Lost Planet 3 ấn định ngày ra mắt

hophudat

Banned
Tham gia
8/4/2011
Bài viết
3
Với đoạn gameplay ấn tượng tại Gamescom vừa qua, Capcom cho thấy họ không nói suông khi hứa hẹn về một phong cách chơi mới mẻ hơn và tập trung vào cốt truyện, thay vì chơi mạng như Lost Planet 2 đã từng làm. Và như để khẳng định lời nói của mình, Capcom đã cho ra mắt trailer mới, giới thiệu về So’ichi – thủ lĩnh của một băng cướp trên hành tinh E.D.N. III lạnh giá, đồng thời sẽ có ảnh hưởng lớn tới những quyết định của Jim sau này.




Lost Planet 3 đưa người chơi đến thời điểm trước phiên bản đầu tiên khi con người chỉ mới đặt chân lên E.D.N III và chưa hề xảy ra xung đột nào giữa các phe phái. Trong vai Jim Peyton - công nhân của tập đoàn NEVEC, bạn sẽ được khám phá hành tinh lạnh giá E.D.N III, chiến đấu với những sinh vật đã có mặt ở nơi đây từ rất lâu - tức loài Arkid, đồng thời dần lật tẩy được âm mưu đen tối của chính những kẻ đã thuê mình.

Trong phiên bản này, người chơi sẽ không còn thấy sự hiện diện của các Vital Suit quân sự với những vũ khí hạng nặng nữa, mà đổi lại là Rig, loại Mech chuyên dùng để khai thác tài nguyên. Dù được chế tạo dành cho mục đích khai khoáng, nhưng với mũi khoan khổng lồ trên tay phải và chiếc móc bên tay trái, Rig sẽ không ngần ngại tiễn đưa bất kì kẻ địch nào dám tấn công người chơi.




Ngoài ra, hệ thống chiến đấu cũng được thổi một luồng gió mới khi Spark Unlimited đã đưa tính năng ẩn nấp sau các vật cản đang được tận dụng triệt để trong các sản phẩm bắn súng góc nhìn thứ 3 vào tựa game của mình. Tuy nhiên, đáng phải kể đến còn có Struggle Mode, được khởi động khi người chơi bị lũ Arkid áp sát và khống chế. Lúc này bạn cần điều khiển tâm ngắm tới các điểm trên người chúng một cách chính xác để Jim có thể tấn công và thoát khỏi gọng kìm của lũ quái vật.

lost_planet3_02-81407.jpg

Với hệ thống gameplay được cải tiến khá nhiều, song hành cùng những hứa hẹn về cốt truyện và nền đồ họa xuất sắc hơn, Lost Planet 3 đã tạm thời chứng tỏ được mình xứng đáng là nơi để người hâm mộ đặt niềm tin. Hy vọng khi game chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 7 tới, chúng ta sẽ được thấy một sản phẩm bắn súng chất lượng.

Lost Planet 3 sẽ được phát hành trên PC, Xbox 360 và PS3.
tải gamegame Pikachugame đá bóng choi game gunny
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top