Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Có rất nhiều cách để luyện nghe tiếng Anh, và nghe tiếng Anh qua các kênh tin tức, âm nhạc, phim truyện cũng là một cách rất hay, các bạn có thể vào trang để xem. Tại đây bạn có thểm xem các kênh tin tức như: CNN Live, BBC, NBC... hay xem phim HBO online. Chúc các bạn tìm được kênh tin tức, phim yêu thích tại đây.

https://edition.cnn.com/video/flashLive/live.html?stream=1
https://www.bbc.co.uk/5live/
 
Hiệu chỉnh:

Bonjour,


vous souhaitez améliorer votre anglais?

Dans ce projet, nous allons recueillir des informations visant à introduire des services appropriés à vos besoins. Nous vous invitons à prendre quelques minutes pour remplir ce sondage: Tutoring survey

Merci

Nicolas
 
Bạn mất gốc Tiếng anh, ngại giao tiếp, không đủ chăm chỉ để học online, lo sợ chi phí học đắt đỏ....
====> Đừng lo gì cả vì tất cả những điều khiên bạn đang bận tâm kia, tôi sẽ giải quyết nhanh chóng chỉ với một buổi học thử hoàn toàn miễn phí của khóa học : "ZERO TO HERO" tại Trung tâm Tiếng anh Univer. Hoàn toàn miễn phí luôn nhé , vậy đừng lo gì cả mà không đến học thử :)))
Về khóa học :"ZERO TO HERO" tại Trung tâm Tiếng anh Univer, bạn sẽ được dạy cách phát âm chuẩn, học ngữ pháp vững chắc, phát triển đầy đủ cả 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết. Sau khi học xong bạn sẽ không ngần ngại trong khoản "chém gió" với người nước ngoài, thi TOEIC đảm bảo 600+ , tự tin thuyết trình bằng Tiếng anh và biết đâu đấy lại có khả năng tán đổ 1 anh chàng/cô nàng người nước ngoài nào đó chẳng hạn :))).....

Link đăng kí học thử miễn phí tại trang facebook : Học tiếng anh cùng Univer
Còn nếu bạn không cảm thấy có hiệu quả, không vấn đề gì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% học phí lại cho bạn..Nhưng hãy nhớ là để học Tiếng anh hiệu quả bạn phải làm bài tập của Trung tâm đã giao , còn nếu không làm mà cảm thấy học không hiệu quả thì tất nhiên rồi, không nhận lại được gì nếu bạn không bỏ ra công sức. Bởi vậy hãy cố chăm chỉ lên :)))
 
×
Quay lại
Top