Luyện thi IELTS tại TPHCM

TataTip

Thành viên
Tham gia
14/10/2013
Bài viết
0
Tình hình là mình chuẩn bị tốt nghiệp và trường yêu cầu đầu ra là phải có bằng IELTS 6.5 :KSV@16:
Mình có tham khảo trên mạng thì thấy có quá nhiều trung tâm, chả biết chọn cái nào :KSV@19:
Lượn lờ trên facebook thì thấy fanpage của trung tâm TRINITY (https://www.facebook.com/Ielts6.5ThatDe), cá nhân mình thì thấy có nhiều thông tin bổ ích...mà k biết chất lượng dạy thế nào. Chỉ biết là giáo viên nước ngoài (hình như là giáo viên chấm thi) trực tiếp giảng dạy. :KSV@13:
Có bạn nào đã từng học ở đây rồi k, cho mình ý kiến với :KSV@18:
Thân!
 
hi bạn, nếu bạn muốn chọn một TT chất lượng mà ko quá xô bồ thì chọn Trinity là đúng rồi đó. TT này cũng khá mới nên cũng ít người biết. Bạn của mình học ở đó nên mình mới biết đó. TT này thực sự Ok vì giảng viên là giáo viên chấm thi đó bạn. Bạn mình được Ielts 6.5 cũng nhờ nó học TT này đó.
 
Có rất nhiều bạn muốn học viết nhưng lại thấy quá nhiều trung tâm vì quá ồn ào xô bồ hoặc là việc đi học tự bạn cảm thấy không hiệu quả. Mình giới thiệu các bạn một trung tâm mà bạn có thể tin tưởng để ôn luyện tiếng anh hiệu quả nha. Đó là trung tâm ngoại ngữ EVI, trung tâm này dạy khá chất có đầy đủ các khóa tiếng anh từ giao tiếp đến luyện chứng chỉ quốc tế. Còn có tiếng anh cho người đi làm nữa. bạn nào quan tâm thì đến 382 Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Quận 10, Tp.HCM ĐT: 082 240 63 68.
 
Mình cũng tính học IELTS nè, cũng tìm hiểu một số trung tâm và qua lời giới thiệu của bạn mình thì biết được trung tâm KTDC Group chuyên về luyện thi ILETS với đội ngũ giáo viên hoàn toàn người bản xứ có kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS ở một số trung tâm nổi tiếng như ACEPT, VUS. Bạn mình bảo học ở đây ok lắm mặc dù mới thành lập 5 năm nhưng trung tâm lấy chất lượng làm đầu nên dạy rất tốt không thua kém gì như các trung tâm lớn khác vì vậy mà mình đã quyết định đăng kí học ở đây. Bạn nào muốn tìm hiểu thêm về thông tin của trung tâm thì liên lạc tại đây nè:
Lầu 3, cao ốc Huy Sơn, số 9 Mai Thị Lựu, p.Đa Kao, Quận 1
or Đện thoại:08.3911.8493, 08. 3911.0053
 
ILI với giáo viên 100% là người bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm,có ít nhất 3 tín chỉ quốc tế....đang là trung tâm uy tín chất lượng hàng đầu được nhiều người tin tưởng và quan tâm đến nó.Không những thế mà học phí của trung tâm cũng khá là rẻrất là thích hopwj với sinh viên và những ai đang đi làm.Thời gian học thì mình có thể lựa chọn ,với lại đang có chương trình giảm 10% học phí cho những ai tới đăng kí học ( Học phí để rẻ giờ lại rẻ hơn ).Trung tâm ILI luôn luôn đảm bảo 100% đầu ra cho học viên...

Trung tâm anh ngữ ILI tuyệt vời,trên cẩ sự tuyệt vời...

22C Trường Sơn F15 Q10
 
Mình biết trung tâm ILI đó các bạn,trung tâm ILI dạy tốt lắm iaos viên toàn là người nước ngoài hết.Chất lượng tốt,học phí rẻ nữa đó ah.Các bạn ghé ILI xem thế nào nha.
 
trung tâm ILI dạy được lắm đó, bạn liên hệ qua trường thử đi, mình học bên đó cũng vài khoá rùi..
 
