LUYỆN THI TOEIC, IELTS CẤP TỐC HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI, LUYỆN THỬ 1 TUẦN MIỄN PHÍ

hochay_hayhoc

Banned
Tham gia
19/7/2013
Bài viết
7
Luyện thi TOEIC miễn phí 1 tuần học thử. ANH NGỮ TOME

TOEIC ( TEST of English for International Comuncation)là chương trình kiểm tra, đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Ở Việt Nam hiện nay, các công ty nước ngoài, các công ty liên doanh và cả các doanh nghiệp trong nước cũng lấy TOEIC làm tiêu chuẩn bắt buộc trong khâu tuyển dụng nhất là đối với các chức danh quan trọng.
thitoeic.png



Nếu bạn có bằng TOEIC với số điểm cao cùng với khả năng giao tiếp hoàn hảo thì cơ hội việc làm của bạn tại các công ty đa quốc gia hay các công ty hàng đầu không còn là mơ ước xa vời nữa.

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện
được điều đó.
Chương trình luyện TOEIC gồm 6 cấp độ:
  1. Pre 1: 200
  2. Pre 2: 300 - 350
  3. Toeic A: 400 - 500
  4. Toeic B: 500 - 600
  5. Toeic C: 600 - 750
  6. Toeic D: 800 - 990
- Học viên sẽ nắm được ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, phát triển vốn từ vựng cần thiết để chuẩn bị cho kì thi chính thức.
- Nắm được các phương pháp, kĩ năng, chiến lược và thủ thuật làm bài Toeic.
- Khắc phục những lỗi sai thường gặp khi làm bài TOEIC.
- Nắm được các dạng thức đề thi chuẩn thông qua các bài tập, bài kiểm tra giữa kì và cuối kì theo đúng thể thức của đề thi Toeic chuẩn. Truy cập web site để tìm hiểu thêm và đăng ký thi xếp lớp miễn phí nha các bạn.

Luyện thi IELTS: Mời các bạn truy cập web site: https://anhngutome.edu.vn/ để nắm rõ hơn về lịch học và biết thêm thông tin cần thiết.
Tư vấn sử dụng sách luyện thi IELTS:

Sách luyện thi IELTS thì vô số kể nhưng không phải quyển nào cũng dùng được, cũng như có những quyển có thể dùng nhưng không dùng hết cả cuốn mà chỉ sử dụng một phần nào đó thôi. Với kinh nghiệm học và dạy IELTS, tôi xin đưa ra một vài kinh nghiệm về cách sử dụng sách luyện thi IELTS như sau:( xem tiếp tại https://anhngutome.edu.vn)
xem tiếp...
HỆ THỐNG ĐIỂM IELTS

Tất cả các bài thi IELTS đều được chấm điểm ngay tại các trung tâm tổ chức thi. Các Giám khảo cho bài thi Nghe và Đọc được tuyển dụng và đào tạo theo quy định và tiêu chuẩn của tổ chức IELTS Quốc tế. Họ phải vượt qua các kỳ kiểm tra rất nghiêm khắc trước khi chính thức chấm bài thi Nghe và Đọc của thí sinh. Sau 2 năm tất cả các giám khảo này đều phải tham dự lại khóa đào tạo và phải vượt qua kỳ kiểm tra nghiêm khắc để bảo đảm khả năng chấm bài đúng tiêu chuẩn và quy định của từng giám khảo. Ngoài ra, mỗi kỳ thi chúng tôi đều áp dụng hệ thồng kiểm tra đánh giá và chấm điểm chéo để đảm bảo cho kết quả được công bằng và chính xác. Xem tiếp tại https://anhngutome.edu.vn
xem tiếp...
Cách tính điểm thi IELTS
- Giới thiệu IELTS
- Kết nối trực tiếp với TOME
- Cập nhật thông tin nhanh nhất
- Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Fan
- Nhiều trò chơi với phần thưởng hấp dẫn
facebook.png


button-like.gif
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top