Luyện thi IELTS ở đâu chất uy tín chất lượng tai khu vực Hà Nội?

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
ROYAL ENGLISH ACADEMY là trung tâm luyện thi tiếng Anh chất lượng cao tại Hà Nội chuyên về IELTS, tiếng anh tổng quát và giao tiếp. Các khóa học tai R.E.A được thiết kế với lượng thời gian phù hợp, tập trung để trong thời gian ngắn, học viên được đảm bảo có được sự tiến bộ nhanh nhất. Giáo trình được chọn lọc, tổng hợp từ kho tài nguyên phong phú từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Oxford, Cambrigde, Mc Millan … và được biên soạn kĩ càng theo kinh nghiệm của giáo viên sao cho phù hợp với trình độ và nhu cầu của người học. TẠi R.E.A, các giáo viên không chỉ chú trọng sao cho truyền đạt được lượng kiến thức nhiều nhất cho học viên mà còn hướng dẫn học viên cách học tiết kiệm thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Với mức học phí hợp lý, sĩ số lớp học nhỏ tối đa chỉ 12 người/ lớp và nhiều dich vụ hỗ trợ cho học viên; khi đến kiểm tra trình độ tại R.E.A, các bạn không chỉ biết được trình độ của mình ở mức hiện tại mà còn được tư vấn kỹ càng về các điểm yếu, điểm mạnh, cách học và tài liệu tự học bổ ích, R.E.A còn tạo môi trường để mọi người gặp gỡ, chia sẻ về các kinh nghiệm học tiếng anh như thư viện học, câu lạc bộ tiếng anh vào cuối tuần và các lớp bổ trợ về kĩ năng miễn phí.
Thầy giáo giảng dạy lớp Pre – IELTS sắp tớI sẽ là thầy Thomas Geatano:

Thầy Thomas Geatano, nguyên IELTS examiner, giảng viên IELTS ,đồng thời cũng là tác giả của bộ DVD “Dr V.I.P Method of achieving higher IELTS test scores”. Với kinh nghiệm nhiều năm dạy IELTS và cộng tác với các trường đại học nổi tiếng tại các nứoc châu Á như JACE International Canada School Japanese Academy of Cultural ,Longre Education, (Nanjing, China, AngelAngel Nurse Training, (Nanjing, China), Sanjiang University, The Grand Metropark Hotel,Jiansu Institute of Education,Harry's Business English, Nanjing Institute of Hospitality and Tourism, thầy đã đúc kết các phương pháp giúp học viên đạt điểm IELTS mong muốn chỉ trong thời gian ngắn, phương pháp đã giúp rất nhiều học viên chấu Á đạt điểm cao trong ki thi IELTS và nay được áp dụng tại Việt Nam.
DướI đây là các link web về thầy:
Mã:
https://www.whatsonxiamen.com/classified_info.php?id=451
Mã:
https://gaetanothomas.blogspot.com/search?updated-min=2008-01-01T00%3A00%3A00-08%3A00&updated-max=2009-01-01T00%3A00%3A00-08%3A00&max-results=7



Địa điểm: Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130, Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ:
Ms Oanh: 0943.515.480
Ms Thư: 0982040526
hoặc 0437.623.914 để đăng ký khóa học, kiểm tra trình độ và được tư vấn chi tiết.





II. DƯỚI ĐÂY LÀ GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÁC KHÓA HỌC IELTS VÀ TIẾNG ANH TỔNG QUÁT TẠI R.E.A.


1- ENGLISH BACKGROUND

Khóa học nhằm bổ sung và củng cố các kĩ năng tiếng anh cơ bản ở bốn kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết, đặc biệt là ngữ pháp một cách toàn diện. Khóa học tạo bước đệm vững chắc cho những học viên muốn học IELTS,TOEFL và nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh tổng quát cho người học. Với 2 kĩ năng quan trọng mà người Việt Nam thường ít được tạo điều kiện để thực hành là : nói và viết cũng sẽ được chú trọng kĩ trong khóa học này .

Trình độ đầu vào: Elementary

Sĩ số tối đa : 12 học viên

Học phí : $170/50h

2- Preparation for IELTS :

Khóa học bổ sung những kĩ năng cần thiết giúp học viên dễ dàng tiếp cận với kì thi IELTS chuẩn quốc tế, học viên còn được trang bị một cách bài bản về phương pháp làm bài thi cùng với chiến thuật làm bài,mẹo làm bài thi và những templates giúp nâng cao điểm số của mình trong kỳ thi IELTS một cách phù hợp nhất. Sau khóa học học viên đạt được IELTS bandscore từ 5.5-6.5.

Trình độ đầu vào :Pre Intermediate - Intermediate

Sĩ số tối đa : 12 học viên

Học phí: $230/ 50 hours

3- IELTS Advanced


Học viên sẽ được học tập trung 2 kĩ năng nói- viết ở mức nâng cao. Với môi trường học tập nghiêm túc, chuyên nghiệp, học viên được tiếp cận với phương pháp học hiệu quả nhất như học viên phải trải qua kỳ thi thử IELTS với 4 kỹ năng toàn diện như thi thật đòi hỏi các bạn phải tập trung cao độ, độ khó của bài thi cũng sẽ tương tự như đề thi thật, khiến học viên làm quen với tâm lý thi cử thật sự. Mỗi học viên sẽ được thầy cô giáo phân tích tỉ mỉ điểm yếu, điểm mạnh và chiến lược để có đạt được điểm thi cao nhất. . Sau khóa học học viên đạt được IELTS bandscore từ 6.5 – 7.5

Trình độ đầu vào: Upper Intermediate

Sĩ số tối đa : 12 học viên

Học phí : $270/50 hours

4- IELTS Speaking/ Writing Concentration

Là khóa học tập trung vào các kĩ năng đặc biệt trong kì thi IELTS,, nhằm giúp cho học viên khắc phục những kĩ năng thiếu sót trong quá trình làm bài. Muốn nâng cao điểm nói và viết của mình trong kỳ thi. Khóa học tập trung vào những chủ đề thường gặp trong kì thi IELTS và rèn luyện kĩ cho học viên sử dụng các kĩ năng làm bài thuần thục.

Trình độ đầu vào : Pre - Intermediate

Sĩ số tối đa: 12 học viên

Học phí : $200/35 hours

5 - IELTS intensive


Là khóa học được thiết kế đặc biệt cho những người đã có vốn kiến thức tiếng anh và hiểu biết về kì thi IELTS tương đối, dành cho những học viên hòan thành xong khóa học Pre - IELTS muốn học cấp tốc IELTS trong thời gian ngắn trong vòng 30 ngày trước kì thi . Lớp học IELTS Strategy chỉ nhận 8 học viên , lớp học đảm bảo đầu ra cho các học viên.

Sĩ số tối đa: 8 học viên

Học phí: $350/50h

6 - Vocabulary and Pronunciation

Là lớp học đặc biệt chú trọng vào Ngữ âm và ngữ pháp trong giao tiếp, qua các chủ đề và vốn từ được cung cấp trong bài học, học viên sẽ được rèn luyện cách pháp âm chuẩn, nâng cao kĩ năng giao tiếp và diễn đạt ý bằng tiếng anh.

Trình độ đầu vào :Pre Intermediate

Sĩ số tối đa : 12 học viên

Học phí: $185/45h

7 - English Bussiness


Khóa học được thiểt kế riêng cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh nhằm nâng cao kĩ năng sử dụng tiếng anh trong công sở, khóa học nhằm giúp tăng sự tự tin và thành thạo trong việc sử dụng tiếng anh cùng với các kĩ năng bổ trợ thiết thực , phái triển kĩ năng hiểu và phản xạ trong giao tiếp. Học viên sẽ đuợc học và thực hành qua các tình huống cụ thể để nắm bắt đựoc kiến thức nhanh chóng và nâng cao các kĩ năng mềm như kĩ năng giải quyết vấn đề ,kĩ năng giao tiếp hiệu quả, kĩ năng thuýêt trình, kỹ năng thương lượng, kĩ năng làm việc nhóm...

Trình độ đầu vào: Pre Intermediate

Sĩ số tối đa: 10 học viên

Học phí: $185/40h

III. LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC TẠI R.E.A


Học viên học IELTS và tiếng anh tại R.E.A sẽ được :

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục
• Tham gia câu lạc bộ tiếng anh hàng tuần cùng với mỗi ngày một chủ đề phong phú, những hoạt động bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng sống như tình nguyện, những hoạt động xã hội,… Là nơi hội tụ của những bạn ham mê học tiếng anh, nơi chia sẻ thông tin, kinh nghiệm thi IELTS, TOEFL,… Lần đầu tiên tại Hà Nội có câu lạc bộ tạo sân chơi cho các bạn IELTS và TOEFL được giao lưu và thi tài.

• SUPPORTING CLASS : Các bạn sẽ được tham gia lớp supporting miến phí hàng tuần.
• Tham gia thi thử IELTS miễn phí được tổ chức hàng tháng.
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.
• Tham gia các buổi hội thảo du học, thông tin về các suất học bổng ..luôn được REA cập nhật đến những học viên có nhu cầu

Note: Các bạn đến đăng ký kiểm tra trình độ đầu vào 5h chiều các ngày trong tuần , trừ thứ 7

ƯU ĐÃI: GIẢM 5% HỌC PHÍ ĐỐI VỚI CÁC BẠN ĐĂNG KÝ VÀ ĐÓNG HỌC PHÍ TRƯỚC KHÓA HỌC.
 
Khai giảng lớp IELTS cấp tốc mục tiêu 6.5 tại RES (Sài gòn, Hà Nội)​

A. Giới thiệu chung

RES (Reliable English School) là trung tâm chuyên về luyện thi IELTS chất lượng cao tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm. Trung tâm hiện tổ chức các khóa học đa dạng, phù hợp với nhu cầu và trình độ khác nhau của học viên IELTS. RES tự hào là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng có nhiều học viên điểm IELTS cao nhất tại HÀ NỘI và thành phố HỒ CHÍ MINH: Kể từ năm 2008 đến nay trung tâm đã có 3 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 30 học viên đạt 8.0, rất nhiều học viên đạt 7.5… Đặc biệt RES đã có 2 học viên 14 tuổi, cùng giữ kỷ lục là người trẻ nhất Việt Nam đạt 8.0 IELTS là Thái Nam và Quốc Hùng.

B.Khai giảng lớp IELTS cấp tốc mục tiêu 6.5 tháng 07/2011

Tổng thời gian học: 88h (5 tuần)

Mỗi buổi 4h từ thứ hai đến thứ sáu.


