Mai Linh bán hàng ngàn xe tãi trả nợ

dvngroups

Thành viên
Tham gia
17/12/2012
Bài viết
4
Odudvn.com chuyên sản xuất bạt phủ ô tô,xe máy chất liệu vải chống nắng,không thắm nước rất tốt nhận thông tin Mai Linh sẽ bán 1,000 xe taxi của mình trong năm 2013 để thu 200-300 tỉ đồng dành cho mục đích trả nợ.


Odudvn.com chuyên sản xuất và cung cấp các loại bạt phủ ô tô , xe máy cập nhật thông tin trên báo tuổi trẻ được biết.Hãng vận chuyển tư nhân taxi Mai Linh có mạng lưới lớn nhất quốc gia này có lẽ sẽ bán từ những chiếc xe rẻ nhất của mình như Matiz, Kia Morning cho đến Toyota Vios, Toyota Innova với mức giá tương ứng từ 150 triệu đến 400 triệu đồng.

Tiếp xúc với các báo chí vào sáng thứ bảy tuần trước, ông Hồ Huy, chủ tịch Tập đoàn Mai Linh , sở dĩ tập đoàn chưa thể bán ngay trong năm 2012 vì hiện nay đang là giai đoạn cuối năm, nếu bán đi thì sẽ mất thị phần, do đó phương án bán xe cũ, xe đã thu hồi vốn sẽ được triển khai trong năm sau.

taxi-mai-linh-thua-lo.JPG

Thời gian qua Mai Linh đã bán khoảng 200 chiếc xe tốc hành trong số 500 chiếc để thu hồi vốn trả nợ và đầu tư vào dòng taxi giá rẻ kiếm lãi.

Cty CP Đầu Tư SX-XNK DVN chuyên in ấn,sản xuất và cung cấp các mặt hàng ô dù các loại , bạt che, bạt xe máy, ô tô đặc biệt in ấn trên tất cả các mặt hàng và chất liệu nhằm quảng cáo pr cho thương hiệu


Website :
https://www.odudvn.com/

Nguồn : https://tap-chi-oto-xe-may-dvngroups.blogspot.com/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top