theman123

Thành viên
Tham gia
14/10/2013
Bài viết
4
Chào mọi người. Mình đang định luyện thi ielts nhưng không biết luyện thi ở đâu hiệu quả và giá cả thì như thế nào. Ai học rồi có thể giúp mình không?
 
Luyện ielts thì bạn đến Equest đi, học phí so với số giờ và chất lượng thì khá ổn cho một trung tâm anh văn uy tín. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát tạo điều kiện học tập tốt cho bạn. GV thân thiện, các thầy cô nước ngoài gần gũi tạo điều kiện cho bạn phát triển kỹ năng nói lắm, nói sai sẽ được sửa cho. Các thầy cô còn hướng dẫn cho các thủ thuật để làm bài điểm cao nữa. Thông tin gì thêm thì bạn lên trang web của trung tâm í, không thì gọi đến văn phòng để đc tư vấn. Chúc bạn học tốt
 
Luyện ielts thì bạn đến Equest đi, học phí so với số giờ và chất lượng thì khá ổn cho một trung tâm anh văn uy tín. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát tạo điều kiện học tập tốt cho bạn. GV thân thiện, các thầy cô nước ngoài gần gũi tạo điều kiện cho bạn phát triển kỹ năng nói lắm, nói sai sẽ được sửa cho. Các thầy cô còn hướng dẫn cho các thủ thuật để làm bài điểm cao nữa. Thông tin gì thêm thì bạn lên trang web của trung tâm í, không thì gọi đến văn phòng để đc tư vấn. Chúc bạn học tốt

Nghe tuyệt vời quá vậy. Bạn nào có thể cho thêm thông tin ở trung tâm khác nữa không?
 
Chào bạn, hiện tại TP Hồ Chí Minh có một số trung tâm luyện thi IELTS uy tín sau mà bạn có thể tham khảo:
1.VUS - Đây là trung tâm tiếng anh lâu đời rồi, chất lượng tốt, học phí tương đối mắc
2. ILA - trung tâm này tuyển đa số giảng viên bản ngữ, tuy nhiên dạo này mình thấy ILA dạo này quảng cáo trên diễn đàn nhiều nên thấy hơi nghi ngờ về chất lượng:D. Học phí mắc hơn so với VUS từ 1,5 đến 2 lần.
3. AUSP: trung tâm này tương đối tốt, chất lượng, cơ sở vật chất tốt
4. ACET: đây là trung tâm liên kết giữa IDP ( một trong các nơi được tổ chức kỳ thi IELTS hàng tháng) và học viện Insearch (thuộc đại học công nghệ Sydney)
5. British Council: đây cũng là một trong các trung tâm tổ chức kì thi IELTS hàng tháng. Đồng thời giáo viên của British Council cũng sẽ chính là giám khảo chấm trong kì thi IELTS.

Chúc bạn học tập tốt và chọn trường trung tâm vừa ý!
 
Trước đây mình cũng tìm chỗ học anh văn như bạn chủ topic này, và gần như nghe chỗ nào hay mà giá phải chăng cũng ráng............hỏi thăm phòng giáo vụ chỗ đó và theo học 1 vài nơi rồi. Nhưng theo kinh nghiệm của mình học ở đâu cũng có cái hay cái dở hết á. Hay dở còn tùy theo mình được xếp vào lớp có giáo viên dạy thế nào nữa. Nếu giáo viên phụ trách lớp bạn học có cách dạy hay, sinh động, dễ hiểu, lôi cuốn được mọi thành viên trong lớp, tận tình hướng dẫn sẽ khiến bạn rất rất muốn ngày nào cũng tới đó học, nhờ đó không khí lớp học lúc nào cũng rất hào hứng và mọi người cảm thấy mình khám phá được rất nhiều kiến thức hay. Bên cạnh viện may mắn gặp được giáo viên giỏi còn do nỗ lực và việc rèn luyện của tự bản thân bạn khi học ngoại ngữ nữa. Bây giờ thì mình đang theo học khóa tiếng Anh giao tiếp ở bên trường IEG- 503 Sư Vạn Hạnh - Q10 và từ khi vào đây thấy khả năng anh văn mình tiến bộ rõ rệt nên nói chung là mình khá hài lòng với vốn tiếng Anh hiện có của mình. Vì được tiếp xúc trong môi trường bản xứ thường xuyên nên nói chung là mình khắc phục được cái tật run sợ, nhút nhát và hơn nữa là mình cũng phát âm chuẩn hơn ko còn sai nhiều như lúc trước. Thầy cô khá tận tâm khi sửa cho mình từng lỗi một, sai đâu là cô sửa ngay chỗ đó nên nói chung là mình sửa nhanh chóng. Cảm ơn các bạn đã comment cho mình một chỗ học hay như vậy. Mình share kinh nghiệm học mình ở đây bạn nào cần thì tham khảo nha.
 
mấy bác cho em hỏi dương minh dạy có ok ko vậy ???
 