Học phí: 500 usd/88h

Cơ sở: Hồ Chí Minh

Khai giảng: 22/07

Thời gian học: 1 pm- 5 pm từ thứ Hai đến thứ Sáu

Địa điểm học: Số 42 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1

Cơ sở: Hà Nội

Địa điểm học: số 2 Ngõ 850 Láng, Quận Đống Đa.

Khai giảng: 29/07

Thời gian học: 1 pm- 5 pm từ thứ Hai đến thứ Sáu

Địa điểm học: Số 66 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng

Khai giảng: 29/07

Thời gian học: 8-12 Am từ thứ Hai đến thứ Sáu

Lưu ý: Học viên khi tham gia lớp IELTS cấp tốc mục tiêu 6.5 sẽ được học thêm 27h (reading and listening) và 27h (writing cơ bản) miễn phí.


Hồ chí Minh: Kiểm tra và phỏng vấn xếp lớp miễn phí từ 3 pm đến 6 pm trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu hoặc vào chiều thứ Bảy 3PM tại số 42 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1. Lưu ý, sẽ có kết quả ngay sau khi kiểm tra nên học viên nên mang theo học theo học phí để giữ chỗ.

Hà Nội: Kiểm tra và phỏng vấn xếp lớp miễn phí 9 AM, hoặc từ 3 pm đến 6 pm trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu hoặc vào chiều Chủ Nhật từ 2 PM đến 4 PM tại số 02 ngõ 850 Láng hoặc tại số 66 ngõ 40 Tạ Quang Bửu. Lưu ý, sẽ có kết quả ngay sau khi kiểm tra nên học viên nên mang theo học theo học phí để giữ chỗ.

Liên hệ kiểm tra và phỏng vấn
Nguyễn Hải Yến

Yahoo chat: Hanoi_res; hochiminh_res
0979043610; 0906050084 or 046 657 8892; 08.36031143
https://vn.myblog.yahoo.com/academyielts/
https://res.vn/

C. Giáo viên lớp IELTS cấp tốc :


Bình thường, mỗi thầy sẽ dạy một lớp có thể là PRE IELTS hoặc IELTS. Tuy nhiên, với lớp cấp tốc các thầy sẽ cùng dạy chung một lớp trong vòng 5 tuần dành cho các bạn muốn luyện thi IELTS cấp tốc với mục tiêu là 6.5.

Lớp học sẽ do các thầy cùng đảm nhận. Thầy Raph or thầy Shane dạy phần writing task 2, thầy Raph or thầy Craig dạy writing task 1 và thầy James or Brendan, Tony Mỹ dạy phần speaking. Vì các thầy dạy theo thế mạnh của mình nên chắc chắn lớp học sẽ cực kỳ hiệu quả và chất lượng. Mỗi buổi học 4h, chia thành 2 ca, mỗi ca 2h, do 2 thầy khác nhau đảm nhận để đảm bảo học sinh được focus vào từng kỹ năng trong mỗi ca học.

“Hơn 90% học viên từ lớp cấp tốc mục tiêu 6.5 đạt được điểm mục tiêu của khoá học là 6.5. Ngoài ra, còn có rất nhiều bạn đã được 7.0 thậm chí đã có nhiều bạn đạt 7.5. Một số bạn sau khóa học IELTS cấp tốc 6.5 đã đăng kí học tiếp lớp Speaking for IELTS, Writing for IELTS đã thi IELTS đạt số điểm IELTS cao từ 7.0 đến 8.0”

I> Giáo viên lớp IELTS cấp tốc tại Sài Gòn: Thầy Craig, thầy Raph, thầy James, Brendan


Thầy Brendan (Úc): Thầy tốt nghiệp đại học Grifftith University tại Brisbane chuyên ngành MARETING và đã có bằng MASTER về Giáo dục Ngôn ngữ. Thầy là giáo viên luyện thi IELTS 4 kỹ năng toàn diện với phong cách giảng dạy thú vị và dễ hiểu với nhiều tips hay, dễ áp dụng nhờ vậy mà có rất nhiều học viên đã đạt điểm IELTS rất cao. Trước khi đến Việt Nam, thầy đã có 7 năm giữ chức vụ quản lý Marketing cho một số trường đua ngựa nổi tiếng trên toàn thế giới tại thành phố Melbourne, Úc. (Đua ngựa tại Úc là môn thể thao quý tộc và đặc biệt được người Úc ưa chuộng. Hàng năm, các giải đua tại đây đã thu hút hơn 10 triệu du khách trên toàn thế giới đổ về). Mặc dù, thầy có nhiều cơ hội thành công tại ÚC nhưng Brendan đã chọn sống, làm việc và cống hiến lâu dài tại Việt Nam. Đầu tiên, thầy chỉ định ở VIệt Nam trong một thời gian ngắn để travel quanh Châu Á. Tuy nhiên, sau một năm ở đây nhờ sự tận tâm với nghề nghiệp, sự hồn hậu trong cách giao tiếp (người Úc đa phần đều tốt bụng, vui tính, thân thiện) thầy đã nhận được rất nhiều tình cảm từ học viên, những email cảm ơn khi đạt điểm IELTS cao hay cả những email thường xuyên từ học viên hiện đang học tập sinh sống tại ÚC, ANH, Mỹ... đều là những nguồn động viên vô cùng lớn với Brendan để thầy ở lại Việt Nam lâu dài và tiếp tục sự nghiệp giáo dục yêu thích của mình. Từ năm 2007 tới thời điểm tháng 05/2011 thầy đã có hơn 5000 học viên tham gia các lớp học IELTS Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hầu hết học viên của thầy đã có điểm IELTS và đi du học hoặc đang thành công trong công việc của mình. Sở thích của Brendan là đi du lịch và cuối tuần thưởng thức ly cà phê Trung Nguyên trong lúc chấm bài Viết cho học viên.

Thầy Raph (Người Mỹ): tốt nghiệp Emory University, Alta chuyên ngành international relationship. Thầy là một giáo viên dạy giỏi toàn diện tất cả các kỹ năng từ speaking, writing, reading, writing với nhiều tips hay cho học viên. Các bài giảng của thầy được chuẩn bị vô cùng công phu, mỗi buổi dạy 3h thì thời gian mà thầy dành cho chuẩn bị bài, chấm bài cho học viên không bao giờ dưới 4h. Sau mỗi khóa học thầy đều có sự tìm tòi cải tiến về tài liệu, chương trình học, phương pháp giảng dạy để lớp học sau hay và hiệu quả hơn lớp học trước. Không những thế, thầy còn tự mình đặt mua một số sách tham khảo tiếng anh từ Anh, Mỹ để làm cho bài giảng của mình luôn được update và phong phú. (Các chủ đề trong phần thi IELTS từ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng được hội đồng thi BC update thường xuyên để phù hợp với trình độ tiếng anh của thí sinh, sự phát triển xã hội, văn hóa..). Bài giảng của thầy chi tiết, dễ hiểu, dễ follow. Sau một khóa học ngắn về writing hay speaking với thầy, trình độ học viên đã được nâng cao rõ rệt. Học viên từ việc cảm thấy rất ngại viết và nói tiêng anh thì nay đã tự tin viết và nói. Khi thầy dạy các lớp pre IELTS thì tỉ lệ học viên học lên lớp trình độ cao hơn luôn đạt trên 90% và đều có kiến nghị với trung tâm là sẽ được học thầy Raph ở khóa học sau. Thầy Raph cũng phụ trách phần thi thử speaking, hội thảo chữa bài tại RES ở TP HCM. Buổi hội thảo chữa bài Writing hàng tháng, nhờ sự chuẩn bị kỹ càng và phần presentation lôi cuốn, kiến thức phong phú và có chiều sâu của thầy, đã thu hút được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của nhiều học viên.

Thầy Craig (Người Úc): tốt nghiệp Edith Cowan University, ÚC chuyên nghành History . Thế mạnh của thầy là phần Writing, là một freeland journalist với nhiều bài viết phóng sự ảnh cho các tạp chí nổi tiếng với việc dành hơn 10 năm để travel quanh Châu Á từ Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Philippin, Thái Lan, Malaysia… gần như không có nước châu Á nào mà Craig chưa từng đặt chân đến nên thầy có vốn sống, kiến thức phong phú, điều đó đã làm các bài giảng IELTS vốn cứng nhắc, khuôn khổ trở nên sống động và hấp dẫn. Đối với học viên Việt Nam thì điểm yếu trong phần writing, không hẳn chỉ là cấu trúc bài viết, từ vựng, phân tích câu hỏi hay là vấn đề phân bổ thời gian mà còn là ý tưởng. Trong quá trình dạy viết của mình, thầy gợi ý cho học viên rất nhiều ý tưởng, cách chọn lựa, và trình bày ý tưởng như thế nào cho hợp lý. Thầy không những dạy kiến thức mà còn giúp cho học viên cách tư duy trực tiếp bằng ngôn ngữ tiếng Anh thay vì thói quen dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh trong văn nói và văn viết. Ngoài ra, thầy còn có một giọng nói to, rõ ràng, ấm áp đầy thiện cảm khiến cho học viên dễ dàng tiếp thu bài giảng của mình. Thầy hiện đang giảng dạy các lớp Pre IELTS, IELTS, writing for IELTS.

Thầy James (Người Anh): Tốt nghiệp Sussex University, với chất giọng London truyền cảm. Thế mạnh của thầy là kỹ năng speaking. Với vốn trào phúng, hài hước dí dỏm nhưng sâu sắc của người Anh, thầy đã làm cho bài giảng speaking của mình rất thú vị. Nhiều học viên đều có nhận xét ‘Sau khóa học speaking với thầy James các bạn không những nói trôi chảy và vượt qua phần thi IELTS với số điểm mục tiêu đề ra mà còn bắt đầu tự tin trong giao tiếp bằng tiếng anh”

II> Giáo viên lớp cấp tốc tại Hà Nội: Thầy Shane, Zach,Tony Mỹ

Thầy Zach (Mỹ): Là một giáo viên trẻ với phương pháp giảng dạy nhiệt tình, vui nhộn và hiệu quả. Thầy đã tốt nghiệp đại học University of Oklahoma chuyên ngành History. Thầy là một giáo viên trẻ đa năng từ việc dạy giỏi đều các kỹ năng speaking và writing, và đồng thời đánh đàn ghi ta, hát rất hay. Thầy đặc biệt yêu thích và dành nhiều tìm hiểu văn hóa phương Đông. Hàng năm, thầy đều tham gia đạp đạp xuyên Việt theo đường mòn Hồ Chí Minh để được tận mắt chứng kiến, hòa mình vào cuộc sống của những gia đình dân tộc thiểu số để cảm nhận được vể đẹp đất nước con người Việt Nam. Tết năm 2011 thầy đã cùng những người bạn Mỹ đạp xe gần 3 tuần từ Hà Nội vào cố đô Huế. Trên những chặng đường thầy đi, thầy đã lưu giữ được rất nhiều ảnh đẹp, chân thực về cuộc sống nơi đây (thầy đồng thời là photographer cừ khôi). Ngoài ra, thầy cũng rất yêu thể thao. Thầy hiện đang là thành viên của CLB đua thuyền Hà Nội. Thể thao giúp cho thầy có sức khỏe tốt để giảng dạy, thể thao cũng giúp cho thầy lúc nào cũng nhiệt tình, lạc quan, yêu đời và sáng tạo công việc.

