Luyện thi IELTS tại trung tâm TRINITY Tp hcm, thắc mắc ?

trannam112111

Thành viên
Tham gia
22/4/2013
Bài viết
0
Em là sinh viên năm cuối trường ĐH Quốc Tế, trường e đòi 6.5 IELTS để tốt nghiệp, nên bầy giờ e phải lo chạy vạy kiếm chỗ học IELTS....khổ lắm....em hỏi bạn bè thì nghe thấy có ACET là tt lớn dạy IELTS lâu đời, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ thì mới được biết là ACET lịch học căng lắm, học phí rất cao mà phải học qua nhiều cấp bậc, thấy gian nan quá....đang buồn rầu thì có bà chị vừa mới thi IELTS được 7.5 giới thiệu cho trung tâm TRINITY, trung tâm này hồi giờ dạy hợp đồng cho các công ty và tập đoàn, có giáo viên đã từng dạy ACET, trung tâm nhỏ thôi nhưng chất lượng thì đảm bảo. Nghe bà chị pro giới thiệu cũng thấy ham nhưng cũng muốn đăng đàng để hỏi thêm ý kiến các tiền bối đi trước, không biết có ai đã từng học chỗ này chưa, cho e xin ít feedback ????
 
Bạn ơi ghé trung tâm Anh Ngữ Kiến Tạo nhé, tại đó chuyên luyện IELTS từ 5.5 đến 7.0 đó :) bạn có thể tham khảo vì giáo viên là thạc sĩ Úc chuyên luyện IELTS pro lắm.... được các diễn đàn sĩ tử IELTS biết rất nhiều :)
web nè: www.cet-flc.com. Điện thoại: 0862576867 nha. Chúc bạn thành công
 
mình cũng từng nghe giới thiệu về chỗ TRINITY này, nghe nói trung tâm này quy mô theo kiểu gia đình, nhỏ gọn, chuyên luyện IELTS thôi. Học phí rẻ hơn nhiều so với những nơi khác như BC hay ACET mà giáo viên cũng đã từng dạy ở BC và ACET. Nghe nói có thầy STEVE dạy đỉnh lắm, đặc biệt là writing. Mà nghe đâu mình còn được học thử miễn phí một buổi nữa. Bạn có dự định khi nào học, đăng kí học chung cho vui. ^^
 
IELTS à? ILA có khóa Testmasters vừa chất vừa rẻ



Tìm hiểu thêm thông tin tại đây nha.
 
Học IELTS thì phải tìm đúng thầy bạn ạ, nếu mình chưa tìm được thầy giỏi thì mình phải ngồi ôn lâu đấy. mình củng gian nan lắm lức mới bắt đàu học IELTS mình còn không hiểu IELTS là gì nữa, củng may nhờ cô giáo dạy toán mình chỉ cho mình một trung tâm chuyên luyện IELTS vì con gái cô củng đang theo học bên đó. mình nghe cô giới thiệu nên củng yên tâm.



đó lag trung tâm IEG chuyên luyện ielts và toeic nằm ở sư vạn hạnh, quận 10. bên chỏ này 100% giáo viên bản ngữ. khóa có 7 tuần à, nhưng có 40 giờ học đó. bên này có rất nhiều giáo viên giỏi chuyên về ielts có cả thầy đang chấm thi ielts bên hội đồng anh nữa.
mình học có 3 khóa thôi mà lấy được 7.0 rồi, mình đang định quay lại học lên nữa để lấy 8.0, mình thấy IEG dạy ielts là không chê vào đâu được, mấy bạn sinh viên chuyển bị du học, đang theo luyện ielts bên này nhiều lắm.
Mình xin chia sẽ (địa chỉ này nè: 503 sư vạn hạnh – quận 10) đt 083,862,0088 https://ieg.edu.vn/
 
×
Quay lại
Top