Các bạn ghé Học Viện Anh Ngữ ICA - 54A Nơ Trang Long nhé, lớp chỉ có 04 - 06 học viên thôi. Giáo viên rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn lém. Chỉ mất gần 4 tháng, trình độ của bạn sẽ tăng đáng kể. Học phí rất rẻ.
ielts-poster.png
 
12 năm học tiếng anh nhưng khi vào ĐH vẫn không thể giao tiếp được??? Bạn mình thì ở HCM thấy nó nói tiếng anh lưu loát nhờ nó chỉ chổ để học, nó nói: ở hcm có nhiều trung tâm và nó cũng học nhiều nơi nhưng nó thấy trung tâm IEG là được nhất, học phí cũng rẻ, mà giáo viên nước ngoài dạy. Mình học ở Thủ Đức chạy qua quận 10 cũng thấy xa xa nên ngại, nhưng bạn mình động viên nên mình cũng chịu khó đón xe buyt qua IEG làm bài test thử. Thấy IEG toàn người nước ngoài nên thấy thích thích nên đăng ký học luôn. IEG thật sự là trung tâm tốt như bạn mình nói. Dù hơi xa và địa chỉ hơi khó tìm nhưng bù lại tiếng anh mình nhanh tiến bộ, mình cũng đang học lên để thi ielts để học cao học.
 
Qua ILI thử xem bạn, mình đang luyện bên này thấy khá tâm đắc, thầy Larry dạy hay lắm, nhưng thầy nghiêm lắm nha, hic nhưng giải lao thì lại cực kì vui tính.
 
Tiếng Anh vẫn là nhu cầu số một và phổ biến trong thời buổi này . Tiếp đến là tiếng Nhật , Hàn....mình thì học tiếng Anh vẫn là cái chọn đầu tiên thôi. vì bây giờ tâm bằng ielts khá quan trong khi đi làm nên nên mình chọn học ở IEG ở 503 Sư Vạn Hạnh . Q10 gần ngay trường ĐH Huflit đó. chuyên về luyện ielts và toeic Trung tâm này từ khâu tư vấn đến kiểm tra đầu vào, rồi đến việc đi học đều chăm sóc rất nhiệt tình. Mình cảm thấy tin tưởng và không có cảm giác lăn tăn gì cả. Bạn sẽ được rất nhiều bạn bè giới thiệu chỗ này, chỗ kia là tốt nhất nhưng quan trọng là chính bạn phải được trải nghiệm. Vậy cứ kiểm tra năng lực trước để được định hướng học chương trình nào trước, rồi tìm hiểu thông tin kĩ , thấy ok thì hãy đóng tiền và học chính thức. Ở IEG dạy tốt đó, bạn chịu khó tự tìm hiểu thêm nhé.
 
Nếu muốn học tiếng anh mau có hiệu quả, mình nghĩ bạn nên đăng ký học ở trung tâm ngoại ngữ. Mình đang học tiếng Anh bên IEG nè, trung tâm này dạy hay, giáo viên bản xứ nhiệt tình, học phí tương đối hợp túi tiền. Trung tâm này ở 503 Sư Vạn Hạnh, q.10. Bạn nên đến đây tìm hiểu thử xem. Chúc bạn thành công nhé.
 
Muốn tiếng anh tốt quan trọng là bản thân có đam mê và thực sự đầu tư vào học thì mới có hiệu quả . Đến trung tâm chỉ hỗ trợ bạn bổ sung kiến thức bạn còn thiếu , chỉ ra điểm yếu bạn cần khắc phục . Quan trọng hơn cả là được giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ để nghe và hiểu cách trò chuyện của họ . với lại bây giờ tới lúc đi làm cần tiếng anh lại phải đi học lại. Mình cũng lên mạng tìm thông thì thấy có rất nhiều bạn comment khen IEG một trung tâm ở quận 10- các bạn khen IEG dạy giao tiếp và phát âm rất tốt, mình cũng qua bên đó rồi, trung tâm xếp mình vào lớp 2a mình học với ông thầy người Úc , thầy khoảng hơn 40 tuổi rất vui tính nhé, giong nói của thầy nhẹ nhàng dể hiểu đặc biệt là thầy rất tận tình sửa phát âm cho các bạn trong lớp. học với thầy này rồi mình mới biết tuy trình độ của mỉnh cũng khá cao nhưng giọng nói thì phất âm sai nhiều quá luôn.
 