Rất nhiều học viên sau khóa học tiếng anh với thầy đều có nhận xét " Thầy Zach đã truyền được niềm đam mê, lạc quan trong cuộc sống, khiến cho học viên cảm thấy vô cùng yêu tiếng anh, tiếng anh tốt thì giống như có được chìa khóa để có được tri thức, khi không còn rào cản về ngôn ngữ thì cũng có nghĩa là không còn rào cản văn hóa, dân tộc, con người.."

Thầy Shane (Mỹ): Tốt nghiệp University of California chuyên nghành Writing (journalist). Thầy đã có một số bài viết trên các tờ tạp chí nổi tiếng tại Mỹ như: New York times or Washington Post… Thầy Shane có phương pháp dạy Writing rất đặc biệt, chi tiết và đáp ứng các yêu cầu của các dạng bài viết khác nhau trong kỳ thi IELTS. Các chủ đề viết mà thầy dạy đều cập nhật từ các đề thi IELTS thực trong thời gian gần nhất nên rất sát với việc thi IELTS. Thầy giúp học viên nhớ bài ngay trên lớp và áp dụng dễ dàng các kiến thức đã học vào bài viết cá nhân. Cùng với Lee, Brendan là những giáo viên gắn bó với RES kể từ ngày đầu thành lập đến nay, Shane đã đóng góp rất lớn xây dựng RES thành một trung tâm nổi tiếng về luyện thi IELTS đặc biệt là Writing. Cách dạy writing của thầy rất hay, gần gũi với học viên Việt Nam. Điều này đã làm thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ và thói quen học viết của nhiều người. Trước đây, đa phần cho rằng phần viết thì nên học với giáo người Việt sẽ hiệu quả hơn thì nay đã hoàn toàn thay đổi. Tất cả học viên sau khi tham gia khóa học Writing for IELTS với thầy Shane thì đều có nhận xét “Thầy Shane là giáo viên dạy Writing hay nhất mà bạn được học, kể cả những bạn hiện đang theo học ở bậc đại học hay master ở Úc, Anh, Mỹ tranh thủ nghỉ hè để về luyện thi IELTS tại RES đều có nhận định chung như vậy”. Thầy cũng có rất nhiều học viên đạt điểm IELTS cao trong đó không ít bạn được điểm Writing từ 7.5 đến 8.5 như Ngọc Anh, Tô Minh Hiền…

Thầy Tony (Mỹ): Tốt nghiệp Portland State University, Mỹ, chuyên ngành English and Literature. Thầy Tony là giáo viên rất tâm huyết với giảng dạy và chuẩn bị bài giảng rất chi tiết. Bài giảng của thầy rất sinh động với nhiều các hoạt động làm việc nhóm hiệu quả. Thầy rất gần gũi và cởi mở với học viên, cùng với đó là nụ cười mê hồn, vẻ đẹp trai, lãng tử (như ý kiến của nhiều học viên là thầy trông rất giống nam diễn viên lừng danh Orlando Bloom, ngôi sao của phim “cướp biển Caribbean”) đã làm cho bài giảng của thầy vốn được chuẩn bị công phu, hay lại càng hay.

Sau đây là bảng điểm của Lê Xuân Hùng (14 tuổi, em tròn 15 tuổi vào ngày 14/10/2010) giữ kỷ lục là người trẻ nhất Việt Nam đạt 8.0 IELTS với thành tích nổi bật: Listening: 9.0, Reading: 8.5, Speaking: 7.5; Writing: 7.5. Hùng đã tham gia lớp IELTS cấp tốc 6.5 vào ngày 10/06/2010 và sau đó tham gia tiếp lớp học speaking for IELTS, Writing for IELTS tại trung tâm.

80-Hung_thang8.jpg


Sau đây là bảng điểm của bạn Vũ Thị Hoàng Vân học viên lớp IELTS cấp tốc đã đạt 7.5 IELTS vào ngày 25/09/2010 tại IDP

Van75.jpg


Ngoài ra, sau các buổi học các bạn có thể ở lại cuối giờ và có thể hỏi giáo viên khi có những thắc mắc hoặc nhờ thầy phỏng vấn hay chữa thêm bài viết.

Trước khi quyết định tham gia khóa học cấp tốc, các bạn có thể liên hệ với Ms Yến để đăng kí tham gia học thử một buổi với lớp thầy giáo đang dạy để có thể biết được chất lượng bài giảng của giáo viên cũng như bạn có thể tham khảo các bạn sinh viên trong lớp về cách dạy của thầy.

Học viên được học thử 1 đến 2 buổi nếu cảm thấy không hài lòng sẽ được rút lại học phí.

Đặc biệt, học viên sau khi học xong lớp IELTS cấp tốc mục tiêu 6.5 nếu chưa đạt được mục tiêu yêu cầu sẽ được trung tâm sắp xếp học lại miễn phí.

Khi tham gia khoá học các bạn sẽ được sư dụng thư viện miễn phí từ thứ hai đến thứ sáu và CN, 8AM đến 9PM hành tuần.
Thư viện được trang bị đầy đủ các sách IELTS cùng với các thiết bị nghe nhìn như TIVI, DVD, Radio…

Sau đây là một số hình ảnh về thầy giáo và lớp học
Thầy giáo rất thân thiện và nhiệt tình:
IMG_0774-1.jpg


Minh chứng cho chất lượng là các lớp học là nơi thu hút nhiều học sinh giỏi tiếng anh từ các trường chuyên ngữ Hà NỘI, Ams, trường đại học ngoại thương, đại học Hà Nội, đại học kinh tế quốc dân….. với đầu ra của các lớp IELTS trung bình là 7.0 trong đó có nhiều bạn đã đạt được 8.0 và 7.5. RES tự hào là trung tâm chuyên về luyện thi IELTS có số học viên đạt điểm cao nhất Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt trong năm 2011: Tại một lớp IELTS nâng cao (chỉ có 10 học viên) khai giảng ngày 05/11/2010 của thầy LEE đã có 4 học viên đat 8.0 đó là Hoàng Huyền, Quang Huy và Thái Nam và các học viên còn lại đều đạt từ 7.0 đến 7.5.

NGUYNTHINAM_590x768.jpg

NGUYNLINHGIANG_590x768.jpg

NGUYNHONGHUYN_590x768-1.jpg

Đỗ Thu Trang, sv ngoại thương k45 vừa đạt 8.0 IELTS vào ngày 25/09/2010
ThuTrang80.jpg


Tôn Nữ Hải Anh, học sinh chuyên hóa Đại Học Tổng Hợp Hà Nội vừa đạt 8.0 IELTS tại IDP vào ngày 31/07/2010

BangDiemTONNUHAIANH.jpg


Nguyễn Mai Ly, học sinh lớp 12 chuyên Ams (Hà Nội) đạt 8.0 IELTS vào ngày 14/08/2010
MaiLy_80.jpg


“Theo cảm nhận của bạn Mai Ly thì học speaking của thầy Tony Mỹ cực kỳ cool còn thầy Shane dạy writing rất dễ hiểu và thầy có vốn hiểu biết cực kỳ phong phú. Cách dạy viết của thầy đơn giản và hiệu quả”

Đặc biệt kể từ ngày 01/12/2010, RES đã trở thành đại diện chính thức của BC. Các bạn học viên sau khi tham gia khóa học IELTS có thể đăng kí thi IELTS tại trung tâm.


Khóa học IELTS, luyện thi IELTS, thi thử IELTS, lớp học IELTS


 
Khai giảng khóa học chuyên sâu kỹ năng IELTS tại REA
IELTSIntensive.jpg

R.E.A đã thiết kế khóa học
IELTS INTENSIVE

(Đảm bảo đầu ra)​

Học IELTS quả thật không đơn giản như bạn nghĩ, đặc biệt là để đạt được IELTS bandscore từ 6.5 -7.5, các bạn sẽ phải mất cả quá trình dài ôn luyện. Tuy nhiên, trên thực tế, nhờ có phương pháp dạy học khoa học, hiệu quả, tập trung vào trọng tâm thi IELTS, R.E.A đã thiết kế khóa học IELTS intensive – đảm bảo đầu ra cho các bạn học viên sau khóa học.
R.E.A luôn tự hào khi sau mỗi khóa học, các bạn học viên đều đạt được những thành tích xuất sắc trong kì thi IELTS chuẩn quốc tế với số điểm như các bạn đã kỳ vọng.
Bên cạnh việc luyện tập chăm chỉ những kỹ năng IELTS, các bạn còn được tiếp cận với phong cách giảng dạy hoàn toàn mới với mẹo, templates, tips chuyên biệt nhằm giúp các bạn đạt được số điểm như mong muốn…
biquyet.png


Lịch khai giảng:
Ngày: 22/08/2011
Thời gian học: 18:30 – 20:30 các ngày thứ 2-4-6
Học phí: $360/50 giờ
Số lượng học viên: 10
Đầu vào: intermediate – upper intermediate
Địa điểm học: Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba đình, Hà nội.

