất. Các bài tập và chủ để về ngữ pháp sẽ được giáo viên in và phát cho học viên hoặc gửi qua Email trong toàn bộ quá trình học.
Sau khóa học cở bản thì các học viên có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Tây Ban Nha và có vốn kiến thức về ngữ pháp các thì cơ bản ( thì hiện tại đơn, cấu trúc nói tương lai, thì tương lai, hiện tại tiếp diễn, quá khứ đơn , quá khứ không hoàn thành, mệnh lệnh thức và thể giả định của đông từ )+ ngữ pháp từ loại + cấu trúc câu của tiếng Tây Ban Nha+ cách phát âm đúng trọng âm của tiếng Tây Ban Nha.Từ kiến thức cơ bản này giúp các học viên có thể tự học trên các trang Web, nếu trong trường hợp không thể tiếp tục tham gia được những khóa học nâng cao cùng giáo viên.
Ngoài giờ học trên lớp, giáo viên sẵn sàng tư vấn qua điện thoại hoặc Email các vấn đề liên quan đến tiếng Tây Ban Nha khi học viên thắc mắc.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc thông tin!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top