Luyện phát âm chuẩn Anh Mỹ

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Bài giảng này không dành cho người bắt đầu học, dành cho những bạn đã có những kiến thức nhất định về Tiếng Anh, và khi chú ý thêm những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn cải thiện hơn giọng và cách phát âm của mình, để người ta nghe bạn nói rõ ràng hơn.

Phát âm chuẩn Anh Mỹ có thể ví nôm na như phát âm giọng Hà Nội chuẩn của Việt Nam, khi bạn nói giọng địa phương, như một số tỉnh miền Trung thì đa phần người khác vẫn hiểu bạn nói gì chỉ là nghe không rõ ràng, không hay như khi bạn nói giọng chuẩn. Nên bạn có quyền quyết định có tập giọng chuẩn hay không chứ không bắt buộc, nên không nhất thiết phải phức tạp hóa mà e sợ việc phát âm.

Chúc bạn học tốt!

Giảng viên: thầy Nguyễn Quốc Hùng M.A








 
Phát âm chuẩn là con đường nhanh nhất để giao tiếp tiếng Anh thành công. Khi bạn phát âm chuẩn, bạn sẽ hiểu được người nước ngoài nói gì. Người Việt vẫn hay phát âm theo thói quen, và đi theo lối mòn cũ, dẫn đến tình trạng gây hiểu lầm trong giao tiếp. Ví dụ, từ “ Three” “ Tree” ta thường có xu hướng nói giống nhau, nhưng thật chất 2 từ đó phát âm hoàn toàn khác nhau. Để tránh sự hiểu lầm trong giao tiếp và để giao tiếp thành công con đường nhanh nhất chỉ có thể là phát âm chuẩn. Mình đang theo học tại E.Z.A.P. (Trung tâm Anh ngữ chuyên về Phát âm) với phương pháp học hoàn toàn mới, thú vị, năng động mình đã thay đổi được những thói quen phát âm sai, mà từ trước tới giờ mình vẫn nghỉ là đúng. Với hệ thống bài tập của E.Z.A.P mình còn được luyện tập âm mỗi ngày và dần hình thành thói quen nói đúng. Hãy đến E.Z.A.P để được trải nghiệm môi trường học hiệu quả nhé.
 
Phương pháp tiếng Anh thần kỳ – Mở ra tương lai tươi sáng cho bạn


Chào các bạn!

Sau bài viết chia sẻ về Cách học tiếng Anh thần kỳ của tác giả Phan Ngọc Quốc . Hôm nay tôi sẽ chia sẻ và nói thêm về Phương pháp tiếng Anh thần kỳ cũng như cách học để các bạn có thể nắm rõ hơn.

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ, Phương pháp tiếng Anh thần kỳ, Phương pháp tiếng Anh thần kỳ!!!

Phương pháp tiếng Anh thần kỳ, Phương pháp tiếng Anh thần kỳ, Phương pháp tiếng Anh thần kỳ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tôi sẽ nhắc lại cho các bạn hiểu rõ thêm một lần nữa đó là phương pháp này đang rất phổ biến và hiệu quả. Đã có hơn 150.000 đang theo học và chờ đợi tiếp phần II . Đây là một trong những phương pháp dễ hiểu thiết thực và từng bước giúp bạn làm chủ Tiếng Anh trong 2 năm với bốn kỹ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết .

Có 5 điều mà Phương pháp tiếng Anh thần kỳ đã dạy cho tôi và các bạn có thể rèn luyện :

1. Bạn có thể sử dụng chương trình để trở thành Master English .

2. Bạn sẽ không phải học theo một cách truyền thống .

3. Bạn có thể khơi dậy được niềm đam mê và kiên trì ngồi học với Tiếng Anh mỗi ngày .

4. Bạn có thể lên kế hoạch thời gian để tự học ở nhà .

5. Không tốn quá nhiều các chi phí vào các trung tâm và thuê các giáo viên bản ngữ vv…


Thông tin chi tiết cũng như cách tải tài liệu full cho phương pháp thì các bạn search google với từ khóa “CÁCH HỌC TIẾNG ANH THẦN KỲ” nhé. Vì đây là phương pháp rất hiệu quả nên mình muốn share cho tất cả mọi người được biết. Thank for reading!
 
Mình thấy nên học phát âm theo bộ gốc của Master Spoken English, bạn chỉ cần bắt chước theo video rồi sau đó dần dần qua thời gian bạn sẽ quen dần và quen với khẩu hình và cách đặt của các âm trong tiếng anh
Bạn có thể tại bổ MSE ở link sau
Mã:
https://www.cachhoctienganhthanky.org/tieng-anh/phuong-phap-tieng-anh-than-ky/
 
×
Quay lại
Top