Mời các bạn đăng ký kiểm tra đăng ký đầu vào với 0982.04.05.26 (Ms Thu), 0906.217.327 (Ms Loan) hoặc Hotline 0437.623.914
Website: https://rea.edu.vn/

Ngoài ra, tháng 8 này R.E.A cũng khai giảng các khóa học và luyện thi chất lượng:

Lichthang8.jpg
_______________________________
ket_noi_nhung_thanh_cong_1-2.jpg

Học tiếng anh và IELTS hiệu quả tại trung tâm anh ngữ Royal English Academy R.E.A
 
logochoncuoicung.jpg

Royal English Academy ( R.E.A) được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS chất lượng cao tại Hà nội. R.E.A luôn phấn đấu trở thành một trong những trung tâm hàng đầu về luyện thi IELTS, TOEIC chất lượng cao. Trên thực tế, R.E.A đã dần khẳng định được thương hiệu trong sự tin tưởng về chất lượng đào tạo đối với các bạn học viên, các nhà doanh nghiệp và đặc biệt là đông đảo tầng lớp du học sinh, những người thực sự coi tiếng Anh (điển hình như IELTS, TOEFL) là một trong những tiêu chí hàng đầu dẫn tới sự thành công trong học tập và công việc của các bạn.
Học tập tại R.E.A đòi hỏi từ mỗi bạn học viên phải có sự tập trung cao độ cùng với lòng quyết tâm và sự chăm chỉ trong việc luyện tập tiếng Anh hàng ngày.
Các khóa học tai R.E.A được thiết kế với lượng thời gian phù hợp, tập trung để trong thời gian ngắn, học viên được đảm bảo có được sự tiến bộ nhanh nhất. Giáo trình được chọn lọc, tổng hợp từ kho tài nguyên phong phú từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Oxford, Cambrigde, Mc Millan … và được biên soạn kĩ càng theo kinh nghiệm của giáo viên sao cho phù hợp với trình độ và nhu cầu của người học. Tai R.E.A, các giáo viên không chỉ chú trọng sao cho truyền đạt được lượng kiến thức nhiều nhất cho học viên mà còn hướng dẫn học viên cách học tiết kiệm thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Với mức học phí hợp lý, sĩ số lớp học nhỏ tối đa chỉ 12 người/ lớp và nhiều dich vụ hỗ trợ cho học viên. Khi đến kiểm tra trình độ tại R.E.A, các bạn không chỉ biết được trình độ của mình ở mức hiện tại mà còn được tư vấn kỹ càng về các điểm yếu, điểm mạnh, cách học và tài liệu tự học bổ ích, R.E.A còn tạo môi trường để mọi người gặp gỡ, chia sẻ về các kinh nghiệm học tiếng anh như thư viện học, câu lạc bộ tiếng anh vào cuối tuần và các lớp bổ trợ về kĩ năng miễn phí.
Trong tháng 10/2011 R.E.A khai giảng các khóa học mới với nhiều ưu đãi cho học viên nhân dịp hè.
- Giảm 5% học phí cho học viên đăng ký khóa học trước 1 tuần
Xin vui lòng liên hệ Phòng Tư Vấn Khách Hàng tại địa chỉ sau để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:
- Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ,Ba Đình, Hà nội.
- Hotline: 0982.04.05.26 / 0437.623.914
Hoặc: hoanganh.rea@gmail.com

Website: Royal English Academy - R.E.A

----------

IELTSIntensive.jpg

R.E.A đã thiết kế khóa học
IELTS INTENSIVE (Đảm bảo đầu ra)
Học IELTS quả thật không đơn giản như bạn nghĩ, đặc biệt là để đạt được IELTS bandscore từ 6.5 -7.5, các bạn sẽ phải mất cả quá trình dài ôn luyện. Tuy nhiên, trên thực tế, nhờ có phương pháp dạy học khoa học, hiệu quả, tập trung vào trọng tâm thi IELTS, R.E.A đã thiết kế khóa học IELTS intensive – đảm bảo đầu ra cho các bạn học viên sau khóa học.
R.E.A luôn tự hào khi sau mỗi khóa học, các bạn học viên đều đạt được những thành tích xuất sắc trong kì thi IELTS chuẩn quốc tế với số điểm như các bạn đã kỳ vọng.
Bên cạnh việc luyện tập chăm chỉ những kỹ năng IELTS, các bạn còn được tiếp cận với phong cách giảng dạy hoàn toàn mới với mẹo, templates, tips chuyên biệt nhằm giúp các bạn đạt được số điểm như mong muốn…
biquyet.png

Lịch khai giảng:
Ngày: 06/10/2011
Thời gian học: 18:30 – 20:30 các ngày thứ 3-5-7
Học phí: $385/50 giờ
Số lượng học viên: 8
Đầu vào: intermediate – upper intermediate

Ngoài các chương trình ưu đãi như miễn giảm học phí, học viên tại R.E.A còn nhận được các lợi ích sau:

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục.
• SUPPORTING CLASS miễn phí hàng tuần là môi trường để cho các bạn luyện tập và phát huy kiến thức & kỹ năng , rèn luyện tư duy và phản xạ tiếng Anh.
• Được hỗ trợ 50% lệ phí khi đăng ký tham gia thi thử IELTS MOCK TEST được tổ chức hàng tháng tại trung tâm
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.
• Thông tin về các suất học bổng, các hội thảo du học...luôn được R.E.A cập nhật đến những học viên có nhu cầu
ĐẶC BIỆT THÁNG 9 NÀY NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP, TRUNG TÂM ANH NGỮ REA GỬI TỚI BẠN CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HẤP DẪN:
R.E.A tặng bạn 10% học phí khi bạn đăng kí 1 khóa học bất kì tại R.E.A trong tháng 9 và tháng 10.
Hơn nữa, khi đăng kí bất kỳ khóa học tại R.E.A bạn sẽ được nhận thêm những phần quà tương ứng:
* Tặng 10% học phí + 01 bộ sách ngữ pháp và từ vựng (tác giả Ms.Thư) khi đăng kí khóa học IELTS Background.
* Tặng 10% học phí + 01 phiếu dự thi IELTS Mock test (12 USD) tại R.E.A khi đăng kí khóa học Preparation for IELTS.
* Tặng 10% học phí + 01 phiếu dự thi IELTS Mock test (12 USD) + 01 khóa học IELTS Strategy khi đăng kí khóa học IELTS Intensive.

Xin vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc Khách Hàng để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:
• Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà nội.
• Hotline: 0437.623.914
• Ms Thư: 0982.04.05.26
• Ms Loan: 0906.217.327
Hoặc: hoanganh.rea@gmail.com
Website: Royal English Academy - R.E.A

Tham khảo lịch khai giảng các khóa học luyện thi IELTS tháng 10 tại trung tâm anh ngữ REA:
Lichkhaigiangthang9ver2.jpg
 
KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP

10/05/2011 By Trung Tâm Anh Ngữ Lesh 74 Comments
Luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ và tự tin giao tiếp tiếng anh cùng giảng viên bản ngữ tại Lesh với chất lượng tin cậy và giá cả hợp lý.

Tiếng anh giao tiếp tại LESH

* Nét đột phá tại Lesh.vn:
- Giảng viên : 100% giáo viên người Mỹ và Việt kiều với giọng Anh Mỹ chuẩn, nhiệt tình có kinh nghiệm giảng dạy.
- Học phí ưu đãi : 1.800.000 VND cho khóa học 24 buổi
+học bổng 100.000 VND cho học sinh, sinh viên
+học bổng 100.000 VND cho học viên giới thiệu được học viên mới
- Hoạt động ngoại khóa nhằm tạo môi trường giao tiếp Anh ngữ như ăn trưa uống bia miễn phí với người Mỹ, dạy tiếng Việt học tiếng anh miễn phí, du lịch dã ngoạị, các club nói tiếng anh, xem phim với người nước ngoài.
* Nội dung khóa học:
- Thường xuyên giao tiếp với người bản ngữ
- Củng cố kiến thức Anh ngữ về ngữ pháp, từ vựng, và phát âm thông qua: Dịch giao tiếp (communication translation), chính tả (dictation), luyện phát âm giọng Mỹ (American accent training), bài tập theo chủ điểm ngữ pháp.
- Rèn luyện cả 4 kỹ năng quan trọng trong tiếng anh như nghe, nói , đọc, viết thông qua: thảo luận theo topic, debate, thuyết trình bằng tiếng anh, làm việc nhóm; bài tập nghe và trả lời câu hỏi, tóm tắt lấy ý chính, take note.
- Kiến thức, kỹ năng, dạng bài tập cơ bản chuẩn bị cho luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS…
- Được học thử tối đa 3 buổi
- Có test đầu vào và test trong toàn khóa học.


* Địa điểm: Số 31 Giải Phóng, Số 28 ngõ 14 Pháo Đài Láng
* Lịch học: 24 buổi (3 tháng), thời gian từ 18 đến 19h30 hoặc 19h30 đến 21h, 2 buổi/ tuần (có các buổi khác theo nhu cầu học viên)
Giáo trình tại Lesh

* Giáo trình:
-New English file-(pre-intermediate, nhà xuất bản Oxford)
- American- Vietnamese transliteration. Đây là cuốn sách phiên âm chuẩn hóa tiếng Anh với cách viết rất phù hợp với ngữ âm Việt Nam do cộng đồng Paltalk và Việt Kiều tại Seattle chỉnh lý và biên soạn .
- Course book- Nate. Do thầy Nate ( giám đốc trung tâm Lesh )biên soạn bao gồm các bài tập dịch, topic học từ vựng và bài nghe sử dụng trong suốt khóa học.
* Kết quả cuối khóa học:
- Học viên được kiểm tra trình độ qua cá bài kiểm tra, thi nói theo topic ,thuyết trình, debate.
- Tự tin về các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản và nâng cao các kỹ năng teamwork, thuyết trình,
- Có nền tảng vững chắc để ôn thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS…
* Thông tin thêm : Mời bạn xem thông tin thêm về khóa học tiếng anh giao tiếp cũng như danh sách học viên đã đăng ký tại diễn đàn : TOPIC tiếng anh giao tiếp

* ĐĂNG KÝ: MỜI BẠN GỌI 0915 11 86 08 HOẶC 04 3852 8421 / 04 224 33 888
 
Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Bạn đã tìm được địa chỉ luyện thi IELTS ưng ý với chất lượng đảm bảo và học phí ưu đãi chưa?
Nếu chưa, chúng tôi có câu trả lời cho bạn đây!

A. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THÁNG 11 TẠI IBEST
--> 1. Mua 2 được 4 - Giảm 50% chi phí khóa học
Mua 2 được 4 - THE MORE YOU GET – THE LESS YOU PAY
Khuyến mãi chưa từng có tại IBEST TRONG THÁNG 11
Đạt 7.0 IELTS không còn quá khó với lộ trình học tiết kiệm 50% chi phí
- Cơ hội học trọn gói IELTS tại IBEST tiết kiệm 50% và cơ hội nhận thẻ IBEST Premium giảm 30% cho toàn bộ các khóa tiếp theo đăng ký tại IBEST.
- Chỉ cần mua gói 2 khóa học: IELTS Foundation và IELTS Mastery tại IBEST bạn có cơ hội được học thêm 2 khóa IELTS nữa bao gồm IELTS Special (khóa học chuyên biệt từng kỹ năng do bạn tự chọn) và Way to IELTS. Thêm nữa, tham gia chương trình này, bạn còn được tặng thêm thẻ Premium của IBEST có giá trị trừ 30% trên toàn bộ các khóa học tại IBEST nếu muốn đăng ký các khóa tiếp theo sau khi hoàn thành 4 khóa IELTS.

luyen-thi-ielts-thang-11-1.jpg

--> 2. Học bổng dành cho khóa học IELTS Success và luyện IELTS Speaking chuyên sâu kỹ năng nói.
Tặng học bổng 1.000.000VNĐ cho học viên cũ khi đăng ký lớp IELTS SPEAKING HOẶC IELTS SUCCESS THÁNG 11
Tặng Bài thi IELTS Mock Test 3 kỹ năng trị giá 500.000VNĐ cho 2 học viên đăng ký đầu tiên lớp IELTS SUCCESS THÁNG 11

luyen-thi-ielts-a1.jpg

--> 3. Chương trình quà tặng đặc biệt tháng tri ân khách hàng
THÁNG 11 – THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA IBEST
Bắt đầu từ tháng 11, IBEST áp dụng chương trình THẺ TÍCH ĐIỂM dành cho học viên đã và đang theo học tại IBEST
- Cứ 100.000VNĐ học phí được nộp,học viên tích lũy được 1 điểm (không tính giá trị khuyến mãi, học bổng)
- Học viên giới thiệu bạn bè tới đăng ký khóa học sẽ nhận thêm số điểm tích lũy bằng ½ số điểm học viên mới
Với mỗi mức điểm cố định, học viên sẽ được nhận các phần quà và học bổng thú vị có giá trị của IBEST như vé xem phim, phiếu ăn miễn phí, máy nghe nhạc IPOD,…

luyen-thi-ielts-b1.jpg

Giảm 10% -15% học phí cho học viên đăng ký theo đôi lớp IELTS- Giao tiếp tháng 11
Giảm 15% - 20% học phí khi đăng ký theo nhóm từ 3 người lớp IELTS - Giao tiếp tháng 11


Chú ý: Học viên được áp dụng chương trình khuyến mãi cao nhất trong trường hợp khóa học có nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau
----------------------------------------------------------------------------------------


B. KIỂM TRA XẾP LỚP
Lịch kiểm tra xếp lớp: Thứ 7, ngày 05 / 11 lúc 1.30 am tại 25D Ngô Thì Nhậm (đoạn giao với Lê Văn Hưu)

(Liên hệ: 043 944 9987 / 0974 356 755 hoặc ibestvietnam@gmail.com để đăng ký kiểm tra hoặc nếu bạn muốn hẹn phỏng vấn riêng)


Học viên trước khi tham gia khoá học IELTS, Tiếng Anh giao tiếp tại IBEST phải hoàn thành bài kiểm tra bắt buộc để đánh giá trình độ và xác định lớp học phù hợp.


Nội dung kiểm tra: Học viên sẽ làm bài Nghe - Đọc và Phỏng vấn trực tiếp với giáo viên giàu kinh nghiệm về IELTS của IBEST.


Sau buổi kiểm tra, học viên không chỉ nhận được kết quả ngay mà còn nhận được những lời khuyên và định hướng cho một kế hoạch luyện thi IELTS hiệu quả từ giáo viên phỏng vấn.


Lịch kiểm tra xếp lớp xem tại: Kiem tra tieng Anh


Lệ phí kiểm tra: 30,000 VND


Lưu ý: Kết quả sẽ có ngay sau buổi kiểm tra, và sĩ số lớp học có hạn. Học viên mang theo lệ phí kiểm tra và học phí tương ứng với khoá học bạn dự định đăng ký để đăng ký lớp luôn, tiết kiệm công đi lại, giữ chỗ trong lớp và nhận được khuyến mại giảm học phí từ trung tâm.
---------------------------------------------------------------------------------------


C. CÁC KHÓA HỌC TẠIi IBEST
I. Lịch học: Vui lòng xem tại Lich hoc tieng Anh


II. Các khóa học luyện thi IELTS
--> 1. IELTS Success: Tối T2, T4, T6: 6h-9h - KG:16/118.200.000VNĐ/60h
Khóa học phù hợp học viên cần củng cố các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết phục vụ cho việc luyện thi IELTS trong thời gian cấp tốc. Khóa học kéo dài liên tục trong một tháng, giúp cải thiện kỹ năng của học viên một cách toàn diện, chú trọng phát triển vốn từ vựng, ngữ pháp, phát âm, nâng cao việc sử dụng tiếng Anh thành thạo và làm quen với nhiều chủ đề khác nhau, giúp học viên có một tiền đề vững chắc, giúp việc luyện thi IELTS sau này thêm hiệu quả và đạt thành công trong kỳ thi IELTS.
Khóa học còn giới thiệu sơ qua các dạng bài thi IELTS giúp học viên có kiến thức về một kỳ thi IELTS, làm quen với nhiều dạng bài trong kỳ thì.


--> 2. IELTS Foundation: Tối T3, T5: 6h-9h KG 29/11 7,400,000VNĐ/60h
IELTS Foundation được thiết kế đặc biệt cho học viên có nhu cầu luyện các kỹ năng căn bản trong kỳ thi IELTS, làm quen với các dạng bài thi IELTS từ dễ đến khó, chưa đủ trình độ cho một khóa IELTS chuyên sâu.
Học viên tham dự IELTS Foundation có cơ hội được nâng cao khả năng tiếng Anh trên mọi kỹ năng, cải thiện nhanh chóng vốn từ vựng và làm chắc lại ngữ pháp. Khóa học còn là sự kết hợp giữa việc luyện thi General training bên cạnh Academic training đối với kỹ năng đọc và viết.
Về cơ bản, khóa học IELTS Foundation có chức năng giống với khóa học Way to IELTS, nhưng được thiết kế riêng cho các học viên có trình độ tiếng Anh cao hơn lớp Way to IELTS


--> 3. IELTS Special Speaking: Chiều T3,T5: 2h-4h Sáng CN: 10h-12h KG 24/11 4.800.000VNĐ/24h
IELTS Special Speaking là khóa học chuyên sâu về kỹ năng nói giúp học viên thể hiện tốt nhất trong bài thi Nói ở cả 3 phần thi.
Các phần thi cùng chiến lược thi được giáo viên truyền đạt lại cho học viên với mục tiêu giúp học viên đạt được điểm cao trong bài thi, gây ấn tượng trong bài thi Nói với giám khảo chấm thi.
Trong suốt quá trình học, phát âm và vốn từ vựng phong phú cho các chủ đề cũng là một trong những phần học viên được bổ sung và cải thiện bởi giáo viên.


III. Các lớp Tiếng Anh giao tiếp


-->1. Ngữ pháp-Ngữ âm Tối T4: 6h00-8h30 Sáng CN: 9h00-11h30 KG: 6/11 3.600.000VNĐ/35h
Lớp học dành cho học viên ở trình độ Starter hoặc đã lâu không sử dụng tiếng Anh, học để ôn lại kiến thức cơ bản.
Khóa học tập trung vào việc cải thiện khả năng phát âm, cách đọc phiên âm, cách sử dụng từ ngữ cơ bản và củng cố vững chắc nền tảng ngữ pháp


--> 2. Giao tiếp cơ bản Tối T4, T6: 7h45 – 9h15 | Sáng CN: 10h45 –12h15 KG 2/11 4.200.000VNĐ/36h
Giao tiếp nâng cao Tối T5: 6h30 – 9h00 | Chiều CN: 2h30 – 5h00 KG 17/11 4.200.000VNĐ/36h
Giao tiếp ban ngày* Chiều T4,T6: 2h-4.30h KG 23/11 4.200.000VNĐ/36h
Khóa học tập trung xây dựng vốn từ vựng mới xoay quanh nhiều chủ đề thú vị, giúp học viên có nhiều cơ hội trao đổi với giáo viên. Xuyên suốt khóa học, học viên có rất nhiều cơ hội thực hành kỹ năng giao tiếp với giáo viên, luyện nói theo đôi, theo nhóm dưới sự chỉ dẫn của giáo viên. Đây là cơ hội rất tốt để học viên cải thiện phản xạ giao tiếp,được chữa lỗi sai và nhận lời khuyên bổ ích từ phía giáo viên. Các video clips bổ ích, thú vị cũng được giáo viên đưa vào trong khóa học để giúp bài giảng thêm phong phú, sinh động.
---------------------------------------------------------------------------------------
luyen-thi-ielts-x1.jpg

D. ĐỂ ĐĂNG KÝ CHO BUỔI KIỂM TRA
Liên hệ đăng ký kiểm tra và tìm hiểu thông tin khoá học:
IBEST - 25D Ngô Thì Nhậm, Hà Nội
Phone: 043 944 9987 / 0974 356 755
Email: ibestvietnam.marketing@gmail.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Khai giảng khóa học chuyên sâu kỹ năng IELTS tại REA
intensive.png


R.E.A đã thiết kế khóa học
IELTS INTENSIVE

(Đảm bảo đầu ra)


Học IELTS quả thật không đơngiản như bạn nghĩ, đặc biệt là để đạt được IELTS bandscore từ6.5 -7.5, các bạn sẽ phải mất cả quá trình dài ôn luyện. Tuy nhiên, trên thực tế, nhờ cóphương pháp dạy học khoa học, hiệu quả, tập trung vào trọng tâm thi IELTS, R.E.A đã thiết kế khóa họcIELTS intensive – đảm bảo đầu ra cho các bạn học viên sau khóa học.
R.E.A luôn tự hào khi sau mỗikhóa học, các bạn học viên đều đạt được những thành tích xuất sắc trong kì thi IELTS chuẩn quốc tế với số điểm nhưcác bạn đã kỳ vọng.
Bên cạnh việc luyện tập chăm chỉ những kỹ năng IELTS, cácbạn còn được tiếp cận với phong cách giảng dạy hoàn toàn mới với mẹo,templates, tips chuyên biệt nhằm giúp các bạn đạt được số điểm như mong muốn…
biquyet.png


Lịch khai giảng:
Ngày: 18/11/2011
Thời gian học: 18:30 – 20:30 các ngày thứ 2-4-6
Học phí: $385/50 giờ
Số lượng học viên: 08
Đầu vào: intermediate – upper intermediate
Địa điểm học: Phòng 1108, tầng 11, chung cưĐơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba đình, Hà nội.

