Mặt nạ công nghệ collagen có tác dụng làm săn chắc da mặt, xóa vết thâm

muasamaz26

Thành viên
Tham gia
18/2/2013
Bài viết
0


  • Bán, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ dưỡng da tự nhiênhttps://muasamaz.vn/mat-na-ginseng-mask-essence-pack-2spct126062.html, mặt nạ dưỡng da ging mask essence pack làm chậm quá trình lão hóa, mặt nạ dưỡng da ngăn ngừa các nếp nhăn, mặt nạ dưỡng da làm min da và giảm các hiện tượng dị ứng....muasamaz.vnhttps://muasamaz.vn/mat-na-ginseng-mask-essence-pack-2spct126062.html Tổng đại lý phân phối sỉ lẻ các sản phẩm mặt nạ dưỡng da hàng hiệu.



    Liên hệ + tư vấn mua rẻ: 0435766201 (hành chính)
    Hostline: 0915329126 - 0973286819 (24/24h)
    Email: muasamaz@gmail.com
    Yahoo: muasamazvietnam@yahoo.com
    Website: muasamaz.vn
    Công ty cổ phần mua sắm trực tuyến az việt nam cam kết phân phối hàng chính hãng. ưu tiên những khách hàng mua số lượng nhiều.
    - Mặt nạ làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm mịn da và giảm các hiện tượng dị ứng.
    - Thích hợp cho mọi loại da, không kích ứng hay gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.
    - Tăng khả năng đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, chống các hiện tượng chảy xệ da.
    - Sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc.
    - Tiện dụng, tiết kiệm thời gian cho người bận rộn không có thời gian chăm sóc da, tiền bạc, mang lại hiệu quả cao.


    Công việc căng thẳng, chế độ ăn uống không hợp lí và những tác động xấu từ môi trường khi không khí ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, gió bụi… sẽ làm da bạn "xuống cấp” nhanh chóng nếu không có một chế độ chăn sóc hợp lý. xin giới thiệu đến các bạn một phương pháp giúp tái tạo làn da nhanh chóng và hiệu quả, đó là dưỡng da với mặt nạ Collagen Nhân Sâm xuất xứ từ Hàn Quốc.

    20120308100357_33645.jpg


    Giá bán: 590.000 vnđ
    Giá thị trường: 850.000 vnđ

    Từ những sản phẩm thiên nhiên, người phụ nữ đã biết cách sử dụng để tạo cho mình mặt nạ dưỡng da tuyệt hảo nhất. Các loại nhân sâm, collagen tỏ ra khá "hiệu quả” trong việc giúp chăm sóc cho làn da, vẻ đẹp của người phụ nữ.Thế nhưng, nhịp sống bận rộn hiện nay đôi khi khiến nhiều người không có thời gian cho việc chế biến và sử dụng các mặt nạ thiên nhiên đó. Công việc và cuộc sống đôi khi đòi hỏi chúng ta phải hối hả ngay trong khi làm đẹp! Trong bối cảnh đó, các loại mặt nạ chế biến sẵn là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay.

    20120308100329_33567.jpg

    Collagen đảm nhận tính co giãn của da vì thế khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu "già" trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, kém săn chắc, da bị khô, nhăn nheo bắt đầu bằng các đường nhăn mảnh trên khóe mắt, khóe miệng, lâu dần thành nếp nhăn, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

    20120308100341_95004.jpg
    Chính vì collagen đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ làn da khỏe mạnh đẹp đẽ, dòng sản phẩm mặt nạ đắp mặt Collagen Mask Essence Pack với collagen nguyên chất dễ dàng thẩm thấu nhanh qua da, tác dụng đến tận gốc tế bào.

    Ginseng(Nhân Sâm) thẩm thấu sâu tầng dưới da tạo độ liên kết tốt, se khít chân lông săn chắc da dưỡng da. Sự kết hợp nhân sâm khả năng làm giảm nám, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm mịn da và giảm các hiện tượng dị ứng. Nanocol còn thấm sâu vào các lớp cấu trúc da bên trong hạ bì, làm tươi mới các tế bào dưới da, sạch các vết sạm nám mà không tái phát, làm săn mới làn da, khít chân lông, bảo dưỡng da mỗi ngày.Chính vì vậy Ginseng Mask Essence Pack sẽ giúp cho da bạn mịn màng, ngăn ngừa lão hóa da và làm da trắng sáng.