Mình cũng đã từng học tại một số trung tâm tiếng anh rồi. Mỗi nơi có một phương hay, dễ học, giáo viên bản ngữ nhiệt tình trách nhiêm. Mình thấy trung tâm học pháp dạy khác nhau,nhưng hiện tại mình đang theo học chương trình tiếng anh giao tiếp tại trung tâm IEG trên đường Sư Vạn Hạnh , Quận 10 . Mình thấy rất hiệu quả, giáo trình khá chất lượng.Sau quá trình học tại đây,mình tự thấy khả năng giao tiếp của mình tăng lên khá cao. Bạn có thể qua kiểm tra trình độ và tư vấn miễn phí một buổi , nếu cảm thấy phù hợp thì có thể đang ký học
 
Thông thường nếu học A/V mà lâu ngày không có cơ hội sử dụng thì ai củng quên hết, đến khi cần thì lại phải đi học lại, hời còn sinh viên mình đi học A/V rất nhiều nói củng rất tốt. nhưng lúc đi làm vì trong môi trương không sử dụng nên sau 4 năm hầu như mình quên gần hết, đến khi mình chuyển công việc dòi hỏi phải giao tiếp tiếng anh thì mình phải đi học lại.
nhưng điều đặc biệt là mình chỉ quên thôi chứ kiên thức thì mình đã từng học rồi nên khi đi học lại mình hịc nhanh hơn nhửng bạn chủa học trước đó.
đều quan trọng là bạn phải tìm học chổ nào có giáo trình của anh văn thương mại thì mình học tốt hơn. lúc trước mình có chị bạn chỉ mình qua bên quận 10 học,trung tâm ngoại ngữ IEG VIET NAMđó chổ này có nhiều giáo trình khác nhau cho anh văn giaotiếp, mình chọgiáo trình A/V thương mại, bên này lại có giáo viên nước ngoài dạy suốt khóa học. nên mình không cần theo học quá lâu, chỉ cần học khỏa 2 đến 3 khóa là ok rồi. bạn thử qua chổ này xem. mình học rồi thấy họ dạy được lắm đó.
503 sư vạn hạnh
 
Với giao tiếp hay IELTS thì theo mình thấy với những ai hạ huyết tâm thật sự và đã có căn bản vững thì mới có thể tự học ở nhà được. Đôi lúc sự thoải mái làm con người ta lại dễ giãi với các thói quen của bản thân. Thích học thì học, chán thì đi ăn đi ngủ, chính vì vậy mà mặc dù học với thời gian rất lâu nhưng hiệu quả rất ít. Đến trung tâm thì được sự hướng dẫn và theo dõi chặt chẽ trong suốt giờ học cho nên có muốn học hành không nghiêm túc cũng không được. Với lại việc luyện nghe, nói, giao tiếp và phát âm với các giáo viên nước ngoài cũng là 1 lợi thế để giúp mình tự tin hơn khi giao tiếp và phát âm chuẩn hơn. Mình trước cũng tìm trung tâm mệt mỏi lun ah. Mà từ khi dc chị trong công ty giới thiệu bên IEG – 503 Sư Vạn Hạnh , Q10 đó
Mình đang bắt đầu vào khóa luyện IELTS mỗi kỹ năng được học giáo viên bản ngữ cho nên tính chuyên môn trong nghề nghiệp cũng cao hơn.Dạy nhiệt tình nữa . Nhất là thầy Johnathan đó . Ai mà cần luyện IELTS gặp thầy này là chuẩn lun đó
 
Trung tâm giờ thì nhiều như nấm vậy nên tốt nhất là xem review của bạn bè hay ng thân là chắc cú nhất . review của bản thân mình sau khi học nhiều nơi thì chỉ thấy IEG ở 503 Sư Vạn Hạnh là dạy chất lượng nhất đó vì có riêng giáo trình luôn, không phải như mấy chổ khác có cho tất cả các học sinh nào muốn học giao tiếp là chỉ có một loại giáo trình thôi. bên đây mình được học riêng giáo trình của anh văn giao tiếp văn phòng mình thấy vậy hay hơn đó, lớp khoảng 10 bạn thôi. Giáo viên bản ngữ dạy nhiệt tình và tận tâm nữa hihihihi
 
Muốn luyện IELTS thì ngoài việc mua sách về luyện ở nhà thì mình thấy nên đăng kí khóa học ở trung tâm anh văn, ôn luyện vừa ở nhà lẫn trung tâm giao tiếp được với người nước ngoài thì môi trường giao tiếp của mình được mở rộng hơn. Quan trọng nữa là do bản thân mình có cố gắng hay ko nữa. Mình hiện đang học bên IEG 503 sư vạn hạnh, q10 và thấy môi trường học rất tốt, giáo viên là người nước ngoài, dạy tận tình mà còn phát âm dễ nghe nữa. Lớp học chỉ có 8-9 bạn, dễ trao đổi với thầy cô, cường độ nói chuyện của mình được nhiều hơn.
 
×
Quay lại
Top