Mời các bạn đăng ký kiểm tra đăng ký đầu vào với0982.04.05.26 (Ms Thu), 0906.217.327 (Ms Loan) hoặc Hotline 0437.623.914
Website: https://rea.edu.vn/

Ngoài ra, tháng 11 này R.E.A cũng khai giảng cáckhóa học và luyện thi chất lượng:
[/FONT][/COLOR][URL="https://i1021.photobucket.com/albums/af332/thunam0103/Lichkhaigiangthang11ver01.jpg%5b/IMG"][FONT=Times New Roman]https://i1021.photobucket.com/albums/af332/thunam0103/Lichkhaigiangthang11ver01.jpg[/IMG[/FONT][/URL][COLOR=#1F497D][FONT=Times New Roman]][/FONT][/COLOR]
[COLOR=#1F497D][FONT=Times New Roman]_______________________________[/FONT][/COLOR]
[COLOR=#1F497D][FONT=Times New Roman][IMG]https://i1021.photobucket.com/albums/af332/thunam0103/ket_noi_nhung_thanh_cong_1-2.jpg

Học tiếnganh và IELTS hiệu quả tại trung tâm anh ngữ Royal English Academy R.E.A

----------

KHÓAHỌC PREPARATION FOR IELTS THÁNG 11

Khóahọc bổ sung những kĩ năng cần thiết giúp học viên dễ dàng tiếp cận với kì thiIELTS chuẩn quốc tế, học viên còn được trang bị một cách bài bản về phương pháplàm bài thi cùng với chiến thuật làm bài,mẹo làm bài thi và những templatesgiúp nâng cao điểm số của mình trong kỳ thi IELTS một cách phù hợp nhất. Saukhóa học học viên đạt được IELTS bandscore từ 5.5-6.5.
R.E.A luôn tự hào khi sau mỗi khóa học, các bạn học viên đều đạt được nhữngthành tích xuất sắc trong kì thi IELTS chuẩn quốc tế với số điểm như các bạn đãkỳ vọng.

Bên cạnh việc luyện tậpchăm chỉ những kỹ năng IELTS, các bạn còn được tiếp cận với phong cách giảng dạyhoàn toàn mới với mẹo, templates, tips chuyên biệt nhằm giúp các bạn đạt được sốđiểm như mong muốn.

Lớp tối đa là 12 họcviên, do đó, lượng thời gian các bạn thực hành trên lớp với thầy giáo sẽ nhiềuhơn, đồng nghĩa với việc các kỹ năng của bạn được cải thiện lên một cách nhanhchóng bởi sự quan tâm của thầy giáo trong lớp. Thầy giáo sẽ phát hiên nhanh nhữngđiểm mạnh, những điểm yếu của các bạn, để từ đó có phương pháp điều chỉnh và cảithiện những kỹ năng đó tốt hơn.

PreparationforIELTS.jpg


Khai giảng:07/11/2011
Thời gian học:18:30 – 20:30 các ngày thứ 2-4-6
Trình độ đầuvào: Pre Intermediate - Intermediate
Sĩ số tối đa :08 học viên
Học phí: $320/50 hours
Mục tiêu: 5.5-6.0
Địa điểm học:Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba đình, Hà nội.
Mời các bạn đăng ký kiểmtra đăng ký đầu vào với số 0982.04.05.26 (Ms Thư), 0906.217.327 (Ms Loan) hoặcHotline 0437.623.914
Thông tin chi tiết, vuilòng truy cập website:
Website: https://rea.edu.vn/
________________________________________
ket_noi_nhung_thanh_cong_1-2.jpg

Họctiếng anh và IELTS hiệu quả tại trung tâm anh ngữ Royal English Academy R.E.A

 


Khaigiảng 2 lớp IELTS Supporting miễn phí tháng 11 tạiREA​
banner-1.png

Chào mừng kỷ niệm 2 năm thành lập, trung tâm anh ngữRoyal English Academy trân trọng gửi tới các học viên chương trình triân nhằm khuyến khích việc học và thi tiếng anh. Từ 05/11/2011, R.E.A khai giảngcác lớp SUPPORTING MIỄN PHÍ nhằm hỗ trợ và nâng các kỹ năng tiếng anh.Chương trình bao gồm 2 lớp học:
1. Lớp IELTSSKILLS tập trung vào việc phát triển đồng đều, hoàn chỉnh cả 4 kỹnăng Listening – Reading – Writing - Speaking cho kỳ thi IELTS. Bên cạnh việc họcchính khóa, học viên tham gia lớp IELTS Skills sẽ có nhiều cơ hội và thời gianluyện tập nhiều hơn nữa về các kỹ năng, đồng thời sẽ được các giáo viên có kinhnghiệm của trung tâm hướng dẫn các tips, templates và phương pháp học hiệu quả.Việc giảng dạy dựa trên các giáo trình học và luyện thi tiêu chuẩn; ngoài racác bạn học viên còn được tiếp cận với giáo trình tự biên soạn được tổng hợp bởicác giáo viên trong quá trình dạy và luyện thi. Chương trình học được thiết kếnhẹ nhàng, phù hợp để các bạn học viên vừa có thể thư giãn trong quá trình học,vừa rèn luyện được phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên nhất thông qua các tròchơi và giờ thực hành xen kẽ giờ học. Lớp học được tổ chức miễn phí hoàn toàncho tất cả các học viên của trung tâm.
Học phí: miễn phí(150.000 VND cho các tài liệu học)
Sĩ số: 20 họcviên
Thời gian: 9:00 -11:00 am,Chủ Nhật hàng tuần
Thời lượng: 08 buổi
Trình độ đầu vào:Pre-intermediate, Intermediate,Upper-intermediate

IMG_5296.jpg

2. Lớp SUPPORTING GRAMMAR& VOCABULARY dành cho các bạn mới làm quen với tiếng Anh vàcác bạn có trình độ Elementary. Việc tiếng Anh sẽ trở nên đơn giản hơn khi ngườihọc có được một nền tảng cơ bản về ngữ pháp, vốn từ vựng và phát âm chuẩn. Dựatrên thực tế đó, lớp SUPPORTING GRAMMAR & VOCABULARY tập trung vào việc củngcố cho các học viên về ngữ pháp, luyện phát âm chuẩn thông qua các bài tập nghevà nói, đồng thời xây dựng cho các bạn một kho từ vựng phong phú về các chủ đềthường gặp trong cuộc sống cũng như trong các kỳ thi nói chung. Các mục thưgiãn trong chương trình học cũng được đặt ra với mục tiêu rèn luyện phản xạ tiếngAnh cho các học viên.
Học phí: miễn phí(150.000 VND cho các tài liệu học).
Sĩ số: 20 họcviên
Thời gian: 9:00 -11:00 am,Thứ bảy hàng tuần
Thời lượng: 08 buổi
Trình độ đầu vào:Pre-intermediate, Intermediate, Upper-intermediate

hinh201.png


Cách thức đăng ký thamgia các khóa học trên:
1. Đăngký trực tiếp: tại Trung tâm anh ngữ R.E.A, số 1108, tầng 11, Đơng nguyên 2,chung cư Ngọc Hà, ngõ 130 Đốc Ngữ, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.
2. Đăngký qua e-mail:
Học viên gửi thông tin cá nhân theo mẫu sau tới hòmthư hoanganh.rea@gmail.com
Tên:
Số điện thoại:
E-mail:
Địa chỉ:
Mục tiêu:
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 04.3762.3914
Mobile: 0906.217.327 (gặp Ms. Loan)

Hoặc truy cập website https://rea.edu.vn
Lịch khai giảng các khóa học IELTS tháng 11 tại REA
Lichkhaigiangthang11ver01.jpg
 
Vậy là một năm nữa lại sắp sửa qua đi rồi, các bạn đã và đang chuẩn bị cho mình những hành trang gì cho một năm mới đầy sôi động trước mắt chưa?
1303798424ielts.jpg

Đừng quên việc luôn trau dồi thật tốt kiến thức những môn học quan trọng như Toán, Văn, và môn Anh Văn – vốn là một trong những môn học tưởng dễ mà không hề dễ chút nào. Làm thế nào để học tiếng Anh tốt nhỉ, làm sao để có điểm số IELTS cao? Nó đòi hỏi bạn phải thật chăm chỉ và thực sự yêu thích tiếng Anh. Để học môn Anh thật tốt thì đầu tiên phải tạo cho mình một môi trường học tiếng Anh thật tốt ngay xung quanh mình, không chỉ hoàn thành tốt các bài tập trên lớp mà bạn phải chủ động rèn luyện khả năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh của mình nữa. Rất rất nhiều các bạn học sinh đã và đang theo học tại các trung tâm tiếng Anh để được tiếp xúc thường xuyên với giáo viên bản ngữ, luyện nói và phát âm chuẩn cùng các kỹ năng khác.
110920QTCNR03.JPG

Và đừng quên chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, tinh thần sảng khoái luôn sẵn sàng trước những thử thách mới nhé. Bởi vì cuộc sống luôn đầy dẫy những bất ngờ thú vị luôn chờ đón chúng ta mà. Và tôi cũng có một món quà đầy bất ngờ rất thú vị muốn dành cho các bạn đây. Nhưng tôi sẽ để đến cuối cùng mới bật mí cho các bạn điều bí mật ấy. Bạn thích tiếng Anh chứ? Chắc chắn rồi, vì học tiếng Anh giỏi sẽ là một lợi thế rất lớn với chúng ta mà.
110920QTCNR02.JPG

Ngoài việc học tiếng Anh thật giỏi, có rất nhiều bạn quan tâm đến việc đi du học, mà một trong những điều kiện đi du học là bạn phải có một số điểm IELTS càng cao càng tốt, nhất là đối những bạn đang có ý định xin học bổng.Tuy nhiên, làm thế nào để đạt được số điểm IELTS như ý, không chỉ ai học tiếng Anh giỏi cũng có thể chắc chắn mình giành được 7.0 – 7.5 IELTS, mà bạn cần phải có phương pháp luyện thi hiệu quả, các bí quyết làm bài và một thời gian “tu” nhất định, cùng với đó là sự chịu khó học hỏi trau dồi các kiến thức xã hội nữa. Học IELTS cũng vất vả lắm đấy bạn ạ. Cách tốt nhất cho những ai đang mong muốn đạt được số điểm IELTS yêu cầu là chọn được cho mình một trung tâm tốt với giáo viên xịn và “chất”. Giữa một “rừng” các trung tâm luyện thi IELTS đang mọc lên như nấm, bạn có chắc chắn chọn ra được một trung tâm không? Chắc chắn một câu hỏi luôn canh cánh với bạn là: Làm thế nào để chọn ra trung tâm dạy IETLS tốt mà chi phí hợp lý nhỉ, trung tâm đào tạo IELTS nào có chất lượng cao?Câu trả lời sau đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi này.
110920QTCNR04.JPG