    20120308100349_56910.jpg
    8
    Thành phần hoạt chất
    glycerin nước, natri, Hyaluronate, rượu cá trích, 20 polysorbate, peg 60 hydro hóa dầu thầu dầu, Panthenol, allantoin, Nanocol,cellulose, kẹo cao su, propylene glycol chiết xuất passiflora incarnata hoa, Ribes nigrum (nho khô).


    Giấy chứng nhận của Bộ Y tế.



    20120308100338_32384.jpg


    Hướng dẫn sử dụng:
    - Đắp trực tiếp lên mặt 30 đến 45 phút ngay sau khi rửa sạch mặt.
    - Nên dùng măt nạ dưỡng da 2 đến 3 lần trong 1 tuần để cho bạn kết quả tốt nhất.
    - Hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên, thích hợp cho mọi loại da.
    - Sau khi sử dụng xong nên rửa mặt nhẹ lại với nước và lau nhẹ mặt.

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------



    MẶT NẠ COLLAGEN

    Mô tả ngắn: Chất collagen làm tăng khả năng đàn hồi cho da, khôi phục kết cấu tế bào da đã bị lão hóa, tăng khả năng hô hấp của làn da giúp da có đủ oxy, ngăn ngừa quá trình hình thành các nếp nhăn, giúp da tươi sáng, mịn màng, duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho làn da

    image-large-34mbdqww4y.jpg



    Giá bán: 65.000 vnđ
    Giá thị trường: 115.000 vnđ

    Collagen là một trong những thành phần quan trọng hàng đầu của công nghệ bào chế mỹ phẩm từ thiên nhiên, tính năng nổi bật là dễ thích ứng với nhiều loại da và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, có tác dụng ngăn ngừa và chống lão hóa cho da.
    Nguồn gốc củacollagen được chiết xuất từ lớp da của các loại động vật, được tinh chế và kiểm nghiệm của các nhà khoa học Pháp, kết hợp với một số thành phần thiên nhiên khác thông qua công nghệ sinh lý hóa đã mang lại hiệu quả bất ngờ trong việc chăm sóc da.
    Collagen có tác dụng ngăn ngừa và chống lão hóa cho da.

    Chấtcollagen làm tăng khả năng đàn hồi cho da, khôi phục kết cấu tế bào da đã bị lão hóa, tăng khả năng hô hấp của làn da giúp da có đủ oxy, ngăn ngừa quá trình hình thành các nếp nhăn, giúp da tươi sáng, mịn màng, duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho làn da.

    Mặt nạ collagen tươi đông lạnh trong môi trường chân không, kết hợp với công nghệ RF, công nghệ xóa nhăn ưu việt đang là lựa chọn hàng đầu của những làn da bị xuống cấp, nhăn nheo, sần sùi và chảy sệ. Một quy trình điều trị thường diễn ra trong khoảng 70-80 phút, trung bình một tuần một lần, hiệu quả sẽ nhìn thấy rõ ngay sau lần đầu tiên trị liệu.

    Chị em nên tìm mua tại những Công ty có uy tín.
    Đối với những làn da bình thường hoặc những người đang còn trẻ, mặt nạ collagen sẽ được kết hợp với quy trình chăm sóc da cơ bản, massage trị liệu kết hợp với xông hơi sẽ kích thích hệ tuần hoàn, tăng cường khả năng hô hấp của da. Trước khi đắp mặt nạ, làn da phải được làm sạch sâu từ bên trong, như vậy, như vậy các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu triệt để và phát huy tốt các tính năng, làn da sẽ căng bóng, hồng hào và sáng đẹp.
    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    MẶT NẠ COLLAGEN ULTIMA II EXTRAORDINAIRE CỦA PHÁP

