Mặt trời lặn

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305

Trong số những hình ảnh mặt trời lặn dưới đây, bạn thích khung cảnh nào nhất?
Nó sẽ bật mí cho bạn biết, bạn mong muốn có được một cuộc sống như thế nào!
sunset-1.jpg
a
Nếu bạn chọn hình a: Bạn muốn có một cuộc sống ý nghĩa
Bạn mơ ước mình được sống trong một thế giới tràn ngập tình yêu thương. Bạn không bao giờ lãng phí vào những việc mà biết là vô ích. Điều hết sức quan trọng đối với bạn là được làm những việc bạn thích cùng với những người thân của mình. Bạn luôn biết cách thư giãn để có thể tái sản xuất. Bạn thích mọi thứ trôi qua một cách chậm chạp để có thể tận hưởng được.
sunset-2.jpg
b
Nếu bạn chọn hình b: Bạn muốn có một cuộc sống mới lạ
Bạn mơ ước một cuộc sống thú vị, đầy thử thách. Bạn muốn thay đổi và phát triển mọi thứ xung quanh. Bạn tin rằng cuộc sống rất ngắn ngủi và có nhiều điều để thấy, học hỏi hơn là bạn tưởng tượng. Khi cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán, bạn sẽ đi du lịch để thư giãn. Bạn mong mình sẽ có được những kỷ niệm thật ngọt ngào với người thân yêu của mình.
sunset-3.jpg
c
Nếu bạn chọn hình c: Bạn muốn có một cuộc sống mục đích
Bạn mơ ước mình sống trong một thế giới mà mình có thể làm được những điều khác thường. Bạn muốn mình có sức ảnh hưởng tới nhiều người. Bạn không cần trở thành người thay đổi thế giới, mà chỉ thích thay đổi một vài điều trong cuộc sống. Bạn sống rất rộng rãi và nhân hậu với những người xung quanh. Bạn tin rằng cuộc sống sẽ là những gì mà mình đối xử với người khác.
sunset-4.jpg
d
Nếu bạn chọn hình d: Bạn muốn có một cuộc sống hạnh phúc
Bạn mơ ước một cuộc sống tràn ngập tình yêu thương, sự quan tâm. Bạn không muốn rơi vào tình trạng căng thẳng. Bạn tin rằng cuộc sống có rất nhiều điều thú vị và vui nhộn. Thế giới cần hòa bình và hạnh phúc.
sunset-5.jpg
e
Nếu bạn chọn hình e: Bạn mong muốn có một cuộc sống năng động
Bạn mơ ước một cuộc sống đầy ý tưởng và sự tự do. Trong thế giới có rất nhiều điều để làm, điều quan trọng là phải hoàn thành mọi thứ thật tốt. Bạn khao khát sự thành công, nhưng không nhất thiết phải thành công về vật chất. Thành công có thể chỉ là giúp đỡ người khác tìm thấy con đường đi đúng. Trên tất cả mọi thứ, bạn mong muốn mình sẽ đạt được những mục đích mà đã đặt ra.
sunset-6.jpg
f
Nếu bạn chọn hình f: Bạn mong muốn có một cuộc sống phát triển
Ước mơ của bạn là sống một cuộc sống ở những nơi mà bạn có thể học tập và phát triển được. Bạn tin rằng thế giới, con người và cuộc sống luôn tràn ngập những điều thú vị. Bạn dám đối mặt với thử thách. Bạn thích mở rộng thế giới và giải quyết những vấn đề của thế giới.
sunset-7.jpg
g
Nếu bạn chọn hình g: Bạn mong muốn có một cuộc sống đẹp
Bạn mơ ước một cuộc sống trong sạch, lành mạnh. Bạn thích những chuyến phiêu lưu, mạo hiểm dài ngày, thậm chí có thể kéo dài cả năm. Bạn muốn có một cuộc sống thật ý nghĩa.
Phương Đông
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
sunset-7.jpg
g
Nếu bạn chọn hình g: Bạn mong muốn có một cuộc sống đẹp
Bạn mơ ước một cuộc sống trong sạch, lành mạnh. Bạn thích những chuyến phiêu lưu, mạo hiểm dài ngày, thậm chí có thể kéo dài cả năm. Bạn muốn có một cuộc sống thật ý nghĩa.

Hình này mình ấn tượng nhất, nhưng ko rõ là có thích ko? Hi! Cung ko bít là có đúng với mình ko nữa, mình thich cuộc sống đẹp, lành mạnh. có ý nghĩa, nhưng ổn định, chứ đi đâu cả năm thì có lẽ ko. hihi!

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
mình chọn hình d. cũng đúng ghê:KSV@11:
 
Nếu bạn chọn hình c: Bạn muốn có một cuộc sống mục đích
sunset-3.jpg
:Conan14:
 
×
Quay lại
Top