Tại CNR, các bạn sẽ tìm được các tiêu chí chuẩn của một trung tâm luyện thi IELTS. Dù chỉ trong quy mô nhỏ với hai trung tâm tại Tôn Đức Thắng và Hoàng Quốc Việt, tuy nhiên các trang thiết bị dạy học được trang bị đầy đủ và hiện đại, phòng học nhỏ với không nhiều hơn 14 học viên mỗi lớp. Giáo viên bản xứ đều có chứng chỉ CELTA, đã có nhiều kinh nghiệm dạy và luyện thi tiếng Anh cho học viên Việt Nam, đặc biệt rất thân thiện và vui tính nữa, nên nhiều học viên đến CNR học cũng bởi vì giáo viên CNR thật đáng yêu, dễ mến và rất “xì tin”. Các thầy cô có thể ngồi trà đá “tám” chuyện với học viên trong giờ ra chơi hoặc “coffee dating” với học viên sau mỗi kỳ thi cuối khóa, phải nói là cực, cực thân thiện ý. Còn gì nữa nhỉ, giáo trình tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS cũng rất hiệu quả, áp dụng khung chương trình của Đại Học Cambridge, các bài học được sắp xếp theo từng topic, với nhiều vốn từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng viết, đọc, nghe, nói đều được khai thác tối đa trong từng giờ học. Nhiều học viên CNR thậm chí còn học đi học lại một khóa, vì mỗi lần học họ lại thấy khác, lúc nào cũng hấp dẫn. Ngoài ra, dịch vụ của CNR thì không có gì để phàn nàn, vì nhân viên tư vấn thân thiện và dễ thương nữa, hihi, đảm bảo nhân viên CNR khác xa các trung tâm khác, vì tận tình và chu đáo. CNR đặt tiêu chí thân thiện và chuyên nghiệp lên hàng đầu mà.
110920QTCNR05.JPG

Với những giới thiệu sơ qua về CRN chắc hẳn các bạn đã phần nào thích trung tâm này rồi chứ. Tôi thì chắc chắn rồi. Nếu bạn thực sự yêu thích trung tâm này, thì tôi có một món quà đặc biệt thú vị muốn dành cho bạn đây. Tôi và 2 người bạn cùng tham gia một cuộc thi nho nhỏ do trung tâm CNR tài trợ. Và 3 người chúng tôi đều có nhận được 3 món quà lớn của trung tâm đó là 2 suất học bổng toàn phần 100% của trung tâm CNR trị giá 10tr VNĐ và 1 suất học bổng 50% trị giá 5tr VNĐ. Nhưng vì cũng lớn rồi và mỗi người cũng có công việc riêng của mình khá bận bịu nên không tham gia khoá học được. Giờ chúng tôi trao lại cho các bạn cơ hội này với giá cực kì ưu đãi:
- Tôi sẽ để lại cho bạn nào nhanh tay liên hệ chúng tôi sớm nhất suất học bổng 100% trị giá 10tr VNĐ với giá ưu đãi là 8tr VNĐ. Nếu bạn đang còn là SV thì chúng tôi cực kì hoan nghênh và sẽ giảm đi một chút cho bạn nếu liên hệ với chúng tôi sớm.
- Với suất học bổng 50% trị giá 5tr VNĐ chúng tôi sẽ để lại cho bạn với giá là 3tr VNĐ.
Hãy nhanh tay liên hệ với tôi qua:
ĐT: 0936336885
Yahoo: changtrai_vuitinh_xg
Email: richgiangnx@gmail.com
Để nhận được ưu đãi lớn nhất nhé. Thời hạn giá trị học bổng này tính đế hết tháng 10 năm 2012 đấy.
Chúc các bạn có một năm thật nhiều niềm vui và kết quả tốt, tìm cho mình phương pháp học thật tốt và đạt được mục tiêu trong năm mới sắp đến nhé. Cảm ơn !!!
Trang chủ của trung tâm: https://www.ieltscnr.com/



Key words search: Hoc tieng anh o dau, hoc IELTS o dau, trung tam dao tao IELTS, hoc bong IELTS, lam the nao tai sao
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
REA đã có lịch khai giảng tiếp theo của tháng 11 rồi các bạn nhé^^!

Lichkhaigiangthang11ver2.jpg
 
Chỉ sau 2 tháng bạn sẽ có 5.0IELTS

IELTSBackground-1.jpg


Ngày 17/11/2011R.E.A khai giảng lớpIELTS Background

Khóa học nhằm bổ sung và củng cố cả 4 kĩ năng tiếng anhnghe - nói - đọc - viết, đồng thờivới việc hoàn thiện ngữ pháp cho học viên một cách toàn diện. Khóa học tạo bướcđệm vững chắc cho những học viên muốn học IELTS,TOEFL và nâng cao khả năng sửdụng tiếng anh tổng quát cho người học. Đặc biệt, 2 kĩ năng quan trọng mà ngườiViệt Nam thường ít được tạo điều kiện để thực hành là : nói và viết cũng sẽđược chú trọng kĩ trong khóa học này .

Sau khóa học học viên đạt đượcIELTS bandscore từ 4.5 – 5.0

Thời gian: 18:30 –20:30 thứ 3-5-CN
Học phí : $230 / 50hours
Số lượng học viên :8


hinh7.png


Hình ảnh kết thúc một khóa học tại trung tâm.

Lợi ích R.E.A mang lại cho học viên

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệuhọc tập phong phú và được update liên tục.
SUPPORTING CLASSmiễn phí hàng tuần là môi trường để cho các bạn luyện tập và phát huy kiến thức& kỹ năng , rèn luyện tư duy và phản xạ tiếng Anh.
• Được hỗ trợ 50% lệphí khi đăng ký tham gia thi thử IELTSMOCK TEST được tổ chức hàng tháng tại trung tâm
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vàocuối tuần.
• Thông tin về các suất học bổng, các hội thảo du học...luônđược R.E.A cập nhật đến nhữnghọc viên có nhu cầu

ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP, TRUNG TÂM ANHNGỮ REA GỬI TỚI BẠN CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HẤP DẪN:

R.E.A tặng bạn 10% họcphí khi bạn đăng kí 1 khóa học bấtkì tại R.E.A trong tháng khi bạn đăng ký và nộp học phí 01 tuần trước ngày khaigiảng.



Hơn nữa, khi đăng kí bất kỳ khóa học tại R.E.A bạn sẽ đượcnhận thêm những phần quà tương ứng:

* Tặng 10% học phí + 01 bộ sáchngữ pháp và từ vựng khi đăng kí khóa học IELTSBackground.
* Tặng 10% học phí + 01 phiếu dựthi IELTS Mock test (12 USD) tại R.E.A khi đăng kí khóa họcPreparation for IELTS.
* Tặng 10% học phí + 01 phiếu dự thi IELTS Mock test (12 USD) + 01khóa học IELTS Strategy khi đăng kí khóa học IELTSIntensive.

Cácbạn đăng ký sớm nhất còn có cơ hội nhận được sách dạy phát âm và luyện ngữ âmcơ bản và nâng cao do các giáo viên giàu kinh nghiệm biên soạn, phù hợp với cácđặc trưng của học viên Việt Nam.

Xin vui lòng liên hệ Phòng Chăm sócKhách Hàng để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:
• Phòng 1108, tầng11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà nội.
• Hotline:0906.217.327/ 0982.04.05.26 / 0437.623.914
Hoặc:hoanganh.rea@gmail.com
Website: https://rea.edu.vn


Tham khảo lịch khai giảng các khóa học luyện thi IELTS tháng11 tại trung tâm anh ngữ REA:
Lichkhaigiangthang11ver3.jpg

---------------------------------------------------------------------------------
ket_noi_nhung_thanh_cong_1-2.jpg

Học tiếnganh và IELTS hiệu quả tại trung tâm anh ngữ Royal English Academy R.E.A [/URLhttps://rea.edu.vn/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Khóa học IELTS Speaking &Listening Concentration
Nghe và nói, như chúng ta đã biết, là cặp kỹ năngkhông tách rời trong đời sống, và trong IELTS điều đó cũng hoàn toàn đúng. Tuynhiên, đây là phần mà các bạn học viên e ngại nhất khi học và luyện thi IELTS.Hiểu được lo lắng và sự cần thiết của việc rèn luyện 2 kỹ năng này, R.E.A đãthiết kế khóa học IELTS Listening and Speaking Concentration.
Speakinglistening-1.jpg

IELTS Speaking & Listening Concentrationlà một khóa học điển hình giúp học viên bổ trợ các kỹ năng nghe và nói trongIELTS một cách hoàn chỉnh thông qua định hướng rèn luyện tư duy và phản xạ tiếngAnh tự nhiên như người bản ngữ. Trong phần Speaking, Giáo viên sẽ hướng dẫn cácbạn trước hết là cách phát âm chuẩn, cách trả lời các câu hỏi thi một cách ănđiểm, cách tổ chức bài nói vận dụng các thành ngữ một cách thành thạo, làm chophần thi Speaking của bạn trở nên sống động và nghe thật thuần Anh. Kỹ năngnghe sẽ được cải thiện một khi bạn nói đúng, và ngược lại khi bạn nghe đượccách nói chuẩn thì bạn có thể học hỏi và áp dụng cho chính mình.
Ngoài ra, trong khóa học, bạn còn được học về chiếnthuật làm bài thi hiệu quả, giữ vận tốc làm bài thích hợp và bám sát vào bàithi để tránh tình trạng lạc hướng, không theo kịp (trong phần nghe) và hạn chếđược thời gian (trong phần nói.)
Sau khóa học, bạn hoàn toàn có thể tự tin với khảnăng nghe với nói lưu loát cùng với các kỹ năng Listening & Speakingcó thể ứng dụng trong các kỳ thi vô cùng hiệu quả.
Trình độ đầu vào: pre-intermediate
Thời gian: 18:30 – 20:30 ( Wed – Sun )
Học phí: 150 USD
Thời lượng: 30 hrs
Sĩ số : 8 học viên/lớp
Tham khảo lịch học và khai giảng các khóa họcmới tại trung tâm anh ngữ R.E.A:
Lichkhaigiangthang12edit2-1.jpg