Mình là cựu học viên của ILI mình học bên đó được 6 khóa đó từ lớp 3b lên, (mình test đầu vào lớp 3b mà). Học 6 khóa mình cảm thấy tự tin hơn hẳn hỏi ý kiến thầy là đã xuống núi được chưa thầy cho làm bài test thử rồi thầy động viên cố gắng thi tốt, cuối cùng mình cũng đạt được những gì bạn mong muốn.
 
Mình cũng vất vả tốn nhiều thời gian để tìm trung tâm tiềng anh để học, từ đó tới giờ mình học không dưới 5 trung tâm nhưng kết quả là học nữa chừng là bỏ ngang. Có nhiều lý do nhưng lý do chính là chất lượng của họ học hoài không lên. Mình cũng tình cờ biết về IEG trên mạng, lúc đầu cũng lo lắng nhưng học ở IEG là thấy sự khác biệt. Lúc mới vào học mình học chung với lớp 2b của IEG học từ cơ bản lên nói thật là mấy bạn mới học ở IEG 2 khóa mà mình tưởng mấy bạn học lâu rồi, vào học mấy bữa thấy đuối đuối nhưng cũng may mấy bạn động viên kết hợp với giáo viên nước ngoài nên cũng giúp mình làm quen dần và mạnh dạn hơn. Giờ thì giao tiếp của mình vi vu rồi, mình đang học lên để thi ielts 6.5 để đăng ký học cao học.
 
Luyện ở trung tâm nhưng phần lớn để thi IELTS cũng đòi hỏi bản thân phải tự luyện tâp khá nhiều. Tôi cũng đang học bên IEG, thấy bên này có phương pháp dạy cũng hay đó! Giáo viên dạy cũng nhiệt tình nên kĩ năng Tiếng Anh của tôi cũng tiến bộ hơn trước đây.
 
Bên IEG chuyên luyện IELTS vs TOEIC đó b . dạy vui lắm thầy cô nhiệt tình , cặn kẽ nữa . Lúc mình đến thi xếp lớp mấy chị tư vấn cũng rất nhiệt tình tư vấn sau đó mình nói để về nhà suy nghĩ mấy chị cũng rất đon đả mà ko mất đồng phí nào lun . như vài chỗ khác ko đăng ký là chặt phí tư vấn , xếp lớp ngay để giữ chân r kia . Nói chung ko chèo kéo , ép buộc j cả , tâm lý khá thoải mái , đúng là phong cách làm việc của nước ngoài . bạn nào có nhu cầu thì nên tìm hiểu cho biết ;0
 
Luyện ở trung tâm nhưng phần lớn để thi IELTS cũng đòi hỏi bản thân phải tự luyện tâp khá nhiều. Tôi cũng đang học bên IEG, thấy bên này có phương pháp dạy cũng hay đó! Giáo viên dạy cũng nhiệt tình nên kĩ năng Tiếng Anh của tôi cũng tiến bộ rõ hơn trước đây.
 
Mình từng theo học với thầy là người Mỹ, lúc trước mình rất lo lắng và rất ngại khi phải giao tiếp bằng tiếng Anh, nhưng từ khi theo học lớp anh văn của thầy Braley thì khả năng nghe và nói của mình tiến bộ rất nhiều. Cách dạy của thầy rất chú trọng phần nghe và phát âm. Vì mình cũng từng gặp những khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng Anh nên nhận thấy nó rất cần thiết trong quá trình đi học và làm việc của bạn trong hiện tại cũng như sau này. Mình học bên IEG đó bạn
 
E mình nó học bên ILI đc 7.5 đi du học mỹ rùi nó bảo ở đây có thầy Larry đây IELTS đỉnh của đỉnh á b...b nào luyện thì quá đó làm test đi coi trình độ mà xác định lộ trình học thầy tư vấn cho nha.☺️☺️☺️
 
×
Quay lại
Top