Lựa chọn phong cách cho nội thất phòng khách - Ngọc Anh Furniture

helloworld79

Thành viên
Tham gia
21/3/2013
Bài viết
5
Có rất nhiều cách để lựa chọn và bài trí nội thất trong gia đình sao cho đẹp giúp căn nhà trở nên đẹp và cá tính hơn. Lựa chọn nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất trẻ em sao cho phù hợp với gia đình và phù hợp với chủ nhân của từng căn phòng là lựa chọn khó khăn.

Lựa chọn trang trí nội thất đầu tiên cho căn nhà đó chính là nội thất phòng khách, không gian thể hiện rõ gu thẩm mỹ, tính cách và sự tôn trọng của chủ nhân ngôi nhà dành cho những vị khách ghé thăm, và thể hiện xu hướng trang trí nội thất phòng khách của bạn.

Phong cách cổ điển: Thể hiện sự giản đơn trong cung cách cảm thụ và sức sống hoài niệm. Kiểu trang trí này thiên về sử dụng chất liệu gỗ, ít dùng vải.

kien-truc-co-dien-cho-phong-khach-3.jpg

Phong cách đương đại: Thể hiện sự sáng sủa và thanh thoát với những màu sắc phản ánh cá tính và sở thích của chính bạn. Sử dụng một nền cơ bản, sau đó kết hợp các vật khác với màu sắc ưa thích để tạo nên sự khác biệt.

45240255-5.jpg

Phong cách kiểu Hi - tech: Kiểu thiết kế hiện đại với việc phối kết hợp các yếu tố ánh sáng (đèn tường, đèn trần và các nguồn sáng tự nhiên), điều khiển không khí, và hệ thống giải trí kỹ thuật số thành một khối thống nhất. Phần chính của thiết kế này là phòng khách với nhiều cửa sổ được thiết kế rộng, kéo dài từ dưới lên trần nhà, màu sắc ấm áp, kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, mang lại cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất thoải mái cho chủ nhân.

noi_that_hi_end.jpg

Phong cách theo thuyết tối giản: Sử dụng một màu chủ đạo và một màu nhấn. Các mảng tường trắng thường được sử dụng như một phông nền trơn nhằm tăng giá trị các đồ đạc xung quanh, đồng thời mang lại hiệu quả thị giác về một không gian rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn.

phong-khach-gon-gang-voi-phong-cach-toi-gian.jpg

Nguồn: https://www.ngocanhfurniture.com/tin-chuyen-nganh/88-lua-chon-phong-cach-cho-noi-that-phong-khach
 
×
Quay lại
Top