Lợi ích R.E.A mang lại cho học viên

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tàiliệu học tập phong phú và được update liên tục.
SUPPORTING CLASS miễn phí hàng tuần là môitrường để cho các bạn luyện tập và phát huy kiến thức & kỹ năng , rèn luyệntư duy và phản xạ tiếng Anh.
• Được hỗ trợ 50% lệ phí khi đăng ký tham giathi thử IELTS MOCK TEST được tổ chức hàng tháng tại trung tâm
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chứcvào cuối tuần.
• Thông tin về các suất học bổng, các hội thảo du học...luônđược R.E.A cập nhật đến những học viên có nhu cầu
Xin vui lòng liên hệ Phòng Tư Vấn Khách Hàng tạiđịa chỉ sau để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:
- Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ130 Đốc Ngữ,Ba Đình, Hà nội.
- Hotline: 0982.04.05.26(Ms Thư)/ 0906.217.327 (MsLoan) / 0437.623.914
Hoặc: hoanganh.rea@gmail.com
Website: https://rea.edu.vn
 
Lớp này là giáo viên người nước ngoài dạy hả bạn?:KSV@12:
 
IELTS STRATEGY

IELTSSTRATEGY là khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho trình độintermediate và upper-intermediate với chương trình học chủ yếu tậptrung vào chiến lược làm bài thi, các dạng bài thi và phương pháp đạt điểm caotrong kỳ thi IELTS chuẩn quốc tế. Khóa học không chỉ giúp học viên định hướng tốtcác dạng bài, cùng với chiến thuật của từng dạng bài này mà các bạn học viêncòn phát triển được lối tư duy logic, bài bản trong việc giải quyết tình huống,những vấn đề thường hay mắc phải trong bài thi IELTS.
IELTSStrategy-1.jpg

IELTSSTRATEGY là khóa học luyện thi IELTS chất lượng cao tạiR.E.A, dođó đòi hỏi giáo viên tạiR.E.A phảilà những giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy và luyện thi IELTS chuẩnquốc tế. Các bạn học viên trong lớp phải đồng đều trình độ, và phải có mục tiêurõ ràng trong việc học và luyện thi IELTS củamình.

hinh7.png


Học phí: 5.000.000 VND
Thời lượng: 03 tháng
Học viên: 12 HV
Giáo viên: Ms. Thư


IMG_5697.jpg

Ms Thư và các bạn học viên sau một buổi học

Ms. Thư là một trong những giáo viên Việt Nam có uy tín tạiR.E.A. Chị đã đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực học thuật, trong đó cóthể kể đến như:
Năm 2007, thi TOEFL iBT với số điểm 105/120
Năm 2009, thi TOEFL iBT với số điểm 110/120
Năm 2009, thi IELTS bandscore 8.5
Năm 2010, nhận được học bổng thạc sĩ trường NEW YORK UNIVERSITY - Mộttrong những trường ĐH được xếp thứ hạng cao của Mỹ.


Tháng 12R.E.A khaigiảng các khóa học mới với nhiều ưu đãi cho học viên.
Tham khảo lịch học và khai giảng các khóa học mới tại trung tâm anh ngữR.E.A
Decemberschedulev1.jpg

Lợi ích R.E.A mang lại cho học viên

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tậpphong phú và được update liên tục.
SUPPORTINGCLASS miễn phí hàng tuần là môi trường để cho các bạn luyệntập và phát huy kiến thức & kỹ năng , rèn luyện tư duy và phản xạ tiếngAnh.
• Được hỗ trợ 50%lệ phí khi đăng ký tham gia thi thửIELTS MOCKTEST được tổ chức hàng tháng tại trung tâm
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.
• Thông tin về các suất học bổng, các hội thảo du học...luôn đượcR.E.A cậpnhật đến những học viên có nhu cầu

Xin vui lòng liên hệ Phòng Tư Vấn KháchHàng tại địa chỉ sau để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:

- Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ,Ba Đình,Hà nội.
- Hotline: 0982.04.05.26(Ms Thư)/ 0906.217.327 (Ms Loan) /0437.623.914
Hoặc: hoanganh.rea@gmail.com
Website: https://rea.edu.vn
 
Mọi người ơi, trung tâm đã chuyển đến 11 Đội Nhân nhé, mọi người nhớ đến ủng hộ trung tâm nhé ^^. Lịch thi Mock Test tháng này vẫn giữ nguyên vào ngày 24/12 , các bạn đã đăng kí nhớ đến đúng giờ nha:KSV@12:
 
ROYAL ENGLISH ACADEMY (R.E.A) - trung tâm luyện thi IELTS
chất lượng và hiệu quả tại Hà Nội


Trung tâm tiếng anh REA trân trọng thông báo lịch khai giảng các khóa học tiếng anh và luyện thi IELTS tại trung tâm anh ngữ R.E.A

Lichkhaigiangthang1ver.jpg

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhân dịp Năm mới và chào mừng khai trương địa điểm mới của R.E.A

Ngoài các chương trình ưu đãi như miễn giảm học phí, học viên tại R.E.A còn nhận được các lợi ích sau:

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục.

SUPPORTING CLASS miễn phí hàng tuần là môi trường để cho các bạn luyện tập và phát huy kiến thức & kỹ năng , rèn luyện tư duy và phản xạ tiếng Anh.

• Được hỗ trợ 50% lệ phí khi đăng ký tham gia thi thử IELTS MOCK TEST được tổ chức hàng tháng tại trung tâm

• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.

• Thông tin về các suất học bổng, các hội thảo du học...luôn được R.E.A cập nhật đến những học viên có nhu cầu


Xin vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc Khách Hàng để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:
• Số 11, phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội ( phía sau SVĐ Quần Ngựa)
• Hot line: 0466.80.30.10
• Ms Thư: 0982.04.05.26
• Ms Loan: 0906.217.327

Hoặc:
hoanganh.rea@gmail.com
Website:
https://rea.edu.vn
---------------------------------------------------------------------------------
ket_noi_nhung_thanh_cong_1-2.jpg

Học tiếng anh và IELTS hiệu quả tại trung tâm anh ngữ Royal English Academy R.E.A
 
nhiều trung tâm tiếng anh quá.sau khi đọc quảng cáo của mọi người mình thấy LESH là phù hợp với nhu cầu học tiếng anh giao tiếp của sinh viên bọn mình nhất
 
nhiều trung tâm tiếng anh quá.sau khi đọc quảng cáo của mọi người mình thấy LESH là phù hợp với nhu cầu học tiếng anh giao tiếp của sinh viên bọn mình nhất
Mình cũng đang hc tại Lesh nè bạn, bạn qua đăng kí hc thử luôn đi nhé, mình tin rằng bạn sẽ chọn đc một địa điểm hc tuyệt vời đó:P
 
ROYAL ENGLISH ACADEMY ( R.E.A) XIN THÔNG BÁO

LỊCH THI THỬ IELTS
TẠI R.E.A


lichthithuIELTSMockTest2012.jpg


Để chuẩn bị cho các học viên trong lớp IELTS thi vào tháng tới, Royal English Academy ( R.E.A) tổ chức thi thử cho các bạn học viên nhằm đánh giá trình độ của các bạn trong lớp, tạo điều kiện cho các bạn làm quen với bài thi IELTS chuẩn quốc tế bao gồm cả 4 kỹ năng (nghe- nói- đọc và viết) cũng như không khí và áp lực trong kỳ thi thật.

LỊCH THI THÁNG 01: 21/01/2012
LỊCH THI THÁNG 02: 18/02/2012

Fee: $12 ( REA hỗ trợ 50 % lệ phí thi đối với học viên của trung tâm).



Buổi thi thử sẽ bắt đầu vào lúc 8.30 sáng thứ 7 lần lượt với các kĩ năng Listening – Reading – Writing.
Phần thi Speaking sẽ do Mr.Thomas Geatano làm examiner.
Thầy Thomas Geatano, nguyên IELTS examiner và giảng viên IELTS nổi tiếng tại Trung Quốc. Đồng thời, thầy cũng là tác giả của bộ DVD “Dr V.I.P Method of achieving higher IELTS test scores”

ĐẶC BIỆT, THÍ SINH ĐẠT ĐIỂM ĐẦU RA CAO NHẤT CỦA KỲ THI SẼ NHẬN ĐƯỢC MỘT HỌC BỔNG KHÓA HỌC TẠI REA TRỊ GIÁ 100 USD.
(Học bổng có giá trị trong thời hạn 3 tháng, không có giá trị quy đổi tiền mặt và có khả năng chuyển nhượng)


CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:


Cách 1: Thí sinh đến đăng kí trực tiếp ở quầy thông tin – trung tâm Royal English Academy ( R.E.A)– số 11, phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội (phía sau SVĐ Quần Ngựa)
Cách 2:Thí sinh điện thoại đến trung tâm Royal English Academy ( R.E.A) để đăng ký theo các số



Hot line : 0466.80.30.10
Mobile: 0982.040526 (Ms Thu)
0906.217.327 (Ms Loan)


Cách 3: Thí sinh đăng ký qua email hoanganh.rea@gmail.com

Form đăng ký qua email:
Tên:
Sđt:
Email:
Địa chỉ:
Điểm IELTS mong muốn :


Chú ý:
Các bạn vui lòng qua trung tâm nộp lệ phí thi/ chuyển khoản muộn nhất vào 18:00h 1 ngày trước khi diễn ra kỳ thi để được giữ chỗ
Các bạn đã đăng kí thi xin vui lòng đến trước giờ thi 15 phút để làm thủ tục và nhận số báo danh

Tham khảo lịch khai giảng các khóa học luyện thi IELTS tháng 01/2012 tại trung tâm anh ngữ REA:
Lichkhaigiangthang1ver.jpg

Ngoài các chương trình ưu đãi như miễn giảm học phí, học viên tại R.E.A còn nhận được các lợi ích sau:

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục.
SUPPORTING CLASS miễn phí hàng tuần là môi trường để cho các bạn luyện tập và phát huy kiến thức & kỹ năng , rèn luyện tư duy và phản xạ tiếng Anh.
• Được hỗ trợ 50% lệ phí khi đăng ký tham gia thi thử IELTS MOCK TEST được tổ chức hàng tháng tại trung tâm
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.
• Thông tin về các suất học bổng, các hội thảo du học...luôn được R.E.A cập nhật đến những học viên có nhu cầu

Xin vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc Khách Hàng để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:
• Số 11, phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội (phía sau SVĐ Quần Ngựa)
• Hot line: 0466.80.30.10
• Ms Thư: 0982.04.05.26
• Ms Loan: 0906.217.327
Hoặc: hoanganh.rea@gmail.com
Website: Royal English Academy - R.E.A
________________________________________________
ket_noi_nhung_thanh_cong_1-2.jpg

Học tiếng anh và IELTS hiệu quả tại trung tâm anh ngữ Royal English Academy R.E.A
 
×
Quay lại
Top