MASQUERADE - Hoàng Đế Giả Mạo.

[T.Q.C]

Banned
Tham gia
19/4/2012
Bài viết
8
hoang_de_gia_mao_masquerade__300x200_33.jpg

Poster Phim​

Tên Phim: MASQUERADE - Hoàng Đế Giả Mạo.
Đạo diễn: Choo Chang-min
Các diễn viên chính:
Lee Byung-hun trong vai Vua Gwanghae và Ha-seon.
Ryoo Seung-ryong ......................Tể tướng Heo Guyn.Han Hyo-joo.................................................Hoàng hậu.
Thông Tin về phim:
Trailer Phim:


Nhà vua thứ 15 bị hoang tưởng của triều đại Choson tại Hàn Quốc, vua Gwanghae (Lee Byung-hun), ra lệnh cho tể tướng Heo Guyn (Ryoo Seung-ryong) tìm ra một kẻ đóng thế cho mình khi ông luôn bị đe dọa ám sát. Heo Guyn tìm ra Ha-seon, một diễn viên đóng hài trào phúng có ngoại hình giống nhà vua đến kinh ngạc. Đúng như sự tiên liệu, vua Gwanghae đã bị bỏ thuốc độc không lâu sau đó. Tể tướng đề nghị Ha-seon tiếp tục vào vai nhà vua cho đến khi nhà vua phục hồi hoàn toàn, và giúp cho Ha-seon vào vai một cách hoàn hảo.

Trong lần chính thức vào vai người trị vì quốc gia của mình, Ha-seon bắt đầu đặt câu hỏi về sự phức tạp, rắc rối của những vấn đề được tranh luận trong buổi chầu. Có tính cách nhân đạo hơn nhà vua Gwanghae, sự trân trọng và yêu mến của Ha-seon ngay cả với những kẻ nô lệ thấp hèn nhất đã dần dần tạo ra sự thay đổi tích cực trong hoàng cung. Ha-seon ngày càng có tiếng nói hơn và làm chủ việc trị vì đất nước với một sự sáng suốt và công tâm. Ngay cả tể tướng cũng bị lay động bởi lòng nhân ái của Ha-seon và nhận ra ông là một nhà vua tốt hơn Gwanghae nhiều lần.

Tuy nhiên, kẻ chống đối số một của nhà vua, Park Chungseo (Kim Myung-gon) nhận ra sự thay đổi đột ngột của ông và bắt đầu đặt ra những nghi vấn. Hoàng hậu (Han Hyo-joo) cũng bị mâu thuẫn trước bí mật về nhà vua thật và nhà vua giả.

Tại Việt Nam ngày 24/10/2012, HOÀNG ĐẾ GIẢ MẠO đã được công chiếu tại Hà Nội tại MegaStar (MIPEC Tower) và cũng đã để lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Buổi công chiếu có sự tham gia của Hoa hậu thân thiện 2008 Đậu Thị Hồng Phúc, MC Phan Anh, ca sĩ Lê Việt Anh (SMĐH), ca sĩ Soobin và hot girl Emily.

Vài ảnh từ buổi Premiere
Emily+%282%29.JPG

Emily

Phan+Anh+%26+L%C3%AA+Vi%E1%BB%87t+Anh+%282%29.JPG

Lê Việt Anh & Phan Anh

L%C3%AA+Vi%E1%BB%87t+Anh++%282%29.JPG

Lê Việt Anh

%C4%90%E1%BA%ADu+Th%E1%BB%8B+H%E1%BB%93ng+Ph%C3%BAc+%289%29.JPG

Đậu Thị Hồng Phúc.
Phim khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 26/10/2012
 
24.gif
chúc bạn may mắn
 
Có review rùi lu6n á,nghe nói hay mà chưa dc đi xem :(
 
Phim công chiếu ở Hàn đạt doanh thu cao lắm đó!
 
×
Quay lại
Top