Marcom Orientation Day 2017 – Thêm Một Bước Gần Hơn Với Marketing – Truyền Thông

Eventeam

Ban sự kiện KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/10/2015
Bài viết
65
Ngày hội Định hướng Marketing - Truyền thông (MOD) 2017 đã khép lại trong chuỗi hoạt động chuyên sâu về ngành bổ ích cùng các hoạt động giao lưu, giải trí thú vị. Với những bạn sinh viên đã tham gia, đâu là điểm sáng ấn tượng nhất trong suốt Ngày hội?

1.png

1. Cuộc thi thiết kế Print-ads – Creative Marcom Challenge

Creative Marcom Challenge – nằm trong khuôn khổ ngày hội định hướng truyền thông – marketing MOD 2017 – là cuộc thi thiết kế print-ad dành cho các bạn trẻ yêu thích design trong ngành công nghiệp sáng tạo với chủ đề nhức nhối không-bao-giờ-cũ: “Bodyshaming”.

2.png

“LIFE FACTORY” – Bức print-ad xuất sắc nhất Creative Marcom Challenge

Với ý tưởng độc đáo, hình ảnh ấn tượng cùng lời nhắn ý nghĩa, đây là 4 designer sở hữu 4 print-ad sáng giá nhất bảng vàng vừa qua:

Giải nhất: FACTORY LIFE – Phạm Thị Thùy Linh

Giải nhì: THE PERFECT BODY IS A LIE – Đỗ Kỳ Minh Triết

Giải ba: HANGING – Phạm Thiên Nam

2. Phần Hội – Giải trí cũng những sáng tạo phá cách

Mở đầu phần Hội trong chuỗi hoạt động của Ngày hội là phần giao lưu với đại sứ – diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng Ngô Thanh Vân. Bằng những kinh nghiệm cá nhân thực tế của mình, chị Ngô Thanh Vân đã mang đến một cái nhìn cụ thể hơn trong ngành Truyền thông ở lĩnh vực điện ảnh, từ đó truyền ngọn lửa đam mê Truyền thông mạnh mẽ cho người nghe.

3.jpg.png

Giao lưu cùng Đại sứ Ngô Thanh Vân

Bên cạnh đó, những gian hàng thú vị như vẽ Henna, bói Tarrot, Kahoot cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn đến với Ngày hội.

4.png

Gallery Event thu hút các bạn sinh viên

Điểm nhấn của Ngày hội có lẽ nằm ở Gallery Event – nơi trưng bày các tác phẩm print-ad xuất sắc với chủ đề “Bodyshaming” đến từ cuộc thi Thiết kế Print-Ad được tổ chức trước ngày diễn ra Ngày hội.

Nếu phần chuyên môn trong MOD 2017 là những định hướng cho con đường sự nghiệp, là những tri thức chuyên nghiệp cần thiết thì phần hội là một không gian sôi động hoàn toàn khác biệt, là mảnh ghép đầy thú vị cho bức tranh MOD 2017 muôn màu!

3. Phần Chuyên môn – Chia sẻ từ những Diễn giả nhiệt huyết

Bắt đầu với Workshop “Enter the Advertising World”: Các bạn sinh viên đã cùng anh Nguyễn Xuân Trung tìm hiểu qua “Overview of Advertising Agency” - Tổng quan về ngành quảng cáo, sáng tạo và marketing ở Việt Nam. Nối tiếp buổi workshop vào buổi chiều, anh Nguyễn Việt Dũng, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã chia sẻ rõ ràng về những yếu tố tạo nên một bản “creative brief” chuẩn cộng với một “proposal” hoàn hảo.

5.jpg.png

Anh Nguyễn Việt Dũng trao đổi cùng các bạn sinh viên trong Workshop

Bên cạnh workshop tìm hiểu về ngành, Ngày hội MOD 2017 còn có chuỗi hội thảo về “môi trường Agency” thực thụ bao gồm Account, Planning, Copywriting và Art – Design.

Hai hội thảo về mảng ngành Copywriting và Design – Art đã diễn ra song song ngay trước Net-working event. Hai diễn giả Châu Chấn Quyền và Nguyễn Hữu Thịnh đã truyền cảm hứng cho các bạn đặc biệt có hứng thú với nghề với chủ đề: “Như thế nào là “bán chữ” đúng cách?” và “Làm designer, chỉ “đẹp” thôi đã đủ?”

Hội thảo “Quan hệ khách hàng và kiểm soát bản thân” của chị Nguyễn Trà Linh – Practice Head, Brand Marketing tại T&A Ogilvy – đã giúp các bạn trẻ hiểu đúng hơn về công việc và quy trình làm việc của một người làm Account.

Hội thảo “Chìa khóa cho một chiến lược thành công” về mảng Planning đã diễn ra với sự góp mặt của anh Hồ Công Hoài Phương giúp các bạn hình dung phần nào “bi kịch” mang tên hào nhoáng của một planner.

Cùng nằm trong phần chuyên môn, hoạt động “Phỏng vấn giả định” không hề kém sắc: Tham gia Phỏng vấn giả định, các bạn trẻ với sự tự tin, dám thử thách bản thân đã có cơ hội được làm quen với một buổi phỏng vấn thực tế. Ban tổ chức tin rằng trải nghiệm này sẽ giúp các bạn chuẩn bị cho mình phong thái và tinh thần tốt nhất trước khi đối mặt với các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp trong tương lai.

6.jpg.png

Chị Nguyễn Thùy Khanh và một bạn sinh viên tham gia Phỏng vấn giả định

Kết thúc Ngày hội Định hướng Marketing – Truyền thông 2017, Ban tổ chức hi vọng phần nào đạt được mục đích ban đầu: Mang lại cho các bạn sinh viên đam mê về ngành cơ hội được tiếp xúc gần hơn với Marketing – Truyền thông. FTU Zone chân thành cảm ơn sự tham gia của các bạn, đặc biệt là sự đồng hành của Đại sứ Ngô Thanh Vân, các nhà tài trợ, bảo trợ và các anh chị Diễn giả và Chuyên gia phỏng vấn đã giúp đỡ làm nên thành công của MarCom Orientation Day 2017.
 
×
Quay lại
Top