    dành cho da nhăn nâng cơ
    giảm thâm quầng mắt

    images


    Giá bán: 190.000 vnđ
    Giá thị trường: 320.000 vnđ
    Mặt nạ Collagen tươi siêu xóa nhăn nâng cơ chống thâm quầng mắt
    HIỆU QUẢ NGAY SAU KHI SỬ DỤNG ULTIMA ll Extraordinaire Pure Collagen Treatment Eye Masks Sản phẩm đặc trị hiệu quả dành cho vùng mắt .Vùng mắt bị nhăn thiếu sứcsống và thâm quầng.Giá: 190K/mask Mua 10 Mask tặng 1 Mask
    Bạn mất 30phút để thư giản phục hồi dần lại vùng mắt với mặt nạ collagen tưoi siêu chống nhăn thâm quầng mắt hiệu quả, bạn cảm nhận ngay sau 30phút.Với thành phần chính là collagen tươi (pure collagen) Để hiệu quả đạt hiệu quả tối đa nên kết hợp thêm sản phẩm collagen tươi để dưỡng xóa nhăn hoặc huyết thanh chống nhăn thâm quầng mắt.

    HUYẾT THANH ĐẶC TRỊ CHỐNG NHĂN, XÓA NHĂN, TAN BỌNG, THÂMQUẦNG MẮT HIỆU QUẢ SAFRAL A143 ( Dòng hàng AGE Mã hàng A143)CONTOUR DES YEUXStimule-lisse-Protège
    SẢN PHẨM Chống nhăn, xoá nhăn, tan bọng, thâm vùng mắt về số lượng, chiều rộng và chiều sâu của các nếp nhăn được đo và kiểm soát bởi phòng thí nghiệm độc lập AGELYS LABORATORIES Các tinh chất từ phấn hoa hoa hướng dương có sức đề kháng đặc biệt đến aggressions của mặt trời mà đẩy nhanh tiến trình giảm lão hóa tác động lên các tắc nghẽn microcirculation và tinh chất nha đam làm mềm mại da.CÔNG THỨC ĐỘC ĐÁO với 63% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên mà trong đó chất hữu cơ chiếm 84% với phấn hoa hướng dương tươi và tinh chất nha đam tạo nên SAFRAL A143 Eye Contour, một kháng sinh học tiên tiến chăm sóc lão hóa, chống túi , chống tối vòng tròn đạt hiệu quả tối đa.Từ những lần sử dụng sản phẩm đầu tiên, hãyquan sát một hiệu ứng trên tất cả các dấu hiệu lão hóa: làm giảm nếp nhăn vùng mắt, mí mắt- da trở nên mượt mà, săn chắc, mắt sáng, da trông trẻ hơn.

    Cách dùng:
    Ngày 2 lần sáng và tối thoa lên vùng da xung quanh mắt massage chuyển động nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu.
    Sản phẩm được dùng cho tất cả các loại da

    Dung tích
    : (0.49fl oz) 15ml

    ---------------------- Liên hệ đặt hàng - Tư vấn miễn phí -------------------
    CÔNG TY CỔ PHẦN MUA SẮM TRỰC TUYẾN AZ VIỆT NAM

    Mua sắm trực tuyến, sự lựa chọn hoàn hảo
    Website: www.muasamaz.vn

    Yahoo: muasamazvietnam
    Email: muasamazvietnam@gmail.com
    Điện thoại liên hệ: 043 5766 201 (hành chính)

    Hotline: 0915.329.126 - 0973.286.819(24h/24h)
    Đ/C: Số 54A - E4, Ngõ 6 - Phố Phương Mai - Q Đông Đa - Hà Nôi
    Bán hàng trực tuyến giao hàng tận nơi trên toàn quốc!!!
    Tags: mặt nạ collagen, mặt nạ collagen ging mask essence pack, mặt nạ đắp mặt Collagen Mask Essence Pack


    MẶT NẠ GING MASK ESSENCE PACK

    Mã số: MNGMEP




 
×
Quay lại
Top